Top 5 Phòng khám nha khoa uy tín nhất TP. Long Khánh, Đồng Nai

51.5k

Ngày nay, việc chăm sóc răng miệng là một trong số những vấn đề được nhiều người quan tâm. Sức khoẻ răng miệng ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống cũng như thẩm mỹ nha...xem thêm ...

Top 0
(có 11 lượt vote)

Nha Khoa Phi Lương SG

Nha Khoa Phi Lương SG là một trong số các gợi ý về phòng khám nha khoa uy tín chất lượng tại Long Khánh, Đồng nai mà Alltop muốn giới thiệu đến các bạn. Có vị trí mặt tiền tương đối dễ tìm, nha khoa là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với đa dạng dịch vụ bảo vệ, chăm sóc răng cho đến thẩm mĩ, chỉnh nha đều có tại Nha Khoa Phi Lương SG và được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ, phụ tá chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. Ngoài ra, sự tận tình của nhân viên tư vấn sẽ giới thiệu đến khách hàng các gói khám phù hợp.


Phòng khám tuy có qui mô không quá rộng lớn nhưng cơ sở thiết bị, thiết kế đều được đầu tư kĩ càng, phục vụ cho việc thăm khám và chữa bệnh răng miệng tại đây. Với slogan "Tận tâm vì nụ cười rạng rỡ", Nha Khoa Phi Lương SG mong muốn đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, đáp ứng nhu cầu cũng như làm hài lòng khách hàng, đem đến hàm răng chắc khoẻ, trắng sáng, xoá tan đi nỗi lo bệnh lí về răng miệng.


Ngoài ra, giá dịch vụ tại Nha Khoa Phi Lương SG được đánh giá hợp lí, phù hợp chất lượng cũng như có sự quan tâm đến khách hàng, chăm sóc khách hàng sau khi thăm khám và chữa bệnh tại đây. Nhìn chung với những ưu điểm đó, Nha Khoa Phi Lương SG xứng đáng là sự lựa chọn ưu tiên mà bạn có thể cân nhắc khi có nhu cầu tìm phòng khám nha khoa tại Long Khánh, Đồng Nai.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 45 Hùng Vương, phường Xuân Trung, TP Long Khánh, Đồng Nai

Số điện thoại: 0986 345 399

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaphiluonglongkhanh/

Email: dr.thanhluongvo@gmail.com

Nha Khoa Phi Lương SG ảnh 1
Nha Khoa Phi Lương SG
Nha Khoa Phi Lương SG ảnh 2
Nha Khoa Phi Lương SG
Nha Khoa Phi Lương SG ảnh 3
Nha Khoa Phi Lương SG
Top 1
(có 5 lượt vote)

Nha Khoa Vạn Thành Sài Gòn

Cái tên tiếp theo trong danh sách những phòng khám nha khoa địa chỉ Long Khánh, Đồng Nai uy tín, chất lượng mà Alltop muốn đề cập đến đó chính là Nha Khoa Vạn Thành Sài Gòn. Có vị trí đặc địa mặt tiền đường Hùng Vương, phòng khám có qui mô rộng rãi, cơ sở vật chất được đầu tư cũng như biển hiệu nổi bật, giúp khách hàng nhận ra ngay khi tìm kiếm địa chỉ. Bước vào phòng khám, khách hàng sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp ở khâu chào đòn, khu vực chờ tư vấn cũng như nhân viên nhiệt tình hỗ trợ. Sau khi được tư vấn chọn lựa dịch vụ xong, khách hàng sẽ được hướng dẫn lên phòng khám gặp bác sĩ thăm khám cũng như xem xét tình trạng răng miệng của mình.


Hơn gì hết, ông bà có câu "Cái răng cái tóc là gốc con người". Việc bảo vệ sức khoẻ cũng như thẩm mỹ cho răng ngày nay nhận được nhiều sự quan tâm. Và Nha Khoa Vạn Thành Sài Gòn chính là nơi bạn có thể an tâm tin tưởng sử dụng dịch vụ để "tân trang" lại răng mình. Tại đây có nhiều dịch vụ từ trám, khám răng miệng, nhổ răng, trồng răng, vệ sinh răng miệng cho đến các dịch vụ thẩm mỹ răng.


Ngoài ra, nhân các dịp đặc biệt, Nha Khoa Vạn Thành Sài Gòn còn tổ chức nhiều chương trình, sự kiện vô cùng hấp dẫn để thu hút khách hàng. Chính vì thế bạn có thể theo dõi fanpage thường xuyên để không bỏ lỡ các chương trình hấp dẫn bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 17 Hùng Vương, Long Khánh, Đồng Nai

Số điện thoại: 02513 647 842

Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaVanThanhSaiGonLongKhanh/

Nha Khoa Vạn Thành Sài Gòn ảnh 1
Nha Khoa Vạn Thành Sài Gòn
Nha Khoa Vạn Thành Sài Gòn ảnh 2
Nha Khoa Vạn Thành Sài Gòn
Nha Khoa Vạn Thành Sài Gòn ảnh 3
Nha Khoa Vạn Thành Sài Gòn
Top 2
(có 4 lượt vote)

Nha Khoa Vạn Hạnh Long Khánh

"Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi" chính là slogan và châm ngôn hoạt động mà Nha Khoa Vạn Hạnh Long Khánh muốn gửi gắm đến khách hàng. Với mong muốn đem đến sức khoẻ răng miệng tốt cũng như mang tính thẩm mỹ cho nụ cười thêm phần rạng rỡ, Nha Khoa Vạn Hạnh Long Khánh đầu tư không chỉ về mặt chuyên môn bác sĩ mà còn cơ sở vật chất, máy móc phục vụ thăm khám, đem đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ một cách tốt nhất.


Nha Khoa Vạn Hạnh Long Khánh với đội ngũ bác sĩ giỏi, trang thiết bị hiện đại, dịch vụ chuẩn quốc tế, đảm bảo nguồn gốc sản phẩm sứ rõ ràng, chính hãng sẽ giúp nụ cười khách hàng luôn tỏa sáng, xinh đẹp rạng ngời. Các dịch vụ thăm khám tư vấn răng miệng, trồng răng, tẩy trắng răng và các dịch vụ thẩm mỹ răng khác đều có tại đây. Bác sĩ sẽ khám và tư vấn dịch vụ phù hợp cho tình trạng răng của khách hàng để tìm ra giải pháp tốt nhất. Ngoài ra, nhân các dịp đặc biệt thì phòng khám còn thường xuyên tổ chức các sự kiện, ưu đãi hấp dẫn để khách hàng trải nghiệm cũng như tri ân khách hàng.


Giá dịch vụ hợp lí, bảo hành răng sau khi thực hiện dịch vụ là điều Nha Khoa Vạn Hạnh Long Khánh muốn dành tặng cho khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng tại Long Khánh, Đồng Nai thì có thể tham khảo địa chỉ này bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 02 Nguyễn Thị Minh Khai , Phường Xuân An, Thành phố Long Khánh , Đồng Nai

Số điện thoại: 02513 685 991 - 0917 685 991

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoavanhanhlk

Email: nhakhoavanhanhlk@gmail.com

Nha Khoa Vạn Hạnh Long Khánh ảnh 1
Nha Khoa Vạn Hạnh Long Khánh
Nha Khoa Vạn Hạnh Long Khánh ảnh 2
Nha Khoa Vạn Hạnh Long Khánh
Nha Khoa Vạn Hạnh Long Khánh ảnh 3
Nha Khoa Vạn Hạnh Long Khánh
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Minh Tâm

Không hề kém cạnh các địa chỉ khác, Nha Khoa Minh Tâm là một trong số các phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn tại Long Khánh, Đồng Nai. Nha khoa có vị trí mặt tiền đường Nguyễn Trãi nên khá dễ dàng để tìm đến đây. Nếu như bạn đang gặp phải các vấn đề về răng miệng hay chưa tự tin với nụ cười của mình, mong muốn răng chắc khoẻ, trắng sáng hơn thì đây là địa chỉ rất thích hợp với bạn.


Đến với Nha Khoa Minh Tâm, bán sẽ được bác sĩ thăm khám kĩ càng cũng như tư vấn các gói dịch vụ phù hợp với tình trạng sức khoẻ răng miệng hiện tại. Bác sĩ chính Minh Tâm của phòng khám với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa sẽ thăm khám và đưa ra phương án tốt nhất hỗ trợ sức khoẻ răng miệng cho khách hàng. Ngoài ra với kĩ thuật chuyên môn tốt, máy móc được đầu tư giúp cho việc thăm khám thuận tiện hơn, giảm thiểu tình trạng khách thấy ê buốt, đau khi làm răng.


Mức giá dịch vụ tại Nha Khoa Minh Tâm hợp lí, tương xứng với chất lượng. Ngoài ra, dành cho những ai đang mong muốn niềng răng thì Nha Khoa Minh Tâm là đối tác đầu tiên tại Long Khánh đi đầu xu hướng Niềng Răng Trong Suốt Leetray, với những ưu điểm khi thực hiện dịch vụ như: an toàn, thẩm mỹ, chi phí hợp lí, thuận tiện,...Hãy liên hệ Nha Khoa Minh Tâm theo thông tin bên dưới để được tư vấn dịch vụ chi tiết hơn bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 66 Nguyễn Trãi, Thành phố Long Khánh, Đồng Nai

Số điện thoại: 0978 308 471 - 0906 621 569

Fanpage: https://www.facebook.com/thachngocminhtam/

Email: Kim19phuong@gmail.com

Nha Khoa Minh Tâm ảnh 1
Nha Khoa Minh Tâm
Nha Khoa Minh Tâm ảnh 2
Nha Khoa Minh Tâm
Nha Khoa Minh Tâm ảnh 3
Nha Khoa Minh Tâm
Top 4
(có 2 lượt vote)

Nha Khoa Tâm Đức

Một trong số những địa chỉ phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng tại Long Khánh, Đồng Nai mà bạn nhất định không thể bỏ qua đó chính là Nha Khoa Tâm Đức. Chuyên về Cấy ghép Implant, Niềng răng, Răng Sứ,... cũng như một số dịch vụ thẩm mỹ cho răng, Nha Khoa Tâm Đức được nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa đồng hành trong việc có được nụ cười rạng rỡ, tự tin hơn. Phòng khám với quy mô được đầu tư từ sảnh chờ cho đến khu vực thăm khám đều sạch sẽ, tiện nghi và đầy đủ thiết bị hỗ trợ. Khách hàng khi đến đây sẽ cảm thấy an tâm, tin tưởng bởi dịch vụ tận tình và chuyên nghiệp của Nha Khoa Tâm Đức.


Với dịch vụ đảm bảo chất lượng và đa dạng, phù hợp với nhiều tình trạng răng miệng khác nhau, Nha Khoa Tâm Đức hứa hẹn sẽ là nơi uy tín để khách hàng đặt niềm tin. Ngoài ra trên fanpage của phòng khám còn thường xuyên đăng tải các chia sẻ về sức khoẻ răng miệng để khách hàng tham khảo thêm thông tin. Để hiểu hơn về tình trạng răng của mình cũng như tìm ra giải pháp phù hợp, bạn có thể liên hệ phòng khám để được nhân viên tư vấn một cách chi tiết nhất.


Giá thành dịch vụ của Nha Khoa Tâm Đức được đánh giá ổn, vừa túi tiền cũng như tương xứng dịch vụ. Dịch vụ hậu mãi của phòng khám cũng được đầu tư kĩ lưỡng. Nếu có dịp, hãy ghé qua và trải nghiệm bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 154 Trần Phú, P. Xuân An, Thành phố Long Khánh, Đồng Nai

Số điện thoại: 0916 932 358

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoatamduclongkhanh

Nha Khoa Tâm Đức ảnh 1
Nha Khoa Tâm Đức
Nha Khoa Tâm Đức ảnh 2
Nha Khoa Tâm Đức
Nha Khoa Tâm Đức ảnh 3
Nha Khoa Tâm Đức
Trên đây là danh sách những địa chỉ phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng tại Long Khánh, Đồng Nai. Alltop hi vọng rằng bài viết sẽ là nguồn thông tin hữu ích dành cho bạn khi có nhu cầu.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .