Top 7 nước rửa mắt tốt nhất hiện nay

7107

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, một đôi mắt khỏe, đẹp long lanh luôn gây ấn tượng tốt với những người xung quanh. Nhưng hiện nay, khói bụi, ô nhiễm môi trường, phải tiếp...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nước Rửa Mắt Eyebon Kobayashi Nhật Bản

Eyebon Kobayashi là một trong những sản phẩm bán chạy nhất ở thị trường Nhật Bản. Khác với dung dịch nhỏ mắt thông thường, nước rửa mắt Eyebon chứa hàm lượng kháng Histamin dồi dào giúp làm sạch sâu mọi ngóc ngách, ngăn ngừa các chứng bệnh viêm đỏ mắt, khô mắt, đau mắt và bảo vệ đôi mắt một cách toàn diện hơn gấp nhiều lần.

  • Cũng là dung dịch làm sạch mắt nhưng so với các sản phẩm thông thường thì nước rửa mắt của nhà Kobayashi vừa làm sạch rìa mắt bên ngoài vừa có khả năng len lỏi sâu vào mọi ngóc ngách của đôi mắt.
  • Chứa hàm lượng dưỡng chất dồi dào như: vitamin B6, B12, HA,…. giúp làm dịu mắt, thích hợp với những người thường xuyên dùng kính áp tròng (lens), sống ở những nơi nhiều bụi bẩn hoặc làm việc liên tục với máy tính.
  • Eyebon W Vitamin dù xuất hiện trên thị trường cách đây không lâu, thế nhưng lại được đa số người tiêu dùng Nhật Bản ưa chuộng và tin dùng rộng rãi, nhận về nhiều đánh giá tích cực trên trang review uy tín #Cosme, điều này thêm một lần nữa khẳng định chất lượng của sản phẩm.
  • Dung dịch kèm theo cốc rửa thông minh, có chia vạch sẵn, giúp vệ sinh dễ dàng.
  • Có nhiều loại, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng người
  1. Màu hồng: Loại bỏ mọi bụi bẩn, làm sáng mắt, là dòng best seller của hãng.
  2. Màu xanh đậm: Bảo vệ, phục hồi giác mạc, dành cho mắt nhạy cảm và người thường xuyên đeo kính áp tròng
  3. Màu xanh nhạt: Khắc phục kích ứng và refresh mắt, với mức độ sảng khoái cao nhất
  4. Màu vàng: Làm sạch, dưỡng ẩm cho mắt

 Cách dùng:

  1. Đầu tiên, cho khoảng 5ml dung dịch ra cốc 
  2. Tiếp theo, úp cốc thật chặt vào mắt, rồi dốc ngược lên, chớp mắt qua lại nhiều lần để lọc sạch bụi bẩn Mỗi mắt rửa tối đa 30s
  3. Sau đó, đổ nước đã dùng và vệ sinh cốc sạch sẽ

Gía bán tham khảo: 345.000 VNĐ

Link mua hàng: https://sakukostore.com.vn/kobayashi-nuoc-rua-mat-eyebon-bsung-vitamin500ml

Nước Rửa Mắt Eyebon Kobayashi Nhật Bản ảnh 1
Nước Rửa Mắt Eyebon Kobayashi Nhật Bản
Nước Rửa Mắt Eyebon Kobayashi Nhật Bản ảnh 2
Nước Rửa Mắt Eyebon Kobayashi Nhật Bản
Top 1
(có 0 lượt vote)

Dung Dịch Rửa Mắt Eyemiru Wash

Phổ biến tại thị trường châu Á, dung dịch rửa mắt Eyemiru Wash được sản xuất và đóng gói trực tiếp từ Nhật Bản với thành phần gồm Vitamin E, B5, B6 cùng nhiều dưỡng chất, giúp rửa sạch sâu bụi bẩn bên trong mắt sau khi đi ngoài đường, ngăn ngừa các bệnh về mắt sau khi bơi và giảm mệt mỏi cho mắt (Có thể sử dụng trước khi ngủ). Eyemiru Wash sử dụng cho nhiều đối tương, đặc biệt sau khi tẩy trang, bơi lội và tiếp xúc khói bụi.


THÀNH PHẦN HOẠT CHẤT (TRONG 500ML): Chlorpheniramine Maleate 15mg, Pyridoxine Hydrochloride 25mg, Panthenol 25mg, d-α-Tocopherol Acetate 25mg, Potassium L‐Aspartate 250mg, Taurine 250mg.


CHỈ ĐỊNH: Dùng để rửa mắt, phòng chống bệnh về mắt (sau khi bơi, khi bị bụi bẩn hoặc mồ hôi vào mắt).

LIỀU LƯỢNG VÀ CÁCH SỬ DỤNG: Rửa mỗi mắt với 5ml dung dịch, 3 đến 6 lần một ngày, hoặc theo hướng dẫn của bác sĩ, dược sĩ.


Gía bán tham khảo: 220.000 VNĐ

Link mua hàng: https://nhathuoclongchau.com/thuoc/eyemiru-wash-500ml-nitto-medic-dd-rua-mat-18707.html

Dung Dịch Rửa Mắt Eyemiru Wash ảnh 1
Dung Dịch Rửa Mắt Eyemiru Wash
Dung Dịch Rửa Mắt Eyemiru Wash ảnh 2
Dung Dịch Rửa Mắt Eyemiru Wash
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nước rửa mắt Rohto Flash Eye

Nước rửa mắt Rohto Flash Eye là sản phẩm rửa mắt chuyên biệt, giúp bổ sung gấp đôi dưỡng chất và Vitamin, thúc đẩy quá trình làm lành vết thương, tăng cường sức đề kháng cho mắt. Sản phẩm chứa vitamin E, vitamin B6, taurine, các thành phần dinh dưỡng và các loại axit amin khác thúc đẩy hô hấp tế bào (kali L-aspartate) giúp làm sạch đôi mắt, bảo vệ chúng một cách tối ưu và ngăn ngừa bệnh về mắt. Đặc biệt thích hợp với đối tượng nhân viên văn phòng làm việc với máy tính thường xuyên, những người làm việc ở môi trường bóng đêm, thức khuya nhiều khiến mắt yếu đi, thị lực giảm sút... Nước rửa mắt Rohto Flash Eye Water sẽ giúp làm sạch và bổ sung vitamin cho đôi mắt khỏe mạnh và trong hơn.

Có 3 loại:

  1. Màu xanh dương: Nước rửa mắt bổ sung chất làm mát, đem đến cảm giác sảng khoái, thư giãn tức thì cho đôi mắt uể oải, căng thẳng.
  2. Màu xanh lá: Chăm sóc bảo vệ mắt một cách dịu nhẹ.
  3. Màu cam: Nước rửa mắt bổ sung vitamin và dưỡng chất, thích hợp với những người thường xuyên đeo lens, kính áp tròng.

Hướng dẫn sử dụng:

Vui lòng sử dụng sau khi lau sạch bụi bẩn và lớp trang điểm quanh mắt. Sử dụng từ 3-6 lần/ngày, mỗi lần khoảng 5ml dung dịch.

  1. Đong khoảng 5ml nước rửa mắt vào cốc nhãn khoa (xem vạch bên trong cốc). 
  2. Úp mặt xuống và ấn mắt vào một bên mắt. 
  3. Chớp mắt nhiều lần trong khi giữ mắt áp vào cốc nước và ngửa đầu ra để dễ thao tác hơn. Bóp nhẹ cốc vài lần, đồng thời chớp mắt liên tục để nước làm sạch mắt.
  4. Sau khi sử dụng, dùng thuốc nhỏ mắt để làm dịu mắt.

Sử dụng sau khi đi bơi, hoạt động ở môi trường có nhiều bụi, mồ hôi rơi vào mắt...


Gía bán tham khảo: 238.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/Nước-rửa-mắt-Rohto-vita-Flash-500ml-i.95729631.4686066403

Nước rửa mắt Rohto Flash Eye ảnh 1
Nước rửa mắt Rohto Flash Eye
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nước rửa mắt Eyebelif

Người dân Việt Nam có câu “giàu đôi con mắt, khó đôi bàn tay”, đôi mắt không chỉ là vẻ đẹp nội tâm của con người, đó còn là chìa khóa vàng cho sức khỏe để con người khám phá và cảm nhận thế giới. Đôi mắt có một tầm quan trọng đặc biệt trong cuộc sống con người, mang lại nguồn sáng, sự giàu có và thịnh vượng cho những ai sở hữu đôi mắt sáng. R&B đồng hành cùng người dân Việt Nam bảo vệ đôi mắt, bảo vệ nguồn sáng vô giá. Sản phẩm Nước Rửa mắt Eye Belif được chứng nhận quốc tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của khách hàng khi Eye Belif áp dụng quy trình sản xuất máy móc hiện đại, tách triết kiểm duyệt các khâu bằng quá trình sản xuất khép kín, định lượng tiêu chuẩn các chỉ tiêu, cho ra sản phẩm tối ưu, an toàn lành tính với người sử dụng. Các thành phần có trong Eye Wash Care tuyệt đối lành tính: Thứ nhất, chiết xuất trà xanh, giúp giảm tác hại của sóng điện từ như máy tính di động, và cải thiện tình trạng tổn thương mắt, khô, ngứa, ... do bức xạ gây ra. Thứ hai, axit Hyaluronic, bổ sung độ ẩm nhanh chóng cho vùng da quanh mắt, dưỡng ẩm và duy trì độ ẩm cho vùng da quanh mắt, có chức năng bảo vệ giác mạc. Thứ ba là vitamin B6, bổ sung vitamin B6 cần thiết cho mắt, tăng cường khả năng miễn dịch của mắt, giúp mắt bớt mệt mỏi và căng thẳng, đồng thời có tác dụng phòng chống các bệnh về mắt và xuất huyết mắt.

  • Ngoài ra, trong thành phần của Nước Rửa mắt Eye Belif còn có tinh dầu bạc hà, có thể nhanh chóng bổ sung độ ẩm và mang lại cảm giác sảng khoái, dễ chịu cho mắt. Ngoài ra, nó có thể loại bỏ cặn trang điểm và dị vật trong mắt, bổ sung dưỡng chất cần thiết cho mắt, nâng cao khả năng miễn dịch, thúc đẩy quá trình trao đổi chất ở mắt, kết hợp cùng công thức khoa học có tác dụng giúp mắt dịu nhẹ dễ chịu.     
  • Nước Rửa mắt Eye Belif là sản phẩm mang giá trị thuần khiết, trở thành một công trình nghiên cứu độc lập của các nhà khoa học và đội ngũ y dược sĩ tận tâm, có trình độ chuyên môn trong lĩnh vực này. Ở R&B mỗi sản phẩm giống như một đứa con tinh thần của sự sáng tạo. Bởi các bộ phận chuyên môn hóa ở R&B được xây dựng một nền tảng văn hóa bất biến về triết lý nhân sinh: Mỗi sản phẩm là một sự tác động trực tiếp lên sức khỏe, tạo nên vẻ đẹp và thần thái của người sử dụng, do đó, chất lượng thôi chưa đủ, an toàn mới là tiêu chí hàng đầu để từ đó giữ gìn nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận trên từng sản phẩm dành cho phụ nữ. Đặc biệt, chính vẻ đẹp thuần Việt, mộc mạc và sang trọng theo thời gian chính là ngọn nguồn của mọi sự sáng tạo trên từng thiết kế tạo nên sản phẩm khác biệt.      
  • Một điểm vô cùng đặc biệt đó là với PH 7, gần với độị PH của mắt, sản phẩm này có thể giúp mắt được chăm sóc một cách an toàn hơn, mà không hề chứa chất bảo quản, không gây kích thích cho mắt

R&B trải qua nhiều thí nghiệm, đã chiết xuất ra những sản phẩm đảm bảo tương thích với phụ nữ Châu Á, đặc biệt là chú tâm đến việc chăm sóc toàn diện sức khỏe sắc đẹp của phụ nữ Việt Nam. Điều này đã tạo nên sự khác biệt của R&B so với các thương hiệu cùng thời, bởi R&B chú tâm đến gốc rễ tạo nên vẻ đẹp, thay vì chỉ bồi đắp từ bên ngoài thì R&B mang đến triết lý nuôi dưỡng vẻ đẹp từ bên trong. Trên nền tảng hiểu biết về phụ nữ Việt, đi cùng với mong muốn mang đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo cho một vẻ đẹp rạng ngời, để phụ nữ tự tin và hạnh phúc hơn trong công việc, cuộc sống, R&B đã cung ứng ra thị trường hệ thống sản phẩm đa dạng, chuyên biệt. Nước Rửa mắt Eye Belif ra đời một lần nữa minh chứng, khẳng định triết lý nuôi dưỡng vẻ đẹp người phụ nữ từ bên trong của R&B.   

 

Gía bán tham khảo: 450.000 VNĐ

Link mua hàng:  https://rbvietnam.com/nuoc-rua-mat-eyebelif-bi-quyet-nang-niu-doi-mat-sang-khoe.html

Nước rửa mắt Eyebelif ảnh 1
Nước rửa mắt Eyebelif
Nước rửa mắt Eyebelif ảnh 2
Nước rửa mắt Eyebelif
Top 4
(có 1 lượt vote)

Nước rửa mắt Rohto Vita W+

Rohto Pharmaceutical Nhật Bản là công ty được thành lập vào năm 1899. Với bề dày lịch sử hơn 100 năm, Rohto là một trong những công ty dược mỹ phẩm uy tín nhất tại Nhật Bản và mở rộng quy mô hoạt động tới nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Nước rửa mắt Rohto Vita W+ là sản phẩm rửa mắt chuyên biệt, giúp bổ sung gấp đôi dưỡng chất và Vitamin, thúc đẩy quá trình làm lành vết thương, tăng cường sức đề kháng cho mắt. Sản phẩm chứa vitamin E, vitamin B6, các thành phần dinh dưỡng và các loại axit amin khác thúc đẩy hô hấp tế bào (kali L-aspartate) giúp làm sạch đôi mắt, bảo vệ chúng một cách tối ưu và ngăn ngừa bệnh về mắt.

Đặc biệt thích hợp với đối tượng nhân viên văn phòng làm việc với máy tính thường xuyên, những người làm việc ở môi trường bóng đêm, thức khuya nhiều khiến mắt yếu đi, thị lực giảm sút... Nước rửa mắt Rohto Vita W+ sẽ giúp làm sạch và bổ sung vitamin cho đôi mắt khỏe mạnh và trong hơn.

Thành phần:

  1. Kẽm sulfat hydrat (thành phần chống viêm): 0,01%
  2. Natri chondroitin sulfat (thành phần bảo vệ chất sừng): 0,01%
  3. Chlorphenylamine maleat: 0,003%
  4. Vitamin B6: 0,01%
  5. Vitamin B12: 0,001%
  6. L- kali aspartat: 0,1% Các
  7. Chất phụ gia bao gồm axit boric, dầu thầu dầu polyoxyetylen hydro hóa, natri edetat, hàn the, dl-camfur, geraniol, l-menthol, natri hyaluronat, điều chỉnh độ pH

Hướng dẫn sử dụng:

Vui lòng sử dụng sau khi lau sạch bụi bẩn và lớp trang điểm quanh mắt. Sử dụng từ 3-6 lần/ngày, mỗi lần khoảng 5ml dung dịch.

  1. Đong khoảng 5ml nước rửa mắt vào cốc nhãn khoa (xem vạch bên trong cốc). 
  2. Úp mặt xuống và ấn mắt vào một bên mắt. 
  3. Chớp mắt nhiều lần trong khi giữ mắt áp vào cốc nước và ngửa đầu ra để dễ thao tác hơn. Bóp nhẹ cốc vài lần, đồng thời chớp mắt liên tục để nước làm sạch mắt.
  4. Sau khi sử dụng, dùng nước nhỏ mắt để làm dịu mắt.

Sử dụng sau khi đi bơi, hoạt động ở môi trường có nhiều bụi, mồ hôi rơi vào mắt...


Gía bán tham khảo: 280.000 VNĐ

Link mua hàng: https://www.fujimarket.vn/cham-soc-suc-khoe/thuoc-nho-mat/nuoc-rua-mat-rohto-vita-w-500ml.html

Nước rửa mắt Rohto Vita W+ ảnh 1
Nước rửa mắt Rohto Vita W+
Nước rửa mắt Rohto Vita W+ ảnh 2
Nước rửa mắt Rohto Vita W+
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nước rửa mắt Rohto Lycee

Nước rửa mắt Rohto Lycee là sản phẩm rửa mắt chuyên biệt, giúp bổ sung gấp đôi dưỡng chất và Vitamin, thúc đẩy quá trình làm lành vết thương, tăng cường sức đề kháng cho mắt. Tổng hợp các vitamin: B6, B12, E, Axit Axetic d-alpha-tocophero và các vi chất khác. Hyaluronic Acid Na: là chất tạo đổ ẩm, giữ ẩm nhẹ và hương thơm của hoa hồng làm cho người sd cảm thấy thoải mái, các thành phần dinh dưỡng và các loại axit amin khác thúc đẩy hô hấp tế bào (kali L-aspartate) giúp làm sạch đôi mắt, bảo vệ chúng một cách tối ưu và ngăn ngừa bệnh về mắt. Đặc biệt thích hợp với đối tượng nhân viên văn phòng làm việc với máy tính thường xuyên, những người làm việc ở môi trường bóng đêm, thức khuya nhiều khiến mắt yếu đi, thị lực giảm sút...Giúp làm sạch và bổ sung vitamin cho đôi mắt khỏe mạnh và trong hơn.

Hướng dẫn sử dụng:

  1. Vui lòng sử dụng sau khi lau sạch bụi bẩn và lớp trang điểm quanh mắt.
  2. Sử dụng từ 3-6 lần/ngày, mỗi lần khoảng 5ml dung dịch.
  3. Đong khoảng 5ml nước rửa mắt vào cốc nhãn khoa (xem vạch bên trong cốc).
  4. Úp mặt xuống và ấn mắt vào một bên mắt.
  5. Chớp mắt nhiều lần trong khi giữ mắt áp vào cốc nước và ngửa đầu ra để dễ thao tác hơn. Bóp nhẹ cốc vài lần, đồng thời chớp mắt liên tục để nước làm sạch mắt.
  6. Sau khi sử dụng, dùng nước nhỏ mắt để làm dịu mắt.
  7. Sử dụng sau khi đi bơi, hoạt động ở môi trường có nhiều bụi, mồ hôi rơi vào mắt...

Gía bán tham khảo: 399.000 VNĐ

Link mua hàng: https://chiaki.vn/nuoc-rua-mat-rohto-lycee-450ml-noi-dia-nhat-ban

Nước rửa mắt Rohto Lycee ảnh 1
Nước rửa mắt Rohto Lycee
Nước rửa mắt Rohto Lycee ảnh 2
Nước rửa mắt Rohto Lycee
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nước Rửa Mắt Hexami Aches Eyewash

Hexami là dung dịch rửa mắt của công ty Dược phẩm CPC1 Hà Nội với nhiều thành phần kết hợp với nhau mang đến tác dụng làm sạch, làm dịu và bổ sung dưỡng chất thiết yếu cho mắt luôn khỏe mạnh.

Thành phần

Trong 1 ống Hexami có chứa các thành phần:

  1. Dikali glycyrrhizinate 0.25mg/ml
  2. Clorpheniramin maleat 0.03mg/ml
  3. Natri chondroitin sulfat 0.5mg/ml
  4. Taurin (2-aminoethanesulfonic acid) 1.0mg/ml
  5. Vitamin B6 (Pyridoxine hydrochloride) 0.1mg/ml
  6. Vitamin B12 (Cyanocobalamin) 0.01mg/ml
  7. Vitamin E (Alpha – tocopheryl acetate) 0.05mg/ml
  8. Kali L – aspartate 0.5mg/ml

Công dụng của dung dịch rửa mắt Hexami

  1. Dikali glycyrrhizinate: Đây là một chất chống viêm được phân lập từ rễ cây cam thảo. Sau đó được chuyển hóa thành Glycyrrhetinic Acid, ức chế các enzym khác liên quan đến quá trình chuyển hóa Corticosteroids.
  2. Clorpheniramin maleat: Thuốc dị ứng thuộc nhóm kháng histamin, giúp giảm các triệu chứng dị ứng như ngứa mắt, chảy nước mắt, hắt hơi, ho.
  3. Natri chondroitin sulfat: Có tác dụng bảo vệ giác mạc khỏi tác nhân bên ngoài
  4. Taurine và Vitamin B6: Giúp tăng cường trao đổi chất ở mắt, giúp mắt luôn khỏe mạnh.

Sự kết hợp của các thành phần trên mang đến một sản phẩm dung dịch rửa mắt Hexami có tác dụng:

  • Hỗ trợ làm dịu mắt, giảm căng thẳng mệt mỏi cho mắt, cung cấp dưỡng chất giúp phục hồi sau một ngày học tập và làm việc căng thẳng, tiếp xúc nhiều với màn hình điện thoại và máy tính.
  • Làm sạch bụi bẩn và phòng ngừa các bệnh về mắt (do mắt tiếp xúc nhiều với bụi bẩn, phấn hoa, mồ hôi, sau khi bơi ….).
  • Làm dịu các tổn thương trên mắt, làm giảm ửng đỏ, các phản ứng dị ứng.

Đối tượng sử dụng

Nước làm sạch mắt Hexami dùng cho các đối tượng sau:

  1. Người lớn và trẻ em trên 6 tuổi.
  2. Người có biểu hiện nhức mỏi mắt.
  3. Người thường xuyên tiếp xúc với máy tính, làm việc căng thẳng, học sinh đang tuổi đến trường, nhân viên văn phòng.
  4. Đối tượng cần làm sạch mắt sau 1 ngày mắt phải làm việc liên tục

Hướng dẫn sử dụng Hexami

Liều dùng: Rửa mắt 2-3 lần/ngày, mỗi lần sử dụng 1 ống.

Cách dùng hiệu quả

  1. Dùng 1 ống dung tích 5ml đổ vào cốc rửa mắt có sẵn.
  2. Bóp nhẹ thân cốc trước khi úp lên mắt để hạn chế dịch chảy ra ngoài.
  3. Úp mắt vào cốc rồi ngửa đầu lên cho dung dịch dốc xuống.
  4. Nháy mắt vài lần để dung dịch vào trong làm sạch mắt cũng như các dưỡng chất cung cấp cho mắt.


Gía bán tham khảo: 240.000 VNĐ

Link mua hàng: https://nhathuocngocanh.com/san-pham/hexami/

Nước Rửa Mắt Hexami Aches Eyewash ảnh 1
Nước Rửa Mắt Hexami Aches Eyewash
Nước Rửa Mắt Hexami Aches Eyewash ảnh 2
Nước Rửa Mắt Hexami Aches Eyewash
Người dân Việt Nam có câu “giàu đôi con mắt, khó đôi bàn tay”, đôi mắt không chỉ là vẻ đẹp nội tâm của con người, đó còn là chìa khóa vàng cho sức khỏe để con người khám phá và cảm nhận thế giới. Đôi mắt có một tầm quan trọng đặc biệt trong cuộc sống con người, mang lại nguồn sáng, sự giàu có và thịnh vượng cho những ai sở hữu đôi mắt sáng.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/