Top 6 Nhà xe uy tín và tốt nhất chạy tuyến Đà Nẵng - Vũng Tàu

618

Hiện nay nhu cầu di chuyển bằng xe khách đang dần phổ biến ở hầu như các tuyến đường ra Bắc vào Nam. Và tuyến đường từ Đà Nẵng - Vũng Tàu cũng thế. Để...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nhà xe Hoàng Long

Nhà xe Hoàng Long trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, phục vụ hàng chục triệu khách hàng trên khắp các tuyến đường trải dài từ Bắc vào Nam. Với những gì đã làm được Nhà xe Hoàng Long đã trở thành thương hiệu được ưa chuộng nhất Việt Nam với ba lần liên tiếp đoạt giải thưởng danh giá Sao vàng Đất Việt và được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


Lý do bạn nên chọn nhà xe Hoàng Long?

  • Xe di chuyển êm ru, dễ chịu, an toàn với hệ thống xe mới, sang trọng, hiện đại sở hữu không gian xe rộng rãi, khoảng cách giữa các chỗ ngồi hợp lý, ghế ngồi bọc da cao cấp, kích thước lớn, phù hợp với cả những hành khách to cao, máy lạnh chạy vù vù đi kèm với các tiện ích như trang bị cổng sạc, wifi, màn hình,... đầy đủ, miễn phí nước uống, khăn lạnh.
  • Lịch trình đúng giờ, đón khách đúng nơi, trả khách đúng quy định, không bao giờ bắt khách dọc đường
  • Xe chạy đúng tốc độ, đúng tuyến đường. Ngay cả khi trời tối xe cũng đi bình thường, tuyệt đối không phóng nhanh, vượt ẩu, Vì thế, bạn chắc chắn sẽ có
  • Nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bàn bản luôn tận tình, chu đáo với khách hàng
  • Giá vé ƯU ĐÃI, chất lượng GẤP ĐÔI

Với phương châm: “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”, Xe khách Hoàng Long luôn không ngừng cố gắng mỗi ngày để hoàn thiện và phát triển dịch vụ của mình. Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu thì hãy liên hệ ngay Nhà xe Hoàng Long nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ và điện thoại:

  • Đà Nẵng: Số 49 Nguyễn Văn Tạo (cạnh bến xe Đà Nẵng) - 0236 366 1661
  • Vũng Tàu: Số 192 Nam Kỳ Khởi Nghĩa,TP Vũng Tàu - 0936 545 667 hoặc 0396 328 706

Email: info@hoanglongasia.com

Website: hoanglongasia.com

Fanpage: www.facebook.com/xekhachhoanglong/

Nhà xe Hoàng Long ảnh 1
Nhà xe Hoàng Long
Nhà xe Hoàng Long ảnh 2
Nhà xe Hoàng Long
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nhà xe Minh Phúc

Không nằm ngoài danh sách này hiện Nhà xe Minh Phúc cũng là nhà xe được rất nhiều người tìm đến khi có nhu cầu đi từ Đà Nẵng - Vũng Tàu. Sở dĩ Nhà xe Minh Phúc được nhiều khách hàng ủng hộ là bởi nhà xe không chỉ đơn giản là vận chuyển hành khách, hàng hóa mà còn ở sự an toàn và uy tín. Cũng vì thế mà Nhà xe Minh Phúc luôn nằm trong top các nhà xe uy tín và tốt nhất chạy tuyến Đà Nẵng - Vũng Tàu hiện nay.


Với mục đích cung cấp đến khách hàng tất cả những dịch vụ với chất lượng tốt nhất. Nhà xe Minh Phúc đã luôn cố gắng và thay đổi không ngừng để đáp ứng các nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tiêu biểu là dòng xe mà Nhà xe Minh Phúc đang dùng là loại xe khách giường nằm, 43 chỗ với trang thiết bị đầy đủ trên xe: wifi, máy điều hòa, nước uống, khăn lạnh và chăn đắp dành cho hành khách đi tuyến ban đêm. Ngoài ra, để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng trước khi khởi hàng nhà xe luôn kiểm tra máy móc kỹ càng, đội ngũ lái xe là những người được đào tạo bài bản, có bằng cấp đầy đủ, quan trọng hơn hết là họ có kinh nghiệm lái xe nhiều năm, mọi tình huống đều có thể xử nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.


Về lịch trình nhà xe Minh Phúc có thời gian chạy dự kiến khoảng 19 giờ, lịch trình có thể có thay đổi nhỏ tùy theo tình hình thực tế:

  • Giờ xuất phát ở Đà Nẵng: 16h:40
  • Điểm đi (điểm đón khách) của nhà xe bến xe Trung Tâm Đà Nẵng
  • Giờ đến nơi ở Vũng Tàu – Bà Rịa – Vũng Tàu: 11:30 ngày mai
  • Điểm đến (điểm trả khách) của nhà xe bến xe Vũng Tàu

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Đà Nẵng: 201 Tôn Đức Thắng, P. Hòa An, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Vũng Tàu: 192 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Thắng Tam, Vũng Tàu, Bà Rịa-Vũng Tàu

Điện thoại: 0913 738 368 hoặc 0909 971 119 hoặc 0902 311 699

Nhà xe Minh Phúc ảnh 1
Nhà xe Minh Phúc
Nhà xe Minh Phúc ảnh 2
Nhà xe Minh Phúc
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà xe Lộc Thủy

Nhà xe Lộc Thủy được ra đời với mong muốn phục vụ khách hàng bằng những chuyến xe an toàn, thân thiện và cung cách phục vụ tốt nhất. Và để làm được điều đó, Nhà xe Lộc Thủy đã luôn cố gắng hoàn thiện và thay đổi từng ngày, phát triển những thế mạng vốn có, lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng để mang đến cho khách hàng những chuyến xe an toàn và chất lượng nhất.


Hiện tại, Nhà xe Lộc Thủy cũng là một trong những nhà xe có tuyến tuyến di chuyển Đà Nẵng – Vũng Tàu và ngược lại uy tín nhất trong thị trường xe. Nhà xe Lộc Thủy được yêu thích bởi sở hữu hệ thống nhiều xe 45 chỗ giường nằm cao cấp được bọc nệm êm ái, các vị trí trong xe được bố trí rộng rãi, thỏa mái đủ để phần đông hành khách di chuyển, điều hòa 24/24, đi kèm với đó là tiện ích như nước uống, khăn lạnh, ổ cắm sạc pin điện thoại, phát ti vi trình chiếu. Không chỉ dừng lại ở chất lượng xe, Nhà xe Lộc Thủy còn nổi tiếng là đi đúng giờ, đón và trả khách đúng địa chỉ của khách hàng. Vận tốc xe chạy luôn đúng với quy định của tuyến đường, được lái bởi tài xế chuyên nghiệp, kinh nghiệm. Đảm bảo Nhà xe Lộc Thủy sẽ cho bạn những trải nghiệm thật tuyệt vời nhất trên tuyến đường từ Đà Nẵng - Vũng Tàu.


Ngoài vận chuyển hành khách đi tuyến Đà Nẵng- Vũng Tàu, hệ thống xe còn nhận vận chuyển hàng hóa các tỉnh đi qua với mức chi phí hợp lí và cạnh tranh trên thị trường. Do đó, nếu bạn có nhu cầu thì có thể liên hệ với Nhà xe Lộc Thủy theo thông tin bên dưới.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Văn Phòng Đô Lương Xóm 2, xã Thịnh Sơn
Điện thoại: 0962 354 555 hoặc 0967 333 767

Nhà xe Lộc Thủy ảnh 1
Nhà xe Lộc Thủy
Nhà xe Lộc Thủy ảnh 2
Nhà xe Lộc Thủy
Top 3
(có 1 lượt vote)

Nhà xe Duy Tùng

Hiện nay, nhu cầu di chuyển, tham quan du lịch từ Đà Nẵng đến Vũng Tàu ngày càng tăng cao. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng nhiều nhà xe đã ra đời với bao lời quảng cáo hoa mỹ. Nhưng liệu trong số các nhà xe đó có nhà xe nào là thực sự an toàn và chất lượng chưa? Như một gợi ý tuyệt vời mà Alltop muốn gửi đến bạn đó là Nhà xe Duy Tùng - một trong những nhà xe cực uy tín được nhiều khách hàng đánh giá cao vào thời gian gần đây.


Với nhu cầu khách VIP càng ngày có yêu cầu dịch vụ càng cao và đòi hỏi sự khác biệt về phương tiện cũng như dịch vụ Nhà xe Duy Tùng đã đầu tư hơn 15 xe với nhiều hạng xe như xe Limouse cao cấp, xe giường nằm 45 chỗ,... đầy đủ tiện nghi để phục vụ nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển hành khách và hàng hóa từ Vũng Tàu - Đà Nẵng. Hơn thế nữa, tài xế luôn chạy đúng tốc độ, đúng làn đường và đặc biệt có bằng cấp lái xe đúng quy định, có nhiều kinh nghiệm trong lái xe chắc chắn bạn sẽ có được đi xe an toàn nhất.


Nhà xe Duy Tùng còn cam kết sẽ chạy đúng giờ cũng như là đón và trả đúng nơi quy định. Nói không với tình trạng bắt xe dọc đường nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với Nhà xe Duy Tùng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Đà Nẵng: 201 Tôn Đức Thắng, P. Hòa An, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Vũng Tàu: 192 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Thắng Tam, Vũng Tàu

Điện thoại: 0913 755 388 hoặc 0901 555 037

Fanpage: https://www.facebook.com/Hãng-xe-DUY-TÙNG-990964754301827/

Nhà xe Duy Tùng ảnh 1
Nhà xe Duy Tùng
Nhà xe Duy Tùng ảnh 2
Nhà xe Duy Tùng
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nhà xe Phi Hiệp

Tại Đà Nẵng - Vũng Tàu, nếu các bạn muốn đi du lịch hay đi công việc thì chỉ với một cuộc điện thoại hay đặt vé tại trang web: vexere.com/vi-VN/xe-phi-hiep/so-dien-thoai-dia-chi-xe-phi-hiep là các bạn đã có thể đặt được cho mình hoặc người thân những tấm vé đi xe giường nằm cao cấp mà không cần phải tìm đến tận phòng vé. Nhà xe Phi Hiệp tự tin có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về một chuyến xe an toàn và chất lượng.


Đến với Nhà xe Phi Hiệp các bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thoải mái hơn, đầy đủ tiện nghi hiện đại với:

  • Các xe luôn được bảo trì bão dưỡng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất, luôn được kiểm tra định kỳ, vệ sinh thường xuyên nhằm đảm bảo xe luôn sạch mới và vận hành tốt nhất để không bất cứ thời gian nào của khách hàng
  • Nhà xe Phi Hiệp luôn hiểu rằng tài xế đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình lái xe. Vì thế, nhà xe luôn tuyển chọn kỹ càng và đào tạo đầy đủ các quy tắc về An toàn – Sức khỏe – Môi trường trong vận hành và phục vụ, nhằm đảm bảo sự an toàn và hài lòng tối đa cho các khách hàng.
  • Hành khách được nằm trên xe chất lượng cao phục vụ máy lạnh suốt tuyến với số ghế như đã thỏa thuận lúc đầu. Cam kết đón đúng nơi, dừng đúng chỗ và luôn nói không với tình trạng nhồi nhét, sang bán dọc đường....

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Đà Nẵng: Quầy vé 5A - 201 Tôn Đức Thắng, Phường Hòa Minh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
  • Vũng Tàu: Quầy vé Phi Hiệp, Số 192 Nam Kỳ Khởi Nghĩa P. 3, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0903 510 155 hoặc 0914 499 931 hoặc 0941 434 466

Fanpage: www.facebook.com/Xe-khách-giường-nằm-CLC-Phi-Hiệp-170126729733487/

Nhà xe Phi Hiệp ảnh 1
Nhà xe Phi Hiệp
Nhà xe Phi Hiệp ảnh 2
Nhà xe Phi Hiệp
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nhà xe Thanh Hùng

Khi nhắc đến nhà xe uy tín và tốt nhất chạy tuyến Đà Nẵng - Vũng Tàu chắc chắn không thể nào có thể bỏ qua Nhà xe Thanh Hùng - một trong những nhà xe nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía khách hàng trong suốt thời gian qua


Những yếu tố làm nên thương hiệu Nhà Xe Thanh Hùng là:

  • Chất lượng xe tốt: với đầy đủ tiện nghi bót đánh răng, khăn lạnh, nước suối, thuốc say xe, kẹo bạc hà.
  • Nhân viên thân thiện: Nhà xe cam kết mang đến khách hàng: Giá cả phù hợp, Xe chất lượng, Lái xe an toàn, Nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo
  • Lịch trình chính xác: Luôn đúng giờ, nhận và trả khách đúng với quy định.

Ngoài dịch vụ nhận chở khách hàng Nhà Xe Thanh Hùng còn cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hoá, bưu phẩm và giao hàng nhanh tận nơi theo yêu cầu ĐƠN GIẢN - CHÍNH XÁC - THUẬN LỢI, thời gian nhận hàng sau 24h (tại các điểm công ty).


Một chuyến xe an toàn luôn là niềm quan tâm hàng đâu của mỗi khách hàng. Và Nhà Xe Thanh Hùng còn cung cấp sẽ là nơi bạn có thể gửi gắm niềm tin ấy. Vì thế, hãy note lại thông tin của nhà xe để đi khi có nhu cầu bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Đà Nẵng: Bến xe Đà Nẵng, 201 Tôn Đức Thắng, TP. Đà Nẵng
  • Vũng Tàu: Bến xe Tp Vũng Tàu, 192 Nam Kì Khởi Nghĩa, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0943 011 199

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhà-xe-Thanh-Hùng-105797411110103/

Nhà xe Thanh Hùng ảnh 1
Nhà xe Thanh Hùng
Nhà xe Thanh Hùng ảnh 2
Nhà xe Thanh Hùng
Trên đây là top các nhà xe tuyến Đà Nẵng - Vũng Tàu uy tín nhất hiện nay mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được nhà xe phù hợp và ưng ý nhất nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .