Top 10 Phòng tập yoga uy tín nhất tại Đồng Nai

10206

Những năm gần đây Yoga ngày càng thịnh hành và được mọi người yêu thích. Tập Yoga không chỉ khiến ta xóa bỏ được những lo toan, mệt mỏi, áp lực từ cuộc sống, công...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

California Fitness & Yoga Centers

Là một trong những thương hiệu về sức khỏe lớn nhất Việt Nam, California Fitness & Yoga Centers đã không còn là địa chỉ quá xa lạ đối với những người yêu thích thể dục thể thao hiện nay. Và đây cũng là cái tên không thể bỏ qua trong danh sách trong Top phòng tập yoga hàng đầu tại Đồng Nai.


Tại California Fitness & Yoga Centers, có các bài tập từ cơ bản đến chuyên sâu và luôn có sự giám sát, hướng dẫn tận tình của giáo viên. Cùng với đó là những chương trình luyện tập Yoga được biên soạn phù hợp với từng cá nhân học viên. Học viên, có thể dễ dàng lựa chọn lớp học phù hợp, bởi California Fitness & Yoga Centers có đến hơn 50 lớp yoga mỗi lớp có thời gian dài 60 phút. Vì vậy mà hiệu quả luyện tập chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng. Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên giảng dạy tại đây có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tại các trường thể dục thể thao trong toàn quốc. Trang thiết phục phụ trợ cho các bài tập được câu lạc bộ trang bị hiện đại, phòng tập Yoga rộng và thoáng mát tạo cảm giác thư thái cho học viên.


California Fitness & Yoga Center có không gian được thiết kế tỉ mỉ từ âm thanh, ánh sáng đến trang thiết bị hiện đại, nhằm mang lại những trải nghiệm tích cực và tuyệt vời nhất cho khách hàng khi đến với trung tâm. Ngoài ra, mức chi phí tập luyện yoga tại đây vô cùng hợp lí, có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn đặc biệt trong các sự kiện lớn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Pegasus Plaza, Tầng 4 & 5, 53-55 Võ Thị Sáu, P. Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0251 730 8999

Email: info@cfyc.com.vn

Website: https://bom.so/LGbX2y

Fanpage: https://www.facebook.com/cfycvn


California Fitness & Yoga Center ảnh 1
California Fitness & Yoga Center
California Fitness & Yoga Center ảnh 2
California Fitness & Yoga Center
California Fitness & Yoga Center ảnh 3
California Fitness & Yoga Center
Top 1
(có 0 lượt vote)

The New Gym

Nếu là một tín đồ chăm sóc sức khỏe, yêu thích tập luyện yoga tại Đồng Nai chắc hẳn các bạn đã rất quen thuộc với The New Gym. Trung tâm sẽ mang lại nhiều lợi ích và có thể đáp ứng mọi yêu cầu, mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ yoga trọn vẹn nhất.


The New Gym luôn mang đến cho các học viên những chương trình yoga được phát triển một cách bài bản. Với thế mạnh trong các bài tập chuyên sâu cùng đội ngũ huấn luyện viên nhiệt tình tư vấn giúp học viên đăng ký khóa tập luyện phù hợp, mang đến cho bạn nhiều lựa chọn khác nhau bằng sự am hiểu, đam mê cũng như kinh nghiệm về các bài tập và kỹ thuật tập luyện, bạn sẽ được các giảng viên hướng dẫn tận tình các động tác, bài tập. Ngoài ra, các phòng tập Yoga tại đây cũng đạt chuẩn quốc tế, với không gian rộng rãi, được trang trí với phong cách nhẹ nhàng thanh tĩnh, phù hợp với phong thái của yoga.


Ngoài ra The New Gym miễn phí đỗ xe, chi phí sẽ được thanh toán hàng với những chương trình khuyến mãi cực kì ưu đãi. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể sử dụng phòng xông hơi, nhà tắm rộng rãi thoáng mát thư giãn sau khi tập luyện xong. Hãy trải nhiệm quá trình tập luyện và thư giãn tại The New Gym, cam kết mang đến trải nghiệm tốt nhất cho bạn. Từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống, cân bằng cảm xúc khỏe mạnh trong cả tinh thần lẫn thế chất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 316 Nguyễn Ái Quốc, phường Tân Tiến, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 1900 636 920

Email: cskh@thenewgym.vn

Website: https://thenewgym.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thenewgymvietnam


The New Gym ảnh 1
The New Gym
Top 2
(có 0 lượt vote)

Vũ Lê Fitness And Yoga

Nếu bạn đang tìm cho mình một phòng tập yoga chất lượng, những phương pháp phục hồi sức khỏe, mang lại sự thanh tịnh trong tâm hồn chuyên nghiệp và bài bản có đào tạo và giảng dạy quốc tế thì đừng bỏ lỡ phòng tập Vũ Lê Fitness And Yoga tại Đồng Nai nhé.


Đến với Vũ Lê Fitness And Yoga, các bài tập yoga được nghiên cứu luôn tỉ mỉ, bài tập có khoa học được biên soạn riêng cho mỗi người giúp bạn nhanh tiến bộ hơn. Mỗi lớp yoga không quá đông, thời gian học thường kéo dài khoảng 1 tiếng, thuận lợi cho khách hàng sắp xếp cộng việc và thư giãn đầu óc. Cùng với đó là hệ thống phòng tập thoáng mát, các thiết bị phòng tập hiện đại, sạch sẽ kết hợp cùng với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, năng động, có nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, chắc chắn bạn sẽ có buổi tập hiệu quả hơn bao giờ hết và luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu. .


Vũ Lê Fitness And Yoga chắc chắn sẽ mang tới các học viên một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai, hoàn hảo và những trải nghiệm tuyệt vời nhất qua những buổi tập yoga đầy thư giãn sau những ngày dài mệt mỏi. Do đó, nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về bộ môn yoga và đang tìm một cơ sở đào tạo yoga uy tín tại Đồng Nai thì đừng ngần ngại gì nữa mà hãy đến ngay Vũ Lê Fitness And Yoga với những mức giá ưu đãi tin chắc sẽ làm bạn hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 531/25, Khu Phố 8, phường Tân Phong, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0968 158 724

Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

Email: clb.votudovule@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/HoangVoSu/


Vũ Lê Fitness And Yoga ảnh 1
Vũ Lê Fitness And Yoga
Vũ Lê Fitness And Yoga ảnh 2
Vũ Lê Fitness And Yoga
Vũ Lê Fitness And Yoga ảnh 3
Vũ Lê Fitness And Yoga
Top 3
(có 0 lượt vote)

Smile Time Dance & Yoga

Smile Time Dance & Yoga là một trong những phòng tập yoga Đồng Nai uy tín nhất hiện nay, được rất nhiều khách hàng tin tưởng tìm đến để mang đến những trải nghiệm yoga tốt nhất giúp cải thiện sức khỏe. Khi đến phòng tập, bạn sẽ có cảm giác thoải mái như đang tập tại nhà, sẽ thấy hài lòng từ những dịch vụ nhỏ nhất.


Smile Time Dance & Yoga đa dạng với những lớp Yoga từ cơ bản đến nâng cao, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy một lớp yêu thích phù hợp với mục tiêu của mình. Không gian phong tập được thiết kế hài hoà giữa ánh sáng, nhiệt độ, sàn tập cho bạn những trải nghiệm yoga tuyệt vời nhất. Phòng tập mang đến những chương trình tập luyện Yoga tốt nhất từ các huấn luyện viên hàng đầu thế giới, trong và ngoài nước dành riêng cho bạn, giúp bạn thư giãn, xả stress, xóa tan phiền muộn sau một ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng.


Ngoài ra, dịch vụ chăm sóc khách hàng của Smile Time Dance & Yoga cũng là một yếu tố được đánh giá cao, khi bạn đến sẽ luôn nhận được sự hướng dẫn và tư vấn nhiệt tình các khóa tập. Bên cạnh đó, trung tâm còn có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi, giảm giá dành cho khách hàng khi đăng ký khóa tập dài hạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 148/9 Phan Trung, phường Tân Tiến, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0901 552 393

Email: sharin.thao.stdance@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/zumba.stdance/


Smile Time Dance & Yoga ảnh 1
Smile Time Dance & Yoga
Smile Time Dance & Yoga ảnh 2
Smile Time Dance & Yoga
Top 4
(có 0 lượt vote)

The V Fitness & Yoga Centers

The V Fitness & Yoga Centers là địa chỉ tập Yoga nổi tiếng, uy tín tại Đồng Nai. Khi đến nơi đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ yoga trọn vẹn nhất. Từ việc trang bị cho bạn thảm tập yoga cùng với không gian lí tưởng đây còn được xem là trung tập chuyên dạy yoga chuyên nghiệp, có nhiều lớp học yoga từ căn bản cho đến nâng cao tùy trình độ.


Lý do nên đến với The V Fitness & Yoga Centers:

  • Cơ sở vật chất hiện đại, được đầu tư bài bản, khang trang hiện đại, lắp đặt hệ thống thiết bị nhập khẩu.
  • Đội ngũ HLV trẻ đẹp, nhiwwuf năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản với trình độ chuyên môn cao, đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm.
  • Luôn minh bạch về giá các gói tập và quyền lợi hội viên trên fanpage
  • Thiết kế phòng tập đa dạng, mang cây xanh vào không gian tập, đem lại nhiều trải nghiệm cho khách hàng
  • Khu vực giữ xe rộng rãi cho cả xe máy và ô tô.

Thấu hiểu được tầm quan trọng của việc nâng cao sức khỏe và cải thiện vóc dáng của tất cả các khách hàng, The V Fitness & Yoga Centers ngày càng nâng cáo chất lượng dịch vụ đem lại giá trị vàng về sức khỏe và sắc đẹp cho tất cả các khách hàng. Chỉ cần tham gia một khóa học Yoga tại The V Fitness & Yoga Centers, bạn sẽ nhận thấy sức khỏe của mình được cải thiện rõ rệt, suy nghĩ tích cực hơn, ăn ngon, ngủ ngon. Đồng thời nếu duy trì tập thường xuyên sẽ thấy vóc dáng ngày càng thon gọn, xinh đẹp, da dẻ hồng hào, cơ thể khỏe mạnh, tươi vui.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 448, đường Nguyễn Ái Quốc, Phường Tân Tiến, TP. Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0251 368 5999

Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

Email: thevfitness18@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thevfitnessyogacenter/


The V Fitness & Yoga Centers ảnh 1
The V Fitness & Yoga Centers
The V Fitness & Yoga Centers ảnh 2
The V Fitness & Yoga Centers
Top 5
(có 0 lượt vote)

TAPO Yoga

Nếu bạn là một tín đồ của bộ môn yoga thì chắc hẳn đã từng nghe đến TAPO Yoga. Khi đến đây bạn sẽ được lựa chọn và cung cấp các khóa học yoga chất lượng. Tại đây còn có đầy đủ các môn thể thao để người học lựa chọn, với nhiều khung thời gian để học viên lựa chọn.


Ưu điểm khi đăng ký khóa tập yoga tại TAPO Yoga:

  • Được bố trí tập luyện từ bài học đơn giản đến cấp độ nâng cao hơn.
  • Đội ngũ huấn luyện viên của Yoga An Nhiên luôn theo sát, hướng dẫn kĩ càng, chuyên nghiệp.
  • Giáo án trên lớp luôn đón đầu xu hướng mới nhất.
  • Phòng tập tại đây rất thoáng mát, sạch sẽ, đặc biệt là không khí tập luyện rất gần gũi, dễ chịu.
  • Ngoài ra còn có các khóa học phù hợp với mẹ bầu, từng thời kỳ mang thai của vì vậy các mẹ có thể yên tâm là hoàn toàn không có hại gì cho em bé của bạn.
  • Mức chi phí tập luyện yoga tại TAPO Yoga vô cùng hợp lí, có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn đặc biệt dành cho hội viên và khách hàng.

Học viên có thể đăng ký học cá nhân, học theo nhóm, nội dung tập cơ bản hoặc chuyên sâu. Thời gian học cũng rất linh hoạt để học viên dễ lựa chọn lịch phù hợp với bản thân. Tập yoga tại TAPO Yoga học viên sẽ cảm thấy tinh thần thư thái, sức khỏe được cải thiện, làm việc hiệu quả hơn hẳn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô BN2-LK1, KDC D2D, KP7, phường Thống Nhất, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0918 369 330
Giờ mở cửa: 05:00 - 20:00

Email: tapoyogavn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/TapoYoga/


TAPO YOGA & Health Academy By Master Sure ảnh 1
TAPO YOGA & Health Academy By Master Sure
TAPO YOGA & Health Academy By Master Sure ảnh 2
TAPO YOGA & Health Academy By Master Sure
Top 6
(có 0 lượt vote)

Vườn Yên Yoga Studio

Khi nói về phòng tâm Yoga uy tín nhất tại Đồng Nai thì không thể nào bỏ qua Vườn Yên Yoga Studio. Tại đây được biết đến là một trong những phòng tập Yoga chất lượng, luôn hoạt động theo phương châm hướng tới sức khỏe và vẻ đẹp, nâng cao thể chất và chăm sóc ngoại hình.


Khi đến với Vườn Yên Yoga Studio bạn sẽ có những ưu đãi:

  • Đội ngũ huấn luyện viên có nhiều kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, tận tình hướng dẫn.
  • Nhiều bài tập rất phong phú, đa dạng được biên soạn riêng cho từng học viên
  • Là nơi gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kiến thức về yoga và niềm đam mê với yoga
  • Là nơi học hỏi, trao đổi kinh nghiệm từ nhiều giáo viên khắp mọi nơi để có cái nhìn sâu hơn về yoga
  • Phòng tập có không gian rộng rãi, trang thiết bị hiện đại được trang trí xanh đẹp mắt.

Những kiến thức yoga mà Vườn Yên Yoga Studio chia sẻ cam kết sẽ mang lại cho học viên không chỉ là sức khỏe, vóc dáng, sự bình an, tĩnh tại,… mà còn là sự thăng hoa trong tư duy, tâm trí và linh hồn. Nếu bạn đang tìm cho mình một phòng tập yoga chất lượng, chuyên nghiệp và bài bản thì hãy liên hệ số hotline hay đến trực tiếp Vườn Yên Yoga Studio để được tư vấn cụ thể nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường 5 mới, D8, Thống Nhất, Biên Hoà, Đồng Nai
Điện thoại: 0969 777 959

Giờ mở cửa: 05:30 - 20:30
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063547392156


Vườn Yên Yoga Studio ảnh 1
Vườn Yên Yoga Studio
Vườn Yên Yoga Studio ảnh 2
Vườn Yên Yoga Studio
Vườn Yên Yoga Studio ảnh 3
Vườn Yên Yoga Studio
Top 7
(có 0 lượt vote)

Power Yoga

Bạn đang tìm một địa chỉ phòng tập yoga chất lượng để nâng cao sức khỏe? Bạn ở Đồng Nai nhưng chưa biết địa chỉ phòng tập yoga nào? Vậy thì hãy đến với Power Yoga, được biết đến là một trong những phòng tập nổi tiếng về chất lượng luôn hoạt động theo phương châm hướng tới sức khỏe và vẻ đẹp của mọi người.


Với không gian phòng tập thoáng mát, sạch sẽ, hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, Power Yoga đã thật sự chiếm trọn niềm tin của tất cả các học viên khi đến đây tập luyện. Bên cạnh đó Power Yoga luôn chú trọng các bài tập từ cơ bản nhất đến nâng cao nhất. Với mong muốn mang đến những bài tập chuyên nghiệp nhất giúp bạn thư giãn, xả stress, xóa tan phiền muộn sau một ngày làm việc. Đặc biệt, với đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao, có tâm huyết kết hợp với phương pháp hướng dẫn khoa học, chi tiết sẽ là một trải nghiệm thú vị cho những ai quan tâm đến sức khỏe, nội tâm cũng như với những ai yêu và tìm hiểu về Yoga.


Chính vì thế, nếu bạn đang muốn thử sức với bộ môn Yoga này hay đang tìm kiếm một địa chỉ tập luyện đi đầu về chất lượng thì đừng ngần ngại đến với Power Yoga. Tin chắc đây sẽ là một trải nghiệm thú vị cho những ai quan tâm đến nội tâm, sức khỏe cũng như tìm hiểu về yoga.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 71/81A, QL51, KP 1, phường Long Bình Tân, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0847 684 539

Giờ mở cửa: 6:00 - 19:00

Fanpage: https://www.facebook.com/poweryogadongnai/


Power Yoga Đồng Nai ảnh 1
Power Yoga Đồng Nai
Power Yoga Đồng Nai ảnh 2
Power Yoga Đồng Nai
Power Yoga Đồng Nai ảnh 3
Power Yoga Đồng Nai
Top 8
(có 9 lượt vote)

Hera Yoga Shala

Hera Yoga Shala cũng là một trong những phòng tập Yoga đẳng cấp mà bạn không nên bỏ qua. Khi đến đây, các học viên sẽ được trải nghiệm và tận hưởng các dịch vụ cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng với các trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài đảm bảo mang đến giải pháp rèn luyện sức khỏe thể chất văn minh và bảo đảm an toàn.


Hera Yoga Shala luôn tâm niệm rằng yoga không phải là những bài tập thể dục đơn thuần mà yoga là một chiêu thức khoa học, là cánh cửa dẫn đến sự hợp nhất giữa sức khỏe thể chất, ý thức và tâm hồn mỗi con người. Trung tâm không chỉ đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị mà còn chú trọng đến công tác đào tạo nhân sự. Các huấn luyện viên của trung tâm đã được đào tạo qua các lớp yoga chuyên nghiệp và có kỹ thuật cao, nhiều năm kinh nghiệm. Giáo án trên lớp luôn đón đầu xu hướng mới nhất với các bài tập từ cơ bản đến chuyên sâu và luôn có sự giám sát, hướng dẫn tận tình của giáo viên.


Hera Yoga Shala cam kết sẽ mang đến sự hài lòng và thoải mái tối đa cho khách hàng khi tập luyện yoga tại đây. Không những vậy giá vé tập cũng không quá cao, đặc biệt với những hội viên đăng ký tập dài hạn sẽ có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, khuyến mãi giờ tập để tri ân khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Số 98/2N Tổ 8c, khu phố 3, phường Tân Hiệp, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
  • Cơ sở 2: Đường Thân Nhân Trung, Tổ 7 KP4, Trảng Dài, TP Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0856 902 479 - 0903 976 479

Giờ mở cửa: 05:00 - 20:00
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100048656033849


Hera Yoga Shala ảnh 1
Hera Yoga Shala
Hera Yoga Shala ảnh 2
Hera Yoga Shala
Top 9
(có 0 lượt vote)

New Life Yoga Health Care

Cái tên tiếp theo trong danh sách địa chỉ tập Yoga chất lượng mà Alltop muốn giới thiệu đến các bạn là New Life Yoga Health Care. Đây là một địa chỉ uy tín mang đến cho bạn một môi trường luyện tập đẳng cấp với mong muốn có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong việc nâng cao thể chất và chăm sóc ngoại hình.


New Life Yoga Health Care rất đầu tư về cơ sở vật chất, vì vậy thiết bị tại đây rất hiện đại, đầy đủ tiện nghi, phòng tập thoáng mát, sạch sẽ, tạo sự thư giãn, yên tĩnh và dễ chịu cho các học viên. Bên cạnh đó, các giáo viên hướng dẫn ở đây cũng có chuyên môn tốt, kinh nghiệm nhiều năm, rất nhiệt tình, chu đáo, mang đến những bài tập chuyên nghiệp, hỗ trợ học viên đạt được hiệu quả tập luyện nhanh nhất, an toàn nhất, giúp bạn thư giãn, xả stress, xóa tan phiền muộn sau một ngày làm việc mệt mỏi.


Bên cạnh đó New Life Yoga Health Care. còn có mức học phí cực kì ưu đãi và có rất nhiều khuyến mãi dành riêng cho học viên. Đồng thời khu vực phòng tập cũng được lắp gương đầy đủ, giúp học viên quan sát và điều chỉnh lại tư thế. Luyện tập yoga tại New Life Yoga Health Care, bạn sẽ cảm nhận được sự gần gũi, thân thuộc giữa các học viên, giúp bạn có được khoảng thời gian thư giãn như mong đợi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1069 Bùi Văn Hoà, phường Long Bình, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 097 730 5170 - 094 255 5478

Email: newlifeyoga.healthcare@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/NewLifeYogaBinhDuong/


New Life Yoga Health Care ảnh 1
New Life Yoga Health Care
New Life Yoga Health Care ảnh 2
New Life Yoga Health Care
New Life Yoga Health Care ảnh 3
New Life Yoga Health Care
Rất nhiều lợi ích của Yoga đã được chứng minh bởi hàng triệu người luyện tập trên toàn thế giới. Người gặp nhiều stress và các vấn đề về sức khỏe tìm đến Yoga để được thanh lọc cả cơ thể và tâm hồn. Người béo, người gầy, người ốm yếu, người già, người trẻ tìm đến Yoga để luyện tập cho mình một hình thể khỏe mạnh, dẻo dai. Trên đây là top Phòng tập yoga uy tín nhất tại Đồng Nai. Alltop hy vọng với những thông tin trên bạn sẽ tìm được cho mình địa chỉ tập yoga chất lượng để cải thiện được sức khỏe và tâm hồn được thư thái.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/