Top 5 nước hoa khô dành cho nam chất lượng nhất hiện nay

53

Với thời buổi hiện nay thì Nam giới chúng ta đã bắt đầu quan tâm hơn đến những sở thích cá nhân, đặc biệt là nước hoa, mùi hương bạn dùng sẽ nói lên tính...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nước hoa khô Apothecary Malaysia – Apothecary Solid Cologne

Xu hướng sử dụng nước hoa khô trong năm nay, đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết! Nhằm đáp ứng nhu cầu cho các quý ông, Nước hoa khô Apothecary – Malaysia xuất hiện và chiếm được cảm tình của phái mạnh. Nước hoa khô Apothecary có thiết kế cầu kì & tinh tế nhất. Nhưng đi đôi với sự tinh tế thì nước hoa khô Apothecary có thể tích khá là khiêm tốn. Nếu anh em yêu thích sự cầu kì thì chắc chắn nên dùng thử nước hoa khô Apothecary Malaysia một lần nhé!

  • Nước hoa khô Apothecary mang đậm trên mình phong cách thiết kế cổ điển, tinh tế & sang trọng.
  • Sản phẩm được để chính giữa hộp, bao quanh bởi lớp xốp và lớp hộp bên ngoài.
  • Nước hoa khô Apothecary thiết kế SIÊU NHỎ GỌN, bạn có thể để trong túi áo, túi quần or bất cứ nơi đâu bạn muốn.

Như bao hãng nước hoa khô khác, tuy họ làm rất mùi hương nhưng chỉ có 1 số mùi được bán chạy – Nước hoa khô Apothecary Malaysia cũng không ngoại lệ.

  • Nước hoa khô Apothecary Omni Solid Cologne: Dòng sản phẩm Apothecary Omni Solid Cologne luôn trong tình trạng khan hàng, bởi mùi hương này luôn nằm trong 1 bán chạy của hãng. Omni Solid Cologne là sự kết hợp của: Cam Bergamot, Húng quế, Bạc hà, Benzoin, Quả lý chua đen, Da thuộc, Hoa hồng, Bạch dương, Cỏ Vetiver, Gỗ tuyết tùng, Gỗ đàn hương, Gỗ Guaiac, Xạ hương.
  • Nước hoa khô Apothecary Omni tạo nên bản hòa âm chính (mùi hương nổi bật): sự kết hợp chính của các loại hương gỗ, thuốc lá tươi & da – Tạo nên hương thơm đầy sự nam tính. Thành phần: Beeswax, Shea Butter, Virgin Almond Oil, Fragrance Oil, Bergamot, Basil,Peppermint, Benzoin, Blackcurrant, Leather, Rose, Birch, Vetiver, Cedarwood, Sandalwood, Guaiac Wood, Musk.
  • Nước hoa khô Apothecary Colossus Solid Cologne: Đứng ở vị trí thứ 2 không ai khác chính là nước hoa khô Apothecary Colossus – Dòng sản phẩm Colossus Solid Cologne là sự kết hợp hài hòa giữa: Neroli, Cam quýt, Đào, Nhục đậu khấu, Hổ phách, Xạ hương, Gỗ đàn hương. Nước hoa khô Apothecary Colossus Solid Cologne nổi bật với hương đầu của cam quýt tươi, được pha trộn Hổ phách và Xạ hương. Tạo ra mùi hương cực kỳ thơm (nam tính). Thành phần: Beeswax, Shea Butter, Virgin Almond Oil, Fragrance Oil, Neroli, Citrus, Peach, Nutmeg, Amber, Musk, Sandalwood.
  • Nước hoa khô Apothecary Cleopatra Solid Cologne: Apothecary Cleopatra Solid Cologne thuộc dòng sản phẩm thích hợp với những bạn yêu sự mới lạ & thích sự tươi mát – Bởi sản phẩm là sự kết hợp giữa: Uyên ương, Hoa xương rồng, Hoa lan Nam Phi, Cây dành dành, Hoa huệ của Thung lũng, Gỗ đàn hương vàng. Nước hoa khô Apothecary Cleopatra Solid Cologne chứa đựng mùi hương tươi mát, nồng nàn ( hơi nữ tính tí). Thành phần: Beeswax, Shea Butter, Virgin Almond Oil, Fragrance Oil, Mandarin, Cactus Flower, Freesia, Gardenia, Lily of the Valley, Golden Sandalwood.
  • Nước hoa khô Apothecary Kasai Solid Cologne: Apothecary Kasai Solid Cologne là dòng sản phẩm dành được cho nam và nữ – Bởi mùi hương sản phẩm chứa đựng: Hoa cam, Tiêu, Cỏ Vetiver, Gỗ đàn hương, Gỗ tuyết tùng, Gỗ sồi, Nhục đậu khấu. Khi bạn mở hộp nước hoa khô Apothecary Kasai Solid Cologne ra chắc chắn điều đầu tiên bạn cảm nhận được đó mùi cả sả kết hợp cam tươi. Tạo ra hương thơm khá là đậm & tinh tế. Thành phần: Beeswax, Shea Butter, Virgin Almond Oil, Fragrance Oil, Orange Blossom, Pepper, Vetiver, Sandalwood, Cedarwood, Oakmoss, Nutmeg.
  • Nước hoa khô nam Apothecary Cornerstone Solid Cologne: Apothecary Cornerstone Solid Cologne chứa đựng: Hoắc hương, Nhục đậu khấu, Gỗ đàn hương, Gỗ tuyết tùng, Vani, Paprika – Tạo nên một mùi hương gỗ khá là đậm và lôi cuốn. Dòng sản phẩm này có mùi hương nam tính, thích hợp với những bạn làm công việc văn phòng,..Thành phần: Beeswax, Shea Butter, Virgin Almond Oil, Fragrance Oil, Patchouli, Nutmeg, Sandalwood, Cedarwood ,Vanilla, Paprika.
  • Nước hoa khô Apothecary Yama Solid Cologne: Trái ngược lại với Cornerstone ở trên – Dòng Yama Solid Cologne chứa đựng: hoa hồng nhung, Sakura, Oải hương, Osmanthus, Xạ hương, Trà xanh. Tạo ra một mùi hương khá là nhẹ nhàng và nồng nàn của hương hoa (dành cho nữ). Thành phần: Beeswax, Shea Butter, Virgin Almond Oil, Fragrance Oil, Garden Rose, Sakura, Lavender, Osmanthus, Musk, Green Tea.
  • Nước hoa khô Apothecary Admiral Solid Cologne: Admiral Solid Cologne chứa đựng đầy sự tinh tế và sang trọng – Sản phẩm gồm có các thành phần chính: Gừng, Mộc lan, Thì là, Nhục đậu khấu, Tiêu, Xạ hương, Đậu Tonka, Gỗ tuyết tùng. Nước hoa khô Admiral Solid Cologne có mùi hương tươi mát của đại dương, kết hợp với xaj hương (dành cho cả nam và nữ). Thành phần: Beeswax, Shea Butter, Virgin Almond Oil, Fragrance Oil, Green Mandarin, Ginger, Magnolia, Dill, Nutmeg, Pepper, Grey Musk, Tonka Beans, Cedarwood.
  • Nước hoa khô Apothecary Khan Solid Cologne: Chắc hẳn nghe cái tên Khan Solid Cologne là các bạn biết sản phẩm này có tông mùi nặng rồi đúng không nào? Sản phẩm gồm các thành phần chính: Cam Bergamot, Gỗ gụ, Thông, Quả bách xù, Quế, Cỏ Vetiver, Cây sồi, Gỗ đàn hương. Khan Solid Cologne chứa các tông mùi chính của quế, nhũ hương và đinh hương (dành cho phái mạnh). Thành phần: Beeswax, Shea Butter, Virgin Almond Oil, Fragrance Oil, Orange, Bergamot, Mahogany, Pine, Juniper Berries, Cinnamon, Vetiver, Oakmoss, Sandalwood

Công dụng chung của nước hoa khô Apothecary chính hãng

Nước hoa khô Apothecary cũng có rất nhiều điểm tương đồng như các loại nước hoa khô khác. Nhược điểm lớn nhất của dòng sản phẩm này là có thể tích khá là tiết kiệm (ít hơn các loại nước hoa khô cao cấp khác).

  • Khả năng lưu hương: khoảng 3 – 4 tiếng
  • Mùi hương: rất đa dạng, nhưng chỉ có một số mùi hương được yêu thích
  • Không gây kích ứng da, lành tính với mọi loại da
  • Dễ dàng bị nước rửa trôi
  • Bạn có thể sử dụng thoải mái từ 1 – 2 tháng
  • Nước hoa khô Apothecary cực kì nhỏ gọn, để nơi đâu bất kì bạn muốn

Hướng dẫn cách sử dụng nước hoa khô Apothecary Solid Cologne

  1. Trượt 2 đầu ngón tay lên nước hoa khô Apothecary Solid Cologne (cho đến khi cảm nhận được mùi hương của nước hoa)
  2. Sau đó xoa, bóp lên cổ, vai, gáy, tay hoặc bất cứ nơi nào bạn muốn

Gía bán tham khảo: 470.000 VNĐ

Link mua hàng: https://classic.vn/nuoc-hoa-kho-apothecary-cornerstone-solid-cologne/

Nước hoa khô Apothecary Malaysia – Apothecary Solid Cologne ảnh 1
Nước hoa khô Apothecary Malaysia – Apothecary Solid Cologne
Nước hoa khô Apothecary Malaysia – Apothecary Solid Cologne ảnh 2
Nước hoa khô Apothecary Malaysia – Apothecary Solid Cologne
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nước hoa khô Suavecito Solid Cologne

SUAVECITO là thương hiệu mỹ phẩm nam rất nổi tiếng tại mỹ – Phải kể đến những dòng Pomade Suavecito được ưa chuộng tại VN như: Suavecito Firme Hold Pomade, Firme Clay Pomade, Matte Pomade,… Tiếp tục nối tiếp sự thành công đó, một dòng nước hoa khô nam – Dòng sản phẩm nhìn thấy đã “mê mệt” bởi thiết kế vô cùng ấn tượng dành cho các quý ông – Không ai chính là Nước hoa khô Suavecito Solid Cologne. Nước hoa khô nam Suavecito Solid Cologne chứa đựng sự tinh tế, sang trọng & mùi hương Havana Tobacco đầy nam tính.


Không cần phải nói quá nhiều về thiết kế của nước hoa khô nam Suavecito – Bởi đến thời điểm hiện tại ad chưa thấy có hãng nào làm nước hoa khô lại “chất” như hãng SUAVECITO. Sản phẩm được làm từ hộp thiếc cao cấp, gồm có 2 lớp thiếc được xếp chồng lên nhau – Bên ngoài Suavecito Solid Cologne được bao bọc bởi vô hộp – Đem lại đầy sự tinh tế & đẳng cấp cho dòng sản phẩm!

  • Suavecito Solid Cologne được làm từ 2 lớp hộp thiếc cực kì cao cấp
  • Sản phẩm chứa đựng đầy sự tinh tế & đẳng cấp cho các quý ông
  • Nước hoa khô nam Suavecito được thiết kế nhỏ gọn, giúp bạn dễ dàng mang đi
  • Thông tin Suavecito Solid Cologne về thành phần, cách sử dụng, công dụng,.. được in đầy đủ trên vỏ hộp

Công dụng và khả năng lưu hương Nước hoa khô nam Suavecito Solid Cologne cao cấp Mỹ

Hiện tại Nước hoa khô nam Suavecito gồm có 2 mùi cơ bản: Havana Tobacco & Mar Azul – Nhưng chắc chắn rồi mùi hương Havana Tobacco đang được bán chạy & yêu thích nhất. Bởi mùi hương này gần gũi với các quý ông & tạo cho sự lôi cuốn nhất có thể.

  • Khả năng lưu hương của dòng sản phẩm lên đến 6 tiếng, tùy thuộc vào độ bài tiết da của mỗi người
  • Suavecito Solid Cologne có thể sử dụng nhiều lần trong ngày, bất kì lúc nào bạn muốn
  • Nước hoa khô Suavecito được thiết kế cực kì nhỏ gọn, cho nên cực kì tiện lợi


Cách sử dụng Suavecito Solid Cologne – nước hoa khô cho nam đến từ Mỹ

  1. Trượt 2 đầu ngón tay lên Suavecito Solid Cologne (cho đến khi cảm nhận được mùi hương của nước hoa)
  2. Sau đó xoa, bóp lên cổ, vai, gáy, tay hoặc bất cứ nơi nào bạn muốn

Gía bán tham khảo: 619.000 VNĐ

Link mua hàng: https://clmensstore.com/cua-hang/nuoc-hoa-kho-suavecito-solid-cologne/

Nước hoa khô Suavecito Solid Cologne ảnh 1
Nước hoa khô Suavecito Solid Cologne
Nước hoa khô Suavecito Solid Cologne ảnh 2
Nước hoa khô Suavecito Solid Cologne
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nước hoa khô Duke Cannon

Nước hoa khô nam Duke Cannon được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, đem lại sự tinh tế & sang trọng cho dòng sản phẩm. Đặc biệt Duke Cannon được in dập nổi trên hộp thiếc cao cấp – Lại càng khẳng định thêm sự quý ông cho dòng sản phẩm này.

  • Duke Cannon được in đầy đủ thông tin trên sản phẩm: thành phần, mùi hương, khả năng lưu hương & cách sử dụng
  • Nước hoa khô Duke Cannon được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, đầy tinh tế & sang trọng
  • Thương hiệu Duke Cannon được in dập nổi trên hộp thiếc cao cấp

Công dụng & khả năng lưu hương Nước hoa khô nam Duke Cannon cao cấp

Duke Cannon là thương hiệu cao cấp chuyên dành cho quý ông nổi tiếng tại Mỹ. Cho nên về chất lượng và thành phần thì cũng không cần phải đi sâu quá nhiều, bởi sản phẩm được làm từ thành phần tự nhiên & không gây kích da (kể cả những da nhạy cảm).

  • Thời gian lưu hương lên đến 6 tiếng, bạn có thể sử dụng nhiều lần trong ngày.
  • Nước hoa khô Duke Cannon cực kì nhỏ gọn cho nên bạn dễ dàng để trong túi quần & bất kì nơi đâu bạn muốn.
  • Không nên để sản phẩm ở nơi quá nóng, bởi sản phẩm thuộc dạng nước hoa cô đặc nên khi chảy ra có thể làm giảm đi công dụng của sản phẩm.
  • Sản phẩm nước hoa khô nam Duke Cannon có khối lượng 1.5 oz có thể sử dụng thoải mái từ 3 – 4 tháng
  • Sử dụng bằng cách quẹt một lượng sáp nhất định, cho nên bạn có thể dễ dàng kiểm soát lượng nước hoa Duke Cannon một cách chính xác nhất.

Phân loại nước hoa khô Duke Cannon cho quý ông

  • Nước hoa khô nam Duke Cannon Bourbon Oak Barrel: Duke Cannon Bourbon chứa mùi của thùng gỗ sồi ủ rượu bourbon. Nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương gỗ sồi tự nhiên. Mùi hương của Duke Bourbon Oak Barrel: ấm áp, mộc mạc nhưng đầy sự lôi cuốn.
  • Nước hoa khô Duke Cannon Land Redwood: Duke Cannon Land chứa mùi của sự kết hợp giữa gỗ đàn hương, hổ phách, cam quýt, hương thảo và đinh hương. Duke Cannon Land Redwood ấm áp, nam tính & đầy quyến rũ.
  • Nước hoa khô nam Duke Cannon OLD GLORY – Leaf Leather: Sự đặc biệt của nước hoa khô Duke Cannon Old Glory nằm ở hai lớp mùi hương, sự pha trộn của hương nước hoa tổng hợp và phân tử nước hoa siêu thanh mát, đem tới cảm giác thư giãn, giúp giảm stress và tạo sự ấm áp, cho không gian nồng hơn.
  • Duke Cannon AMERICAN LAGER – Cedarwood: Sở hữu chiết suất của hướng dương dịu ngát, gỗ tuyết tùng mộc mạc, thêm chút beer men nồng, sẽ đem lại cho bạn cảm giác kích thích và vô cùng quyến rũ, đây sẽ là sản phẩm đem lại cho các chàng sự trải nghiệm của quyền lực và sự sở hữu. Đừng bỏ qua Duke Cannon Cedarwood nhé.
  • Nước hoa khô nam Duke Cannon MIDNIGHT SWIM: Đây là lựa chọn của những bữa party night, lựa chọn của những con người thường xuyên phải tiệc tùng, sự kết hợp của hoa hướng dương, dầu dừa và hoa cúc sẽ mang lại cho bạn cảm giác tươi mát, tràn đầy năng lượng và cảm hứng, như việc bạn đang ngâm mình và giữa một bể bơi đầy rộng lớn vậy.
  • Nước hoa khô Duke Cannon SEA – Naval Supremacy: Sở hữu chiết suất của hương hảo, chút thơm từ dừa, Duke cannon SEA sẽ mang lại cho bạn cảm nhận tươi mới, với đầy hiện đại, hương thơm của Naval Supermacy mang đầy thú vị với chiều sâu, giúp người dùng thấy mát mẻ, thư giãn với thời gian lưu hương liên tục trong nhiều giờ liền.
  • Duke Cannon SPECIAL ISSUE – Vetiver + Oakmoss: Một cảm giác khô thoáng, dễ chịu với tràn đầy hương vị của cuộc sống, đó chính là Duke Cannon Vetiver + Oakmoss, đây sẽ là lựa chọn an toàn cho những người không thích sự thay đổi mà vẫn tận hưởng được trọn vị sắc màu của hương hoa. 
  • Duke Cannon SPECIAL ISSUE – Light Mush + Neroli: Một chút xạ hương kết hợp với hương thảo, dầu hướng dương, dầu dừa sẽ mang đến cho bạn cảm giác yêu đời, vui vẻ và năng động hơn, cùng với thiết kế gọn, cao cấp, mang hơi hướng sang trọng, đó chính là điểm đặc biệt mà mình muốn nói về Duke Cannon Light Mush + Neroli
  • Nước hoa khô Duke Cannon AIR – Open Skies: Nếu không gian bỗng trở nên căng thẳng và đầy áp lực, và bạn cần một loại nước hoa giúp xoa tan đi sự nặng nề đó, mình xin giới thiệu dòng Duke Cannon Air, với chiết suất tự nhiên cùng sự kết hợp của hương vị tổng hợp, đến ngay cả bạn nữ cũng muốn dùng, vì thế nếu bạn không muốn mạo hiểm khi không quen dùng nước hoa khô, thì hãy thử Duke Cannon Air nhé.
  • Duke Cannon SPECIAL ISSUE – BRICH WOOD: Nếu ai đã từng tới Nga, thì chắc hẳn tiết trời và cả không khí của vùng đất ấy sẽ như một dấu ấn khó mờ trong tim và chắc chắc luôn khao khát tìm kiếm lại những trải nghiệm như thế. Với Duke Cannon SPECIAL ISSUE – BRICH WOOD, bạn có thể trải nghiệm ngay điều đó tại bất cứ đâu, mùi thơm của gỗ bạch dương với chút sáp ong nồng, sẽ xua đi mọi mệt mỏi và cho bạn sự thư giãn tột cùng.

Gía bán tham khảo: 580.000 VNĐ

Link mua hàng: https://clmensstore.com/cua-hang/nuoc-hoa-kho-duke-cannon-11-mui-huong/

Nước hoa khô Duke Cannon ảnh 1
Nước hoa khô Duke Cannon
Nước hoa khô Duke Cannon ảnh 2
Nước hoa khô Duke Cannon
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nước hoa khô nam Reuzel

Reuzel Solid Cologne Balm là dòng nước hoa khô có hương Gỗ cực kì nam tính đến từ hãng Reuzel Pomade, với thiết kế nhỏ gọn nên nước hoa khô rất phù hợp với những chuyến đi dài ngày vì bạn có thể mang nó theo bất kì đâu.

  • Dòng Solid Balm này được thiết kế trên nền 1 hũ nhôm tròn có dung tích là 1,3oz ( 35g ), khối lượng tương đồng với Reuzel Pomade 1,3oz. Họa tiết cổ điển được in hẳn lên phần thân giúp sản phẩm có được nét độc đáo riêng.
  • Vừa vặn nhẹ phần nắp thì ngay lập tức các bạn sẽ cảm nhận được hương gỗ và gia vị rất thơm, hương gỗ này khá là đẹp và theo mình thì sẽ có một chút Vanilla ngọt ngào trong đó nữa.
  • Độ bám tỏa của dòng Solid Cologne này theo mình đánh giá là khá tốt, tùy vào chất da của mỗi bạn thì sản phẩm sẽ cho thời gian lưu hương rơi vào khoảng từ 4 cho đến 5 tiếng.

Hướng  dẫn sử dụng và cách bảo quản Reuzel Solid:

Cách sử dụng khá là đơn giản các bạn chỉ cần làm theo các bước sau.

  1. Các bạn lấy một lượng vừa đủ ra tay, sau đó thoa đều vào lòng bàn tay tương tự như việc Scoop các sản phẩm Pomade.
  2. Bước tiếp theo các bạn thoa vào các vùng da ở các vị trí như: Cổ tay, sườn cổ, phần gáy và sau mang tai.

Gía bán tham khảo: 320.000 VNĐ

Link mua hàng: https://clmensstore.com/cua-hang/nuoc-hoa-kho-reuzel-solid-cologne-balm/

Nước hoa khô nam Reuzel ảnh 1
Nước hoa khô nam Reuzel
Nước hoa khô nam Reuzel ảnh 2
Nước hoa khô nam Reuzel
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nước hoa khô dành cho nam O'Douds - Sandalwood Baume De Parfum

Nước hoa khô dành cho nam O'Douds - Sandalwood Baume De Parfum làm từ Gỗ đàn hương phong phú và phức tạp, vì vậy O'Douds đã cố gắng hết sức để làm nổi bật vẻ đẹp của chúng. Bạn khó có thể tìm thấy một mùi hương gỗ đàn hương thuần túy như thế này. Nó nổi bật với vị ngọt tinh tế của hoa nhài nguyên chất kết hợp cùng lá cây, cam quýt, hương hoa của cây hoa cam và cân bằng với hương của cây bách xanh, một loại cây độc đáo có nguồn gốc từ Úc. Cuối cùng, sự pha trộn dựa trên các nốt hương phong phú của hổ phách và các nốt trầm hơn của gỗ tuyết tùng Texas. Trên tất cả Gỗ đàn hương thực sự là một mùi hương đáng tôn kính bởi vẻ đẹp của chúng không bao giờ thay đổi theo thời gian.

  1. Hương đầu: Jasmine, Bergamot
  2. Hương giữa: Neroli, Blue Cypress
  3. Hương cuối: Sandalwood, Cedar

Gía bán tham khảo: 440.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/NƯỚC-HOA-KHÔ-O'DOUDS-SANDALWOOD-BAUME-i.92376946.2961098569

Nước hoa khô dành cho nam O'Douds - Sandalwood Baume De Parfum ảnh 1
Nước hoa khô dành cho nam O'Douds - Sandalwood Baume De Parfum
Nước hoa khô dành cho nam O'Douds - Sandalwood Baume De Parfum ảnh 2
Nước hoa khô dành cho nam O'Douds - Sandalwood Baume De Parfum
Có bao giờ bạn tự hỏi rằng mình đã thoa rất nhiều Nước Hoa Khô dạng sáp mà sao lại không thơm và không giữ mùi lâu như người khác đang xài. Có thể bạn chưa biết vài điều sau đây. Muốn mùi hương thơm của Nước Hoa Khô giữ được lâu thì cần phải thoa sáp nước hoa vào những điểm mạch trên cơ thể ( cổ tay, vành tai, gáy, trên ngực…) Đây là những chỗ có cấu tạo da mỏng vì vậy mạch máu rất sát với bề mặt da nên có xu hướng tỏa nhiệt cao hơn. Nhờ đó các phân tử hương sẽ có khả năng khuếch tán mạnh và lưu mùi lâu hơn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .