Top 5 Phòng tập yoga tốt nhất tỉnh Phú Yên

5104

Chắc hẳn có rất nhiều bạn đang thắc mắc về Yoga là gi? Có thể nói Yoga là một môn tập luyện cổ xưa bao gồm các tư thế thể chất, sự tập trung và...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

CLB YOGA TÂM AN

CLB YOGA TÂM AN là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng nhất tại Phú Yên, nơi bạn có thể tìm thấy sự hòa hợp giữa cơ thể, tâm trí và tinh thần. CLB YOGA TÂM AN được thành lập từ năm 2018, với sứ mệnh mang lại cho cộng đồng những lợi ích của yoga, mạng lại cho mọi người những trải nghiệm mới lạ, và đây cũng chính là một môn thể dục giúp cải thiện sức khỏe, giảm stress, tăng cường năng lượng và hạnh phúc.


Đặc biệt CLB YOGA TÂM AN có đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và tận tâm, luôn sẵn sàng hướng dẫn và hỗ trợ bạn trong quá trình luyện tập. CLB YOGA TÂM AN cũng có không gian thoáng mát, sạch sẽ và tiện nghi, được trang bị đầy đủ các dụng cụ yoga hiện đại và an toàn, mang lại cho bạn một cảm giác thoái mái dễ chịu nhất.


Ngoài ra CLB YOGA TÂM AN cung cấp nhiều khóa học yoga phù hợp với mọi đối tượng, từ người mới bắt đầu đến người nâng cao, từ yoga cơ bản đến yoga chuyên sâu. Bạn có thể lựa chọn khóa học theo sở thích, mục tiêu và khả năng của mình. CLB YOGA TÂM AN luôn cam kết mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và những kết quả hiệu quả khi tham gia yoga tại đây. Hãy thử một lần tìm hiểu về CLB YOGA TÂM AN để được tư vấn và đăng ký khóa học phù hợp nhất bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 20 Huỳnh Thúc Kháng, TP Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0358 686 586
Email: lethanhluan.yoga2503@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/YogaTamAn2503
Giờ mở cửa: 5h00 - 20h00


CLB YOGA TÂM AN ảnh 1
CLB YOGA TÂM AN
CLB YOGA TÂM AN ảnh 2
CLB YOGA TÂM AN
Top 1
(có 2 lượt vote)

Yoga for life Phú Yên

Bạn có biết rằng yoga không chỉ là một bộ môn thể dục, mà còn là một phương pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cơ thể và tâm hồn? Yoga giúp bạn cải thiện sự linh hoạt, cân bằng, sức bền và sức mạnh của cơ bắp. Yoga cũng giúp bạn giảm căng thẳng, lo âu, mệt mỏi và trầm cảm. Yoga là một nguồn cảm hứng và niềm vui cho cuộc sống.


Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để tập yoga ở Phú Yên, hãy đến với Yoga for life Phú Yên - một trung tâm yoga uy tín và chuyên nghiệp. Yoga for life Phú Yên có đội ngũ giáo viên yoga chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình. Họ sẽ hướng dẫn bạn các bài tập yoga phù hợp với trình độ, nhu cầu và mục tiêu của bạn.


Hơn nữa Yoga for life Phú Yên có không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành, âm nhạc dịu nhẹ và hương thơm dễ chịu khi tập yoga. Bạn cũng sẽ được sử dụng các dụng cụ yoga chất lượng cao, an toàn và tiện lợi.


Yoga for life Phú Yên có nhiều lớp yoga khác nhau cho bạn lựa chọn, từ yoga căn bản, yoga trung cấp, yoga nâng cao, đến yoga dành cho phụ nữ mang thai, yoga dành cho người cao tuổi, yoga dành cho trẻ em... Bạn có thể đăng ký theo lớp hoặc theo gói tập. Bạn cũng có thể yêu cầu tập riêng với giáo viên nếu bạn muốn.


Đặc biệt Yoga for life Phú Yên luôn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho học viên mới và học viên cũ. Bạn sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt khi đăng ký tập lâu dài hoặc khi giới thiệu bạn bè đến tập. Bạn cũng có thể tham gia những sự kiện và hoạt động do Yoga for life Phú Yên tổ chức, như buổi workshop, buổi picnic, buổi thiện nguyện...


Hãy đến với Yoga for life Phú Yên để khám phá những lợi ích tuyệt vời của yoga cho sức khỏe và cuộc sống của bạn. Bạn không chỉ là một học viên, mà còn là một thành viên của gia đình Yoga for life Phú Yên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 2, 02A Nguyễn Huệ, TP Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0933 531 321
Email: sumiphan1991@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/hlvthienhuong/

Yoga for life Phú Yên ảnh 1
Yoga for life Phú Yên
Yoga for life Phú Yên ảnh 2
Yoga for life Phú Yên
Top 2
(có 2 lượt vote)

T-ONE Fitness & Yoga

Yoga bộ môn thể dục được rất nhiều người yêu thích hiện nay, phụ hợp với mọi lứa tuổi. Bạn cũng là một trong "tín đồ" đam mê tập Yoga thì không nên bỏ qua địa chỉ tập uy tín chất lượng, lại có khá đông học viên theo tập đó chính là T-ONE Fitness & Yoga


Như chúng ta đã biết Tập Yoga không chỉ giúp bạn nâng cao sức khỏe, cải thiện vóc dáng mà còn là phương pháp rèn luyện tính kiên trì, bình tĩnh, đây được đánh giá là một cách làm đẹp an toàn, hiệu quả. Thấu hiểu được điều đó T-ONE Fitness & Yoga đã trang bị những thiết bị tập luyện đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


Đến với T- ONE bạn sẽ được trải nghiệm không gian ở trung tâm vô cùng sạch sẽ, thoáng mát và rộng rãi, là nơi để bạn thả lỏng bản thân buông bỏ những mệt mỏi sau một ngày dài làm việc, tâm thái cũng như cơ thể bạn hài hòa, mang lại cho bạn một cảm giác vô cùng thoải mái.


Đặc biệt T-ONE Fitness & Yoga hứa hẹn sẽ đem đến sự hài lòng và cảm giác thoải mái nhất cho bạn khi tập luyện. Lớp học Yoga được chia thành nhiều khung giờ khác nhau. để các bạn lựa chọn phù hợp nhất. Bên cạch đó đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và luôn thân thiện hướng dẫn một cách nhiệt tình chi tiết nhất, giúp bạn nắm bắt bài tập nhanh và các tư thế động tác luôn chuẩn. Đem lại cho bạn vóc dáng cũng như sức khỏe hoàn hảo nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 139 Thăng Long, Khu phố 3, phường Phú Thạnh, TP Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0975 705 103
Fanpage: www.facebook.com/t.onefitnessyoga/


T-ONE Fitness & Yoga ảnh 1
T-ONE Fitness & Yoga
T-ONE Fitness & Yoga ảnh 2
T-ONE Fitness & Yoga
Top 3
(có 0 lượt vote)

CLB Hatha Yoga Phú Yên

CLB Hatha Yoga Phú Yên là một trong những phòng tập Yoga nổi tiếng nhất ở Phú Yên với chất lượng tốt và có một không gian rộng gần 100m2, có sức chứa đến hơn 20 học viên trong một lớp. Hơn nữa không gian vô cùng sạch sẽ thoáng mát, không chỉ giúp bạn có một "body" dẻo dai mà còn là nơi xả "stress" rất hiệu quả. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để tập Yoga thì hãy cùng tham gia với gia đình CLB Hatha Yoga Phú Yên nhé.


Điều đặc biệt nhất đó chính là đội ngũ giáo viên tại CLB Hatha Yoga Phú Yên đã được đào tạo chuyên nghiệp có bằng cấp và nhiều năm kinh nghiệm, không chỉ thế mà các giáo viên luôn thân thiện vui vẻ, hướng dẫn rất tỉ mỉ cho các học viên, không có sự phận biệt học viên mới và cũ, các bạn vừa được trải nghiệm những giây phút thư giãn vừa rèn luyện cho cơ thể trở nên hoàn hảo.


Ngoài ra giờ học được chia thành nhiều khung giờ khác nhau trong ngày, nên các bạn có thể tùy thích lựa chọn một cách phù hợp nhất. Nếu bạn muốn có một sức khỏe tốt, một cơ thể hoàn hảo thì không nên bỏ qua CLB Hatha Yoga Phú Yên nhé. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 98 Duy Tân, TP Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 081 476 7979
Fanpage: www.facebook.com/HATHAYOGAPHUYEN/
Giờ mở cửa: 5h00 - 21h00


CLB Hatha Yoga Phú Yên ảnh 1
CLB Hatha Yoga Phú Yên
CLB Hatha Yoga Phú Yên ảnh 2
CLB Hatha Yoga Phú Yên
Top 4
(có 0 lượt vote)

Thiên Trường Yoga Nutrition

Thêm một địa chỉ tập Yoga đang được rất nhiều thế hệ tham gia đó chính là Thiên Trường Yoga Nutrition là một trong những trung tâm tập luyện yoga chất lượng và uy tín tại Phú Yên. Phải nói rằng bộ môn Yoga không chỉ mang lại cho người tập một "body" đẹp mà còn rất hiệu quả trong việc giảm căng thẳng, xả stress, những muộn phiền, mệt mỏi của công việc sẽ tan biến.


Thiên Trường Yoga Nutrition với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và tận tâm, bạn sẽ được hướng dẫn bằng các động tác, mỗi một động tác sẽ tác động lên một bộ phận cơ thể giúp cho cơ thể cân bằng và thư giãn một cách tốt nhất. Ngoài ra tập Yoga bạn sẽ được giáo viên hướng dẫn cách hít thở sâu, giảm được rất nhiều các yếu tố ảnh hưởng đến sức khỏe, cải thiện được nhịp tim, huyết áp, giúp tăng cường hệ miễn dịch giúp giải tỏa các vấn đề lo lắng, mệt mỏi, ho hen hay chứng mất ngủ, giúp bạn dễ ngủ, ngủ sâu giấc...


Ngoài ra tại Thiên Trường Yoga Nutrition còn mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích về sức khỏe, bệnh lý, với không gian phòng tập rộng rãi, sạch sẽ lại thêm ưu điểm các dụng cụ tập hiện đại, Thiên Trường Yoga Nutrition đươc đánh giá là một trong địa chỉ uy tín và dành được rất nhiều sự tham gia của các học viên với nhiều lớp khác nhau, mỗi lớp được giáo viên phân chia theo độ tuổi và các bài tập khác nhau. Nhằm nâng cao hiệu quả trong quá trình rèn luyện cơ thể cũng như cải thiện bệnh lý.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 321 Nguyễn Huệ, TP Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 0934 058 058

Email: fdstudio321@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ThienTruongYogaNutrition/


Thiên Trường Yoga Nutrition ảnh 1
Thiên Trường Yoga Nutrition
Thiên Trường Yoga Nutrition ảnh 2
Thiên Trường Yoga Nutrition
Trên đây là top những phòng tập Yoga tốt nhất Phú Yên mà Alltop đã giới thiệu đến các bạn. Hy vọng những chia sẻ này sẽ hữu ích trong việc lựa chọn và tìm kiếm địa chỉ tập Yoga uy tín dành cho các bạn đang có nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/