Top 3 Phòng khám thú y uy tín nhất Lạng Sơn

3467

Ngày nay, thú cưng đã trở thành một người bạn tri kỷ của con người. Chính vì vậy, việc chúng được chăm sóc sức khỏe là điều rất cần thiết. Nuôi thú cưng cũng không...xem thêm ...

Top 0
(có 5 lượt vote)

Phòng khám Thú y Lạng Sơn -Bs.Quân

Không nằm ngoài danh sách này, Phòng khám Thú y Lạng Sơn -Bs.Quân là một cái tên khá nổi bật trong số những phòng khám thú y uy tín nhất Lạng Sơn hiện nay. Đây là nơi sở hữu các bác sỹ thú y nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình và yêu thương động vật, chắc chắn luôn đem lại cảm giác an tâm, sự an toàn cho những thú cưng nhà bạn.


Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Phòng khám Thú y Lạng Sơn -Bs.Quân vẫn luôn không ngừng tìm kiếm và ứng dụng thiết bị hiện đại nhất là trợ thủ đắc lực trong việc điều trị và khám chữa, chăm sóc thú cưng hiện nay. Mặt khác, với một đội ngũ Y - Bác sỹ thú y giỏi, giàu kinh nghiệm kết hợp với không gian phòng khám được thiết kế, bố trí tinh tế, Phòng khám Thú y Lạng Sơn -Bs.Quân nỗ lực hết sức để tạo một không gian tiện nghi, hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


Các dịch vụ tại Phòng khám Thú y Lạng Sơn -Bs.Quân:

  • Khám sức khỏe, tư vấn chăm sóc thú cưng
  • Tiêm phòng, tẩy giun, phòng ve rận
  • Spa, tắm gội, cắt tỉa, cắt đuôi, cắt tai
  • Siêu âm, đỡ đẻ, mổ đẻ
  • Chuẩn đoán nhánh, và trị bệnh ngoại khoa
  • Phẩu thuật, triệt sản
  • Thức ăn, phụ kiện chó mèo
  • Dịch vụ trông giữ mèo
  • Khám và điều trị bệnh lưu động

Bằng sự đa dạng và chất lượng của các dịch vụ ở Phòng khám Thú y Lạng Sơn -Bs.Quân, những khách hàng đến đây đều cảm thấy hài lòng, tin tưởng và luôn quay trở lại khi cần thiết. Điều này như một minh chứng cho thấy rằng Phòng khám Thú y Lạng Sơn -Bs.Quân là một trong những phòng khám thú y uy tín tại Lạng Sơn đáng để các chủ nhân tin tưởng và lựa chọn chăm sóc thú cưng của mình.


Để đặt hẹn hoặc liên hệ với Phòng khám Thú y Lạng Sơn - Bs. Quân bạn có thể gọi trực tiếp vào hotline, đến trực tiếp địa chỉ hoặc truy cập vào Fanpage để biết thêm chi tiết


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 219 Đường Bắc Sơn, Phường Hoàng Văn Thụ,TP. Lạng Sơn

Điện thoại: 0963 206 388 hoặc 0915 236 238

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100038320147834

Phòng khám Thú y Lạng Sơn -Bs.Quân ảnh 1
Phòng khám Thú y Lạng Sơn -Bs.Quân
Phòng khám Thú y Lạng Sơn -Bs.Quân ảnh 2
Phòng khám Thú y Lạng Sơn -Bs.Quân
Phòng khám Thú y Lạng Sơn -Bs.Quân ảnh 3
Phòng khám Thú y Lạng Sơn -Bs.Quân
Top 1
(có 1 lượt vote)

Bệnh viện thú y Lạng Sơn

Bệnh viện thú y Lạng Sơn được thành lập bởi BSTY. Đỗ Tiết Đạt– là bác sĩ thú y tốt nghiệp loại giỏi của trường học Nông Nghiệp Hà Nội và đã được đào tạo bởi các chuyên gia đầu ngành của lĩnh vực thú ý trong và ngoài nước. Được đánh giá cao bởi khả năng điều trị hiệu quả và nhanh chóng cho những “bệnh nhân” là những chú chó và mèo. Với uy tín của mình vì thế không khó hiểu khi phòng khám nằm trong top những phòng khám thú y uy tín nhất tại Lạng Sơn hiện nay.


Để đáp ứng quy chuẩn của một phòng khám thú y Bệnh viện thú y Lạng Sơn đã và đang không ngừng tìm tòi học hỏi, mạnh dạn đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại nhằm đem lại hiệu quả hơn trong việc chẩn đoán – điều trị, với mong muốn mang đến những gì tốt nhất cho thú cưng của bạn.


Mặc khác, bác sĩ thú y là người yêu nghề, có kinh nghiệm khám chữa bệnh vật nuôi, chịu được sự vất vả cùng thái độ niềm nở, ân cần trong phong cách phục vụ đối với cả chủ lẫn vật nuôi. Bệnh viện thú y Lạng Sơn luôn tạo được dấu ấn tốt đẹp và trở thành một trong những sự lựa chọn đầu tiên đối với những ai đang có nhu cầu chăm sóc sức khỏe thú cưng.


Những dịch vụ tại Bệnh viện thú y Lạng Sơn:

  • Khám điều trị bệnh
  • Phẩu thuật
  • Siêu âm, xét nghiệm máu
  • Chụp X Quang
  • Tắm tỉa lông

Hiện tại, Bệnh viện thú y Lạng Sơn làm việc từ 8h đến 21h từ thứ 2 đến chủ nhật. Nhưng nếu thú cưng nhà bạn đang gặp phải vấn đề không nằm trong thời gian làm việc Bệnh viện thú y Lạng Sơn sẵn sàng hỗ trợ cấp cứu 24/24 bất kể ngày đêm. Chính những ưu điểm đó, nên phòng khám luôn nhận được sự tin tưởng và tín nhiệm từ phía khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 30 Trần Khánh Dư, Hoàng Văn Thụ, TP. Lạng Sơn

Điện thoại: 0983 525 614

Fanpage: https://www.facebook.com/do.tiendat.982

Bệnh viện thú y Lạng Sơn ảnh 1
Bệnh viện thú y Lạng Sơn
Bệnh viện thú y Lạng Sơn ảnh 2
Bệnh viện thú y Lạng Sơn
Bệnh viện thú y Lạng Sơn ảnh 3
Bệnh viện thú y Lạng Sơn
Top 2
(có 1 lượt vote)

Phòng khám thú y Lạng Sơn S Pet

Phòng khám thú y Lạng Sơn S Pet mang đến cho vật nuôi, thú cưng một dịch vụ y tế chuyên nghiệp nhằm nâng cao sức khỏe với đội ngũ y bác sĩ và nhân viên không ngừng học hỏi, nâng cao kỹ năng chuyên môn và sự tận tâm. Đến với Phòng khám thú y Lạng Sơn S Pet, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ mà ít nơi nào có được, một chu trình cho vòng đời của thú cưng không đâu hoàn hảo hơn được thiết lập tại đây.


Sự thành công của Phòng khám thú y Lạng Sơn S Pet không chỉ ở hiện đại trong chuẩn đoán mà còn mạnh trong việc điều trị vì hệ thống có điều kiện trang bị đầy đủ các loại thuốc đặc trị các bệnh nội khoa cũng như các loại kháng sinh thế hệ mới nhất, chống lại được sự nhờn thuốc trên thú cưng có nguồn gốc từ chợ hoặc đường phố,... Thêm vào đó là các dịch vụ đa dạng từ: tẩy giun, tiêm phòng dại, nhỏ gáy, siêu âm, xét nghiệm, khám chữa bệnh cùng các dịch vụ làm đẹp: tắm sấy cắt tỉa lông, cắt móng, phụ kiện…


Để cho những bé cưng phát triển tốt nhất, việc khám định kỳ 3,6 tháng 1 năm rất quan trọng nhằm có những đánh giá kịp thời về tình hình sức khỏe của bé để tiêm ngừa và phòng bệnh kịp thời. Hiện nay các bạn có thể sử dụng dịch vụ thú y uy tín tại Phòng khám thú y Lạng Sơn S Pet với giá cả tốt nhất, phòng khám luôn nhận cấp cứu 24/24 và có cả dịch vụ điều trị tại nhà để phục vụ cho khách hàng và chăm sóc thú cưng được tốt nhất. Hãy lưu lại ngay số điện thoại nơi đây để đề phòng trường hợp bất trắc nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 100 Lê Lợi, Vĩnh Trại, TP. Lạng Sơn

Điện thoại: 0829 936 698

Fanpage: https://www.facebook.com/sonlsls

Phòng khám thú y Lạng Sơn  S Pet ảnh 1
Phòng khám thú y Lạng Sơn S Pet
Phòng khám thú y Lạng Sơn  S Pet ảnh 2
Phòng khám thú y Lạng Sơn S Pet
Phòng khám thú y Lạng Sơn  S Pet ảnh 3
Phòng khám thú y Lạng Sơn S Pet
Trên đây là top các phòng khám thú y uy tín tại Lạng Sơn, nếu chẳng may thú cưng của các bạn bị ốm thì hãy tìm đến một trong các địa chỉ này để khám chữa nhé, với những bác sỹ nhiệt huyết và trang bị hiện đại chắc chắn sẽ mang lại những sự yên tâm và tin tưởng nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .