Top 9 Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất dành cho các shop online

90

Việc tìm kiếm phần mềm quản lý bán hàng phù hợp là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp cho các bạn top...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Dẫn đầu thị phần phần mềm bán hàng phải kể đến Kiotviet.vn. Sau khi nhận được đầu tư vào năm 2018, Kiotviet đã nhanh chóng gia tăng thị phần và trở thành công ty hàng đầu cung cấp về phần mềm bán hàng. 

 

Kiotviet như tên gọi, phù hợp nhiều cho quản lý chuỗi cửa hàng và kiot nhỏ với chi phí phù hợp. Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Giao diện thân thiện, thông minh và dễ dàng sử dụng khi chỉ mất 15 phút để làm quen với phần mềm.
  • Tích hợp 20 ngành hàng khác nhau từ bán buôn, bán lẻ đến bán online.
  • Quản lý hàng hóa đơn giản, nhanh chóng, tiện lợi giúp chủ shop nhập số lượng, màu sắc, mẫu mã, chất liệu sản phẩm không giới hạn.
  • Tạo các nghiệp vụ bán hàng như tạo hóa đơn, đặt hàng, trả hàng,... chỉ trên một giao diện phần mềm tại cửa hàng hay bán hàng online. 
  • Khả năng phân nhóm khách hàng triệt để giúp tạo, quản lý các chương trình khuyến mãi và theo dõi hoạt động kinh doanh dễ dàng.
  • Phần mềm này còn cho phép bạn bán hàng khi mất kết nối Internet. Bạn có thể dùng Kiotviet trên mọi nền tảng.

 

Thông tin chi tiết liên hệ:

Trụ sở chính: Tầng 6-7, số 1B Yết Kiêu, P. Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Hotline: 0243 990 4991

Tư vấn bán hàng: 18006162

CSKH: 19006522

Website: https://www.kiotviet.vn/

KiotViet ảnh 1
KiotViet
KiotViet ảnh 2
KiotViet

Sapo là nền tảng công nghệ hỗ trợ quản lý bán hàng trong lĩnh vực bán lẻ và thương mại điện tử (TMĐT) được thành lập vào năm 2008. Sapo đã đồng hành cùng 230.000 doanh nghiệp và chủ shop, trở thành phần mềm bán hàng và quản lý đa kênh được nhiều người sử dụng tại Việt Nam.


Với ưu điểm giúp tăng trưởng 50% doanh thu, Sapo kết nối với những sàn TMĐT phổ biến nhất hiện nay giúp chủ shop: Tự động cập nhật sản phẩm đa sàn nhanh chóng, mở rộng kênh bán dễ dàng, gia tăng hiệu quả doanh thu. Quản lý, đồng bộ tất cả các đơn hàng, thông tin khách hàng, tồn kho trên các sàn chỉ trong 1 màn hình trên phần mềm quản lý bán hàng online. Từ đó giúp chủ shop gia tăng hiệu quả kinh doanh trên sàn TMĐT.

 

Sapo còn cho phép quản lý bán hàng online và offline đồng thời cung cấp phương thức thanh toán đa dạng. Bạn có thể thanh toán bằng điểm tích lũy và mã QR code, thay vì các phương thức thanh toán truyền thống. Sapo cũng tích hợp vận chuyển với nhiều đơn vị vận chuyển nổi tiếng trên thị trường.

 

Thông tin chi tiết liên hệ:

Trụ sở: Tầng 6, Tòa Ladeco, 266 Đội Cấn, Quận Ba Đình, TP Hà Nội

Tổng đài tư vấn và hỗ trợ khách hàng: 1800 6750

Website: Sapo.vn

Sapo ảnh 1
Sapo
Sapo ảnh 2
Sapo
Top 2
(có 0 lượt vote)

Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Master Pro

Phần mềm quản lý bán hàng MasterPro là giải pháp quản lý bán hàng ưu việt do công ty cổ phần HOSCO Việt Nam phát triển. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp VỪA VÀ LỚN; đồng thời có sự am hiểu sâu sắc đặc thù nhiều ngành kinh doanh, MasterPro tự hào mang đến những giải pháp chất lượng tương xứng với giá cả, đặc biệt là với các shop online.



MasterPro phát triển hệ thống phần mềm bán hàng với những tính năng chuyên biệt cho từng ngành hàng khác nhau, bao gồm:

  • Phần mềm bán hàng Nhà thuốc
  • Phần mềm bán hàng Sách và Văn phòng phẩm
  • Phần mềm bán hàng Shop thời trang cao cấp
  • Phần mềm bán hàng Mỹ phẩm
  • Phần mềm bán hàng Siêu thị tạp hóa
  • Phần mềm bán hàng Vật liệu xây dựng
  • Phần mềm bán hàng Kính mắt
     

MasterPro cầm tay bạn chinh phục mọi mục tiêu:

  • Tiếp cận khách hàng tiềm năng: SEO, quảng cáo hiệu quả, thu hút khách hàng tiềm năng.
  • Chuyển đổi bán hàng hiệu quả: Landing page, chatbot, giỏ hàng thông minh, tối ưu trải nghiệm mua sắm.
  • Phân tích dữ liệu hiệu quả: Báo cáo chi tiết, chiến lược kinh doanh phù hợp, tối ưu hóa hiệu quả bán hàng.
  • Quản lý đơn hàng và khách hàng chuyên nghiệp: Hệ thống quản lý thông minh, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
  • Tích hợp đa kênh bán hàng: Quản lý bán hàng đa kênh tập trung, hiệu quả, đồng bộ dữ liệu.

 

Thông tin chi tiết liên hệ:

Địa chỉ:

  • Miền Bắc: Tòa Big Tower 18 Phạm Hùng, Mỹ Đình 2, Hà Nội
  • Miền Nam: 57 Bàu Cát 6 , Phường 14, Quận Tân Bình, TP. HCM.

Hotline: 1900.2929.51 | 0909 934 689

  • Miền Bắc: 024 9999 6686
  • Miền Nam: 028 999 66866

Website: https://www.masterpro.com.vn/

Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Master Pro ảnh 1
Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Master Pro
Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Master Pro ảnh 2
Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Master Pro
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phần mềm quản lý bán hàng RIC

RIC là công ty cung cấp phần mềm “Quản lý Kinh doanh, Quản lý Bán hàng” chuyên nghiệp, có quy mô và uy tín tại Việt Nam. Công ty chuyên sâu vào mọi lĩnh vực quản lý kinh doanh cho doanh nghiệ như: chuỗi siêu thị, cửa hàng thời trang, công ty máy tính, dược phẩm, thời trang… 

 

Với lịch sử 17 năm phát triển, RIC am hiểu sâu sắc đặc thù kinh doanh tại Việt Nam, đặc thù quản lý của các doanh nghiệp cũng như mô hình kinh doanh quốc tế. Sứ mệnh của RIC là giúp mọi người tiếp cận gần hơn với kỉ nguyên số và mỗi người kinh doanh sẽ dần biệt lập hoàn toàn với những phép tính thủ công.

 

Phần mềm bán hàng RIC đáp ứng đầy đủ các tính năng quản lý như:

  • Đầy đủ và không giới hạn danh mục, phân quyền, chăm sóc khách hàng
  • Quản lý Xuất - Nhập - Tồn hàng hóa
  • Quản lý nhân viên bán hàng, đội ngũ shipper
  • Thu, Chi, Công nợ
  • Doanh thu, lợi nhuận
  • Các báo cáo thống kê, phân tích lợi nhuận

 

Ngoài ra, RIC còn có thêm nhiều tính năng mới hoàn toàn vượt trội:

  • Có thể làm việc ở mọi lúc mọi nơi, trên mọi môi trường: web, điện thoại..
  • Tổng hợp số liệu nhanh, chính xác phục vụ công tác quản lý của nhà quản lý.
  • Tích hợp dịch vụ truy xuất hóa đơn điện tử
  • Triển khai đơn giản dễ dàng, đồng bộ dữ liệu giữa ở nhiều địa điểm,vùng địa lý khác nhau, dễ dàng trong việc chia sẻ dữ liệu với các hệ thống khác.

 

Thông tin chi tiết liên hệ:

Địa chỉ: Toà T608- Bộ Công an, Đường Tôn Quang Phiệt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 097 247 8383

Website: https://ric.vn/

Phần mềm quản lý bán hàng RIC ảnh 1
Phần mềm quản lý bán hàng RIC
Phần mềm quản lý bán hàng RIC ảnh 2
Phần mềm quản lý bán hàng RIC
Top 4
(có 0 lượt vote)

Perfect Sales là công cụ ứng dụng CNTT vào công tác quản lý doanh nghiệp như quản lý kho, thu chi, công nợ... Phần mềm được xây dựng với những công nghệ mới nhất của Microsoft dựa trên tiêu chí đơn giản, thân thiện nên người dùng không cần biết nhiều về máy vi tính và kế toán vẫn nhanh chóng sử dụng thành thạo phần mềm. Sản phẩm phần mềm có thể áp dụng cho các loại hình kinh doanh như quản lý siêu thị, chuỗi cửa hàng, chi nhánh, các loại hình doanh nghiệp khác nhau như thương mại, sản xuất, dịch vụ.

 

Không những đầy đủ các tính năng trong nghiệp vụ bán hàng, mà còn thiết kế giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng với ngay cả những người không rành về công nghệ. Vậy nên Perfect Sales nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người sử dụng.

 

Perfect Sales cải thiện được hiệu suất quản lý trong nghiệp vụ bán hàng. Ngoài ra cũng tăng cường khả năng theo dõi người dùng, user sử dụng ở trong hệ thống được phân đến từng danh mục của dữ liệu và từng tính năng của phần mềm này.

 

Thông tin chi tiết liên hệ:

Địa chỉ: Số 471, Đường số 4, KDC Lợi Bình Nhơn, Xã Lợi Bình Nhơn, Thành phố Tân An, Long An

Hotline: 0983 898 911 - 0933337279

Website: http://perfect.com.vn/

Perfect Sales ảnh 1
Perfect Sales

Phần mềm quản lý bán hàng SUNO.vn giúp người chủ quản lý mọi mặt của cửa hàng. Từ tính tiền bán hàng, quản lý tồn kho hàng hóa, quản lý thu chi tiền bạc, chăm sóc khách hàng đến phân tích kết quả kinh doanh dễ dàng. 

 

Cho dù bạn có bán cả online lẫn offline, có 1 hay nhiều cửa hàng. Suno cũng sẽ giúp bạn quản lý hệ thống một cách tinh gọn. “Tất cả những gì người chủ cửa hàng cần là bấm chuột và có thể quản lý tất cả thông tin về cửa hàng từ khoảng cách xa mà không cần phải có mặt tại cửa hàng”. 

 

Phần mềm này được đánh giá là SIÊU ĐƠN GIẢN, rất dễ sử dụng kể cả với người không rành máy tính. Ngay cả những bà chủ cửa hàng nhỏ đã lớn tuổi và không quen sử dụng internet. Suno còn có giao diện cực kỳ thân thiện. Dễ sử dụng đã được tích hợp trên máy tính, máy tính bảng và điện thoại.

 

Thông tin chi tiết liên hệ:

Địa chỉ: 703 Lê Hồng Phong, P12, Q.10, HCM

Hotline: 02871.088.188

Website: https://suno.vn/

Suno ảnh 1
Suno
Suno ảnh 2
Suno
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nhanh.vn - Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh

Nhanh.vn là hệ thống quản lý bán hàng online đa kênh duy nhất tại Việt Nam hỗ trợ quản lý không giới hạn số lượng cửa hàng truyền thống, website, trang thương mại điện tử, fanpage.

 

Những ưu điểm của phần mềm Nhanh.vn:

  • Quản lý hàng hóa hiệu quả - Chi tiết về số lượng, nguồn gốc, xuất xứ, lô hạn sử dụng,... chính xác đến từng đơn vị nhỏ nhất.
  • Kiểm soát mọi lúc, mọi nơi - Toàn bộ giao dịch thu chi đều được cập nhật tự động từng phút, giúp bạn dễ dàng kiểm soát tình hình bán hàng dù không ở cửa hàng.
  • Theo dõi công nợ chính xác- Tự động cập nhật và lưu trữ công nợ khách hàng, nhà cung cấp rõ ràng, chính xác.
  • Báo cáo kinh doanh rõ ràng - Chỉ cần 5 phút mỗi ngày để nắm được toàn bộ tình hình kinh doanh vì toàn bộ báo cáo bán hàng đều được tự động cập nhật.

 

Ngoài ra, Nhanh.vn cung cấp các dịch vụ marketing giúp việc bán hàng của bạn hiệu quả hơn. 

  • Dịch vụ chạy quảng cáo và chăm sóc fangpage Facebook, Instagram. 
  • Dịch vụ SEO web, Backlink, chạy quảng cáo Google Ads. 
  • Chăm sóc gian hàng thương mại điện tử, chạy quảng cáo trên sàn Shopee

 

Thông tin chi tiết liên hệ:

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Hotline: 1900.2812

Website: https://nhanh.vn/

Nhanh.vn - Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh ảnh 1
Nhanh.vn - Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh
Nhanh.vn - Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh ảnh 2
Nhanh.vn - Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh
Top 7
(có 0 lượt vote)

Càng hiểu biết về khách hàng, bạn càng tiếp thị được tốt hơn các sản phẩm và dịch vụ của mình. Vì bạn biết chính xác những khách hàng mục tiêu của bạn muốn gì.

 

Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CRMVIET là sự kết hợp giữa những chiến lược, phương pháp và thực tiễn nhằm thu thập thông tin khách hàng và hệ thống những thông tin đó lại để bạn và nhân viên của bạn có thể truy cập và quản lý một cách dễ dàng.

 

Ưu điểm:

  • Quản lý toàn bộ thông tin của khách hàng như thông tin liên hệ, đặc điểm, nhật ký giao dịch, báo cáo
  • Tự động hóa các quy trình marketing như đồng bộ dữ liệu khách hàng, phân khúc khách hàng, nuôi dưỡng tiềm năng và chăm sóc khách hàng
  • Hỗ trợ khách hàng bằng các công cụ như ticket, survey, nhằm mang đến trải nghiệm hài lòng cho khách hàng
  • Tích hợp đa kênh giao tiếp với khách hàng như email, tổng đài, mạng xã hội, website
  • Quản lý công việc bằng các công cụ như giao việc, nhắc việc, nắm bắt tiến độ, đánh giá hiệu suất công việc

 

Thông tin chi tiết liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà DinhLe, N09 - Số 123B Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Hotline: 024 7300 4666

Website: crmviet.vn

CRMVIET ảnh 1
CRMVIET
CRMVIET ảnh 2
CRMVIET
Top 8
(có 0 lượt vote)

Ecount là đơn vị cung cấp phần mềm ERP đa tính năng trên nền tảng web, sẽ sát cánh cùng các doanh nghiệp và người dùng từ những ngày đầu.

 

Vì sao ECOUNT ERP được tin dùng bởi hàng chục ngàn doanh nghiệp SMEs trong và ngoài nước.

  • Phần mềm ECOUNT ERP có tích hợp đa tính năng, phù hợp cho việc quản lý từng phòng ban trong doanh nghiệp gồm phân hệ tài chính, kế toán, theo dõi tồn kho, quản lý quy trình bán và mua hàng, phân hệ sản xuất và quản lý nhân sự.
  • Giá cả cạnh tranh: Chỉ với 4k/ ngày bạn có thể sở hữu hệ thống không giới hạn người dùng, giúp giảm thiểu chi phí vận hành, tăng năng suất lao động.
  • Dịch vụ bảo trì, nâng cấp tính năng: ECOUNT luôn nâng cấp, bảo trì để đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định và hoàn toàn miễn phí.
  • Điều chỉnh phù hợp: Hệ thống ECOUNT cho phép tùy chỉnh các chức năng và báo cáo phù hợp với quy trình và đặc thù của doanh nghiệp.
  • Mở rộng linh hoạt: Hệ thống có thể dễ dàng mở rộng, có cổng API mở để đáp ứng nhu cầu liên kết và phát triển của doanh nghiệp.

 

Bên cạnh đó đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình triển khai và sử dụng phần mềm. Cùng đội ngũ hỗ trợ khách hàng luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ người dùng trong suốt quá trình sử dụng.

 

Thông tin chi tiết liên hệ:

Địa chỉ: 43 Nguyễn Sơn Hà, Phường 5, Quận 3, TPHCM.

Hotline: 02838373100 

Website: https://www.ecount.com/vn/

Ecount ảnh 1
Ecount
Ecount ảnh 2
Ecount
Hi vọng với những thông tin đã có trong bài viết, các bạn đang kinh doanh online sẽ sớm lựa chọn được phần mềm quản lý bán hàng phù hợp nhất với mô hình của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .