Top 8 Phòng khám thú y uy tín nhất quận Bình Thạnh, TP. HCM

8161

Những thú cưng dễ thương ngày nay đang trở thành những người bạn cực kỳ thân thiết nhằm sẻ chia những lo lắng với chúng ta. Sau những khoảng thời gian làm việc hết sức...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Phòng Khám Thú Y Pet Joy

Phòng Khám Thú Y Pet Joy là một trong những bệnh viện thú y đạt tiêu chuẩn 5 sao được thành lập với mục tiêu" chăm sóc thú cưng bằng tài năng, y đức và sự thấu hiểu". Ở đây cung cấp các dịch vụ thăm khám chữa bệnh cho thú cưng, là sự lựa chọn hoàn hảo cho thú cưng của bạn. Phòng khám này có cơ sở vật chất rất hiện đại và trình độ chuyên môn của bác sĩ thú y rất giỏi nên thú cưng của bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi đến khám chữa.


Đáp ứng quy chuẩn của một phòng khám thú y 5 sao. Phòng Khám Thú Y Pet Joy đầu tư các trang bị máy móc hiện đại đạt tiêu chuẩn được nhập khẩu từ Châu Âu đem đến tính chính xác cao trong việc chuẩn đoán và điều trị. Phòng Khám Thú Y Pet Joy thường xuyên cử các y bác sĩ đi học tập và trao đổi kinh nghiệm điều trị, giảng dạy cùng những bác sĩ thú y nổi tiếng ở nước Pháp. Để từ đó học hỏi được nhiều kiến thức và nâng cao tay nghề để chăm sóc những chú bé cưng được tốt hơn. Phòng Khám Thú Y Pet Joy luôn tạo được dấu ấn tốt đẹp và trở thành một trong những sự lựa chọn đầu tiên đối với những ai đang có nhu cầu chăm sóc sức khỏe thú cưng.


Vì sao nên chọn Phòng Khám Thú Y Pet Joy?

  • Thú cưng khi được thăm khám với đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao
  • Tình trạng sức khỏe của thú cưng liên tục được đánh giá trước, trong quá trình chữa bệnh và sau khi các bé xuất viện.
  • Toàn bộ các y – bác sĩ, nhân viên đều được tham gia các khóa hướng dẫn và cách xử lý tình huống khẩn cấp nhằm đảm bảo an toàn cho thú cưng của bạn.
  • Phòng Khám Thú Y Pet Joy cung cấp dịch vụ Phẫu thuật theo yêu cầu: triệt sản, cắt đuôi và Phẫu thuật điều trị: nối xương, sỏi niệu, mổ bướu… Các phương pháp chẩn đoán hình ảnh hoặc làm xét nghiệm: Siêu âm, X-Quang, Xét nghiệm máu, virus, nước tiểu, da, kháng sinh đồ…Bên cạnh đó, Pet Joy cung cấp dịch vụ cấp cứu 24/24, kể cả ngày lễ.

Phòng Khám Thú Y Pet Joy đã và đang không ngừng nghiên cứu, phát triển đổi mới nhằm đưa ra các pháp đồ điều trị tốt nhất dành cho thú cưng của bạn. Phòng Khám Thú Y Pet Joy cam kết dành tất cả điều tốt đẹp nhất tới thú cưng, mang đến độ tin cậy nhất dành cho mỗi khách hàng khi đã tin tưởng và ghé nơi đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 113B Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 097 906 34 60

Email: petjoy.vn@gmail.com

Website: http://petjoyhospital.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/PetJoy.BenhVienThuY/

Phòng Khám Thú Y Pet Joy ảnh 1
Phòng Khám Thú Y Pet Joy
Phòng Khám Thú Y Pet Joy ảnh 2
Phòng Khám Thú Y Pet Joy
Phòng Khám Thú Y Pet Joy ảnh 3
Phòng Khám Thú Y Pet Joy
Top 1
(có 1 lượt vote)

