Top 7 thương hiệu sữa rửa mặt Pháp tốt nhất hiện nay

70

Đối với chị em phụ nữ cũng như cánh mày râu, sữa rửa mặt là sản phẩm không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da bởi khả năng làm sạch sâu và giúp thẩm...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Sữa rửa mặt La Roche Posay

La Roche Posay có tên đầy đủ là La Roche-Posay Labourire Dermatologique, là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp trực thuộc Tập đoàn L’Oreal. Lấy cảm hứng từ chính vị trí “đóng đô” là ngôi làng Vienne - nơi có nguồn nước khoáng nổi tiếng, La Roche Posay đã nghiên cứu và sản xuất ra các dòng sản phẩm có chứa thành phần lành tính, thân thiện với mọi loại da, đặc biệt làn da nhạy cảm và da mụn.  Sữa rửa mặt La Roche Posay là sản phẩm chăm sóc da mặt đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm La Roche Posay với các loại sữa rửa mặt tốt nhất, phù hợp với từng loại da của bạn: da khô, da hỗn hợp, da dầu, da mụn hay thậm chí da nhạy cảm, dễ kích ứng. 


Ưu điểm của sữa rửa mặt La Roche Posay

  • Các thành phần sữa rửa mặt La Roche Posay hầu hết lành tính, nhiều dưỡng chất, đặc biệt là nước khoáng La Roche Posay.
  • Sữa rửa mặt La Roche Posay có kết cấu dạng gel, khả năng tạo bọt tốt, lớp bọt bông xốp giúp len lỏi vào sâu từng lỗ chân lông và loại bỏ nhanh chóng bã nhờn, bụi bẩn ương bướng trên da. Từ đó làm thông thoáng lỗ chân lông, hạn chế sự hình thành và phát triển của mụn.
  • Độ pH của sữa rửa mặt La Roche Posay nằm trong khoảng từ 5.5 - 6, đây là mức độ an toàn và tốt nhất dành cho mọi loại da. 
  • Sữa rửa mặt La Roche Posay có khả năng kiềm dầu, điều tiết lượng dầu trên da rất tốt.
  • Khả năng trị mụn, hỗ trợ điều trị mụn của sữa rửa mặt La Roche Posay được các bác sĩ chuyên khoa da liễu trên thế giới đánh giá cao hơn so với những loại sữa rửa mặt nổi tiếng khác. 
  • Trong sữa rửa mặt Pháp La Roche Posay chứa các thành phần có khả năng cung cấp độ ẩm, giữ ẩm cho da, ổn định da nhạy cảm, giúp da bóng mượt, săn chắc da và hồng hào.
Sữa rửa mặt La Roche Posay ảnh 1
Sữa rửa mặt La Roche Posay
Sữa rửa mặt La Roche Posay ảnh 2
Sữa rửa mặt La Roche Posay
Top 1
(có 0 lượt vote)

Sữa rửa mặt CeraVe

CeraVe là thương hiệu dược mỹ phẩm được thành lập vào năm 2005 thông qua sự hợp tác của các bác sĩ da liễu Mỹ cùng nhiều bác sĩ da liễu nổi tiếng trên toàn thế giới. Với mục tiêu mang đến cho người sử dụng những sản phẩm chăm sóc da không chỉ đáp ứng nhu cầu đa dạng của người sử dụng mà còn đảm bảo an toàn với làn da cũng như sức khỏe người sử dụng, cho làn da sáng khỏe hơn mỗi ngày. Là một trong những dòng sản phẩm “best seller” của “nhà” CeraVe, sữa rửa mặt CeraVe hiện được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng cho bệnh nhân của mình, đặc biệt là những người đang gặp vấn đề về da, cần phục hồi và chăm sóc đặc biệt.


Sữa rửa mặt CeraVe có tốt không?

Những ưu điểm nổi bật của sữa rửa mặt CeraVe mà bạn không nên bỏ qua:

  • Sữa rửa mặt CeraVe được các chuyên gia da liễu khuyên dùng: tương tự như các sản phẩm của “nhà” CeraVe, sữa rửa mặt CeraVe được nghiên cứu và phát triển trực tiếp bởi các bác sĩ, chuyên gia da liễu hàng đầu của Mỹ và các bác sĩ nổi tiếng trên thế giới.
  • Đa dạng sản phẩm sữa rửa mặt Sakura cho từng loại da: sữa rửa mặt CeraVe được “nhà” CeraVe phát triển với các sản phẩm sữa rửa mặt cho dành riêng cho từng loại da cũng như vấn đề da mà bạn đang gặp phải.
  • Bảng thành phần lành tính, không gây kích ứng da: tất cả các sản phẩm sữa rửa mặt CeraVe đều được phát triển với bảng thành phần lành tính, không cồn, không hương liệu, đảm bảo an toàn cho cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.
  • Làm sạch sâu làn da nhưng vẫn giữ độ ẩm cần thiết cho da: sữa rửa mặt CeraVe giúp làm sạch sâu làn da, loại bỏ lớp bụi bẩn, bã nhờn, tạp chất trên da cũng như sâu bên trong lỗ chân lông.
  • Độ pH cân bằng: Sữa rửa mặt CeraVe có độ pH cân bằng (5,5 - 6), phù hợp với độ pH của da, không ảnh hưởng đến độ cân bằng pH của da, hạn chế tối đa nguy cơ kích ứng da.
  • Đa dạng dung tích: Sữa rửa mặt CeraVe được thiết kế với nhiều dung tích khác nhau: 87ml, 100ml, 150ml, 200ml, 236ml, 237ml, 473ml, 355ml, 1000ml,... đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người sử dụng.
Sữa rửa mặt CeraVe ảnh 1
Sữa rửa mặt CeraVe
Sữa rửa mặt CeraVe ảnh 2
Sữa rửa mặt CeraVe
Top 2
(có 0 lượt vote)

Sữa rửa mặt Neutrogena

Neutrogena là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da, sữa rửa mặt, kem chống nắng, kem chống lão hóa, chăm sóc tóc và mỹ phẩm được nhiều chuyên gia da liễu tin dùng, đặc biệt là các sản phẩm chăm sóc chuyên sâu cho làn da dầu mụn. Là một trong những dòng sản phẩm nổi bật, góp phần làm nên tên tuổi của Neutrogena, sữa rửa mặt Neutrogena được phát triển với một loạt sản phẩm đáp ứng nhu cầu làm sạch da cho từng loại da của người sử dụng. Dòng sản phẩm hiện đang được nhiều tín đồ làm đẹp Việt recommend cả về hiệu quả làm sạch da cũng như độ an toàn với làn da.


Ưu điểm của sữa rửa mặt Neutrogena

  • Sữa rửa mặt Neutrogena có kết cấu dạng gel hoặc dạng sữa có khả năng tan nhanh và thẩm thấu sâu vào trong từng lỗ chân lông giúp loại bỏ sạch sợi bã nhờn và lớp trang điểm cứng đầu mà không lo gây tổn thương cho da.
  • Tất cả các sản phẩm sữa rửa mặt Neutrogena không chứa xà phòng, dầu, Paraben nên an toàn cho mọi làn da, đặc biệt da mụn và da nhạy cảm.
  • Không chỉ có khả năng tẩy tế bào chết, sữa rửa mặt Neutrogena kiểm soát căng thẳng mụn trứng cá cũng như tạo lớp màng bảo vệ làn da của bạn một cách hiệu quả.
  • Sữa rửa mặt không chứa dầu Neutrogena có độ pH từ 3.5 - 6.5, đây là nồng độ cực kỳ tốt cho tất cả các làn da. Do đó, khi sử dụng sữa rửa mặt Neutrogena chăm sóc da bạn sẽ không cần lo ngại về tình trạng da khô căng, khó chịu và vẫn giữ được độ đàn hồi cho da.
Sữa rửa mặt Neutrogena ảnh 1
Sữa rửa mặt Neutrogena
Sữa rửa mặt Neutrogena ảnh 2
Sữa rửa mặt Neutrogena
Top 3
(có 0 lượt vote)

Sữa rửa mặt SVR

SVR là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp, được thành lập vào năm 1962. Sau 60 năm hình thành và phát triển, SVR không chỉ trở thành cái tên được ưa chuộng tại Pháp mà còn được các chuyên gia da liễu hàng đầu của hơn 40 quốc gia trên thế giới khuyên dùng cho bệnh nhân của mình. Cùng với nhiều tên tuổi đình đám khác, SVR cũng là một trong những cái tên được nhiều tín đồ làm đẹp Việt ưa chuộng hiện nay. Trong số đó, không thể không nhắc đến sữa rửa mặt SVR, một trong những dòng sản phẩm “best seller” của hãng.


Sữa rửa mặt SVR có tốt không?

  • Là một trong những dòng sản phẩm “best seller” góp phần làm nên tên tuổi của SVR, sữa rửa mặt SVR được đánh giá cao cả về khả năng làm sạch sâu làn da, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn tận sâu lỗ chân lông vừa giúp giữ độ pH tiêu chuẩn của da, không làm mất cân bằng pH của da, hạn chế tối đa nguy cơ kích ứng có thể xảy ra. Mang đến cho người sử dụng một làn da sạch thoáng nhưng vẫn ẩm mịn, không bị khô căng rát như một số dòng sữa rửa mặt khác.
  • Bảng thành phần được phát triển tập trung vào khả năng làm sạch và chăm sóc da, nói không với các phụ liệu gây hại cho da. 
  • Và để đáp ứng nhu cầu chăm sóc da đa dạng của người sử dụng, thương hiệu SVR cũng phát triển dòng sữa rửa mặt SVR với các sản phẩm chuyên biệt cho từng loại da, giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với làn da của bản thân.
Sữa rửa mặt SVR ảnh 1
Sữa rửa mặt SVR
Sữa rửa mặt SVR ảnh 2
Sữa rửa mặt SVR
Top 4
(có 0 lượt vote)

Sữa rửa mặt L'Oreal

L'oreal là thương hiệu mỹ phẩm xuất hiện vào những năm 1090 bởi kỹ sư hóa học Eugene Schueller. Trải qua quá trình 100 năm hình thành và phát triển, các sản phẩm được sản xuất dựa trên quy trình công nghệ tân tiến, L’oreal đã có được chỗ đứng vững chắc trong lòng người dùng. Hiện nay, có tất cả 39 nhãn hàng mỹ phẩm thuộc sở hữu của L’oreal trong đó phải kể đến: NYX, L’Oreal, Vichy, La Roche Posay, Maybelline… với nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da hiệu quả. Trong đó, sữa rửa mặt L’oreal chính là sản phẩm được nhiều người tin dùng nhất.


Sản phẩm sữa rửa mặt của L’oreal vô cùng đề cao chất lượng và độ an toàn, vì thế hãng đã tạo ra những sản phẩm sữa rửa mặt chuyên biệt cho nhiều loại da khác nhau với công dụng làm sạch da mặt hiệu quả, mang lại làn da sáng mịn ngừa mụn mà không gây kích ứng cho da.


Ưu điểm của sữa rửa mặt L'oreal

  • Sản phẩm không làm khô da khi sử dụng.
  • Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng
  • Với thành phần lành tính.
  • Hiệu quả tuyệt vời trong việc làm sạch và giảm mụn cho da.
Sữa rửa mặt L'Oreal ảnh 1
Sữa rửa mặt L'Oreal
Sữa rửa mặt L'Oreal ảnh 2
Sữa rửa mặt L'Oreal
Top 5
(có 0 lượt vote)

Sữa rửa mặt Vichy

Vichy là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng nước Pháp, được thành lập năm 1931 bởi bác sĩ Haller và doanh nhân Georges Guérin. Hiện nay, thương hiệu Vichy đã trực thuộc sự quản lý của tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu thế giới L’oreal. 

Các sản phẩm đến từ brand mỹ phẩm Vichy được đánh giá cao về độ lành tính, với thành phần chính là nước khoáng 100% từ núi lửa nghìn năm chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho da. Từ đó, mang đến hiệu quả chăm sóc da tối ưu, tăng cường sức khỏe và làm dịu làn da. Hiện nay, Vichy cho ra mắt 3 dòng sữa rửa mặt chính, đó là: Vichy Normaderm chuyên chăm sóc làn da dầu mụn, Vichy Purete Thermale làm sạch sâu cho da và Vichy Ideal White với khả năng làm sáng da.


Ưu điểm của sữa rửa mặt Vichy

  • Sữa rửa mặt Vichy được sản xuất theo quy trình hiện đại, đáp ứng nhiều tiêu chuẩn khắt khe về độ an toàn phù hợp với từng loại da như da dầu, da mụn, da khô, kể cả da nhạy cảm.
  • Sữa rửa mặt Vichy có kết cấu dạng gel, gel tạo bọt, hạt, sữa lỏng thích hợp với từng loại da giúp loại bỏ sạch mọi bụi bẩn, bã nhờn xuất hiện trên da, không gây kích ứng và tổn thương cho da.
  • Thành phần chính là nước khoáng 100% từ tự nhiên có khả năng cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, giúp da luôn mềm mịn và tươi sáng.
  • Trong sữa rửa mặt Vichy có chứa các thành phần kháng viêm, trị mụn và ngăn ngừa sự hình thành mụn hiệu quả.
  • Thiết kế đẹp mắt, tạo được cảm giác dễ chịu cho người dùng. Các dòng sản phẩm đều được thiết kế đơn giản với màu chủ đạo là sắc xanh nổi bật và tươi mát.
Sữa rửa mặt Vichy ảnh 1
Sữa rửa mặt Vichy
Sữa rửa mặt Vichy ảnh 2
Sữa rửa mặt Vichy
Top 6
(có 0 lượt vote)

Sữa rửa mặt Garnier

Sữa rửa mặt Garnier là một trong những dòng sản phẩm chủ lực của hãng Garnier - thương hiệu mỹ phẩm ra đời tại Pháp năm 1904. Hãng này được tập đoàn L’Oreal mua lại vào năm 1980. Các sản phẩm của thương hiệu Garnier trước khi được ra mắt đầu truy xuất nguồn gốc rõ ràng, thực hiện các công thức tự nhiên được tạo ra trong phòng thí nghiệm. Thậm chí sản phẩm cũng có bao bì được làm từ vật liệu tái chế, thành phần chứa 90% từ nguồn gốc tự nhiên. Tất cả đảm bảo mang tới sản phẩm thân thiện với người dùng và môi trường. 


Đối với Garnier, sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da không chỉ ở bên ngoài mà còn nằm sâu bên trong. Giúp làm da được khỏe mạnh, dưỡng da, hỗ trợ bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho mọi đối tượng, kể cả nam và nữ.  Trên thị trường mỹ phẩm đa dạng và phong phú, sữa rửa mặt Garnier là dòng sản phẩm quen thuộc với phái đẹp. Sản phẩm vừa có khả năng làm sạch an toàn, lại vừa giúp khắc phục khuyết điểm của làn da, sản phẩm này đã và đang chiếm được cảm tình của số đông người tiêu dùng. Các sản phẩm sữa rửa mặt Garnier được yêu mến bởi chỉ cần mua 1 mà được 3: Vừa đóng vai trò rửa mặt (gel), vừa giúp tẩy tế bào chết (scrub) và còn giữ chức năng như một mặt nạ dưỡng da (mask).


Một điểm chung của tất cả sản phẩm từ hãng Garnier đó là chứa thành phần rất an toàn, lành tính. Sữa rửa mặt Garnier cũng không phải ngoại lệ. Độ pH của các dòng sữa rửa mặt hãng Garnier dao động trong khoảng từ 5.5 - 8.5. Theo khuyến nghị của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) thì mức pH này an toàn cho da. Do vậy, người tiêu dùng hoàn toàn có thể an tâm sử dụng.

Sữa rửa mặt Garnier ảnh 1
Sữa rửa mặt Garnier
Sữa rửa mặt Garnier ảnh 2
Sữa rửa mặt Garnier
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu sữa rửa mặt Pháp tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/