Top 5 Phòng tập gym uy tín và chất lượng nhất ở Thái Bình

565

Luyện tập thể hình thường xuyên, đúng cách và kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý giúp bạn có vóc dáng cân đối, săn chắc. Người béo tập gym có tác dụng giảm...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Roman Fitness & Yoga

Roman Fitness & Yoga là cái tên đầu tiên mà Alltop sẽ giới thiệu đến các bạn. Với những nỗ lực của mình trong suốt thời gian qua, trung tâm đã mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hết sức đặc biệt khi tập luyện tại đây.


Trước khi bắt đầu đăng kí để tập luyện các bạn thường sẽ có rất nhiều câu hỏi, thắc mắc xung quanh bộ môn này. Các huấn luyện viên tại đây sẽ lắng nghe và giải đáp hết sức tỉ mỉ.


Các lợi ích bạn sẽ nhận được khi tập Gym tại Roman Fitness & Yoga:

  • Phòng tập chất lượng
  • Huấn luyện viên thân thiện, chuyên môn cao..
  • Đốt cháy lượng mỡ thừa dễ dàng
  • Chống béo phì hiệu quả
  • Giúp tuần hoàn máu tốt, giảm nguy cơ đau nhứt, thoái hóa vai, khớp
  • Rèn bản thân có phản xạ nhanh trước mọi tình huống nguy cấp.
  • Giảm khả năng mắc hội chứng mông chết.
  • Nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho học viên thân yêu.

Ngoài ra để phát triển sức khỏe cộng đồng và tạo môi trường thân thiện, Roman Fitness & Yoga thường xuyên tổ chức các buổi sinh hoạt hội viên với nhiều chủ đề về sức khỏe, chế độ tập luyện, dinh dưỡng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Victory Số 392, Lý Bôn, TP. Thái Bình

Điện thoại: 0987 626 266 - 0868 521 892

Mail: romanfitnessyoga@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/romanfitnessyogathaibinh/

Roman Fitness & Yoga ảnh 1
Roman Fitness & Yoga
Roman Fitness & Yoga ảnh 2
Roman Fitness & Yoga
Top 1
(có 1 lượt vote)

ProGym

Nếu bạn đang tìm kiếm một phòng tập chuẩn 5 sao hội tụ các phương pháp tập luyện hiện đại nhất với chất lượng dịch vụ tốt nhất, cùng trang thiết bị tân tiến nhất tại Thái Bình thì ProGym là lựa chọn tuyệt vời bạn không nên bỏ lỡ.


Với vị trí đẹp trên tầng thượng của tòa nhà Damsam, có thể quan sát được toàn cảnh thành phố Thái Bình, việc tập luyện tại đây sẽ trở nên hào hứng và thú vị hơn bao giờ hết. Được đầu tư dàn máy tập nhập khẩu hoàn toàn mới, đội ngũ Huấn luận viên chuyên nghiệp (có cả HLV quốc tế), kèm theo sự phục vụ chu đáo, ProGym đem đến cho hội viên những buổi tập cực kỳ chất lượng và thoải mái.


Tại ProGym huấn luyện viên sẽ theo dõi sát học viên của mình, điều chỉnh các động tác theo hướng chuẩn, chuyên nghiệp để việc tập luyện mang lại hiệu quả và tránh gây ra những tổn thương cho các học viên. Những lợi ích của việc tập luyện Gym tại trung tâm:

  • Cải thiện sự linh hoạt của cơ thể
  • Tự tin trước mọi tình huống xấu, nâng cao khả năng tự vệ
  • Tăng cường hệ thần kinh vận động cho các học viên
  • Giảm căng thẳng mệt mỏi sau những giờ học, giờ làm căng thẳng
  • Rèn bản tính kỷ luật, tập trung cao độ cho học viên
  • Giúp trẻ thuận lợi phát triển chiều cao
  • Cải thiện khả năng giao tiếp
  • .....

Với những ưu điểm trên bạn còn ngần ngại gì mà chưa đăng kí tập luyện Gym tại ProGym thôi nào!!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng 2 Điện Máy Xanh, 456 Lý Bôn, Thái Bình
  • Tầng 16 DamSan, Quang Trung, Thái Bình

Điện thoại: 0358 667 222

Fanpage: https://www.facebook.com/ProGymtang16/

ProGym ảnh 1
ProGym
ProGym ảnh 2
ProGym
Top 2
(có 0 lượt vote)

Sparta Fitness & Yoga

Sẽ thật là thiếu sót lớn nếu trong danh sách những địa chỉ tập Gym uy tín và chất lượng tốt nhất tại Thái Bình lại thiếu vắng Sparta Fitness & Yoga. Sparta Fitness & Yoga xây dựng môi trường tập luyện thoải mái, văn minh, giúp khách hàng có sự tập trung cao độ và nghiêm túc trong thời gian tập luyện.


Đội ngũ huấn luận viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, giàu thâm niên gồm cả các huấn luận viên ngoại quốc và huấn luận viên Việt Nam sẽ giúp bạn đưa ra lộ trình tập luyện khoa học, tối ưu và hiệu quả nhất. Họ sẽ hướng dẫn tận tình, nghiêm khắc tập luyện và cùng bạn thư giãn thoải mái giúp bạn đạt được mục tiêu đề ra với những giáo trình tập luyện đa năng (Crossfit + Hiit + Tabata + Emom + Arap + Body Weight + Run). Đặc biệt, khi bạn đăng ký thẻ hội viên mới, bạn sẽ được tặng ngày 3 buổi tập miễn phí cùng huấn luận viên và giáo trình tập luyện.


Tùy thuộc vào sức khỏe, thể trạng của bạn huấn luyện viên sẽ có những bài tập, đưa ra cường độ tập phù hợp giúp bạn nhanh chóng thích nghi với Gym. Địa chỉ này còn có không gian nghỉ ngơi riêng với nhiều tiện ích đi kèm, bạn sẽ được sử dụng miễn phí khi trở thành hội viên của Sparta Fitness & Yoga.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 4 - 5 tòa nhà Hưng Thịnh, số 359 Lý Bôn, TP.Thái Bình

Điện thoại: 0973 459 696

Mail: sparta.fitnessyoga.tb@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/spartafitnessyoga.thaibinh/

Sparta Fitness & Yoga ảnh 1
Sparta Fitness & Yoga
Sparta Fitness & Yoga ảnh 2
Sparta Fitness & Yoga
Top 3
(có 0 lượt vote)

NoVa Center Gym Fitness

Bạn muốn tìm một địa chỉ uy tín để tập luyện Gym giúp thân hình săn chắc hơn nhưng mãi vẫn chưa tìm được địa chỉ ưng ý vậy Alltop xin phép đề cử với các bạn cái tên NoVa Center Gym Fitness , một trong những trung tâm đã tạo được uy tín trong lòng các học viên tại Thái Bình nói riêng và học viên trên cả nước nói chung.


Lý do để NoVa Center Gym Fitness trở thành trung tâm tập luyện Gym nổi tiếng:

  • Không gian phòng tập rộng rãi, thông thoáng, rộng rãi
  • Giúp bạn giải tỏa stress hiệu quả
  • Thích hợp với mọi đối tượng, mọi ngành nghề, lứa tuổi đặc biệt là dân làm văn phòng hay thường xuyên ngồi làm việc nhiều lo sợ các triệu chứng béo phì, chảy xệ mỡ bụng..
  • Cân đối vóc dáng dễ dàng
  • Giúp cơ thể linh hoạt, khả năng phản xạ cao.
  • Trong quá trình tập luyện đòi hỏi người tập phải tập trung cao độ, nghiêm túc tập luyện mới mong đạt hiệu quả cao vì vậy giúp người tập quen dần với tính kỷ luật cao cho bản thân.
  • ....

Được đầu tư bài bản về thiết bị lẫn nhân viên, NoVa Center Gym Fitness khẳng định sẽ đáp ứng được nhu cầu về sắc đẹp cũng như giải tỏa những căng thẳng, mệt nhọc của khách hàng qua nhiều dịch vụ khác nhau. Với chất lượng dịch vụ và giá cả luôn đảm bảo là tốt nhất, NoVa Center Gym Fitness tự tin cam đoan với các khách hàng rằng ‘Nếu bạn chưa biết bắt đầu từ đâu, NoVa Center Gym Fitness sẽ giúp bạn chinh phục mọi mục tiêu"


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 686 Lê Thánh Tông, TP. Thái Bình

Điện thoại: 0978 576 662

Mail: fithomestudiotb@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/fithomethaibinh

NoVa Center Gym Fitness ảnh 1
NoVa Center Gym Fitness
NoVa Center Gym Fitness ảnh 2
NoVa Center Gym Fitness
Top 4
(có 1 lượt vote)

Tuấn fitness Thái Bình

Cái tên tiếp theo mà Alltop sẽ đề cử với các bạn trong danh sách này là Tuấn fitness Thái Bình. Với đội ngũ huấn luyện viên chất lượng cùng những bài tập hiệu quả, nơi đây hứa hẹn sẽ là địa chỉ tập Gym không làm bạn phải thất vọng


Không gian của trung tâm rất tiên tiến hiện đại, sang trọng, thông thoáng, hệ thống trang thiết bị cũng rất tối tân đẳng cấp 5 sao dành cho việc giải trí và tập luyện. Tại đây được trang bị hệ thống máy tập luyện tiên tiến hiện đại và rất mới cùng với các huấn luyện viên có kinh nghiện lâu năm về thể dục thể hình.


Ngoài ra, trung tâm còn có rất nhiều các chương trình học khác: các khóa học yoga tương ứng nhu cầu, dạy múa cột thể hình, chương trình tập luyện một thầy một trò,… đáp ứng mọi yêu cầu khác nhau cũng như các sở thích đa dạng phong phú của học viên. Trung tâm cũng có các khu vực internet và phòng xông hơi cả ướt và khô nhằm phục vụ nhu cầu làm việc cũng như thư giãn. Nơi đây có nhiều chương trình tập luyện toàn diện và có thâm niên nhất: BodyJam, RPM, BodyBalance, BodyCombat, BodyPump, Zumba, Latin Dance, Belly Dance.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 46 Đường số 7, Khu Đô Thị 1 Trần Hưng Đạo, Phường Trần Hưng Đạo, Thành Phố Thái Bình.

Điện thoại: 0988 487 498

Fanpage: https://www.facebook.com/Tuấn-fitness-Thái-Bình-104968461479672/

Tuấn fitness Thái Bình ảnh 1
Tuấn fitness Thái Bình
Tuấn fitness Thái Bình ảnh 2
Tuấn fitness Thái Bình
Trên đây là một số phòng tập gym uy tín và chất lượng tại Thái Bình Alltop gợi ý cho bạn. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích cho bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
Tuấn fitness Thái Bình