Bệnh Viện Thú Y Kim Sơn

Không nằm ngoài danh sách này, Bệnh Viện Thú Y Kim Sơn cũng là một cái tên khá nổi bật trong số những phòng khám thú y uy tín nhất Bình Thạnh hiện nay. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Bệnh Viện Thú Y Kim Sơn vẫn luôn không ngừng tìm kiếm và ứng dụng thiết bị hiện đại nhất là trợ thủ đắc lực trong việc điều trị và khám chữa, chăm sóc thú cưng hiện nay. Mặt khác, với một đội ngũ Y - Bác sỹ thú y giỏi, giàu kinh nghiệm kết hợp với không gian bệnh viện được thiết kế, bố trí tinh tế, Bệnh Viện Thú Y Kim Sơn nỗ lực hết sức để tạo một không gian tiện nghi, hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


Bệnh Viện Thú Y Kim Sơn là địa điểm chuyên điều trị, phẫu thuật và dịch vụ tại nhà đi kèm như: tẩy giun, triệt sản,chích ngừa,…Ngoài ra, tại đây cũng có các dịch vụ chích ngừa vaccine mèo và chó (có dịch vụ chích tại nhà). Tại phòng khám sẽ chích những loại vaccine chó 5 bệnh, 7 bệnh, vaccine mèo 4 bệnh và vaccine dại của cả mèo và chó.


Bên cạnh đó còn có các Dịch Vụ Chuyên Sâu tại Phòng Khám Thú Y Kim Sơn:

  • Siêu âm tổng quát, siêu âm thai
  • Xét nghiệm tổng quát, xét nghiệm sán, giun, nước tiểu.
  • Xét nghiệm máu, ký sinh trùng máu, men tim, lepto,…

Phòng khám hiểu được nhu cầu của các bạn nên phòng khám còn bán các thứ cần thiết cho thú cưng như thức ăn và phụ kiện cho thú cưng. Đến với Phòng Khám Thú Y Kim Sơn bạn sẽ cảm thấy hết sức hài lòng và không còn chất chứa những lo lắng về sức khỏe các thú cưng của mình. Những Bác sĩ tại đây sẽ thực hiện những dịch vụ hết tận tâm với bạn và các bé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 43 Vạn Kiếp, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 2: 46E2 Nguyễn Văn Đậu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0334 547 271

Email: lekimson579@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063567444574

Bệnh Viện Thú Y Kim Sơn ảnh 1
Bệnh Viện Thú Y Kim Sơn
Bệnh Viện Thú Y Kim Sơn ảnh 2
Bệnh Viện Thú Y Kim Sơn
Bệnh Viện Thú Y Kim Sơn ảnh 3
Bệnh Viện Thú Y Kim Sơn
Top 2
(có 1 lượt vote)

Phòng Khám Thú Y Vinpet

Phòng khám thú y Vinpet được thành lập đầu tiên vào năm 2010. Là một những phòng khám thú y uy tín nhất Bình Thạnh được nhiều khách hàng đánh giá cao. Để nhận được sự tín nhiệm của khách hàng như thế là nhờ vào việc ứng dụng các kỹ thuật hiện đại trong việc chẩn đoán nhanh tìm ra nguyên nhân một số bệnh phổ biến ở thú cưng trong vòng 5 đến 15 phút. Từ đó đưa ra được phác đồ điều trị chính xác sớm, rút ngắn được thời gian chữa trị, ít tốn kém cho khách hàng.


Ngoài ra hệ thống còn trang bị đầy đủ phương tiện chẩn đoán bằng hình ảnh như X-quang, siêu âm, điện tâm đồ… chuyên cho thú nhỏ, nhờ đó mà Bác sĩ có thể chẩn đoán được các bệnh như: viêm tử cung, sạn bàng quang, các khối u ở nội tạng, cũng như dự đoán được ngày sanh, các dạng chấn thương,…


Hiện nay Phòng khám thú y Vinpet đã liên kết với trung tâm xét nghiệm chuyên cho thú cưng nên phân tích được các mẫu máu, nước tiểu, phân, da, nuôi cấy vi khuẩn và làm kháng sinh đồ cho kết quả nhanh và chuẩn xác, hỗ trợ hiệu quả cho công tác chẩn đoán điều trị đúng bệnh …. Song song đó Vinpet luôn cập nhật những phác đồ điều trị mới để chữa trị cho những căn bệnh khó, hiễm nghèo như: suy tim, viêm gan, suy thận, viêm tụy cấp, tiểu đường…và luôn cập nhật các loại kháng sinh thế hệ mới nhất, giảm thiểu sự lờn thuốc trên thú cưng bị viêm phổi được mua từ chợ, đường phố hay mới nhập về…


Thêm vào đó Phòng khám thú y Vinpet cung cấp nhiều dịch vụ như: Spa-Grooming chuyên nghiệp (nhân viên được đưa đi đào tạo ở nước ngoài), Pet shop online ( mua hàng trực tuyến giao hàng tận nơi)… Cùng với hệ thống chuồng lưu hiện đại, hệ thống làm mát nguồn nước và không khí được tuân thủ theo một quy trình nghiêm ngặt của môi trường để giảm thiểu tối đa sự lây nhiễm chéo.


Với đội ngũ y Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm và nhiệt tình phục vụ tất cả các ngày trong tuần (cấp cứu trực 24/24), vì vậy qúy thân chủ có thể đến đây bất cứ lúc nào cũng sẽ được phục vụ chu đáo và chuyên sâu. Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm phòng khám thú y chất lượng tại Bình Thạnh, đừng quên Phòng khám thú y Vinpet bạn nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 22 Phan Chu Trinh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0767 006 117

Website: http://vinpet.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthuybinhthanh/

Phòng khám thú y Vinpet ảnh 1
Phòng khám thú y Vinpet
Phòng khám thú y Vinpet ảnh 2
Phòng khám thú y Vinpet
Phòng khám thú y Vinpet ảnh 3
Phòng khám thú y Vinpet
Top 3
(có 1 lượt vote)

Thú y Petland-Petland veterinary

Với sứ mệnh giữ cho thú cưng của bạn luôn được khỏe mạnh và thoải mái khi đến với Thú y Petland-Petland veterinary. Các thành viên không những đặt nhiệm vụ phòng và trị bệnh lên hàng đầu, mà tại đây luôn cố gắng nỗ lực để cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho bạn và thú cưng. Với giá cả hợp lý, tay nghề khám chữa bệnh nhiều năm kèm theo đó là sự tận tâm, nhiệt tình của những bác sĩ tại đây chắc chắn sẽ sẽ là điểm đến lý tưởng khi thú cưng của bạn đang có vấn đề về sức khỏe.


Thú y Petland-Petland veterinary là một phòng khám thú y cung cấp đầy đủ mọi dịch vụ khám chữa bệnh cho thú cưng bao gồm khám bệnh tổng quát, xét nghiệm sinh lý sinh hóa, xét nghiệm kí sinh trùng, phẫu thuật thú y, nha khoa thú cưng, cấp cứu 24/24… cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế chất lượng cao nhất cho thú cưng của bạn cùng việc áp dụng các trang thiết bị hiện đại nhất. Một khi đến với Thú y Petland-Petland veterinary, thú cưng nhà bạn chắc chắn sẽ được kiểm tra và chẩn đoán bệnh chính xác nhất trong thời gian nhanh nhất và điều trị tốt nhất.


Ngoài ra, Thú y Petland-Petland veterinary cung cấp 2 dịch vụ tắm bao gồm: Bubble King và tắm vòi hoa sen, tất cả đều tắm bằng nước có nhiệt độ phù hợp và dầu tắm chất lượng, không chứa chất gây kích ứng cho thú cưng. Đặc biệt, ở Bubble King, thú cưng của bạn sẽ có giây phút thư giãn nhất với thể tích bể tắm lớn, và các đồ chơi được thả tự do.


Bên cạnh đó, Pet Hotel tại Thú y Petland-Petland veterinary luôn là điểm thu hút và nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. Khi đến với dịch vụ Pet Hotel tại đây thú cưng của bạn sẽ được:

  • Mỗi ngày các boss sẽ được ăn 2 bữa chính và 1 bữa phụ giờ trưa - Các loại thức ăn chất lượng tới từ các thương hiệu uy tín
  • Chỗ ở sạch sẽ thoáng mát với nhiệt độ thích hợp
  • Được theo dõi trên camera 24/7
  • Được dắt đi dạo 2 ngày một lần để cảm thấy thoải mái hơn
  • Boss sẽ được chải chuốt tắm rửa sạch sẽ trước khi về nếu ở từ 5 ngày trở lên
  • Nếu ở 10-14 ngày được tắm 2 lần gói king bubble
  • Giảm ngay 20% nếu ở trên 14 ngày

Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Thú y Petland-Petland veterinary là địa chỉ tin cậy của những người yêu động vật với mong muốn dành những điều tốt nhất cho thú cưng của mình. Thú y Petland-Petland veterinary được xây dựng để chia sẻ tình yêu với thú cưng, nơi chúng được chăm sóc như bằng chính bàn tay bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 613 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0282 253 8544

Email: petland.clinic.veterinary@gmail.com

Website: petlandvet.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/petlandveterinary1/

Thú y Petland-Petland veterinary ảnh 1
Thú y Petland-Petland veterinary
Thú y Petland-Petland veterinary ảnh 2
Thú y Petland-Petland veterinary
Thú y Petland-Petland veterinary ảnh 3
Thú y Petland-Petland veterinary
Top 4
(có 1 lượt vote)

ThiThi Pet Clinic & Pet Shop

Nếu bạn không biết nên chọn phòng khám thú y Bình Thạnh nào để chăm sóc thú cưng thì ThiThi Pet Clinic & Pet Shop chính là gợi ý dành cho bạn. Từ khi thành lập đến nay, ThiThi Pet Clinic & Pet Shop luôn nhận được sự tin tưởng và đồng hành của hàng trăm, hàng nghìn và hàng vạn các chủ thú cưng. Bằng sự tâm huyết, nhiệt tình và giàu tình yêu thương với các chú Boss đáng yêu cùng hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại và việc sử dụng, nhập khẩu nhiều loại thuốc điều trị bệnh cho thú cưng có thể thực hiện khám chữa bệnh, chẩn đoán cũng như điều trị cho vật nuôi một cách tốt nhất.


Hiện nay, ThiThi Pet Clinic & Pet Shop đang cung cấp các dịch vụ như:

  • Khám, chữa bệnh cho chó mèo 24/24 (bó bột, điều trị các bệnh truyền nhiễm thường gặp trên chó mèo như parvo, care, giảm bạch cầu truyền nhiễm, ho cũi chó, điều trị tất các bệnh nội khoa, tiêm vacxin, tẩy giun…
  • Dịch vụ khám chữa bệnh động vật, dịch vụ chăm sóc thú cưng tại nhà 24/24: Đối với nhiều khách hàng khi họ quá bận rộn và không thể mang thú cưng của mình đến tận nơi để khám chữa thì chỉ cần nhấc máy lên là ThiThi Pet Clinic & Pet Shop lúc nào cũng sẵn sàng đến nhà để điều trị.
  • Phẫu thuật thẩm mỹ, mổ đẻ:  Khi thú cưng của bạn cần mổ đẻ thẩm mỹ không để lại sẹo hay thực hiện công việc làm đẹp thì Thú y thithi sẽ áp dụng phương pháp hiện đại nhất, tiên tiên tiến nhất do các bác sĩ thú y nhiều năm kinh nghiệm và có tay nghề cao nhất để giúp những chú boss đáng yêu hơn, đẹp hơn.
  • Dịch vụ phẫu thuật thú cưng: Trong quá trình nuôi dưỡng và chăm sóc nếu như thú cưng của bạn gặp phải các tai nạn ngoài ý muốn hoặc mắc một số chứng bệnh nguy hiểm cần phải phẫu thuật thì Thú y Thithi lúc nào cũng sẵn sàng.
  • Dịch vụ siêu âm, xét nghiệm, chụp X-quang: Thú y Thithi sẽ áp dụng các máy móc, công cụ, phương tiện hiện đại nhất để nhanh chóng đưa ra các phương pháp điều trị phù hợp.
  • Dịch vụ trông giữ thú cưng lễ, tết: Dịch vụ này sẽ đáp ứng được các nhu cầu vui chơi ngày tết của khách hàng một cách trọn vẹn hơn, thoải mái hơn khi không cần phải lo lắng cho những chú boss yêu quý của mình.
  • Dịch vụ tiêm chủng, khám sức khỏe định kỳ: Giúp khách hàng theo dõi đầy đủ nhất và chính xác nhất tình trạng sức khỏe của boss, phát hiện sớm các dấu hiệu bất thường để có phương hướng điều trị kịp thời.
  • Cung cấp các sản phẩm thú cưng như thức ăn, đồ uống, quần áo, chuồng nuôi hiện đại…

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 96 Bạch Đằng , Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0978 899 004 hoặc 0982 451 183

Website: http://thuythithi.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/thithipet/

ThiThi Pet Clinic & Pet Shop ảnh 1
ThiThi Pet Clinic & Pet Shop
ThiThi Pet Clinic & Pet Shop ảnh 2
ThiThi Pet Clinic & Pet Shop
ThiThi Pet Clinic & Pet Shop ảnh 3
ThiThi Pet Clinic & Pet Shop
Top 5
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Thú Y Min Pet

Phòng Khám Thú Y Min Pet luôn nỗ lực để đạt được sự hài lòng và tín nhiệm bằng chất lượng dịch vụ, trải nghiệm hoàn hảo, đáp ứng kỳ vọng của khách hàng, đạt được sự tin tưởng gắn kết với sứ mệnh phát triển và nâng cao sức khoẻ cho thú cưng Việt Nam. Phòng Khám Thú Y Min Pet luôn đặt khách hàng và thú cưng ở vị trí cao nhất, cố gắng huy động những nguồn lực tốt nhất để đảm bảo thú cưng được khám và điều trị tích cực.


Bác Sĩ tại Phòng Khám Thú Y Min Pet dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh thú nhỏ và lòng nhiệt huyết cùng sự tận tâm và tình yêu thương động vật nên Phòng khám thú y không ngừng tìm tòi học hỏi và mạnh dạn đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại để mang đến hiệu quả hơn trong việc chẩn đoán, điều trị thú cưng.


Với mong muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho thú cưng của khách hàng thì Phòng Khám Thú Y Min Pet đã triển khai hoạt động phòng khám với đa dạng dịch vụ về thú cưng như:

  • Khám, chuẩn đoán và điều trị tất cả các bệnh
  • Tiêm phòng chó mèo
  • Tư vấn chăm sóc và nuôi dưỡng thú cưng
  • Spa, Cắt tỉa làm đẹp thú cưng
  • Cung cấp thức ăn, sữa tắm, phụ kện thú cưng

Phòng Khám Thú Y Min Pet hoạt động dựa trên tiêu chí “An toàn của thú cưng và sự hài lòng của khách hàng”. Nên nếu bạn đang băn khoăn, suy nghĩ chưa biết chọn cho mình địa chỉ phòng khám thú y tại Bình Thạnh uy tín chất lượng nào thì hãy đến đây để thú cưng được chăm sóc một cách tốt nhất nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 117/ 92A Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0969 798 807 hoặc 0932 795 867

Email: min180195@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/MinpetHCM/

Phòng Khám Thú Y Min Pet ảnh 1
Phòng Khám Thú Y Min Pet
Phòng Khám Thú Y Min Pet ảnh 2
Phòng Khám Thú Y Min Pet
Phòng Khám Thú Y Min Pet ảnh 3
Phòng Khám Thú Y Min Pet
Top 6
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Thú Y Vietpet

Phòng Khám Thú Y Vietpet nhiều năm qua đã trở thành địa chỉ uy tính và đáng tin cậy của nhiều chủ nuôi thú cưng. Phòng khám chuyên cung cấp các dịch vụ khám, điều trị, tiêm phòng, phẫu thuật, cấp cứu, xét nghiệm,... dành cho thú cưng. Với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ thú cưng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi gửi gắm bé cưng tại đây. Mặc khác, Phòng Khám Thú Y Vietpet luôn sẵn sàng đáp ứng những nhu cầu dù là khó khăn nhất từ phía khách hàng. Phòng Khám Thú Y Vietpet cam kết sẽ luôn phát huy và phát triển hơn nữa. Để phục vụ được tốt hơn, nhiều hơn cho các thành viên nhỏ trong gia đình các bạn.


Phòng Khám Thú Y Vietpet thường xuyên tiếp nhận các trường hợp như giảm bạch cầu ở mèo, ký sinh trùng máu, nôn mửa, tiêu chảy, đường ruột... và các trường hợp phổ biến như triệt sản, xổ giun, tiêm ngừa... Phòng khám luôn tư vấn rất kỹ lưỡng cho các chủ nuôi về bệnh và cách xử lý, cũng như biết cách khi nào nên mang động vật đến phòng khám thú y. Với nhiều năm kinh nghiệm, Phòng Khám Thú Y Vietpet đang không ngừng tìm tòi, học hỏi nhằm đem lại hiệu quả hơn trong việc chẩn đoán - điều trị, với mong muốn mang đến những gì tốt nhất cho thú cưng của quý khách hàng.


Bằng sự đam mê yêu nghề cùng năng lực chuyên môn và trang thiết bị hỗ trợ. Phòng Khám Thú Y Vietpet tự tin là địa chỉ khám cho thú cưng uy tín tại Bình Thạnh, một địa chỉ có đủ điều kiện về kỹ năng và vật chất để chăm sóc tốt nhất cho thú cưng của bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 247 Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0907 137 673

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075088216037

Phòng Khám Thú Y Vietpet ảnh 1
Phòng Khám Thú Y Vietpet
Phòng Khám Thú Y Vietpet ảnh 2
Phòng Khám Thú Y Vietpet
Phòng Khám Thú Y Vietpet ảnh 3
Phòng Khám Thú Y Vietpet
Top 7
(có 0 lượt vote)

Thú y FanPet.vn

Thú y FanPet.vn được thành lập từ nhiều năm qua nên việc chẩn đoán bệnh sẽ dựa trên kinh nghiệm lâu năm và sử dụng các biện pháp chẩn đoán hiện đại bậc nhất ngày này như xét nghiệm máu, siêu âm, soi kính hiển vi và các test nhanh để chẩn đoán một cách chính xác nhất những nguyên nhân gây ra bệnh cho những thú cưng nhà bạn. Ngoài khám bệnh thì Thú y FanPet.vn cũng sẵn sàng lắng nghe và tư vấn các vấn đề mà bạn mắc phải trong quá trình nuôi dưỡng, chăm sóc và chữa bệnh cho thú cưng.


Với đội ngũ bác sĩ thú y được đào tạo chính quy nên phòng khám sẽ đem đến cho bạn kết quả chẩn đoán tốt nhất về bệnh tình cho thú cưng của mình. Việc khám, chẩn đoán đúng bệnh sẽ giúp bác sĩ được phác đồ điều trị thích hợp giúp thú cưng mau chóng bình phục và tiết kiệm chi phí đáng kể cho bạn, nhờ đó mà đây đã trở thành một địa chỉ phòng khám thú y tại Bình Thạnh nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng.


Do đó, nếu bạn đang cần tìm một phòng khám thú y uy tín và đội ngũ bác sĩ thú y lành nghề thì hãy ngay lập tức liên hệ với Thú y FanPet.vn để nhận được sự phục vụ tận tình, tốt nhất. Chắc chắn thú cưng nhà bạn sẽ được kiểm tra và chẩn đoán bệnh chính xác nhất trong thời gian nhanh nhất và điều trị tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 158 Phan Văn Trị, Phường 12, Quận Bình thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0961 539 155

Email: fanpetvn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thuybinhthanhuytin/

Thú y FanPet.vn ảnh 1
Thú y FanPet.vn
Thú y FanPet.vn ảnh 2
Thú y FanPet.vn
Thú y FanPet.vn ảnh 3
Thú y FanPet.vn
Trên đây là Top các phòng khám thú y uy tín tại quận Bình Thạnh ở TP Hồ Chí Minh. Mong rằng Alltop đã mang đến một bài viết bổ ích cho các bạn, có thể tham khảo và lưu lại trong bộ sưu tập các kiến thức cần thiết khi chăm sóc thú cưng nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .