Top 7 Nhà máy gia công, sản xuất mỹ phẩm uy tín nhất ở TP. HCM

78

Nhu cầu làm đẹp và bảo vệ sức khỏe là điều thiết yếu mà bất cứ ai cũng quan và hết sức chú trọng. Chính vì vậy, mà nhiều nhà máy sản xuất, công ty...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Kanna Cosmetics

Kanna Cosmetics là một trong những nhà máy sản xuất mỹ phẩm cao cấp nhất hiện nay tại TP. HCM. Với tầm nhìn chiến lược phát triển mỹ phẩm Việt, nhà máy Kanna Cosmetics đã không ngừng cập nhật công nghệ, thiết bị tiên tiến để phục vụ cho quá trình sản xuất các sản phẩm mỹ phẩm dành cho thị trường Việt Nam và trong tương lai là phục vụ nhu cầu xuất khẩu.


Kanna Cosmetics chính thức đưa vào vận hành nhà máy sản xuất mỹ phẩm quản lý theo tiêu chuẩn CGMP ASEAN, đưa Kanna trở thành một trong những nhà máy sản xuất mỹ phẩm được đầu tư quy mô bài bản nhất tại miền Nam Việt Nam. Công ty không ngừng nghiên cứu phát triển những dòng sản phẩm mới nhằm đáp ứng yêu cầu của các nhãn hàng mỹ phẩm trong và ngoài nước với mong muốn chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý, công nghệ hiện đại.


Hiện nay, Kanna là đối tác của rất niều đơn vị sản xuất nguyên liệu mỹ phẩm trên thế giới như BASF,CCK, AlphaTech, Roha, Unicorn, DKSH,… Bên cạnh đó, công ty cũng là đối tác của nhiều nhà sản xuất mỹ phẩm trong nước như Mỹ Phẩm Việt Hương, Bio Cosmetics,… Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, tận tâm, thân thiện, luôn sẵn sàng tư vấn về các dòng sản phẩm và cung cấp mẫu thử mễn phí, Kanna Cosmetics luôn là địa chỉ được nhiều doanh nghiệp tin tưởng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 8 Võ Thị Thừa, P. An Phú Đông, Q. 12, TP. HCM
  • Lô D, KCN Bình Đường, TP. Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0966 236 302 & 0918 732 999

Email: info@kanna.vn

Website: kanna.vn

Facebook: facebook.com/ctygiacongmypham

Kanna Cosmetics ảnh 1
Kanna Cosmetics
Kanna Cosmetics
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hanacos Vietnam

Nhà máy Hanacos Vietnam là nhà máy gia công mỹ phẩm hàng đầu tại Vietnam với quy mô nhà máy 6000m2, vốn đầu tư hiện tại hơn 120 tỷ đồng. Với công suất hơn 100 tấn/ tháng, Hanacos Vietnam đáp ứng tốt nhu cầu gia công mỹ phẩm trên thị trường.


Hanacos Vietnam xây dựng giá trị và mang lại sự tăng tốc cho các thương hiệu mỹ phẩm, hỗ trợ các đối tác thành công trong kinh doanh với các lợi thế:

  • Phòng nghiên cứu và phát triển sản phẩm giúp nhanh chóng nắm bắt công thức hữu hiệu, đáp ứng nhu cầu thị trường
  • Đầu tư dây chuyền, máy móc, trang thiết bị hiện đại giúp gia tăng hiệu suất, đồng bộ, chất lượng và tối thiểu chi phí nhân công lao động
  • Nhập nguyên vật liệu chất lượng, số lượng lớn giúp khách hàng hưởng đơn giá ưu đãi, phát triển sản phẩm độc quyền
  • Vận hành theo tiêu chuẩn cGMP, cam kết chất lượng và tối ưu vận hành sản xuất
  • Phát triển đội ngũ nhân sự, gúp tạo lực lượng chuyên gia nòng cốt, hỗ trợ khách hàng mọi vấn đề sản phẩm, sản xuất, pháp lý, thị trường.

Đặc biệt, toàn bộ công nghệ sản xuất của nhà máy ở Việt Nam nhận chuyển giao từ Hanacos Korea ở tất cả các bộ phận từ phòng nghiên cứu và phát triển (R&D), phòng quản lý chất lượng (QA – QC) đến dây chuyền sản xuất, sang chiết, đóng gói… Mỹ phẩm sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tự động và khép kín đồng bộ, kiểm soát nghiêm ngặt về các tiêu chí sạch, mật độ bụi và vi sinh vật, nhằm mang đến nguồn mỹ phẩm sạch, an toàn và chất lượng cho thị trường.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Lô 35, Đường Trung Tâm, Khu Công Nghiệp Tân Tạo, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Tầng 10 - Tòa nhà Metro Tower, 667 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909 422 486

Email: tuvan.hanacosvn@gmail.com

Website: hanacosvietnam.com

Facebook: facebook.com/hanacosvietnam

Hanacos Vietnam
Hanacos Vietnam
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hazel Cosmetic

Với rất nhiều năm kinh nghiệm có trên thị trường cùng các kỹ sư có chuyên môn cao và nhà máy sản xuất được đầu tư hiện đại, Hazel đủ sự tự tin cho ra đời các sản phẩm hoàn hảo và đáp ứng nhu cầu của khách hàng dù là khó tính nhất. Hàng trăm công thức mỹ phẩm đã tối ưu hóa cho thị trường và người tiêu dùng Việt Nam đã được Hazel nghiên cứu sản xuất và cho ra thị trường.


Hazel là công ty gia công mỹ phẩm đưa ra giải pháp gia công mỹ phẩm trọn gói nhằm đem đến các doanh nghiệp khởi nghiệp những dòng mỹ phẩm thật sự an toàn chất lượng và giá cả cạnh tranh. Mục tiêu của Hazel là giúp khách hàng phát triển kinh doanh mỹ phẩm hiệu quả, bền vững và có lợi nhuận.


Với đội ngũ kỹ sư nghiên cứu và phát triển sản phẩm được tuyển chọn và đào tạo chuyên sâu qua nhiều giai đoạn, là những kĩ sư, nhân viên có trình độ chuyên môn cao thường xuyên được đào tạo nâng cao trình độ mỗi ngày, họ là những người góp phần tạo nên giá trị không chỉ cho Hazel mà còn cho cả những sản phẩm chất lượng cao của đối tác.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 24, D2, Cityland Garden, P5, Gò Vấp, TP. HCM - 0917 812 255 & 0329 140 055
  • C-5, Lô G6, G7, G8, G9, Đường N3, KCN Đông Nam, Bình Mỹ, Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh - 0917 812 255 & 0329 140 055

Email: hazelcosmetic.giacongmypham@gmail.com

Website: hazel.com.vn

Facebook: facebook.com/Hazelcosmeticc

Hazel ảnh 1
Hazel
Hazel ảnh 2
Hazel
Top 3
(có 0 lượt vote)

Reshpcos

Reshpcos là công ty gia công mỹ phẩm, thực phẩm chức năng hàng đầu tại Việt Nam, là nhà mày đạt chuẩn sản xuất CGMP của Bộ Y Tế chứng nhận. Với mục tiêu dẫn đầu trong sứ mệnh ứng dụng các công nghệ hiện đại và quy trình sản xuất mỹ phẩm kết hợp với các thành phần có nguồn gốc an toàn, từ thiên nhiên, Reshpcos đã cho ra đời những dòng mỹ phẩm hiệu quả tốt, chất lượng cao và luôn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.


Điểm nổi bật của mỹ phẩm công ty Reshpcos:

  • Được sản xuất theo công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất hiện đại, với quy trình sản xuất khép kín được kiểm tra nghiêm ngặt.
  • Các sản phẩm mỹ phẩm với các nguyên liệu an toàn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có giấy tờ COA nguồn gốc nguyên liệu chuẩn.
  • Nhà máy đạt chuẩn sản xuất CGMP của Bộ Y tế.
  • Reshpcos đã xây dựng một đội ngũ nhân sự chất lượng cao là các tiến sĩ, thạc sĩ, kỹ sư hóa học, dược học, am hiểu rõ những thành phần hóa học trước khi đưa vào sản phẩm.

Ngoài là công ty gia công sản xuất mỹ phẩm, thực phẩm chức năng chất lượng, Reshpcos còn là đơn vị duy nhất tại Việt Nam kiểm nghiệm công thức và chất lượng được tại nước ngoài theo yêu cầu của quý khách hàng. Công ty luôn hướng tới xây dựng cho doanh nghiệp kinh doanh ngành mỹ phẩm đi theo hướng phát triển thành công độc lập, kinh doanh hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, quy trình sản phẩm đạt chuẩn cao nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0949 996 969

Email: reshpvietnam@gmail.com

Website: reshpcos.com

Facebook: facebook.com/ResHPCosCom

Reshpcos ảnh 1
Reshpcos
Reshpcos ảnh 2
Reshpcos
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hani Cosmetic

Hani Cosmetic là đơn vị uy tín, chuyên nhận gia công mỹ phẩm trọn gói với tất cả các dòng sản phẩm đang hot trên thị trường hiện nay như kem dưỡng da, kem body, tắm trắng, son môi, mặt nạ,... với số lượng lớn, vừa và nhỏ theo yêu cầu. Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín, sử dụng nguồn nguyên liệu thiên nhiên nhập khẩu Châu Âu an toàn.


Với đội ngũ nhân viên lành nghề, nhiều kinh nghiệm, hệ thống máy móc, kỹ thuật hiện đại theo chuẩn GMP theo chứng nhận của bộ Y tế, Hani Cosmetic luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng. Ngoài những sản phẩm dẫn dắt thị trường hiện nay, Hani Cosmetic còn có thể tạo nên danh tiếng cho khách hàng bằng những công thức độc quyền, được nghiên cứu và thí nghiệm bằng phương thức hiện đại nhất.


Với nỗ lực không ngừng nghỉ để nâng tầm chất lượng mỹ phẩm Việt, Hani Cosmetic mong muốn mang đến dịch vụ gia công mỹ phẩm trọn gói uy tín hàng đầu trên thị trường. Hani Cosmetic đã cho xây dựng và khánh thành nhà máy gia công mỹ phẩm thứ 2 tại Long An, đáp ứng mọi nhu cầu gia công mỹ phẩm từ số lượng nhỏ đến quy mô lớn, theo đúng tiêu chuẩn cGMP của bộ Y tế.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 43 Nguyễn Bá Tòng, P. 11, Quận Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 028 6287 4093 & 0964 777 017 & 0967 638 238 & 0961 666 438

Email: kinhdoanh.hani@gmail.com

Website: hani.vn

Facebook: facebook.com/giacongmyphamhani

Hani Cosmetic ảnh 1
Hani Cosmetic
Hani Cosmetic ảnh 2
Hani Cosmetic
Top 5
(có 0 lượt vote)

Quang Minh Cosmetic

Quang Minh Cosmetic là công ty luôn luôn phục vụ hết mình với từng sản phẩm và từng khách hàng. Công ty luôn tự hào về những thành quả đạt được và tri ân cùng với khách hàng hằng năm. Với đội ngũ nhân viên luôn hợp tác, giúp đỡ nhau và gắn kết với nhau để tạo ra một gia đình hùng mạnh, đây luôn là cơ sở được nhiều khách hàng tin tưởng trong lĩnh vực gia công, sản xuất mỹ phẩm.


Với mục tiêu trở thành đối tác chiến lược của các doanh nghiệp mỹ phẩm trong và ngoài nước, Quang Minh Cosmetic cung cấp các dịch vụ:

  • Gia công sản xuất mỹ phẩm
  • Dạy nghề mỹ phẩm
  • Cung cấp các nguyên liệu mỹ phẩm
  • Cung cấp các chai lọ mỹ phẩm
  • Thiết kế nhãn, logo, bộ nhận dạng thương hiệu
  • Đăng ký mã vạch, tem chống giả
  • Các thủ tục, giấy tờ chứng nhận cho sản phẩm…

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 54/5A Ao Đôi, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Hồ Chí Minh
  • 8/15 , Đường Dương Đình Cúc, Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh 
  • 41, Đường 21D, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM
  • Tầng 4, Số 50 Cửu Long, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 0909 354 839 & 0931 448 538 & 028 7300 1848

Email: daynghemypham@gmail.com

Website: daynghemypham.vn

Facebook: facebook.com/giacongmyphamquangminh

Quang Minh Cosmetic ảnh 1
Quang Minh Cosmetic
Quang Minh Cosmetic ảnh 2
Quang Minh Cosmetic
Top 6
(có 0 lượt vote)

Mỹ Phẩm Đăng Dương

Mỹ Phẩm Đăng Dương được thành lập từ năm 2011 với ngành nghề hoạt động chính là chuyên sâu trong lĩnh vực mỹ phẩm chăm sóc da và làm đẹp, đồng thời cam kết cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý. Đăng Dương đã thực hành sản xuất tốt mỹ phẩm, bao gồm những nguyên tắc chung, những quy định, hướng dẫn các nội dung cơ bản về điều kiện sản xuất, nhằm đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng an toàn.


Mỹ Phẩm Đăng Dương sở hữu nhà máy có dây chuyền sản xuất đồng bộ và hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế. Với máy móc tiên tiến được nhập khẩu từ các nước Châu Âu, Thái Lan, Hàn Quốc và Đài Loan, Đăng Dương có khả năng kiểm soát chặt chẽ quy trình sản xuất từ khâu nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm ra thị trường. Sản phẩm Đăng Dương đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng uy tín về chất lượng và được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao.


Hiện nay, Đăng Dương cung cấp ra thị trường phong phú và đa dạng các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da và làm đẹp theo định hướng uy tín, chất lượng, an toàn, đạt tiêu chuẩn cGMP ASEAN với các thương hiệu sản phẩm chính như One Today, Ever Today, Cream X2. Đăng Dương luôn nghiên cứu đưa ra những dòng sản phẩm phù hợp nhất nhầm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của người tiêu dùng sẽ mãi là thương hiệu được lựa chọn hàng đầu đối với khách hàng và người tiêu dùng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 59, Đường 1B, Khu phố 8, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM
  • Lô 9A, Đường số 8, Khu công nghiệp Tân Tạo Mở Rộng, P. Tân Tạo A, Q. Bình Tân, TP. HCM

Điện thoại: 028 6280 5959 & 0946 799 799
Email: info@myphamdangduong.com.vn & cskh@myphamdangduong.com.vn

Website: myphamdangduong.vn

Mỹ Phẩm Đăng Dương ảnh 1
Mỹ Phẩm Đăng Dương
Mỹ Phẩm Đăng Dương
Trên đây là những nhà máy gia công, sản xuất mỹ phẩm uy tín nhất ở TP. HCM. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .