Top 9 Phòng khám thú y uy tín nhất quận Tân Phú, TP. HCM

9312

Với sự tăng trưởng như hiện giờ thì việc nuôi thú cưng đã không còn là điều quá lạ lẫm ở mỗi mái ấm gia đình. Thú cưng như những thành viên trong mái ấm...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bệnh Viện Thú Y - PetPro

Bệnh Viện Thú Y - PetPro là một địa chỉ bệnh viện thú y uy tín và chất lượng nhất nhì quận Tân Phú. Đến đây, thú cưng của bạn không chỉ được đáp ứng đầy đủ những nhu cầu mà bạn cũng sẽ hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng dịch vụ ở đây rất tuyệt vời khó có nơi nào có được.


Tại đây bạn sẽ nhận được những tư vấn miễn phí về cách chăm sóc, dạy dỗ, nuôi dưỡng, chích ngừa, khám chữa bệnh nội khoa, thực hiện những xét nghiệm sinh lý - sinh hóa máu, phẫu thuật, chụp X - quang… Điều đặc biệt hơn nữa là nếu bạn có nhu cầu đi nước ngoài để du lịch, học tập, định cư mà muốn boss đi cùng thì Bệnh Viện Thú Y - PetPro cũng sẵn sàng hỗ trợ để chúng được sống cạnh bạn dù bạn có đi đến nơi đâu.


Bệnh Viện Thú Y - PetPro xây dựng từ năm 1998, đến nay đã có 6 Trụ sở bệnh viện và 7 petshop phân chia ở những quận trên địa phận TP. Hồ Chí Minh và Vũng Tàu. Đến với PetPro bạn sẽ được cung ứng không thiếu những dịch vụ khám chữa bệnh và chăm nom thú cưng. Đây là một địa chỉ đáng an toàn và đáng tin cậy tại quận Tân Phú cho thú cưng nhà bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 550 Lũy Bán Bích, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1800 599 941

Giờ mở cửa:

  • 08:00 - 12:00
  • 14:00 - 19:00

Website: petpro.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/petpro.com.vn


Bệnh Viện Thú Y - PetPro ảnh 1
Bệnh Viện Thú Y - PetPro
Bệnh Viện Thú Y - PetPro ảnh 2
Bệnh Viện Thú Y - PetPro
Bệnh Viện Thú Y - PetPro ảnh 3
Bệnh Viện Thú Y - PetPro
Top 1
(có 2 lượt vote)

Phòng Khám Thú Y & Pet Shop Tân Phú - TP PET

Trong top phòng khám thú y uy tín nhất tại Tân Phú không thể không kể đến Phòng Khám Thú Y & Pet Shop Tân Phú - TP PET. Phòng khám trang bị đầy đủ các thiết bị chăm sóc các bé: máy SA, máy XNM, kính hiển vi... Đội ngũ bác sĩ tận tâm đến đón tiếp niềm nở về dặn dò chu đáo. Ở đây cung cấp các dịch vụ thăm khám chữa bệnh cho thú cưng, là sự lựa chọn hoàn hảo cho thú cưng của bạn. 


Các dịch vụ tại phòng khám:

  • Khám và điều trị bệnh: Nội, ngoại khoa, ký sinh trùng
  • Phẫu thuật: Triệt sản đực cái, mổ bắt con, mổ xương
  • Chích ngừa bệnh truyền nhiễm trên Chó & Mèo: Care, pavro, dại
  • Siêu âm:Tổng quát, thai
  • Xét nghiệm: Ký sinh trùng, sinh lý, sinh hoá
  • Tư vấn dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe thú cưng
  • Dịch vụ Spa thú cưng, khách sạn chó mèo
  • Lưu giữ chó mèo
  • Cung cấp thức ăn, dầu tắm, phụ kiện vật dụng chó mèo
  • Khám, tiêm phòng, điều trị bệnh cho vật nuôi

Bên cạnh việc khám và chữa bệnh thì bạn cũng có thể mua được nhiều thực phẩm bổ dưỡng và phụ kiện cho thú cưng tại đây. Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất cho thú cưng của mình.


