Top 6 Nhà may uy tín nhất Cần Thơ

6262

Ngày nay, xã hội càng phát triển đi kèm với đó là nhu cầu may mặc của chị em phụ nữ ngày càng cao. Ngoài việc mua đồ ở cửa hàng thì rất nhiều chị...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Nhà May Tây Tailor

Nhà May Tây Tailor đã có 30 năm hoàn thiện, và là thương hiệu nổi tiếng với nghề may comple, veston được rất nhiều sự quan tâm và đón nhận của khách hàng khi xuất hiện tại Cần Thơ. Trải qua nhiều năm tháng hoạt động, Nhà May Tây Tailor đã khẳng định được uy tín và thương hiệu của một làng nghề truyền thống lâu đời.


Tây Tailor là một trong những nhà may lâu đời và có tiếng tại Cần Thơ và khu vực lân cận, với kinh nghiệm thực tế được đúc kết không ngừng trong quá trình làm nghề về nghệ thuật may đo (tailoring) được truyền qua nhiều thế hệ, nhà may thấu hiểu số đo và biết cách canh dựng veston một cách vừa vặn tuyệt đối cũng như che đi những khuyết điểm cơ thể. Quần beltless (không dùng thắt lưng) đã không còn xa lạ, với rất nhiều kiểu biến tấu khác nhau trên phần cạp, chiếc quần beltless mang lại cảm giác tiện dụng và hiệu quả thẩm mỹ cao, giúp phần thân dưới dường như trông dài hơn do không bị chiếc thắt lưng to bản chia đôi cơ thể. Safari Jacket có nguồn gốc cũng khá là lâu đời, Phom dáng áo rộng, dài vừa phải, cổ mở và có cầu vai. Ngang eo có một dây rút giúp áo trở nên gọn gàng hơn. Để phù hợp hơn với khí hậu Việt Nam, Safari được may đo tại nhà may Tây Tailor sẽ không có lớp canh dựng để hạn chế đến mức tối đa độ dày và nặng của áo, giúp áo trở nên thân thiện hơn nhu cầu sử dụng của người Việt.


Nhà May Tây Tailor luôn nỗ lực tiếp cận những xu hướng thời trang mới, học hỏi kinh nghiệm, đào tạo đội ngũ kỹ thuật công nghệ may và thiết kế chuyên nghiệp để cho ra những sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu của khách hàng, bên cạnh đó vẫn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ với mong muốn không chỉ mang lại cho khách hàng sản phẩm chất lượng mà còn cảm thấy thực sự hài lòng khi đến với Tây Tailor. Vậy nên, không có gì sai khi nói rằng đây chính là một trong những nhà may uy tín và chất lượng nhất Cần Thơ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 14 Nguyễn Khuyến, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0919 437 007

Email: taytailorct@gmail.com

Website: https://tay-tailor.business.site/

Fanpage: https://www.facebook.com/taytailor/


Nhà May Tây Tailor ảnh 1
Nhà May Tây Tailor
Nhà May Tây Tailor ảnh 2
Nhà May Tây Tailor
Nhà May Tây Tailor ảnh 3
Nhà May Tây Tailor
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nhà May Xuân Khánh

Nếu bạn đang băn khoăn không biết may đồ ở đâu vừa tốt, vừa đẹp, mà giá cả hợp lí thì Nhà May Xuân Khánh sẽ là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tại đây luôn mang đến tay người tiêu dùng những bộ trang phục thời thượng, chất lượng và giá thành phù hợp với nhiều khách hàng, đảm bảo sẽ giúp phái nữ trở nên tự tin hơn khi khoác trên mình những bộ đồ đẹp mắt và sang trọng.


Những thiết kế của Nhà May Xuân Khánh mang tới sự trẻ trung, hiện đại để đáp ứng nhu cầu của mỗi khách hàng. Các sản phẩm tại nhà may luôn phát triển về mẫu mã, kiểu dáng, không ngừng học hỏi những điều mới mẻ, cập nhật xu hướng một cách nhanh chóng. Với sứ mệnh mang đến sự tự tin cho phái đẹp, nhà may không ngừng cố gắng trau dồi tay nghề và tìm tòi kiểu dáng đến chất vải. Bên cạnh đó Nhà May Xuân Khánh sở hữu đội ngũ thợ may có tay nghề cao, và chuyên môn giỏi giúp cho bạn dễ dàng có cho mình những bộ đồ ưng ý nhất.


Không gian nhà may hiện đại, phong cách phục vụ nhiệt tình chu đáo, Nhà May Xuân Khánh luôn tạo cảm giác thân thiện cho khách hàng. Chính vì điều đó, nhà may đã và đang giữ được vị thế và danh tiếng trong giới may mặc. Nhà May Xuân Khánh cam kết dịch vụ may đo tốt nhất luôn sử dụng những chất liệu vải tốt mang đến những sản phẩm chất lượng với tôn chỉ: "Đường may tinh tế - ôm dáng thanh xuân".


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 212 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Số 120 Nhật Tảo, P. Lê Bình, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0292 3646 668 - 0907 821 211

Email: nhamayxuankhanh@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhamayxuankhanh


Nhà May Xuân Khánh ảnh 1
Nhà May Xuân Khánh
Nhà May Xuân Khánh ảnh 2
Nhà May Xuân Khánh
Nhà May Xuân Khánh ảnh 3
Nhà May Xuân Khánh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà May Diệu

Nhà May Diệu là một trong những địa chỉ may đồ không thể bỏ qua. Tại đây rất được đông đảo chị em tin tưởng đến may đồ bởi uy tín từ chất lượng đến giá thành. Nhà May Diệu luôn không ngừng đưa ra thị trường những mẫu mã mới để có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của phái nữ.


Ưu điểm nổi bật của Nhà May Diệu :

  • Thợ may có tay nghề cao, chuyên môn giỏi.
  • Cam kết dịch vụ may đo tốt nhất
  • Chính sách đổi trả thân thiện
  • Nhà may sử dụng chất liệu vải tốt nhưng ở mức giá hợp lí.
  • Không nhập vải không rõ nguồn gốc xuất xứ
  • Chuyên may áo dài, bà ba, công sở, đồng phục
  • Luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt với giá cả cạnh tranh nhất đi kèm với những chế độ dịch vụ hoàn hảo nhất.

Nhà May Diệu được khá nhiều chị em tin tưởng và ghé qua. Dựa vào đánh giá cho thấy, lượng khách may lần đầu là 10 thì 9 người người quay trở lại. Nhà May Diệu cam kết mang đến cho phái nữ những bộ đồ thời thượng và đẹp mắt nhất. Vậy nên nếu chị em đang băn khoăn chọn nơi để may đồ tại Cần Thơ thì ghé ngay Nhà May Diệu để sở hữu cho mình những bộ đồ đẹp và ưng ý nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 278/30A Tầm Vu, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0907 731 400

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089692654563


Nhà May Diệu ảnh 1
Nhà May Diệu
Nhà May Diệu ảnh 2
Nhà May Diệu
Nhà May Diệu ảnh 3
Nhà May Diệu
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nhà May Hồng Ngọc

Nhắc tới top những nhà may uy tín nhất Cần Thơ thì làm sao có thể bỏ qua được cái tên Nhà May Hồng Ngọc. Đây là một trong những tiệm may uy tín nhất từ mẫu mã đến chất lượng sản phẩm. Theo thời gian, nhà may này vẫn luôn không ngừng cải tiến về kiểu dáng, phong cách cũng như việc lựa chọn chất liệu vải luôn luôn được đảm bảo là tốt nhất.


Đội ngũ thợ may Nhà May Hồng Ngọc có tay nghề cao, chuyên nghiệp, được đào tạo bài bàn để tạo ra những sản phẩm cắt may vô cùng đẹp, tỉ mỉ, tinh tế trong từng đường kim mũi chỉ, mang tính thời trang và làm hài lòng ngay cả khách hàng khó tính nhất. Khi bước tới cửa hàng bạn sẽ được tư vấn may đo, lựa chọn kiểu dáng và mẫu vải sao cho phù hợp với vóc dáng của khách hàng cũng như luôn đón bắt những xu hướng thời trang mới nhất. Bên cạnh đó, chất liệu vải tại cửa hàng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đa dạng cho bạn lựa chọn kiểu mẫu phù hợp với phong cách của bản thân.


Nhà May Hồng Ngọc cam kết hoàn tiền 100% nếu khách hàng không ưng ý với sản phẩm hoặc lỗi do bên nhà may. Đảm bảo lợi ích cao nhất cho khách hàng. Hơn thế nữa nhà may Hồng Ngọc luôn tiếp nhận và lắng nghe ý kiến của khách hàng kể cả những chi tiết là nhỏ nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 168a Xô Viết Nghệ Tĩnh, An Cư, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0888 753 179

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/aodaicanthonhamayhongngoc
  • https://www.facebook.com/aodaicanthohongngoc
Nhà May Hồng Ngọc ảnh 1
Nhà May Hồng Ngọc
Nhà May Hồng Ngọc ảnh 2
Nhà May Hồng Ngọc
Nhà May Hồng Ngọc ảnh 3
Nhà May Hồng Ngọc
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nhà May Hà

Nhà May Hà là địa chỉ có nhiều kinh nghiệm thiết kế và may đo nhiều mẫu váy, đầm, áo dài truyền thống. Nhà May Hà cung cấp các dịch vụ liên quan đến may đo bao gồm tư vấn và thiết kế tùy theo các yêu cầu đa dạng của khách hàng. Các bộ phận thiết kế, cắt may tại đây có liên hệ chặt chẽ với nhau, tạo ra sản phẩm cuối cùng làm hài lòng khách hàng.


Ưu điểm nổi bật của Nhà May Hà:

  • Không nhập vải không rõ nguồn gốc xuất xứ
  • Luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt với giá cả cạnh tranh nhất đi kèm với những chế độ dịch vụ hoàn hảo nhất.
  • Luôn làm hài lòng tất cả mọi khách hàng bằng việc thấu hiểu và đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng
  • Sở hữu đội ngũ những thợ may tài giỏi, đầy tâm huyết, tận tâm với nghề
  • Nhiệt tình tư vấn, may đo sao cho phù hợp với vóc dáng của khách hàng
  • Tinh tế trong từng đường kim mũi chỉ
  • Chất liệu vải cao cấp
  • Giá phải chăng, chất lượng cao
  • Khách hàng sẽ được chiết khấu % nếu bạn may với số lượng lớn, hay đồng phục cho công ty

Với phương châm “Tinh tế trên từng sản phẩm”, Nhà May Hà luôn phấn đấu và sẽ luôn cố gắng để xứng đáng là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thời trang. Khi đến với Nhà May Hà, chắc chắn bạn sẽ luôn nhận được sự hài lòng với những sản phẩm chất lượng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 39 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường An Cư, quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0292 3810 389

Fanpage: https://www.facebook.com/NhamayHaCanTho


Nhà May Hà ảnh 1
Nhà May Hà
Nhà May Hà ảnh 2
Nhà May Hà
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nhà May Tuyền

Nhà May Tuyền là nhà may có tiếng ở Cần Thơ. Cửa hàng chuyên nhận may đồ kiểu, đầm, vest nữ. Sản phẩm may tại đây luôn thể hiện sự tao nhã, tinh tế nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên có đầy đủ các máy móc, thiết bị hiện đại để hỗ trợ cho việc đo may.


Nhà May Tuyền với bề dày kinh nghiệm và sự cảm nhận tinh tế về chất liệu từng loại vải của đội ngũ những thợ may tài giỏi, đầy tâm huyết, đảm bảo rằng sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm sản phẩm được cắt may vô cùng đẹp, sắc nét, mang tính thời trang. Nơi đây hầu hết may đo theo giải pháp thủ công bằng tay truyền thống lịch sử kết hợp đồng thời với công nghệ tiên tiến sản xuất tân tiến tạo ra những bộ vest ấn tượng, những chiếc váy đầm hợp thời trang mang đẳng cấp và sang trọng với những mẫu mã kiểu dáng để phù hợp với thời đại.


Vậy nên, bạn hãy thử một lần đến với Nhà May Tuyền để được tư vấn trực tiếp và cảm nhận sự khác biệt của những bộ quần áo được may đo, thiết kế vô cùng tinh tế, tỉ mỉ với giá cả hết sức phải chăng. Tin chắc khi lựa chọn dịch vụ may mặc tại đây bạn sẽ rất hài lòng từ chất lượng sản phẩm cho đến chất lượng dịch vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 23 Ngô Gia Tự/ 10 Võ Thị Sáu, Cần Thơ

Email: hoangtrongnhieu97@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhamaytuyencantho


Nhà May Tuyền ảnh 1
Nhà May Tuyền
Nhà May Tuyền ảnh 2
Nhà May Tuyền
Nhà May Tuyền ảnh 3
Nhà May Tuyền
Trên đây là danh sách top nhà may uy tín, chất lượng, nổi tiếng ở Cần Thơ. Alltop hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một địa chỉ may phù hợp, đem lại những bộ cánh đẹp, sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .