Top 10 Phòng tập Gym uy tín và chất lượng nhất Bình Dương

1033

Sở hữu một cơ thể thon gọn, khỏe khoắn luôn là mơ ước của bao người. Ngày nay, gym làm một bộ môn thể hình khá là phổ biến tại Bình Dương. Các địa điểm...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

California Fitness & Yoga Centers

California Fitness & Yoga Centers hiện tại là một hệ thống trung tâm về gym và Yoga lớn tại Bình Dương, được khách hàng đánh giá là đẳng cấp nhất. Đồng thời, đội ngũ huấn luyện viên đạt tiêu chuẩn quốc tế đến từ nhiều quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực thể hình và Yoga trên thế giới. 


California Fitness & Yoga Centers sở hữu loạt máy móc tập luyện hiện đại, cùng với đó là công nghệ Technogym tân tiến, cho phép theo dõi quá trình tập luyện và sự biến đổi của các chỉ số cơ thể sau khi tập luyện. Tại đây, học viên có thể lựa chọn nhiều chương trình tập luyện khác nhau, mỗi chương trình sẽ được chịu phụ trách bởi những huấn luyện viên chuyên nghiệp khác nhau, đảm bảo học viên được hướng dẫn tận tình và chi tiết nhất các bộ môn muốn theo tập. Điểm mạnh tiếp theo của California Fitness & Yoga Centers đến từ chính đội ngũ huấn luyện viên và chuyên gia dinh dưỡng tại đây. Tất cả đều được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản, đặc biệt rất nhiệt tình, luôn sẵn sàng đồng hành cùng học viên trong suốt chặng đường chinh phục mục tiêu tập luyện.


Bên cạnh đó, California Fitness & Yoga Centers cũng dành tặng học viên những tiện ích hấp dẫn như tích điểm đổi quà, khi tập luyện chăm chỉ bạn sẽ nhận được nhiều điểm tích lũy hơn, từ đó quy đổi ra quà tặng rất hấp dẫn. Đó có thể là voucher mua sắm hoặc các voucher hữu ích khác để bạn có thể sử dụng nhiều tiện ích khác chỉ có ở California Fitness & Yoga Centers.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 3 Bình Dương Square, 1 Phú Lợi, phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0274 730 3999

Email: memberrelations@cali.vn

Website: https://cali.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/cfycvn


California Fitness & Yoga Centers ảnh 1
California Fitness & Yoga Centers
California Fitness & Yoga Centers ảnh 2
California Fitness & Yoga Centers
California Fitness & Yoga Centers ảnh 3
California Fitness & Yoga Centers
Top 1
(có 0 lượt vote)

New City Fitness & Yoga

Một địa chỉ tập gym mà được mọi người đều hài lòng và đánh giá chất lượng tại Bình Dương đó là New City Fitness & Yoga. Đến đây bạn sẽ không phải lo về tình trạng quá tải bởi không gian phòng gym rất rộng rãi. Cơ sở luôn nỗ lực đem đến một chỗ tập lý tưởng cho mọi người nâng cao thể lực và cải thiện vóc dáng.


Tại New City Fitness & Yoga được trang bị các trang thiết bị tập luyện hiện đại cùng với các huấn luyện viên đến từ nhiều quốc gia hàng đầu về thể dục thể hình. Hệ thống trang thiết bị tối tân đẳng cấp 5 sao dành cho việc luyện tập và giải trí. Mặt khác, nơi đây còn sở hữu một đội ngũ HLV chuyên nghiệp, có trình độ, được tốt nghiệp tại trường ĐH TDTT và những HLV đến từ nước ngoài. Chính vì vậy mà bạn sẽ được tập luyện trong môi trường vô cùng chuyên nghiệp.


Tại New City Fitness & Yoga có khuôn viên tập luyện rộng rãi, trung tâm tăng nhiều dịch vụ ưu đãi và tư vấn bài tập thích hợp cho khách trong 24h, khách hàng có thể đăng ký tập thử hoàn toàn miễn phí. Đảm bảo trung tâm sẽ đáp ứng vượt bậc mọi mong đợi và làm hài lòng khách hàng. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến đăng ký và tập luyện cùng các huấn luyện viên chuyên nghiệp thôi nào!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 01 Huỳnh Thúc Kháng, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

ĐIện thoại: 0984 128 138

Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

Email: gym.newcity@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/newcityfitnessyoga/


New City Fitness & Yoga ảnh 1
New City Fitness & Yoga
New City Fitness & Yoga ảnh 2
New City Fitness & Yoga
New City Fitness & Yoga ảnh 3
New City Fitness & Yoga
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Fitness & Yoga XGYM Biconsi

Một địa điểm không thể thiếu trong danh sách phòng tập Gym Bình Dương uy tín, chất lượng đó là Trung tâm Fitness & Yoga XGYM Biconsi, mang đến một không gian rộng rãi, sạch sẽ và các trang thiết bị hiện đại. Các dòng máy tập tại đây đều được nhập khẩu từ nước ngoài nên chất lượng rất vượt trội.


Lý do nên đến với Trung tâm Fitness & Yoga XGYM Biconsi:

  • Đội ngũ các PT, huấn luyện viên tại đây có kinh nghiệm, được đào tạo chuyên nghiệp đẳng cấp, thái độ phục vụ tốt cho khách hàng.
  • Trung tâm có các bài tập được thiết kế để phù hợp với nhu cầu của từng người, đáp ứng đầy đủ nhu cầu về thể hình và sức khỏe.
  • Tại đây có các trang thiết bị, máy móc tập luyện đầy đủ, không gian tập rộng rãi, thoáng mát và có máy lạnh.
  • không khí ở phòng tập lúc nào cũng vui tươi bởi sự nhiệt tình của các huấn luyện viên cũng như sự hăng hái của các học viên.
  • Với không gian rộng rãi, được đầu tư máy móc, trang thiết bị nhập ngoại tiện nghi hiện đại, đầy đủ phòng thay đồ, phòng tắm, xông hơi….

Trung tâm Fitness & Yoga XGYM Biconsi luôn tự hào là trung tâm thể hình đẳng cấp tại Bình Dương với những thiết bị tập luyện hiện đại, cùng đội ngũ huấn luyện viên có chuyên môn cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Tại Trung tâm luôn có những khung giờ linh hoạt, đa dạng. Và cho dù cho bạn đến Trung tâm với mục đích là giảm cân, tập luyện săn chắc, hay bất kỳ nhu cầu nào khác,… Thì đội ngũ HLV tại đây cũng sẽ tư vấn một cách cụ thể cho bạn về tất cả các bài tập, để từ đó giúp bạn cảm thấy hiệu quả, an toàn và tạo cảm giác thích thú hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lầu 6 Biconsi, 215A Yersin, phường Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0854 836 839

Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00

Email: xgymbiconsi@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/xgymbiconsi/


Trung tâm Fitness & Yoga XGYM Biconsi ảnh 1
Trung tâm Fitness & Yoga XGYM Biconsi
Trung tâm Fitness & Yoga XGYM Biconsi ảnh 2
Trung tâm Fitness & Yoga XGYM Biconsi
Trung tâm Fitness & Yoga XGYM Biconsi ảnh 3
Trung tâm Fitness & Yoga XGYM Biconsi
Top 3
(có 0 lượt vote)

Renaissance Bình Dương Canary Fitness & Yoga

Renaissance Bình Dương Canary Fitness & Yoga là một trong những câu lạc bộ thể thao lớn, phòng tập Gym uy tín và chất lượng nhất Bình Dương. Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp cùng với những trang thiết bị hiện đại, chất lượng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm của phong cách thể thao Nhật Bản.


Đến với Renaissance bạn sẽ được các huấn luyện viên có chuyên môn, kinh nghiệm, được đào tạo bài bản luôn hỗ trợ khách hàng tận tình, phân tích và đưa ra phương hướng tập luyện cho bạn sao cho hiệu quả nhất. Trung tâm cũng tổ chức cung cấp miễn phí bài tập luyện riêng đối với mỗi thể trạng của khách hàng. Tại đây còn có máy phân tích được tình trạng cơ thể của khách hàng để lựa ra phương pháp tập luyện phù hợp. Ngoài ra, bạn sẽ ấn tượng ngay với sự bày trí khoa học và gọn gàng của phòng tập. Mỗi phòng tập đều được chia thành các khu vực chức năng riêng biệt như: khu vực máy tập, khu vực máy cardio, khu vực tập cùng huấn luyện viên… 


Thêm vào đó, chi phí tập tại đây cũng cực kỳ hấp dẫn, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với Renaissance Bình Dương Canary Fitness & Yoga ngay hôm nay, đảm bảo chỉ sau một thời gian luyện tập, sức khỏe của bạn không chỉ được cải thiện mà bạn còn có được một vóc dáng như mong muốn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô F35, Tầng 1 Aeon Bình Dương Canary, Đại Lộ Bình Dương, phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, Bình Dương
Điện thoại: 0274 368 9898 - 0901 239 747

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Email: canary@s-renaissance.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/renaissancebinhduong/


Renaissance Bình Dương Canary Fitness & Yoga ảnh 1
Renaissance Bình Dương Canary Fitness & Yoga
Renaissance Bình Dương Canary Fitness & Yoga ảnh 2
Renaissance Bình Dương Canary Fitness & Yoga
Renaissance Bình Dương Canary Fitness & Yoga ảnh 3
Renaissance Bình Dương Canary Fitness & Yoga
Top 4
(có 0 lượt vote)

SkyGym Bình Dương

SkyGym Bình Dương là trung tâm tập gym thiết kế xây dựng trên sân thượng và tại trung tâm thành phố. Không gian tập luyện thoáng mát rộng rãi, có thể vừa tập vừa ngắm cảnh thành phố. Cùng một đội ngũ HLV chuyên nghiệp, chu đáo, tận tâm. Bạn sẽ học được những bài tập chuẩn xác để có thể xây dựng một cơ thể khỏe mạnh một cách hoàn hảo


Ưu điểm của SkyGym Bình Dương:

  • Phòng tập Gym được trang bị rất nhiều thiết bị và các dụng cụ hỗ trợ hiện đại theo tiêu chuẩn của Mỹ. Để có thể phục vụ mục đích tập luyện cho tất cả mọi người.
  • Không gian của phòng tập sang trọng và rộng rãi.
  • Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, có trình độ, nhiệt tình, thân thiện.
  • Trung tâm có trang bị phòng tắm, phòng thay đồ sạch sẽ và tuyệt đối an toàn cho khách hàng.
  • Có những chương trình đặc biệt để đáp ứng được các nhu cầu cụ thể của từng khách hàng như giảm cân, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe,…
  • Tại đây cũng có sẵn bãi đậu xe rộng rãi dành cho cả xe máy và ôtô, dịch vụ đánh giá và tư vấn khóa tập luyện phù hợp

Đến đây bạn sẽ được huấn luyện viên theo sát từ sau khi đăng ký, sau khoảng một tháng sẽ được kiểm tra, đánh giá và tư vấn để bạn có thể cải thiện hiệu quả hơn. Đặc biệt, có các chương trình khuyến mãi học phí, quà tặng siêu hấp dẫn khuyến khích cho học viên khi tham gia luyện tập tại SkyGym Bình Dương. Đảm bảo thái độ phục vụ khách hàng tốt nhất cùng với những dịch vụ chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 37 Ngô Chí Quốc, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0902 191 179

Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00
Email: skygym227@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063836599048

SkyGym Bình Dương ảnh 2
SkyGym Bình Dương
SkyGym Bình Dương ảnh 3
SkyGym Bình Dương
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Fitness XGYM

Trung tâm Fitness XGYM là phòng gym Bình Dương tiếp theo mà bạn nên cân nhắc. Tại đây sở hữu nhiều các máy móc tập luyện hiện đại, được nhập khẩu từ những thương hiệu uy tín trên thế giới. Phòng tập của trung tâm rất thoáng mát, sạch sẽ và được trang trí đẹp mắt.


Đội ngũ huấn luyện viên tại Trung tâm Fitness XGYM rất thân thiện, nhiệt tình, giàu chuyên môn. Đặc biệt, tại đây bạn sẽ được trải nghiệm tập luyện toàn diện với những chương trình tập luyện chuyên biệt, được thiết kế bài bản đi theo từng bước cụ thể. Tất cả các trang thiết bị tại đây đều được đầu tư hàng nghìn USD kèm sự tiện nghi bậc nhất với nhiều phòng điển hình như: Phòng sauna, steambath, locker room,… vừa đẹp vừa thoáng mát, giúp khách hàng thoải mái nhất khi đến đây tập luyện. Cùng với đó là đội ngũ HLV tận tình, chu đáo. Bạn sẽ học được những bài tập chuẩn xác để có thể xây dựng cho mình một cơ thể khỏe mạnh hoàn hảo. Bên cạnh đó, không khí tập luyện luôn vui tươi cũng sẽ giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.


Chi phí tập ở Trung tâm Fitness XGYM cũng vô cùng hấp dẫn, các chương trình khuyến mại theo tháng luôn đón chờ học viên. Chỉ sau một thời gian luyện tập, chắc chắn sức khỏe cũng như thể hình của bạn sẽ được cải thiện, vóc dáng của bạn sẽ được thay đổi theo như mong đợi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 12 đường 30 Tháng 4, phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0947 928 345

Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

Fanpage: https://www.facebook.com/xgym304

Trung tâm Fitness XGYM ảnh 1
Trung tâm Fitness XGYM
Trung tâm Fitness XGYM ảnh 2
Trung tâm Fitness XGYM
Trung tâm Fitness XGYM ảnh 3
Trung tâm Fitness XGYM
Top 6
(có 0 lượt vote)

Diamond Gym - Fitness & Yoga

Diamond Gym - Fitness & Yoga là một trong những phòng tập gym ấn tượng được nhiều học viên lựa chọn tham gia. Khi đăng ký tập luyện tại đây, bạn sẽ được các huấn luyện viên tư vấn chi tiết nhất về lộ trình tập luyện, được hỗ trợ tập với các loại máy móc thiết bị tân tiến nhất. Hơn hết đó chính là không khí cùng “nhịp sống” sôi động từ tập luyện mà phòng tập này mang lại.


Trung tâm được sáng lập với mong muốn lớn nhất là mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho học viên. Tại Diamond Gym - Fitness & Yoga bạn có thể thỏa sức lựa chọn các bài tập khác nhau, tùy thuộc theo nhu cầu tập luyện cá nhân: tăng cường cơ bắp, giảm cân, cải thiện vóc dáng,... Chương trình tập luyện tại đây đi từ cơ bản đến nâng cao với lộ trình bài bản, học viên khi tham gia tập luyện sẽ được hướng dẫn chi tiết bởi đội ngũ huấn luyện viên nhiệt tình, chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, không gian tập của Diamond Gym - Fitness & Yoga cũng được khẳng định là một trong những địa chỉ tập luyện đẹp và hiện đại nhất tại Bình Dương, nhận được sự yêu mến từ đông đảo các học viên từ mọi độ tuổi.


Đặc biêt, khung giờ mở cửa của Diamond Gym - Fitness & Yoga rất phong phú, đảm bảo cho tất cả mọi người đều có cơ hội rèn luyện bản thân. Hệ thống trang thiết bị tối tân đẳng cấp dành cho việc luyện tập và giải trí cùng cam kết với khách hàng về chất lượng tập luyện giúp đem lại giải pháp cho một vóc dáng lý tưởng cũng như là phát triển cơ bắp một cách toàn diện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 68 Trần Hưng Đạo, phường Đông Hòa, TP. Dĩ An, Bình Dương
Điện thoại: 0932 103 276

Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00
Fanpage: https://www.facebook.com/DiamondGymDA/


Diamond Gym - Fitness & Yoga ảnh 1
Diamond Gym - Fitness & Yoga
Diamond Gym - Fitness & Yoga ảnh 2
Diamond Gym - Fitness & Yoga
Diamond Gym - Fitness & Yoga ảnh 3
Diamond Gym - Fitness & Yoga
Top 7
(có 0 lượt vote)

WeLift Fitness & Yoga

WeLift Fitness & Yoga là địa điểm phòng tập gym Bình Dương lí tưởng cho những ai đang muốn có một cơ thể đẹp, khỏe mạnh. Trung tâm sẽ giúp khách hàng có được cơ bắp chân săn chắc, cơ đùi thon gọn, tan mỡ thừa, sức khỏe dẻo dai cường tráng.


Lý do nên đến với WeLift Fitness & Yoga:

  • Trước khi chốt các chi phí dịch vụ, khóa học, khách hàng sẽ được kiểm tra chỉ số cơ thể và nghe tư vấn, bước này giúp bạn đánh giá được khóa học, lộ trình nào sẽ phù hợp với mong muốn nhất.
  • Khóa học tại trung tâm có chi phí rất hợp lý, huấn luyện viên chuyên nghiệp, thân thiện sẽ hỗ trợ tối đa.
  • Sở hữu không gian phòng tập tiện nghi và sang trọng với diện tích sàn lớn, được trang bị đầy đủ các loại máy móc tập luyện tiện nghi hàng đầu.
  • Ngoài ra, WeLift Fitness & Yoga còn rất nổi tiếng với độ ngũ huấn luyện viên nhiệt tình, thân thiện và rất tận tâm trong việc hướng dẫn các học viên.

WeLift Fitness & Yoga cũng thường xuyên tổ chức các chương trình tri ân khách hàng khủng, ưu đãi và nhiều phần quà combo tập luyện hấp dẫn. Tổ chức giảm giá lớn cho khách hàng đã là hội viên của trung tâm theo mùa. Ngoài ra, trung tâm còn thường xuyên tư vấn cho hội viên chế độ ăn uống sao cho phù hợp với các bài tập. Cập nhật các tin tức, bài tập luyện mới hiệu quả, nhằm áp dụng cho học viên có được thân hình thon gọn, khỏe mạnh như ý muốn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 155 đường D1, KDC Phú Hoà, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0937 668 262

Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

Fanpage: https://www.facebook.com/we.lift.fitness.center/


WeLift Fitness & Yoga ảnh 1
WeLift Fitness & Yoga
WeLift Fitness & Yoga ảnh 2
WeLift Fitness & Yoga
WeLift Fitness & Yoga ảnh 3
WeLift Fitness & Yoga
Top 8
(có 0 lượt vote)

Hải Đăng Gym Fitness Center

Hải Đăng Gym Fitness Center là nơi tập gym cực đẹp, cực chất lượng tại Bình Dương. Đội ngũ huấn luyện viên thân thiện, hòa đồng với học viên, môi trường tập luyện thoải mái không gò bó ép buộc. Không gian tập luyện cũng rất rộng rãi, thoáng mát, còn có phòng xông hơi tốt cho sức khỏe.


Khách hàng khi đến trung tâm tập luyện có thể được hưởng học phí trọn gói, số lần tập luyện trong ngày không giới hạn. Có đội ngũ huấn luyện viên tư vấn sức khỏe khách hàng trong suốt quá trình luyện tập. Trung tâm cũng có hệ thống máy móc đầy đủ và được đầu tư hiện đại. Hiện trung tâm có 02 phòng yoga, 01 phòng dance, 1 phòng massage trị liệu, hệ thống Gym đẳng cấp. Nếu không đặt nặng vấn đề lộ trình, bạn có thể đăng ký tập tự do tại Hải Đăng Gym Fitness Center theo tháng, Ngược lại, ở Hải Đăng Gym Fitness Center cũng có các khóa học chuyên nghiệp cùng PT. Với khóa học này, bạn sẽ được hỗ trợ tuyệt đối với huấn luyện viên kỷ luật, cởi mở, nghiêm túc trong quá trình giảng dạy giúp hiệu quả tập cao hơn, lộc trình khoa học hơn nhưng vẫn khiến khách hàng cảm thấy thoải mái khi đến tập.


Bên cạnh đó, Hải Đăng Gym Fitness Center cũng nhận báo giá nhanh chóng cho các học viên, mọi thắc mắc học viên có thể liên hệ về cho trung tâm. Đảm bảo trung tâm sẽ là nơi rèn luyện sức khỏe, cân bằng tâm trí, giảm stress cho khách hàng sau những căng thẳng. Giúp khách hàng có được một body săn chắc, thon gọn mang lại sự tự tin về ngoại hình hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường NA6 khu dân cư Vietsin, TP. Thuận An, Bình Dương
Điện thoại: 0384 762 771 - 0983 100 207

Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

Email: hainm3007@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/GymHaiDangvsip1/

Hải Đăng Gym Fitness Center ảnh 1
Hải Đăng Gym Fitness Center
Hải Đăng Gym Fitness Center ảnh 2
Hải Đăng Gym Fitness Center
Hải Đăng Gym Fitness Center ảnh 3
Hải Đăng Gym Fitness Center
Top 9
(có 0 lượt vote)

Five Fit Fitness & Yoga

Five Fit Fitness & Yoga không chỉ đơn thuần là một dịch vụ tập luyện Gym tại Bình Dương mà còn là một người chăm sóc, quan tâm cho sức khỏe của từng học viên tập luyện tại đây. Trung tâm được đánh giá là đẹp, sạch sẽ với hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại. Đến với Five Fit Fitness & Yoga bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ và giáo trình tập luyện hiệu quả nhất. 


Tại Five Fit Fitness & Yoga khách hàng có thể chọn gói tập tự do hoặc học cùng PT để được định hướng lộ trình, hướng dẫn và kiểm tra động tác một cách kỷ luật và chuẩn xác hơn. Mức chi phí của các gói tập gym tại địa chỉ này nhìn chung không quá chênh lệch với mặt bằng chung. Dù bạn tập tự do hay học cùng PT thì đều có thể sử dụng trang thiết bị mới, hiện đại, đạt chuẩn quốc tế. Khi đến Five Fit Fitness & Yoga, khách hàng cũng được tư vấn miễn phí chế độ dinh dưỡng và giáo án tập luyện.


Với không gian luyện tập thoải mái, trang thiết bị hiện đại tại Five Fit Fitness & Yoga sẽ hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của bạn. Hơn thế với chi phí tập bình dân sẽ phù hợp với túi tiền của những bạn trẻ. Phòng tập thoáng mát, rộng rãi, nhân viên yêu nghề, rất nhiệt tình và chu đáo mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và an nhiên. Five Fit Fitness & Yoga cam kết là nơi chăm sóc sức khỏe cho chị em mà bạn không thể bỏ qua! 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 138 đường D, KDC Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 02746 54 55 56

Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00

Email: fivefitchanhnghia@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/fivefit.vn/


Five Fit Fitness & Yoga ảnh 1
Five Fit Fitness & Yoga
Five Fit Fitness & Yoga ảnh 2
Five Fit Fitness & Yoga
Trên đây là top những phòng tập Gym uy tín và chất lượng nhất Bình Dương mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng với chia sẻ hữu ích này bạn sẽ dễ dàng tìm cho mình được phòng tập Gym như ý giúp cải thiện sức khỏe và có thân hình đẹp nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/