Phòng Khám Thú Y & Pet Shop Tân Phú - TP PET luôn đặt lợi ích của khách hàng và sức khỏe của thú cưng lên hàng đầu. Cùng với trình độ chuyên môn cao của các bác sỹ thú y và nhân viên có cung cách phục vụ chuyên nghiệp, luôn cập nhật những kiến thức thường xuyên đảm bảo sẽ làm hài lòng bạn và các boss của bạn. Phòng khám chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một chất lượng dịch vụ tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 90 Trương Vĩnh Ký, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • 545B Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, Hồ Chí Minh

Điện thoại:

  • 090 805 3957
  • 0903 345 277

Giờ mở cửa:

  • Thứ 2 - thứ 7: 07:30 - 21:00
  • Chủ Nhật: 07:30 - 19:00

Email:

  • pmtytanphu@gmail.com
  • tanphu.tppet@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamthuytanphu/


Phòng Khám Thú Y & Pet Shop Tân Phú - TP PET ảnh 1
Phòng Khám Thú Y & Pet Shop Tân Phú - TP PET
Phòng Khám Thú Y & Pet Shop Tân Phú - TP PET ảnh 2
Phòng Khám Thú Y & Pet Shop Tân Phú - TP PET
Phòng Khám Thú Y & Pet Shop Tân Phú - TP PET ảnh 3
Phòng Khám Thú Y & Pet Shop Tân Phú - TP PET
Top 2
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Thú Y Thái An

Nếu như bạn vẫn còn trăn trở không biết cho boss của mình đi khám ở địa chỉ nào thì đừng ngần ngại mà hãy đến với Phòng Khám Thú Y Thái An quận Tân Phú. Tại đây có đội ngũ y bác sĩ thú y vô cùng chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những dịch vụ tuyệt vời và chất lượng tốt nhất.


Bạn có thể đưa boss của mình đến đây để trải nghiệm những dịch vụ như thăm khám sức khỏe toàn diện, thử máu, chụp X - quang cũng như tiêm phòng và khám, chữa bệnh nội khoa. Bên cạnh đó, Phòng Khám Thú Y Thái An cũng là một địa điểm bán nhiều thức ăn bổ dưỡng, phụ kiện, đồ chơi cho các bạn nhỏ bốn chân. Bạn sẽ rất dễ dàng chọn lựa cho các bé những sản phẩm ưa ý nhất.


Tại Phòng Khám Thú Y Thái An thì lợi ích sức khỏe của vật nuôi và thú cưng sẽ luôn được đặt lên hàng đầu. Năng lực chuyên môn cao cùng với đó là kiến thức thường xuyên được cập nhật của đội ngũ y bác sĩ tại đây chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những dịch vụ tuyệt vời và có chất lượng cao nhất. Đây là một lựa chọn tốt nếu bạn có mong muốn tìm một phòng khám thú y quận Tân Phú uy tín, chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 139C Hoàng Xuân Nhị, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 093 854 1165

Email: thaianvet@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thaianvet/


Phòng Khám Thú Y Thái An ảnh 1
Phòng Khám Thú Y Thái An
Phòng Khám Thú Y Thái An ảnh 2
Phòng Khám Thú Y Thái An
Phòng Khám Thú Y Thái An ảnh 3
Phòng Khám Thú Y Thái An
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hệ Thống Thú Y - RED

Hệ Thống Thú Y - RED là một phòng khám thú y uy tín, chất lượng tại quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh. Phòng khám xác định cho mình sứ mệnh là trở thành ”Cánh tay phải đắc lực của khách hàng trong việc chăm sóc thú cưng”, giúp khách hàng chăm sóc thú cưng một cách hoàn hảo, vừa tiết kiệm về thời gian vừa tiết kiệm chi phí. Nhờ vậy mà khách hàng có thể thoải mái vui chơi, chăm sóc bé cưng mà chẳng cần lo toan suy nghĩ đến những vấn đề về y tế, về những rắc rối thường ngày khi nuôi thú nhỏ trong gia đình.


Đến với Hệ Thống Thú Y - RED khách hàng sẽ được hưởng dịch vụ chất lượng, tiêu chuẩn theo một hệ thống cung cấp đầy đủ các dịch vụ tại phòng khám như:

  • Điều trị tại nhà
  • Chăm sóc toàn diện từ bên ngoài
  • Tư vấn online hoàn toàn miễn phí
  • Khám chữa bệnh cho thú cưng với máy móc, thiết bị y tế hiện đại
  • Cung cấp đầy đủ các mặt hàng thiết yếu cho thú cưng
  • Lưu chuồng điều trị, lưu chuồng du lịch
  • Cung cấp giống chó, mèo chất lượng
  • Thấm mỹ, làm đẹp cho thú cưng

Hệ Thống Thú Y - RED có đầy đủ chứng chỉ và giấy phép hoạt động kinh doanh từ năm 2016. Phòng khám được thành lập và qua hơn 4 năm phát triển thì RED đã có nhiều chi nhánh trên khắp thành phố, vươn mình để trở thành một trong những phòng khám thú y quận Tân Phú chất lượng và uy tín nhất.


Với phương châm luôn mong muốn đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, Hệ Thống Thú Y - RED không ngừng đầu tư, nâng cấp các thiết bị khám chữa bệnh, cũng như chọn lựa đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp mang lại sự uy tín và chất lượng cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 366 Lê Trọng Tấn, Tây Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0974 745 366

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Email: phongkhamthuyred@gmail.com

Website: thuyred.com

Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamthuyred/


Hệ Thống Thú Y - RED ảnh 1
Hệ Thống Thú Y - RED
Hệ Thống Thú Y - RED ảnh 2
Hệ Thống Thú Y - RED
Hệ Thống Thú Y - RED ảnh 3
Hệ Thống Thú Y - RED
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Thú Y Sagovet

Phòng Khám Thú Y Sagovet nằm trong số những phòng khám thú y uy tín ở Hồ Chí Minh. Với đội ngũ bác sĩ thú y có tay nghề cao và chất lượng phục vụ tốt, Phòng khám từ lâu đã trở thành là địa chỉ phòng khám tin cậy cho những người nuôi thú cưng ở khu vực Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh.


Cho tới hiện nay ngoài khám chữa bệnh cho thú cưng Phòng Khám Thú Y Sagovet còn cung cấp rất đa dạng những loại hình dịch vụ cho thú cưng như: xét nghiệm, chẩn đoán, phẫu thuật, tiêm phòng, làm đẹp. Đây cũng được đánh giá là phòng khám có cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo chính quy, bài bản bên cạnh đó là sự tâm huyết và tận tình trong các dịch vụ. Ngoài ra phòng khám còn phục vụ các dịch vụ khám chữa bệnh cho thú cưng tại nhà.


Lý do nên đến với Phòng Khám Thú Y Sagovet:

  • Tinh thần trách nhiệm cao cùng với lòng yêu thương động vật chắc chắn sẽ mang lại một dịch vụ chăm sóc tốt nhất cho thú cưng của bạn
  • Hoạt động Giờ Hành Chính sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc
  • Tiết kiệm thời gian cho bạn
  • Luôn hoạt động tất cả các ngày trong năm, kể cả ngày lễ để đảm bảo sự liên tục trong việc điều trị và chăm sóc thú cưng
  • Luôn có nhân viên trực đường dây nóng để xử lý các trường hợp cấp cứu khẩn cấp
  • Với các thú cưng phải ở lại, lưu chuồng để điều trị sẽ được các bác sĩ luân phiên chăm sóc, theo dõi tình hình
  • Phác đồ điều trị cho thú cưng luôn được tuân thủ nghiêm ngặt nhằm đảm bảo hiệu quả cho việc điều trị
  • Quy trình bảo quản vacxin và thuốc luôn tuân thủ theo khuyến nghị của nhà sản xuất nhằm phát huy tối đa hiệu quả của thuốc và vacxin

Phòng Khám Thú Y Sagovet đã và đang không ngừng phát triển nhằm khám và chữa bệnh một cách tốt nhất cho thú cưng của khách hàng. Quy mô phòng khám chất lượng, chuyên nghiệp, sạch sẽ, đặc biệt được trang bị các thiết bị kỹ thuật chuyên môn cao cấp, được nhập khẩu từ nước ngoài, đem đến tính chính xác cao trong việc chẩn đoán và điều trị cho thú cưng cho nên các bạn có thể hoàn toàn tin tưởng phòng khám.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 147 Nguyễn Cửu Đàm, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3636 5809

Giờ mở cửa: 07:00–19:00

Email: customercare.saigonvet@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/SAGOVET


Phòng Khám Thú Y Sagovet ảnh 1
Phòng Khám Thú Y Sagovet
Phòng Khám Thú Y Sagovet ảnh 2
Phòng Khám Thú Y Sagovet
Phòng Khám Thú Y Sagovet ảnh 3
Phòng Khám Thú Y Sagovet
Top 5
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Thú Y Pet One

Phòng Khám Thú Y Pet One là một phòng khám thú y lớn, uy tín trong hệ thống các phòng khám thú y ở Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh. Nếu bạn ở Quận Tân Phú hoặc các khu vực lân cận có thể đưa thú cưng tới phòng khám này và yên tâm với các dịch vụ khám, chữa và điều trị các vấn đề về thú y.


Phòng khám cung cấp nhiều dịch vụ chất lượng như: khám, tư vấn, điều trị hay phẫu thuật cho thú ý, chó mèo. Ngoài ra phòng khám còn có các dịch vụ với nhiều kỹ thuật chuyên môn khác như: Tiêm Vacxin, triệt sản, mổ đẻ… Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao cùng hệ thống trang thiết bị hiện bạn, chắc chắn thú cưng của bạn sẽ được chăm sóc cũng như điều trị một cách tốt nhất.


Lựa chọn Phòng Khám Thú Y Pet One là nơi thực hiện phẫu thuật là phương án tốt nhất bởi:

  • Chi phí tốt nhất
  • Thiết bị máy móc hiện đại đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho các Boss
  • Đội ngũ Bác sĩ thú y lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm
  • Chăm sóc, tư vấn, nhắc hẹn tái khám, cung cấp đầy đủ thông tin ca bệnh cho cả Boss lẫn Sen trước, trong và sau quá trình thăm khám/ điều trị/ tiêm ngừa/ phẫu thuật
  • Rà soát, thăm khám lâm sàng kĩ càng trước khi tiêm
  • Chi phí tiêm hợp lí nhất so với mặt bằng chung trong khu vực
  • Dặn dò, lưu ý kĩ càng về cách theo dõi và chăm sóc sức khỏe thú cưng sau tiêm ngừa

Phòng Khám Thú Y Pet One tự hào là phòng khám để bạn tin tưởng và lựa chọn là nơi tiêm ngừa, điều trị và spa cho các bé Boss của mình. Phòng khám cam kết sẽ hoàn thiện hơn, nâng cấp các trang thiết bị và tay nghề tốt hơn mang đến cho Sen và Boss trải nghiệm tốt nhất khi đến với phòng khám.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 327 Đường Tân Hương, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 096 440 2602

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Email: petonehcm@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamthuypetone/


Phòng Khám Thú Y Pet One ảnh 1
Phòng Khám Thú Y Pet One
Phòng Khám Thú Y Pet One ảnh 2
Phòng Khám Thú Y Pet One
Phòng Khám Thú Y Pet One ảnh 3
Phòng Khám Thú Y Pet One
Top 6
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Thú Y Tân Phú - Dr.Anh

Với phương châm “tất cả vì thú cưng của bạn” Phòng Khám Thú Y Tân Phú - Dr.Anh sẽ là một địa chỉ phòng khám thú y uy tín, chất lượng trong khu vực quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh mà bạn nên ghé qua.


Đến với Phòng Khám Thú Y Tân Phú - Dr.Anh khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian, tiền bạc nhưng vẫn được hưởng những chất lượng dịch vụ tuyệt vời, tiêu chuẩn bởi ở đây cung cấp đầy đủ các dịch vụ như: thăm khám, điều trị, phẫu thuật, tiêm ngừa, cắt tỉa lông, nhận lưu chuồng cho thú cưng.… Với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn sâu rộng, nhiều năm kinh nghiệm, cùng trang thiết bị y tế hiện đại và tiên tiến, cam kết sẽ mang đến cho boss của bạn và bạn sự hài lòng tuyệt đối.


Để mang đến cho các boss của khách hàng những dịch vụ y tế hoàn hảo nhất, Phòng Khám Thú Y Tân Phú - Dr.Anh luôn hoạt động với phương châm kết hợp giữa những phương tiện kỹ thuật, ứng dụng những công nghệ tiên tiến cùng với đội ngũ y bác sĩ thú ý có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao. Chính vì thế, phòng khám đã luôn không ngừng đầu tư những trang thiết bị y tế hiện đại để có thể đáp ứng được nhu cầu thăm khám sức khỏe cho thú cưng ngày càng cao của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 50 Lê Khôi, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 098 371 7304

Fanpage: https://www.facebook.com/Bacsithuytannha/


Phòng Khám Thú Y Tân Phú - Dr.Anh ảnh 1
Phòng Khám Thú Y Tân Phú - Dr.Anh
Phòng Khám Thú Y Tân Phú - Dr.Anh ảnh 2
Phòng Khám Thú Y Tân Phú - Dr.Anh
Phòng Khám Thú Y Tân Phú - Dr.Anh ảnh 3
Phòng Khám Thú Y Tân Phú - Dr.Anh
Top 7
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Thú Y Bee Pet

Phòng Khám Thú Y Bee Pet là một trong những địa chỉ phòng khám thú y uy tín và chất lượng nhất tại Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh. Phòng khám với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao và bề dày kinh nghiệm trên thị trường đã làm hài lòng nhiều khách hàng và đối tác trong suốt nhiều năm hoạt động. Và phòng khám vẫn luôn không ngừng hoàn thiện, nỗ lực hằng ngày để đem lại cho khách hàng những điều hoàn thiện nhất.


Phòng Khám Thú Y Bee Pet luôn sẵn sàng tiếp nhận những bé thú cưng dù là ngày cuối tuần hay ngày lễ. Việc thăm khám để kịp thời chẩn đoán bệnh, từ đó có hướng điều trị sớm sẽ giúp quá trình phục hồi của thú cưng nhanh chóng và tiết kiệm chi phí hơn cho bạn.


Đến với Phòng Khám Thú Y Bee Pet sẽ đem đến cho các boss những dịch vụ y tế hoàn hảo nhất như: điều trị, phẫu thuật, tiêm ngừa thú cưng, Petshop - thức ăn, phụ. Phòng Khám luôn hoạt động với phương châm kết hợp những phương tiện kỹ thuật, ứng dụng công nghệ tiên tiến cùng với đội ngũ nhân lực có trình độ chuyên môn cao. Chính vì thế, phòng khám đã luôn không ngừng đầu tư các trang thiết bị y tế hiện đại để có thể đáp ứng được nhu cầu thăm khám ngày càng cao của khách hàng. Vậy nên nếu bạn vẫn còn đang loay hoay kiếm tìm địa chỉ phòng khám thú y uy tín thì đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 188 Vườn Lài, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 038 990 1623

Email: ngominhnhut1990@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/PKTYBeePet/


Phòng Khám Thú Y Bee Pet ảnh 1
Phòng Khám Thú Y Bee Pet
Phòng Khám Thú Y Bee Pet ảnh 2
Phòng Khám Thú Y Bee Pet
Phòng Khám Thú Y Bee Pet ảnh 3
Phòng Khám Thú Y Bee Pet
Top 8
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Thú Y 24/7 - King Pet

Một trong những địa chỉ phòng khám thú y uy tín, chất lượng tại quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh tiếp theo mà Alltop muốn giới thiệu đến là Phòng Khám Thú Y 24/7 - King Pet. Phòng khám được thành lập từ những bác sĩ thú y có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực khám và chữa bệnh cho thú cưng, đồng thời được xây dựng từ chính sự tận tâm và lòng yêu thương động vật, vì vậy các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi giao thú cưng cho đội ngũ bác sĩ thú y của phòng khám, những bạn thú cưng chắc chắn sẽ được chăm sóc như từ chính bàn tay của bạn.


Những dịch vụ tại Phòng Khám Thú Y 24/7 - King Pet: Khám, tư vấn, điều trị, phẫu thuật, siêu âm, xét nghiệm, grooming, phụ kiện, thức ăn, tiêm ngừa, test bệnh truyền nhiễm, ký sinh, điều trị nội trú, phẫu thuật và chăm sóc sắc đẹp cho thú cưng của bạn.

Những lý do nên đến với Phòng Khám Thú Y 24/7 - King Pet:

  • Chi phí không quá cao, hợp với túi tiền của bạn
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, tối tân
  • Sử dụng sữa tắm, hóa chất đạt chuẩn, an toàn đối với người lẫn thú cưng
  • Tiết kiệm sức lực khi bạn tự làm đẹp cho thú cưng ở nhà
  • Có dịch vụ lưu chuồng, ở lại để theo dõi điều trị hiệu quả hơn
  • Với tình yêu thương động vật, sự cảm thông và tinh thần trách nhiệm luôn đặt lên hàng đầu, chúng tôi cam kết mang lại. cho thú cưng của bạn các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp với chất lượng tốt nhất

Phòng Khám Thú Y 24/7 - King Pet với đội ngũ bác sĩ thú y có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, trình độ cao, hơn nữa còn được học tập từ nưới ngoài, cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại và quy trình chăm sóc, khám chữa bệnh bài bản, khoa học, đảm bảo sẽ mang đến một điều kiện điều trị tốt nhất cho thú cưng của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 236A Hòa Bình, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 079 966 6717

Email: nguyenthihoanganh8585@gmail.com

Website: thuykingpet.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Thacsi.Anh/


Phòng Khám Thú Y 24/7 - King Pet ảnh 1
Phòng Khám Thú Y 24/7 - King Pet
Phòng Khám Thú Y 24/7 - King Pet ảnh 2
Phòng Khám Thú Y 24/7 - King Pet
Phòng Khám Thú Y 24/7 - King Pet ảnh 3
Phòng Khám Thú Y 24/7 - King Pet
Trong bối cảnh ngành thú y đang ngày càng phát triển và lớn mạnh, việc nuôi thú cưng dần được ưa chuộng và rất thịnh hành. Kéo theo đó, nhu cầu khám chữa bệnh và chăm sóc cho các bé cũng trở thành một phần tất yếu trong đời sống hằng ngày. Trên đây là top phòng khám thú y uy tín nhất quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh Alltop muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng sẽ giúp ích nếu thú cưng của bạn gặp vấn đề về sức khỏe cũng như có nhu cầu chăm sóc và làm đẹp.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .