Top 5 Phòng khám siêu âm uy tín nhất Bến Tre

5551

Siêu âm là một phương pháp chẩn đoán hình ảnh bên trong cơ thể một cách rõ ràng. Từ những hình ảnh này thì bạn có thể tìm ra nguyên nhân, cách phòng chống hoặc...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Đa Khoa Medic

Phòng khám siêu âm tốt ở Bến Tre mà bạn nên lưu ngay khi cần đến đó chính là Phòng Khám Đa Khoa Medic. Đây là phòng khám có đội ngũ y bác sĩ vô cùng chuyên nghiệp, có phương pháp thăm khám cũng như chẩn đoán khoa học, chuẩn xác. Máy móc sử dụng để siêu âm đều được nâng cấp theo thời gian, phục vụ mọi nhu cầu thăm khám của khách hàng.


Phòng Khám Đa Khoa Medic hiện cung cấp đa dạng các dịch vụ siêu âm như siêu âm ổ bụng tổng quát, Siêu âm tuyến tiền liệt (nam giới), Siêu âm vú, tử cung, buồng trứng (nữ giới),... cho kết quả chẩn đoán hình ảnh rõ rét, độ phân giải cao. Và nhất là trong suốt nhiều năm qua, Phòng Khám Đa Khoa Medic đã siêu âm cho hàng trăm nghìn lượt mẹ bầu, đã phát hiện ra rất nhiều trường hợp thai nhi không may bị dị tật, trong đó có hàng trăm trường hợp bị bất thường về tim thai.


Hệ thống máy siêu âm 4D tại Phòng Khám Đa Khoa Medic:

  • Dẫn đầu về chất lượng hình ảnh vượt trội với độ phân giải tinh xảo HD live tiên tiến nhất.
  • Hình ảnh siêu âm của bé sắc nét, rõ từng cử chỉ của bé, bố mẹ có thể nhìn thấy con qua màn hình máy tính và điện thoại
  • Phát hiện sớm các dị tật thai nhỉ chỉ từ tuần thai 12: tim mạch, cấu trúc não, mạch.
  • Sàng lọc trước sinh cho bé qua các gói Double/Tripble/NIPT test
  • Khi siêu âm tại phòng khám các mẹ sẽ được nhận:
    • Kết quả siêu âm: Các thông số và hình ảnh màu
    • Ảnh 4D in màu siêu đẹp

Với sự công phu từ khâu kiểm tra ban đầu, siêu âm và theo dõi sát sao suốt quá trình, mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "khỏe, an toàn, đáng tin cậy" dám chắc ngay cả những bệnh nhân đương trong tâm trạng lo lắng nhất cũng phải cảm thấy vô cùng an tâm và vui mừng khi lần đầu trải nghiệm chữa trị tại Phòng Khám Đa Khoa Medic.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 78C, Quốc lộ 60, Tổ 13, Khu Phố 1, Phường Phú Tân, TP. Bến Tre, Tỉnh Bến Tre

Điện thoại: 0275 382 4115 hoặc 0824 707 115

Email: medicsaigonbentre@gmail.com

Website: medicsaigonbentre.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/medicsaigonbentre/

Phòng Khám Đa Khoa Medic ảnh 1
Phòng Khám Đa Khoa Medic
Phòng Khám Đa Khoa Medic ảnh 2
Phòng Khám Đa Khoa Medic
Phòng Khám Đa Khoa Medic ảnh 3
Phòng Khám Đa Khoa Medic
Top 1
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Phụ Sản Siêu Âm - BS Diếp Thị Thanh Hoa

Phòng Khám Phụ Sản Siêu Âm - BS Diếp Thị Thanh Hoa là cái tên không còn xa lạ với các mẹ mang thai ở Bến Tre. Phòng khám được đánh giá là kiểm tra thai nhi tốt, uy tín, siêu âm kỹ càng tạo cảm giác thoải mái, tận tình với từng người đến khám, với kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Do đó, khi nhắc đến những phòng siêu âm tốt không được bỏ qua Phòng Khám Phụ Sản Siêu Âm - BS Diếp Thị Thanh Hoa.


Người đứng đầu tại đây Bác Sĩ Hoa đã từng làm việc tại khoa Sản Bệnh viện Ba Tri được 8 năm từng học thêm chuyên môn tại Bệnh viện Từ Dũ. Dựa trên những kinh nghiệm có sẵn, cùng thái độ làm việc chuyên nghiệp tận tâm nên các ca siêu âm tại Phòng Khám Phụ Sản Siêu Âm - BS Diếp Thị Thanh Hoa đều được thực hiện an toàn, nhanh chóng và có hiệu quả cao. Đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối cho toàn bộ khách hàng.


Mặc khác, phòng khám được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ và tiện nghi từ chiếc ra trải giường đến chiếc ghế đợi khám bệnh tạo cảm giác thoải mái cùng trang thiết bị y tế đầy đủ, tiên tiến và hiện đại. Hiện tại phòng khám đang sử dụng máy Siêu Âm sản 4D Voluson P8 Mỹ với chất lượng hình ảnh vượt trội, hình ảnh sắc nét và độ tương phản ấn tượng bố mẹ có thể thấy rõ được hình hài của bé và đặc biệt phát hiện sớm các di tật của thai nhi.


Bên cạnh đó, Phòng Khám Phụ Sản Siêu Âm - BS Diếp Thị Thanh Hoa với mức giá thành phải chăng, hợp lí so với mặt bằng chung đã khám và siêu âm cho nhiều mẹ bầu. Đây chính là địa điểm đáng để lưu tâm khi ai đó có ý định tìm địa chỉ siêu âm nói riêng và theo dõi thai kì nói chung.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 28 Trần Hưng Đạo ,Khu Phố 6 ,Thị Trấn Ba Tri, Huyện Ba Tri,Tỉnh Bến Tre

Điện thoại: 0345 343 474

Fanpage: https://www.facebook.com/pkpssabshoabatri

Phòng Khám Phụ Sản Siêu Âm - BS Diếp Thị Thanh Hoa ảnh 1
Phòng Khám Phụ Sản Siêu Âm - BS Diếp Thị Thanh Hoa
Phòng Khám Phụ Sản Siêu Âm - BS Diếp Thị Thanh Hoa ảnh 2
Phòng Khám Phụ Sản Siêu Âm - BS Diếp Thị Thanh Hoa
Phòng Khám Phụ Sản Siêu Âm - BS Diếp Thị Thanh Hoa ảnh 3
Phòng Khám Phụ Sản Siêu Âm - BS Diếp Thị Thanh Hoa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Y Khoa Sài Gòn

Một phòng khám siêu âm uy tín ở Bến Tre mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn đọc nữa đó chính là Phòng Khám Y Khoa Sài Gòn. Tọa lạc 204 Ấp Chánh, Xã Tiên Thuỷ, Huyện Châu Thành, Tỉnh Bến Tre. Hiện nay, Phòng Khám Y Khoa Sài Gòn có nhiều gói dịch vụ siêu âm khác nhau, phù hợp cho việc chẩn đoán nhiều căn bệnh.


Phòng Khám Y Khoa Sài Gòn có các dịch vụ siêu âm như:

  • Siêu âm thai tổng quát
  • Siêu âm tuyến giáp
  • Siêu âm bụng tổng quát (bệnh lý gan, mật, tụy, buồng trứng hai bên trái phải....)
  • Siêu âm tiền liệt tuyến (Đối với Nam giới)
  • Siêu âm vú

Với đội ngũ bác sĩ nhiệt tình, chu đáo, trình độ chuyên môn cao cùng các loại máy móc, thiết bị được sử dụng để siêu âm đều được nhập từ nước ngoài, đạt tiêu chuẩn quốc tế, độ chính xác cao. Quy trình siêu âm tại Phòng Khám Y Khoa Sài Gòn được thực hiện cụ thể, rõ ràng, nhanh chóng và đảm bảo an toàn cho khách hàng để khách hàng có cho mình sự an tâm trong quá trình siêu âm cũng như có kết quả siêu âm đúng và chính xác nhất với tình hình hiện tại của cơ thể.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 204 Ấp Chánh, Xã Tiên Thuỷ, Huyện Châu Thành, Tỉnh Bến Tre

Điện thoại: 0275 362 4658

Fanpage: https://www.facebook.com/pk.ykhoasg

Phòng Khám Y Khoa Sài Gòn ảnh 1
Phòng Khám Y Khoa Sài Gòn
Phòng Khám Y Khoa Sài Gòn ảnh 2
Phòng Khám Y Khoa Sài Gòn
Phòng Khám Y Khoa Sài Gòn ảnh 3
Phòng Khám Y Khoa Sài Gòn
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Tấn Bửu

Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Tấn Bửu là phòng khám chất lượng và uy tín tại Bến Tre chuyên cung cấp nhiều gói dịch vụ siêu âm phục vụ nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của mọi khách hàng với đội ngũ y sĩ, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tận tình cùng trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất đầy đủ đáp ứng tốt nhất các quy trình chuẩn đoán, khám và điều trị sức khỏe với hiệu quả chính xác và chi phí khám chữa bệnh giá hợp lý nhất.


Hiện nay, tại Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Tấn Bửu đã và đang sử dụng các thế hệ máy siêu âm hiện đại, cho hình ảnh rõ nét, đánh giá chính xác. Bên cạnh đó, đội ngũ các y, bác sĩ chẩn đoán hình ảnh có kinh nghiệm, được đào tạo về siêu âm, nhờ vậy mà kết quả chẩn đoán luôn được chính xác và mang đến giá trị cao, hỗ trợ tốt cho quá trình điều trị.


Đến với Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Tấn Bửu mọi nỗi lo lắng của bạn sẽ đều tan biến. Phòng khám tự hào là một trong những cơ sở hàng đầu trong lĩnh vực y tế luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Quy trình thăm khám, siêu âm rút gọn và hạn chế tối đa thời gian chờ đợi của bệnh nhân. Chi phí điều trị được kê khai chi tiết và công khai minh bạch với bệnh nhân.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 7C1 Đoàn Hoàng Minh, Phường 5, TP. Bến Tre, Tỉnh Bến Tre

Điện thoại: 0275 382 2526

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063787472406

Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Tấn Bửu ảnh 1
Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Tấn Bửu
Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Tấn Bửu ảnh 2
Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Tấn Bửu
Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Tấn Bửu ảnh 3
Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Tấn Bửu
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Đa Khoa Vạn Thành

Phòng Khám Đa Khoa Vạn Thành là một trong những phòng khám chuyên cung cấp dịch vụ siêu âm chất lượng và uy tín tại Bến Tre. Phòng Khám Đa Khoa Vạn Thành là nơi cung cấp dịch vụ khám và chữa bệnh chất lượng cao, mang lại sự an toàn, chính xác đồng thời tạo niềm tin cho khách hàng với trang thiết bị siêu âm được cập nhật hiện đại, tiên tiến cùng đội ngũ bác sĩ, y tá tận tâm, tỉ mỉ, nhiệt tình cùng quá trình tiếp nhận và hướng dẫn khách hàng chu đáo nhằm đảm bảo quy trình khám và siêu âm chuẩn đoán đúng, kịp lúc, dịch vụ hoàn thiện nhanh chóng và đảm bảo hiệu quả cao cho mỗi ca khám siêu âm đưa đến cho khách hàng dịch vụ siêu âm tốt và hài lòng nhất khi trải nghiệm tại đây. Từ khi thành lập cho đến nay, phòng khám luôn nhận được nhiều phản hồi tốt từ các bệnh nhân đã từng đến đây thăm khám và điều trị bệnh.


Các dịch vụ siêu âm được Phòng Khám Đa Khoa Vạn Thành cung cấp gồm:

  • Siêu âm thai 3D -4D
  • Siêu âm bụng tổng quát
  • Siêu âm tim, mạch máu
  • Siêu âm tuyến giap, tuyến vú
  • Siêu âm mô mềm
  • Siêu âm cơ xương khớp

Tại sao lựa chọn siêu âm tại Phòng Khám Đa Khoa Vạn Thành?

  • Siêu âm chuẩn xác, hình ảnh rõ nét
  • Phòng khám khang trang, sạch sẽ.
  • Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại.
  • Tư vấn, khám bệnh, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
  • Khám các ngày trong tuần từ 7h đến 17h.
  • Chi phí niêm yết công khai và luôn hợp lý

Rất nhiều khách hàng đã bị chinh phục bởi Phòng Khám Đa Khoa Vạn Thành, bạn còn chần chừ gì mà chưa đến đây để được theo dõi và điều trị trong thời gian sớm nhất!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: QL 57, Ấp Tân An, Xã Long Thới, Huyện Chợ Lách, Tỉnh Bến Tre

Điện thoại: 0275 389 8989

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067914273880

Phòng Khám Đa Khoa Vạn Thành ảnh 1
Phòng Khám Đa Khoa Vạn Thành
Phòng Khám Đa Khoa Vạn Thành ảnh 2
Phòng Khám Đa Khoa Vạn Thành
Phòng Khám Đa Khoa Vạn Thành ảnh 3
Phòng Khám Đa Khoa Vạn Thành
Bài viết đã giới thiệu top các phòng khám siêu âm uy tín nhất Bến Tre được nhiều người tin tưởng lựa chọn nhất. Hi vọng những thông tin mà Alltop đã gợi ý sẽ giúp bạn tìm được cho mình một địa chỉ phòng khám phù hợp nhất. Nếu thấy bài viết hữu ích thì đừng quên nhấn chia sẻ để giới thiệu đến nhiều người hơn nữa nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .