Top 7 phân tưới nhỏ giọt chất lượng nhất hiện nay

7154

Ngày nay, với nền nông nghiệp hiện đại, hệ thống tưới nhỏ giọt được áp dụng rộng rãi khắp thế giới, trong đó có Việt Nam. Nhờ ứng dụng thành công hệ thống tưới nhỏ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Phân bón tưới nhỏ giọt NPK 20-20-20 +TE

Là dòng phân bón được nhập khẩu nguyên liệu từ Châu Âu, với dạng bột tinh khiết hòa tan hoàn toàn trong nước. Sử dụng phân bón NPK 20-20-20+TE để làm phân bón tưới nhỏ giọt. Với công thức 3 số cân bằng Nito – Phốt pho – Kali, phân bón có chứa đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho cây trồng. Áp dụng cho những farm hoặc quy mô nông trại diện tích phù hợp.

Thành phần

  1. Total Nitrogen (N)20%Nitrat nitrogen (NO3–)6%Ammonium nitrogen (NH4+)4%Ureic nitrogen (NH2–)10%Phosphorus Pentoxide (P2O5)20%Potassium Oxide (K2O)20%EDTA Fe 1000ppm; EDTA Mn 500ppm; EDTA Zn 100ppm, EDTA Cu 100ppm, Bo 200ppm, Mo 100ppm
  2. Phân bón tưới nhỏ giọt NPK 20-20-20+TE được sử dụng qua hệ thống tưới nhỏ giọt. Nhằm đảm bảo cung cấp các chất dinh dưỡng quan trọng giúp cây phát triển mạnh mẽ. Tạo nền tảng vững chắc và sức khỏe dồi dào cho quá trình ra hoa, đậu quả.

Ưu điểm

Nguồn đạm Nito đa dạng

  • Thành phần phân bón tưới nhỏ giọt NPK 20-20-20+TE có chứa  Nitrat (NO3–), Amoni (NH4+), Ureic (NH2–).
  • Tỉ lệ đạm cân đối và thiết kế phù hợp giúp cây trồng tăng trưởng nhanh, xanh mướt kéo dài, trái to nặng ký.

Nguồn vi lượng Chelate có hàm lượng cao

  • Vi lượng chelate EDTA cao cấp, có trong phân bón NPK 20-20-20+TE giúp cây trồng hấp thụ nhanh hơn.
  • Tổng hàm lượng vi lượng cao, lên đến 2000ppm.
  • Chứa đẩy đủ 6 loại vi lượng thiết yếu cho cây trồng.

Phân bón tưới nhỏ giọt NPK 20-20-20+TE có có độ bão hòa tan trong nước 100%

  • Độ tinh khiết cao giúp tan nhanh trong nước ở mức bão hòa cao
  • Kali được cấu thành từ K2SO4 và KNO3. Không chứa clo, natri và kim loại nặng.
  • Mức độ ổn định cao. Không chảy nước, không đóng cục.

Gía bán tham khảo: 250.000 VNĐ

Link mua hàng: https://ecolafa.com/san-pham/phan-bon-tuoi-nho-giot-npk-20-20-20-te/

Phân bón tưới nhỏ giọt NPK 20-20-20 +TE ảnh 1
Phân bón tưới nhỏ giọt NPK 20-20-20 +TE
Phân bón tưới nhỏ giọt NPK 20-20-20 +TE ảnh 2
Phân bón tưới nhỏ giọt NPK 20-20-20 +TE
Top 1
(có 0 lượt vote)

MAP Haifa - 12-60-0

Phân bón MAP Haifa là phân bón nhập khẩu từ Israel, dạng phân bón tinh khiết, tan hoàn toàn trong nước sử dụng tưới nhỏ giọt hoặc phun qua lá cho tất cả các loại cây trồng. Là nguồn cung cấp cấp phốt pho và nito hiệu quả cho cây trồng.  MAP Haifa được khuyến cáo sử dụng vào đầu mùa sinh trưởng. Phốt pho rất hữu dụng cho cho việc phát triển bộ rễ. Nito giúp định hình bộ khung, đâm chồi, đẻ nhánh vươn cành nhờ nguồn cung cấp dinh dưỡng từ bộ rễ chắc khỏe.  MAP haifa rất linh hoạt, có thể trộn với các loại phân khác nhằm đáp ứng chính xác nhu cầu dinh dưỡng trong các giai đoạn phát triển cây trồng. MAP haifa thích hợp để chuẩn bị hỗn hợp phân bón và sản xuất phân bón lỏng.
Lợi ích kép: MAP Haifa không chỉ là nguồn cung cấp lân chất lượng cao, nó còn tạo điều kiện cho cây trồng hấp thu lân có sẵn trong tự nhiên. Điều này là do các đạm amoni (NH4+) trong phân bón MAP làm giảm pH vùng rễ, tạo điều kiện thuận lợi khả năng hấp thụ lân.Hướng dẫn sử dụng:Sử dụng trong hệ thống tưới nhỏ giọt.Với đặc điểm độc đáo, phân bón MAP haifa có thể sử dụng trong bất kỳ hệ thống tưới nhỏ giọt trên tất cả các nền đất. Không giống như axit phosphoric, phân bón MAP haifa có tình axit vừa phải, vì vậy nó không tạo ra sự ăn mòn máy bơm phân và hệ thống tưới.

  1. Khả năng tương thích:  Phân bón MAP Haifa tương thích với hầu hết các loại phân bón hòa tan trong nước. Trừ các loại phân bón có chứa  Canxi (Ca++) hoặc Magie (Mg++). Để áp dụng tưới kết hợp MAP với phân bón chưa Canxi, Magie có thể sử dụng 2 bồn chưa phân, bồn A – bồn B. Nếu hệ thống chỉ có 1 bồn chưa phân thì có thể tưới 2 thời điểm khác nhau.
  2. Định lượng tưới:  Mỗi kilogam MAP Haifa chưa 610gam P2O5 và 120gam đạm amoni NH4+.
  3. Ví dụ: trong giai đoạn ra hoa, cà chua trồng ngoài trời cần 1,5kg  P2O5 cho một ha trong 1 ngày. Để cung cấp số lượng này, cần sử dụng 2.46kg MAP haifa cho mỗi hecta trong 1 ngày. Với liều lượng MAP Haifa như trên đồng nghĩa với việc đã cung cấp 295gam N (đạm). Để đáp ứng các nhu cầu khác về đạm và kali có thể kết hợp sử dụng với các loại phân bón khác như: Kali Nitrat (xem thông tin sản phẩm ở đây), Kali sunphat (xem thông tin sản phẩm ở đây)
  4. Tỉ lệ tưới: Nồng độ lân trong nước phụ thuộc vào hàm lượng MAP Haifa sử dụng trong hỗ hợp dung dịch phân tưới. Sử dụng bảng sau để tính toán số lượng MAP haifa và tỉ lệ phối trộn cần thiết để đạt được nồng độ nhất định trong dung dịch phân tưới.   

Sử dụng phun qua lá:

  1. Phân bón MAP Haifa là nguồn cung cấp hiệu quả hàm lượng lân cao một cách nhanh chóng bất khi nào cây trồng có nhu cầu như giai đoạn hình thành bộ rễ ở cây con, kích thích ra hoa đồng loạt, phục hổi bộ rễ-thân – nhánh – cành sau bệnh. Nồng độ của dung dịch phân bón MAP haifa phun qua lá tùy thuộc vào độ tuổi của lá.
  2.  Trên lá non, khuyến cáo sử dụng nồng độ 0.5% (tương đương  1kg pha với 200lit nước) đối với các loại cây trồng. Đối với lá già, cây cứng cáp hơn tăng dần nồng độ  lên đến 1% ( tương đương 2kg pha 200 lít nước).

MAP Haifa tương thích hầu hết với các loại thuốc trừ sâu thông dụng và các loại phân bón lá khác. Nhưng không nên phối trộn với các loại phân bón lá có chứa Canxi hoặc Magie.

Gía bán tham khảo: 1.400.000 VNĐ

Link mua hàng: https://thegioinongnghiep.com/products/phan-bon-map-haifa-chuyen-dung-cho-he-thong-tuoi-nho-giot

MAP Haifa - 12-60-0 ảnh 1
MAP Haifa - 12-60-0
MAP Haifa - 12-60-0 ảnh 2
MAP Haifa - 12-60-0
Top 2
(có 0 lượt vote)

Phân Tưới Nhỏ Giọt Multi K

Phân tưới nhỏ giọt Multi K  là phân bón kali nitrat tan hoàn toàn trong nước, chuyên dụng sử dụng cho hệ thống phân bón tưới nhỏ giọt hoặc phun qua lá. Phân tưới nhỏ giọt Multi K là phân tưới nhỏ giọt kali nitrat của Haifa. Đây là sản phẩm cơ bản trong bộ phân tưới nhỏ giọt được phát triển bởi Haifa. Sản phẩm Multi – K được thiết kế tối ưu theo nhu cầu dinh dưỡng cho cây trồng.

Phân tưới nhỏ giọt Multi K là nguồn cung cấp hiệu quả kali và nito, hai chất dinh dưỡng chính rất cần thiết cho sự sinh trưởng và phát triển của cây trồng. Để phát triển khỏe mạnh, cây trồng đòi hỏi một lượng lớn nito và kali, những yếu tố này được bổ sung vào đất để cây trồng liên tục để cây trồng sử dụng liên tục trong suốt quá trình sinh trưởng.  Thành phần chính phân tưới nhỏ giọt Multi K cung cấp nito và kali. Do đó có thể kết hợp với các loại phân bón hòa tan khác để đáp ứng đẩy đủ nhu cầu dinh dưỡng về đạm, lân, kali cho từng loại cây trồng.

Vai trò của phân tưới nhỏ gọt Multi K trong cây trồng:

  • Phân tưới nhỏ giọt Multi-K cần thiết cho quá trình năng cao hàm lượng đường và tinh bột. Tăng khả năng chống chịu sâu bệnh, điều tiết đóng mở lỗ khí khổng cây trồng giúp cây trồng thúc đẩy nhanh quá trình phát triển.
  • Phân tưới nhỏ giọt Multi-K giúp cây trông tăng cường hấp thụ các dưỡng chất trung, vi lượng như: Canxi, Magie, Fe, Zn, Mn,.. Hạn chế tình trạng thiếu hụt trung vi lượng gây hiện tượng vàng lá, xoăn đọt, rụng trái non.
  • Đặc biệt khi sử dụng phân tưới nhỏ giọt Multi-K giúp cây trồng tăng khả năng trổ bông, kích ra hoa nghịch vụ, trổ bông đồng loạt.  Giảm rụng trái non, tăng kích thước, hương vị nông sản, bảo quản lâu hơn.

Ưu điểm Multi-K:

  • Phân bón tan hoàn toàn trong nước.
  • Chứa 100% dưỡng chất cho cây trồng, không chất độn.
  • Không chứa clo, natri yêu tố bất lợi cho cây trồng.
  • Tăng cường khả năng hấp thụ dinh dưỡng.
  • Tương thích với hầu hết các loại phân bón tưới nhỏ giọt. Không bay hơi, tránh tình trạng thất thoát nito.
  • Sự hiện diện Multi-K cho phép cây trồng giảm thiểu hấp thụ clo và các anion gây hại có sẵn trong đất hoặc nước. Điều này đặc biệt thuận lợi đối với các loại cây trồng nhạy cảm.

Hàm lượng sử dụng: Mỗi kilogam phân tưới nhỏ giọt Multi-K chứa 460gam K2O và 130g N.  Chúng ta có thể căn cứ trên hàm lượng dinh dưỡng riêng biệt từng loại cây trồng để phối hợp với các loại phân bón tưới nhỏ giọt khác như: MKP, MAP, K2SO4, CaNO3, MgNO3, vi lượng. 

Ví dụ: trong giai đoạn ra hoa, tạo quả cây cà chua 6kg  K2O cho một ha trong 1 ngày. Để cung cấp số lượng này, cần sử dụng 13kg Multi-K cho mỗi hecta trong 1 ngày. Với liều lượng Multi-K như trên đồng nghĩa với việc đã cung cấp 1,7kg N (đạm). Để đáp ứng các nhu cầu về các chất khác có thể kết hợp sử dụng với các loại phân bón như: : MKP, MAP, K2SO4, CaNO3, MgNO3, vi lượng.


Gía bán tham khảo: 1.400.000 VNĐ

Link mua hàng: https://phanbonnhapkhau.com/phan-bon/phan-tuoi-nho-giot-multi-k/

Phân Tưới Nhỏ Giọt Multi K ảnh 1
Phân Tưới Nhỏ Giọt Multi K
Phân Tưới Nhỏ Giọt Multi K ảnh 2
Phân Tưới Nhỏ Giọt Multi K
Top 3
(có 0 lượt vote)

NPK AGASOL 13-40-13

Phân bón NovAcid 13-40-13+TE là phân bón NPK – ICL bổ sung vi lượng hòa tan 100% chuyên dùng cho bón tưới – Fertigation. Phân bón NovAcid nhập khẩu trực tiếp từ ICL – Israel.

THÀNH PHẦN:

  • Đa lượng: Nts 13%, P2O5hh 40%, K2Ohh 13%
  • Vi lượng chelate (TE): Fe 400ppm; Mn 200ppm; Zn 100ppm; Cu 50ppm; Mo 50ppm; Bo 360ppm.

CÔNG DỤNG:

  • Kích thích bộ rễ phát triển mạnh, giúp gia tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng.
  • Thúc đẩy phân hoá mầm hoa, giúp ra hoa đồng loạt.
  • Giúp xử lý ra hoa trái vụ, rải vụ đạt hiệu quả cao.
  • Cung cấp dinh dưỡng phù hợp cho giai đoạn sau gieo trồng, giai đoạn thúc ra rễ phục hồi sau thu hoạch và giai đoạn phân hóa mầm hoa.

TÍNH NĂNG ĐẶC BIỆT: NovAcid 13-40-13+TE là phân bón NPK + TE hòa tan 100% chuyên dùng cho tưới nhỏ giọt và tưới phun gốc.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

  1. Sử dụng Phân bón NovAcid NPK 13-40-13+TE hòa tan 100% để bón tưới nhỏ giọt/tưới gốc cho rau: 72kg/500 lít nước/ha/vụ, được tưới qua hệ thống tưới 12 lần/vụ, mỗi tuần tưới 1-2 lần.
  2. Tùy thuộc vào nhu cầu dinh dưỡng của từng loại cây trồng (Rau, hoa, cây ăn quả, cây công nghiệp,…), giai đoạn sinh trưởng và điều kiện thổ nhưỡng để điều chỉnh lượng phân bón NPK hòa tan ICL cho phù hợp giúp cây trồng sinh trưởng tốt, đạt năng suất và hiệu quả kinh tế cao.

Gía bán tham khảo: 25.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/Phân-Bón-Cao-Cấp-Từ-Israel-NovAcid-13-40-13-TE-Tạo-Mầm-Hoa-i.32824357.3122567084

NPK AGASOL 13-40-13 ảnh 1
NPK AGASOL 13-40-13
NPK AGASOL 13-40-13 ảnh 2
NPK AGASOL 13-40-13
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phân bón hòa tan NovAcid

Phân bón hòa tan 100% trong nước và không bị lắng cặn của Israel NovAcid 13-40+13+Te Giúp xử lý ra hoa đồng loạt, trái vụ mùa và tạo mầm hoa hiệu quả (kích thích ra hoa cho cây) vào giai đoạn phát triển cây trồng thông qua hệ thống tưới nhỏ giọt hay bón gốc để hấp thu tốt hơn

  • Phân bón NovAcid 13-40+13+Te Là phần hoà tan 100%, được nhập khẩu hoàn toàn từ ICL – Israel
  • Phân bón cao cấp Israel đa trung vi lượng cân đối giúp cây trồng phát triển tốt. Phát triển toàn diện từ rễ, thân, cành, lá…
  • Chuyên dùng cho tưới nhỏ giọt và tưới phun

NOVACID PHÙ HỢP CÁC GIAI ĐOẠN SINH TRƯỞNG VÀ PHÁT TRIỂN CỦA CÂY TRỒNG

  1. NovAcid 13-40-13+TE: Thúc ra rễ, tạo mầm hoa.
  2. NovAcid 22-11-11+6MgO+TE: Thúc sinh trưởng thân lá, lớn trái/Tăng sinh khối cây.
  3. NovAcid 19-19-19+3CaO+TE: Phù hợp các giai đoạn của nhiều loại cây trồng khác nhau.
  4. NovAcid 12-4-36+3CaO+TE: Lớn trái, chắc hạt/Tăng chất lượng nông sản.

Thành Phần Phân Bón Lá Israel NovAcid 13-40+13+Te:

  • Thành phần đa lượng: N Urê = 22%, P205 supe lân = 11%, K20 Kaliclorua = 11%
  • Thành phần trung lượng: MgO: 6%(=3.6%Mg)
  • Các yếu tố vi lượng khác như Fe 400ppm, Mn 200ppm, Zn 100ppm, Cu 50ppm, Mo 50ppm, Bo 360ppm
  • Độ dẫn EC 0,76mS/cm(1gr/l).

Phân bón hòa tan NovAcid tăng vị ngọt, phẩm chất, màu sắc cho các loại cây ăn quả, cây hoa …tạo màu sắc đẹp độ bền cao, giúp các sản phẩm thu hoạch được lâu hơn. Nâng cao năng suất, chất lượng cây trồng.

Sử dụng Phân bón hòa tan NovAcid cho các giai đoạn của nhiều loại cây trồng khác nhau

CÁCH DÙNG:

  1. Bón qua rễ: 72kg/500l nước/ha/vụ, chia làm 12 lần/vụ, mỗi tuần tưới 1 – 2 lần, tuỳ vào nhu cầu của cây trồng.
  2. Phun qua lá:Pha 1.5g trong 1 lít nước và phun qua lá.
  3. Khi sử dụng cho các cây phun lên trên thân lá, sử dụng tưới vào gốc nên sử dụng lại sau 5-10 ngày để đảm bảo cây hấp thụ được tốt nhất. Có thể sử dụng cho tỉ lệ phân bón pha loãng hơn để cây đảm bảo phát triển đồng đều, tránh bị sốc.
  4. Phân bón lá, kích thích nảy mầm và ra rễ khi sử dụng đủ liều lượng sẽ thấy có sự phát triển đồng đều, tránh hiện trạng lạm dụng thuốc khiến cây ảnh hưởng.
  5. Đọc kĩ hướng dẫn trước khi sử dụng, trước khi dùng.

Gía bán tham khảo: 100.000 VNĐ

Link mua hàng: https://irritech.vn/san-pham/phan-bon-novacid-12-4-363caote-npk-hoa-tan-icl/

Phân bón hòa tan NovAcid ảnh 1
Phân bón hòa tan NovAcid
Phân bón hòa tan NovAcid ảnh 2
Phân bón hòa tan NovAcid
Top 5
(có 0 lượt vote)

Phân bón Nova Calcium 15.5-0-0

Phân bón Nova Calcium 15.5-0-0(+26.5 Cao) Israel Là phần hoà tan 100%, được nhập khẩu hoàn toàn từ ICL – Israel, dùng cho nhiều đối tượng cây trồng gồm cây trồng thủy canh, cây trồng tưới nhỏ giọt và các cây trồng trên đất. Phân bón cao cấp Israel đa trung vi lượng cân đối giúp cây trồng phát triển tốt. Phát triển toàn diện từ rễ, thân, cành, lá…Chuyên dùng cho tưới nhỏ giọt và tưới phun lên lá

PHÂN BÓN NOVACID PHÙ HỢP CÁC GIAI ĐOẠN SINH TRƯỞNG VÀ PHÁT TRIỂN CỦA CÂY TRỒNG

  1. Phân bón Israel hiệu NovAcid 13-40-13+TE: Thúc ra rễ, tạo mầm hoa.
  2. Phân bón Israel NovAcid 22-11-11+6MgO+TE: Thúc sinh trưởng thân lá, lớn trái/Tăng sinh khối cây.
  3. Phân bón Israel NovAcid 19-19-19+3CaO+TE: Phù hợp các giai đoạn của nhiều loại cây trồng khác nhau.
  4. Phân bón Israel NovAcid 12-4-36+3CaO+TE: Lớn trái, chắc hạt/Tăng chất lượng nông sản

Thành Phần Phân Bón Canxi cho cây Nova Calcium 15.5-0-0(+26.5 Cao) Israel

  1. Thành phần đa lượng: N 15.5%
  2. Thành phần trung lượng: Cao: 26.5% (Ca=19%)

Ưu điểm Phân Bón Canxi cho cây:

  • Phân bón hòa tan Calcium chứa chủ yếu dạng đạm nitrate, giúp cây trồng dễ hấp thu.
  • Phân bón hòa tan Calcium là nguồn cung cấp Canxi rất quan trọng cho cây trồng, là dinh dưỡng thiết yếu trong hình thành tế bào thực vật.
  • Phân bón hòa tan Calcium hòa tan nhanh và tan hoàn toàn trong nước.
  • Phân bón hòa tan Calcium được khuyến cáo cho tất cả các loại cây trồng và bất kỳ hệ thống tưới tiêu nào.

Gía bán tham khảo: 48.000 VNĐ

Link mua hàng: https://tiki.vn/phan-bon-israel-novacid-calcium-15-5-0-0-26-5-cao-hoa-tan-100-han-che-rung-trai-non-tang-dau-trai-va-suc-de-khang-cho-cay-trong-p66550471.html?spid=66550472/

Phân bón Nova Calcium 15.5-0-0 ảnh 1
Phân bón Nova Calcium 15.5-0-0
Phân bón Nova Calcium 15.5-0-0 ảnh 2
Phân bón Nova Calcium 15.5-0-0
Top 6
(có 0 lượt vote)

PHÂN BÓN CYTOFOR FARMER

Phân bón CYTOFOR FARMER là phân bón polyphosphate, hay còn gọi là lân chuỗi. CYTOFOR FARMER là giải pháp dinh dưỡng tiên phong trong việc nâng cao năng suất và chất lượng nông sản. Được ứng dụng rộng rãi trong nông nghiệp công nghệ cao tại Hà Lan.

THÀNH PHẦN

  1. Phosphorus pentoxide (P2O5): 14%
  2. Potassium oxide (K2O): 21%
  3. pHh2o: 11.5
  4. Tỷ trọng: 1.48 kg/l
  5. ( 100% from polyphosphate)

CÔNG DỤNG

  • CYTOFOR FARMER cung cấp nguồn dinh dưỡng lân (phosphate) dạng chuỗi, giúp tăng tốc độ sinh trưởng và năng suất cây trồng.
  • Tăng cường phát triển hệ thống rễ.
  • Tăng khả năng hấp thụ canxi tốt hơn.
  • Hòa tan các loại lân khó tiêu khác trong đất.
  • Tăng độ pH
  • Vệ sinh hệ thống nhỏ giọt.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

  1. Cung cấp hàm lượng lân giúp kích thích ra rễ, tạo tán, đâm chồi với liều lượng 1ml/lít nước, tương đương 1 lít cho 1000 lít nước. Sử dụng định kỳ 7-10 ngày/lần.
  2. Phân hóa mầm hoa liều lượng 1.5-2ml/lít nước. Sử dụng 2-3 lần.
  3. Sử dụng trong nông nghiệp công nghệ cao với hệ thống tưới nhỏ giọt trên giá thể và thủy canh thì trung hòa với axit nitrit trước khi sử dụng với tỉ lệ 3:1'

Gía bán tham khảo: 115.000 VNĐ

Link mua hàng:https://funo.vn/phan-bon-thuy-canh-gia-the/phan-bon-cytofor-farmer

PHÂN BÓN CYTOFOR FARMER ảnh 1
PHÂN BÓN CYTOFOR FARMER
Tưới nhỏ giọt là phương pháp tưới nước tập trung vào vùng rễ cây trồng. Phương pháp này đã được chứng minh tính ưu việt so với nhiều hệ thống tưới khác khi vừa có kết hợp hình thức tưới tiết kiệm và bón phân qua hệ thống tưới (bón tưới). Điều này giúp tối ưu hóa chi phí, giảm chi phí nhân công so với các phương pháp tưới thủ công, đồng thời giảm được sự lãng phí phân bón, không bị rửa trôi do mưa lớn hay tưới xả tràn sau khi bón phân.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .