Top 5 Nhà máy gia công, sản xuất mỹ phẩm uy tín nhất ở Hà Nội

533

Nhu cầu làm đẹp và bảo vệ sức khỏe là điều thiết yếu mà bất cứ ai cũng quan và hết sức chú trọng. Chính vì vậy, mà nhiều nhà máy sản xuất, công ty...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm SHC

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm SHC là nhà máy sản xuất và gia công mỹ phẩm Hàng đầu tại Việt Nam, với những công nghệ máy móc hiện đại nhất trên thế giới. Là doanh nghiệp Sản xuất mỹ phẩm được đầu tư chuyên môn từ đội ngũ nghiên cứu, kỹ sư, thạc sỹ, tiến sỹ lành nghề! Ngoài ra, những quy trình công thức luôn được cập nhật mới nhất, SHC được chuyển giao công nghệ từ những tập đoàn lớn trên thế giới như Mỹ, Đức, Pháp, Tây ban Nha, Nhật Bản, Hàn Quốc và Thái Lan.


Nắm bắt được thị hiếu của khách hàng đối với mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, SHC đã nghiên cứu và hợp tác với nhiều đối tác để thành lập công ty sản xuất mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên mang thương hiệu Việt. Với phương châm luôn đặt uy tín lên hàng đầu, lấy uy tín làm giá trị cốt lõi, SHC ngay từ khi thành lập đã nhận định chất lượng sản phẩm chính là giá trị làm nên sự bền vững của doanh nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 2 Tòa nhà Lidaco – Vinaconex 7, Số 19 Đại Từ, P. Đại Kim, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0836 925 222
Email: myphamshc@gmail.com

Website: myphamshc.vn

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm SHC ảnh 1
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm SHC
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm SHC ảnh 2
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm SHC
Top 1
(có 0 lượt vote)

Công ty mỹ phẩm K&C

Công ty mỹ phẩm K&C cũng là đơn vị chuyên gia công mỹ phẩm tại Hà Nội nhận được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng. K&C có nhà máy đạt tiêu chuẩn C-GMP với diện tích khoảng 1000m2 với tổng vốn đầu tư hơn 10 tỷ đồng, đạt công suất hơn 1000 tấn sản phẩm/năm. 


Khi chọn đơn vị gia công K&C, đối tác có thể treo logo tại nhà máy để quay tư liệu quảng bá cho thương hiệu, sản phẩm. Khách hàng được hỗ trợ tư vấn miễn phí về dịch vụ thương hiệu, công bố sản phẩm, đăng ký bao bì, mã vạch; cung cấp bao bì, chai lọ với đa dạng kiểu dáng cùng giá thành hợp lý, tạo nên những dòng sản phẩm đẹp bên ngoài, chất lượng bên trong.


Với trang thiết bị và dây chuyền sản xuất đạt chuẩn quốc tế, mỗi sản phẩm ra đời từ đây đều đảm bảo chất lượng tốt nhất. Bước vào nhà máy, bạn sẽ được trải nghiệm một quy trình hoạt động khép kín, đảm bảo sự an toàn và vệ sinh tuyệt đối. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi nhà máy sản xuất mỹ phẩm K&C Việt Nam luôn được đánh giá cao trong ngành công nghiệp này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Nhà máy 1: Tổ 28 Khu công nghiệp Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội
  • Nhà máy 2: Số 34 Thanh Chương, Quảng Thành, TP Thanh Hoá
  • Địa chỉ trụ sở chính: Cụm công nghiệp vừa và nhỏ, tổ 28, thị trấn Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại: 0966 807 757

Email: huevu@myphamkc.com

Website: kcbeauty.vn

Công ty mỹ phẩm K&C ảnh 1
Công ty mỹ phẩm K&C
Công ty mỹ phẩm K&C ảnh 2
Công ty mỹ phẩm K&C
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà máy gia công mỹ phẩm Vincos

Cái tên tiếp theo được bật mí trong top các nhà máy sản xuất mỹ phẩm tại Việt Nam hiện nay đó chính là Vincos. Vincos đang nhận tư vấn, gia công sản xuất mỹ phẩm cho nhiều doanh nghiệp, phòng khám, các boss,… Nhà máy gia công mỹ phẩm Vincos luôn tự hào vì sở hữu đội ngũ các bác sĩ, dược sĩ và tiến sĩ hóa sinh dày dặn kinh nghiệm được đào tạo bài bản ở nước ngoài.


Nhà máy gia công mỹ phẩm Vincos nhận chuyển giao công nghệ từ các đối tác độc quyền như Cosfa, Romessence của Pháp và nhà máy ở Hàn Quốc. Với trang thiết bị, cơ sở công nghệ tiên tiến hiện đại, Vincos luôn tự tin có thể cho ra đời những sản phẩm mỹ phẩm chất lượng, đem đến những trải nghiệm hoàn hảo cho quý khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xã Phú Cát, Quốc Oai, Hà Nội

Điện thoại: 0965 900 868

Website: vincosvietnam.com

Nhà máy gia công mỹ phẩm Vincos ảnh 1
Nhà máy gia công mỹ phẩm Vincos
Nhà máy gia công mỹ phẩm Vincos ảnh 2
Nhà máy gia công mỹ phẩm Vincos
Top 3
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH TM Thủ Quán Việt Nam

Công ty TNHH TM Thủ Quán Việt Nam là một trong những đơn vị gia công mỹ phẩm tại Hà Nội có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất mỹ phẩm phù hợp với nhu cầu và thị hiếu làm đẹp tại Việt Nam. Với hệ thống máy móc thiết bị nhập khẩu cùng nguồn nguyên liệu thiên nhiên, mỹ phẩm được sản xuất bởi công ty Thủ Quán Việt Nam đạt chất lượng cao cấp, phục vụ nhu cầu kinh doanh của mọi doanh nghiệp. 


Các lĩnh vực hoạt động chính của công ty:

  • Dịch vụ cung cấp máy móc thiết bị cho ngành làm đẹp.
  • Dịch vụ cung cấp mỹ phẩm cho ngành làm đẹp.
  • Hệ thống chuỗi Spa Hapbeauty.
  • Hệ thống đào tạo chuyên viên Spa.
  • Dịch vụ tư vấn sản xuất gia công mỹ phẩm cho spa, thẩm mỹ.

Ngay từ những ngày đầu thành lập công ty, dịch vụ cung cấp máy móc thiết bị cho ngành làm đẹp đã được công ty xây dựng và phát triển. Công ty TNHH TM Thủ Quán Việt Nam luôn cập nhật các dòng thiết bị chăm sóc mới nhất, áp dụng công nghệ kĩ thuật tân tiến nhất trên thế giới để đưa về phục vụ ngành làm đẹp trong nước. Công ty luôn tự hào khi hiện nay đã trở thành địa chỉ tin cậy chuyên phân phối các thiết bị máy móc cho ngành làm đẹp tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 3C7 Khu ĐTM Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0943 150 066

Email: honghoniu@qq.com

Website: xuonggiacongmypham.com

Công ty Thủ Quán Việt Nam ảnh 1
Công ty Thủ Quán Việt Nam
Công ty Thủ Quán Việt Nam ảnh 2
Công ty Thủ Quán Việt Nam
Top 4
(có 0 lượt vote)

Việt Hương Cosmetics

Việt Hương Cosmetics chính là địa chỉ gia công mỹ phẩm tại Hà Nội được nhiều doanh nghiệp tin tưởng. Bằng việc có phòng R&D riêng, Việt Hương Cosmetics đã sáng tạo nên hàng trăm công thức mỹ phẩm thiên nhiên an toàn, chất lượng. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên viên của Việt Hương Cosmetics thường xuyên nghiên cứu và đổi mới nhằm mang lại những loại mỹ phẩm tốt nhất cho doanh nghiệp và người tiêu dùng. 


Trọn gói dịch vụ hỗ trợ khách hàng của công ty bao gồm:

  • Công bố sản phẩm
  • Đăng ký thương hiệu/mã vạch
  • Xin giấy phép kinh doanh
  • Thiết kế hình ảnh bao bì, gia công chai lọ
  • Dịch vụ đào tạo chuyên sâu về kiến thức liên quan đến các loại mỹ phẩm
  • Tư vấn chiến lượng kinh doanh, marketing
  • ...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Cụm Công Nghiệp Triều Khúc, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại: 0934 575 286

Email: info@myphamviethuong.vn

Website: myphamviethuong.vn

Việt Hương Cosmetics ảnh 1
Việt Hương Cosmetics
Việt Hương Cosmetics ảnh 2
Việt Hương Cosmetics
Trên đây là những nhà máy gia công, sản xuất mỹ phẩm uy tín nhất ở Hà Nội. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .