Top 5 Phòng khám nhi uy tín nhất Huế

575

Mỗi lần nhìn con cái đau ốm, cha mẹ nào cũng suốt ruột đứng ngồi không yên. Những lúc như vậy bạn chỉ mong sao con nhanh chóng khỏe lại. Nhưng cứ nghĩ đến cảnh...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Nhi Kids Care Clinic

Chính thức thành lập và đi vào hoạt động từ năm2017, Phòng khám nhi Kids Care Clinic là địa chỉ khá quen thuộc khi được nhắc đến về các dịch vụ khám nhi tại Huế với chất lượng thăm khám có chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm, sự tận tâm với nghề, nhiệt tình với con trẻ. Bác sĩ cùng đội ngũ hỗ trợ vui vẻ, thân thiện, hỗ trợ các bé cũng như bố mẹ với một thái độ yêu nghề nhất. Vì vậy, phòng khám được rất nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn làm nơi chăm sóc sức khỏe cho con mình.

Phòng khám nhi Kids Care Clinic chuyên cung cấp dịch vụ khám chữa các bệnh thường gặp ở trẻ nhỏ như: hô hấp, tai mũi họng, da liễu nhi.… do trực tiếp chính Tiến sĩ- Bác sĩ Nguyễn Hữu Châu Đức thăm khám và điều trị. Đồng thời, phòng khám cũng nhận  tư vấn dinh dưỡng, đảm bảo phù hợp với mỗi lứa tuổi của bé. 


Bác sĩ Đức của Phòng khám nhi Kids Care Clinic là người có trình độ chuyên môn giỏi, được đào tạo bài bản, cũng như có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhi khoa. Hơn nữa, bác còn luôn tận tình, chu đáo với bệnh nhân nên được rất nhiều phụ huynh quý mến và tin tưởng. Trước khi đưa con đến thăm khám, ba mẹ nên tham khảo lịch khám và đặt lịch trước tại Fanpage của phòng khám để tiết kiệm thời gian và được hướng dẫn cụ thể nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 26 Hà Huy Giáp, P. Vỹ Dạ, TP. Huế

Điện thoại: 0949 902 121

Email: nguyenhuuchauduc@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/PKKidscareClinic

Giờ thăm khám:

  • Thứ 2 - Thứ 6: Sáng : 11h30 - 13:00 ; Chiều 17:30 - 19:00
  • Thứ 7: 15:00 - 18:00
  • Chủ nhật và Ngày lễ: 9:30 - 12:00
Phòng Khám Nhi Kids Care Clinic ảnh 1
Phòng Khám Nhi Kids Care Clinic
Phòng Khám Nhi Kids Care Clinic ảnh 2
Phòng Khám Nhi Kids Care Clinic
Top 1
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Nhi Khoa Tâm Đức

Nếu ba mẹ đang phân vân không biết phòng khám nhi ở Huế nào uy tín, thì có thể tham khảo địa chỉ tiếp theo - Phòng Khám Nhi khoa Tâm Đức. Là quy tụ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn trong chẩn đoán và điều trị các bệnh lý cho trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, Phòng Khám Nhi khoa Tâm Đức còn được trang bị máy móc hiện đại nhằm nâng cao hiệu quả chẩn đoán, nhanh chóng phát hiện bệnh lý từ đó đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. 


Dịch vụ của Phòng Khám Nhi khoa Tâm Đức bao gồm:

  • Khám và điều trị các bệnh lý ở trẻ em như: hô hấp, tai mũi họng, da liễu,...
  • Khám tận nhà theo yêu cầu

Các bác sĩ tại phòng khám Tâm Đức đều được nhiều người biết đến là một bác sĩ nhi khoa ưu tú với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Các bác được đào tạo trong môi trường học tập tốt nên các mẹ hoàn toàn yên tâm rằng con mình được sẽ được khám và điều trị tận tình, nhanh khỏi bệnh. Nếu đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ phòng khám uy tín cho bé tại Huế thì đừng bỏ qua địa chỉ này bạn nhé.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 17 An Dương Vương, P. An Cựu, TP. Huế

Điện thoại: 0961 399 191

Email: Nhikhoatamduc@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/Tamyduchue/

Giờ thăm khám:

  • Thứ2 - Thứ 6: Sáng: 11:45 - 13:30; Chiều: 17:00 - 20:00
  • Thứ 7 và Chủ nhật: 8:00 - 20:00
Phòng Khám Nhi Khoa Tâm Đức ảnh 1
Phòng Khám Nhi Khoa Tâm Đức
Dịch vụ thăm khám tại nhà theo yêu cầu của Phòng Khám Nhi Khoa Tâm Đức ảnh 2
Dịch vụ thăm khám tại nhà theo yêu cầu của Phòng Khám Nhi Khoa Tâm Đức
Top 2
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Nhi Khoa - Bs. Nguyễn Hữu Sơn

Phòng Khám Nhi Khoa - Bs. Nguyễn Hữu Sơn là phòng khám chuyên khoa nhi với bác sĩ giỏi, đúng chuyên môn, tận tình khám và chữa bệnh cho các bệnh nhi với hệ thống máy móc vô cùng hiện đại, không gian phòng khám thoáng mát, rộng rãi tuân thủ đúng theo tiêu chuẩn của bộ y tế cùng đội ngũ nhân viên hỗ trợ khám nhiệt tình, yêu trẻ thơ, đem đến cho bệnh nhi cảm giác vui vẻ, thoải mái trong mỗi ca khám.

Phòng Khám Nhi Khoa - Bs. Nguyễn Hữu Sơn là một trong những phòng khám uy tín tại Huế mà bạn có thể tìm đến. Với kinh nghiệm nhiều năm trong chữa trị các bệnh ở trẻ, bác sĩ luôn được các bậc phụ huynh cũng như giới chuyên môn đánh giá cao.


Phòng khám thoáng mát, sạch sẽ, sử dụng kĩ thuật tiên tiến mang lại cảm giác thoải mái nhất cho bệnh nhân. Phòng Khám Nhi Khoa - Bs. Nguyễn Hữu Sơn mở cửa tất cả các ngày trong tuần, tuy nhiên lượng bệnh nhân hằng ngày đến khám rất đông nên bạn hãy đến sớm hoặc liên hệ với phòng khám trước để đặt lịch nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 31 Nguyễn Sinh Cung, P. Vỹ Dạ, TP. Huế

Điện thoại: 0976 026 853

Facebook: https://www.facebook.com/phongkhamnhibsson/

Phòng Khám Nhi Khoa - Bs. Nguyễn Hữu Sơn ảnh 1
Phòng Khám Nhi Khoa - Bs. Nguyễn Hữu Sơn
Phòng Khám Nhi Khoa - Bs. Nguyễn Hữu Sơn ảnh 2
Phòng Khám Nhi Khoa - Bs. Nguyễn Hữu Sơn
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Nhi Khoa Huế

Phòng Khám Nhi Khoa Huế tọa lạc tại 108B Điện Biên Phủ, Thành phối Huế. Với một đội ngũ y bác sĩ nhiều kinh nghiệm, luôn luôn tận tâm với bệnh nhân cùng với hệ thống máy móc y tế hiện đại đồng bộ mới 100%, được nhập khẩu từ các nước có nền y khoa tiên tiến trên thế giới như Đức, Pháp, Nhật...

Phòng Khám Nhi Khoa Huế được thành lập với mục tiêu “ Luôn Vươn Cao Vì Sức Khỏe Cộng Đồng”, nơi đây luôn nỗ lực cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng cao với một chi phí hợp lý nhất, nhằm xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh. Chăm sóc tốt hơn, sống khỏe mạnh hơn là điều Phòng Khám Nhi Khoa Huế luôn muốn hướng đến cùng bạn, giúp bạn tận hưởng trọn vẹn niềm vui cuộc sống với một nền tảng sức khỏe vững chắc.


Với một đội ngũ y bác sĩ nhiều kinh nghiệm, luôn luôn tận tâm với bệnh nhân cùng với hệ thống máy móc y tế hiện đại đồng bộ mới 100% được nhập khẩu từ các nước có một nền y khoa tiên tiến trên thế giới như Đức, Pháp, Nhật,...Phòng Khám Nhi Khoa Huế mang đến cho người dân Huế cũng như các vùng lân cận dịch vụ khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe tối ưu với giá cả phù hợp với mức thu nhập của mọi tầng lớp nhân dân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 108B Điện Biên Phủ, TP. Huế

Điện thoại: 0942 489 329

Facebook: https://www.facebook.com/phongkhamnhikhoataihue/

Giờ thăm khám:

  • Thứ 2 - Thu2s 6: Sáng: 11:30 - 12:30 (ưu tiên các trường hợp cần, khẩn nếu có), Chiều: 17:00 - 19:00 (tất cả các ngày trong tuần)
  • Thứ 7 và Chủ nhật: bắt đầu 8:00
Phòng Khám Nhi Khoa Huế ảnh 1
Phòng Khám Nhi Khoa Huế
Phòng Khám Nhi Khoa Huế ảnh 2
Phòng Khám Nhi Khoa Huế
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Nhi Khoa, Nhi Sơ Sinh - PGS.TS.BS Nguyễn Thị Kiều Nhi

Một cái tên tiếp theo cũng uy tín không kém mà ba mẹ không nên bỏ qua là Phòng khám nhi khoa của PGS.TS.BS Nguyễn Thị Kiều Nhi. Phòng khám được nhiều ba mẹ đánh giá cao về chất lượng khám chữa bệnh, cùng đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, nhiệt tình với bệnh nhân. 


Dịch vụ của phòng khám bao gồm: 

  • Khám, chẩn đoán, kê đơn bệnh lý, tư vấn nuôi dưỡng cho trẻ trẻ sơ sinh đến tuổi dậy thì
  • Khám, đánh giá phát triển tinh thần - vận động trẻ em
  • Tư vấn tập luyện phục hồi chức năng theo độ tuổi

Một điểm cộng lớn khác nữa tại phòng khám nhi khoa của PGS.TS.BS Nguyễn Thị Kiều Nhi là cơ sở vật chất rất đầy đủ, đảm bảo đáp ứng tốt cho công tác khám chữa bệnh. Ba mẹ cho trẻ đến đây sẽ được các bác sĩ thăm khám và kê đơn, tư vấn hướng dẫn chăm sóc theo đúng tình trạng sức khỏe của của con.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 48 Nguyễn Huệ, P. Vĩnh Ninh, TP. Huế

Điện thoại: 0914 078 803 - 0234 3826 881

Email: Nguyenanhphapdanh@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054641400570

Giờ thăm khám:

Thứ 2:

  • Sáng: 11:30 - 13:00
  • Chiều: 16:00 - 19:00

Thứ 3 - Thứ 6:

  • Sáng: 7:00 - 12:00
  • Chiều: 16:00 - 19:00

Thứ 7 và Chủ nhật:

  • Sáng: 7:30 - 11:30
  • Chiều: 15:00 - 18:30
Phòng Khám Nhi Khoa, Nhi Sơ Sinh - PGS.TS.BS Nguyễn Thị Kiều Nhi ảnh 1
Phòng Khám Nhi Khoa, Nhi Sơ Sinh - PGS.TS.BS Nguyễn Thị Kiều Nhi
Phòng Khám Nhi Khoa, Nhi Sơ Sinh - PGS.TS.BS Nguyễn Thị Kiều Nhi ảnh 2
Phòng Khám Nhi Khoa, Nhi Sơ Sinh - PGS.TS.BS Nguyễn Thị Kiều Nhi
Các phụ huynh hãy lưu lại cho mình địa chỉ phòng khám nhi chất lượng và uy tín nhất tại Huế để đảm bảo có quá trình phòng và chữa bệnh cho trẻ nhanh chóng nhất nhằm có cho bé một sức khỏe tốt qua giấc ngủ, bữa ăn khi luôn theo dõi cơ thể bé đều độ cùng hoạt động thăm khám thường xuyên tại phòng khám uy tín tại Huế.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .