Top 10 Phòng tập Yoga uy tín nhất tại quận 3, TP.HCM

1029

Để có một sức khỏe thật tốt, một thân hình cân đối và vóc dáng hoàn hảo ngày càng có nhiều người lựa chọn đăng ký đến các phòng yoga để tập luyện, song không...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

California Fitness & Yoga Centers

California Fitness & Yoga Centers chắc hẳn là cái tên quá đỗi quen thuộc rồi nhỉ. Đây là một trong những phòng tập gym, yoga có tiếng trên khắp cả nước nói chung và ở Quận 3, TP. Hồ Chí Minh nói riêng được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn. California Fitness & Yoga Centers được thành lập từ năm 2007, với sứ mệnh “Làm Cho Cuộc Sống Tốt Đẹp Hơn”, trong suốt 15 năm qua, California Fitness And Yoga Center đã tạo ra môi trường cho nhiều hội viên từ chưa biết tới bộ môn yoga đến yêu thích và thường xuyên tập luyện để có một sức khỏe tốt, thân hình cân đối. 


Đến với California Fitness And Yoga Center, bạn sẽ phải trầm trồ ngạc nhiên bởi không gian tại đây vô cùng rộng rãi, được thiết kế hài hoà giữa ánh sáng, nhiệt độ để giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Với trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ Hoa Kỳ, khu vực tập luyện riêng biệt được vệ sinh hàng ngày, chương trình tập luyện đa dạng chuẩn quốc tế nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm tập luyện với dịch vụ chuẩn 5 sao tại đây.


Không chỉ có vậy, California Fitness And Yoga Center còn mang đến những bài tập vô cùng đa dạng, được thiết kế bài bản khoa học phù hợp với năng lực và thể trạng của mỗi học viên. Từ những động tác, kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao đều được hướng dẫn cụ thể, nhiệt tình bởi đội ngũ các chuyên gia yoga hàng đầu thế giới đến từ Ấn Độ có chứng chỉ quốc tế, đã có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với California Fitness And Yoga Center.


Hiện California Fitness And Yoga Center đang chiêu sinh nhiều khóa học với các khung giờ đa dạng cùng chương trình ưu đãi dành cho hội viên mới. Do đó, ngần ngại gì mà không đăng ký ngay cho mình một lớp học yoga để tận hưởng những dịch vụ tuyệt vời tại đây nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 2 Lim Tower II, 62A Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 1800 6995 hoặc 0287 109 6889

Email: memberrelations@cali.vn
Website: https://cali.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/cfycvn/

California Fitness & Yoga Centers ảnh 1
California Fitness & Yoga Centers
California Fitness & Yoga Centers ảnh 2
California Fitness & Yoga Centers
Top 1
(có 0 lượt vote)

Fit24 - Fitness And Yoga Center

Được thành lập vào tháng 5/2012 Fit24 - Fitness And Yoga Center được biết đến là trung tâm Thể dục Thể hình và Yoga của Đức đầu tiên ở Sài Gòn. Trải qua nhiều năm phát triển hiện Fit24 - Fitness And Yoga Center đang sở hữu 7 cơ sở trên toàn TP.HCM, với đội ngũ giảng viên, huấn luyện hùng hậu và cơ sở vật chất tân tiến hàng đầu. Thế mạnh của Fit24 - Fitness And Yoga Center ngoài gym còn có dịch vụ yoga được dẫn dắt bởi những giảng viên có tiếng trong nghề, giúp người tập thực hiện đúng kỹ thuật và tăng hiệu quả luyện tập. Fit24 - Fitness And Yoga Center chắc chắn là một trong những gợi ý đáng tham khảo khi bạn đang có nhu cầu học yoga tại Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.


Hiện tại, Fit24 - Fitness And Yoga Center đang mở các khóa học như Gentle Yoga, Vinyasa Yoga, Hatha Yoga, Power Yoga, Balancing Flow, Ashatanga Yoga, Flexibility Flow, Core Strength,..Tại Fit24 - Fitness And Yoga Center ngoài việc cung cấp cho bạn những kiến thức, kỹ năng cần thiết khi tập yoga bạn còn được tư vấn về sức khỏe, được đo inbody, phân tích thành phần cơ thể và được tư vấn lịch tập, dinh dưỡng phù hợp để bạn đạt được hiệu quả như mong muốn. Trong quá trình luyện tập, bạn sẽ được các chuyên gia ở đây hướng dẫn cụ thể để hoàn thành những động tác một cách thuần thục nhất. Số lượng mỗi học viên trong lớp thường được giới hạn để các huấn luyện viên có thể hướng dẫn cụ thể và chi tiết hơn. Ngoài ra, các phòng tập ở đây đều rộng rãi, thoáng mát, được trang bị đầy đủ thảm tập và các dụng cụ hỗ trợ đầy đủ giúp học viên có những buổi học hiệu quả nhất.


Đặc biệt, nếu bạn là hội viên của Fit24 - Fitness And Yoga Center còn sẽ nhận được các trải nghiệm những dịch vụ cao cấp của phòng tập đẳng cấp 5 Sao: xông hơi, tủ khóa từ, nước uống Satori, khăn tập, khăn tắm, dầu gội, máy sấy, giữ xe,… hoàn toàn miễn phí.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ và điện thoại:

  • 02 Hồ Xuân Hương, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM - 0287 306 2424
  • 621 Hoàng Sa, phường Võ Thị Sáu, quận 3, Hồ Chí Minh - 0287 303 2424

Hotline: 1900 2624
Email: info@fit24.vn
Website: http://www.fit24.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Fit24.vn/

Fit24 - Fitness And Yoga Center ảnh 1
Fit24 - Fitness And Yoga Center
Fit24 - Fitness And Yoga Center ảnh 2
Fit24 - Fitness And Yoga Center
Top 2
(có 0 lượt vote)

The New Gym

Tác dụng của Yoga thì hẳn ai cũng từng nghe qua, yoga không chỉ mang đến một vóc dáng mong muốn mà còn giúp tăng cường sức khỏe, nuôi dưỡng trí tuệ . Tuy nhiên để có thể luyện tập mang lại được hiệu quả tốt nhất thì rất cần sự hướng dẫn của những bậc thầy có kinh nghiệm, am hiểu về bộ môn này, do vậy mà hầu hết mọi người đều lựa chọn đến trung tâm thay vì tự mình luyện tập. Và nếu bạn đang muốn tìm một phòng tập yoga chất lượng hàng đầu thì Alltop tin rằng The New Gym chắc chắn sẽ là gợi ý không thể nào có thể bỏ qua.


The New Gym có nhiều loại yoga để khách hàng lựa chọn theo mục tiêu giảm cân, xả stress, cơ thể dẻo dai, nóng bỏng hơn,...Với đội ngũ huấn luyện viên có chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn học viên đến với sẽ được đào tạo bài bản khoa học theo cấp độ từ cơ bản đến nâng cao để học viên có thể thích nghi được với từng động tác và ngày càng tiến bộ. Đặc biệt, để mang đến hứng thú trong quá trình học tập The New Gym còn lồng ghép những hoạt động thú vị, hấp dẫn.


Với mong muốn xây dựng một môi trường yoga chất lượng, The New Gym luôn chú trọng từng chi tiết nhỏ nhất từ thiết kế nội dung bài tập, cách truyền đạt giảng dạy cho đến thiết kế không gian và cơ sở vật chất để mang lại cho hội viên trải nghiệm tốt nhất. Hiện tại, The New Gym mở cửa 24/24 nên lịch học được phân bố rất rộng, giúp khách hàng dù bận rộn cũng sẽ dễ dàng chọn được lớp yoga phù hợp với mình nhất. Vì thế, còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký ngay cho mình một khóa học chất lượng tại The New Gym nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 256 Điện Biên Phủ, phường 7, quận 3, TP.HCM
Điện thoại: 1900 636 920
Email: cskh@thenewgym.vn
Website: https://thenewgym.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/thenewgymvietnam/

The New Gym ảnh 1
The New Gym
The New Gym ảnh 2
The New Gym
Top 3
(có 0 lượt vote)

Diamond Fitness Center

Là một trong những phòng tập Yoga Quận 3, TP. Hồ Chí Minh uy tín nhất hiện nay, Diamond Fitness Center luôn nỗ lực để bắt kịp với nhu cầu ngày càng cao về dịch vụ luyện tập của khách hàng trên toàn khu vực. Hoạt động theo phương châm “Hướng đến sức khỏe và sắc đẹp của mọi người”, Diamond Fitness Center hy vọng có thể phục vụ quá trình nâng cao sức khỏe thể chất và chăm sóc ngoại hình của mọi khách hàng, biến nơi đây trở thành điểm đến thường xuyên của họ và tạo được sự tin tưởng trong lòng của tất cả các học viên đến tập luyện tại đây.


Đến với lớp học yoga tại Diamond Fitness Center bạn sẽ được:

  • TRẢI NGHIỆM PHƯƠNG PHÁP YOGA ẤN ĐỘ: Phương pháp Yoga Ấn Độ với sự hướng dẫn của các giáo viên nhiều kinh nghiệm. Bạn sẽ được hướng dẫn, chỉnh sửa kỹ càng, giải đáp thắc mắc trong mỗi buổi học
  • ĐA DẠNG CÁC LỚP YOGA: Trải nghiệm loại hình Yoga từ cơ bản đến nâng cao với đa dạng các khung giờ cho bạn lựa chọn như: Detox Yoga, Power Yoga, Hatha Yoga, Old Yoga, Flow Yoga, Weight Loss Yoga, Balance Yoga, Mix Yoga,...
  • TRANG THIẾT BỊ ĐẦY ĐỦ: các lớp học đều được trang bị các công cu, thiết bị hiện đại như bóng, yoga võng,...để phục vụ nhu cầu học tập của học viên.
  • KHÔNG GIAN SANG TRỌNG, ẤM ÁP: Bạn sẽ cảm nhận sự an yên với bầu không khí tinh khiết, không gian sang trọng và rộng rãi tại Diamond Fitness Center
  • TRẢI NGHIỆM CÁC DỊCH VỤ TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP: locker tiện nghi, phòng tắm nóng lạnh; phòng thay đồ, phòng vệ sinh sạch sẽ…nếu trở thành hội viên củ,a Diamond Fitness Center.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 338 Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 1900 633 810 hoặc 0862 454 247

Website: https://diamondfitness.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/DiamondFitnessVietnam/

Diamond Fitness Center ảnh 1
Diamond Fitness Center
Diamond Fitness Center ảnh 2
Diamond Fitness Center
Top 4
(có 0 lượt vote)

FIT Center

Tọa lạc tại 370 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP. HCM FIT Center hiện được biết đến là một trong những hệ thống phòng tập lớn tổ chức đa dạng nhiều bộ môn phục vụ cho nhu cầu luyện tập sức khỏe của khách hàng như: Gym, Zumba, Muay Thái, Yoga đá muối Himalaya, Boxing, Kickboxing, Aerobic.. Với sự đa dạng này, bạn sẽ rất dễ dàng lựa chọn cho mình bộ môn phù hợp với nhu cầu sở thích của mình.


Và trong số những bộ môn hiện có yoga luôn là bộ môn được rất nhiều khách hàng quan tâm nhiều nhất. Đến với lớp học yoga tại FIT Center học viên sẽ được hướng dẫn nhiệt tình bởi những huấn luyện viên chuyên nghiệp, có khả năng chia sẻ và truyền đạt tốt. Các bài tập yoga được xây dựng khoa học sao cho phù hợp với nhiều lứa tuổi, mục tiêu. Thời gian học kéo dài khoảng 1 tiếng, thành viên không quá đông nên cũng thoải mái để khách hàng tập luyện, mỗi học viên đều được theo sát để điều chỉnh động tác, theo dõi tiến độ sao cho hiệu quả nhất. Với các công cụ dụng cụ thiết bị được trang bị đầy đủ cùng phương pháp giảng dạy hiệu quả FIT Center tự tin sẽ mang đến cho học viên những khóa học thật chất lượng.


Không chỉ có vậy, khi là hội viên của FIT Center bạn còn sẽ được sử dụng các tiện ích: Giữ xe, Nước suối, Smart Locker, Sauna, Khăn tập, Khăn tắm... hoàn toàn miễn phí. Hiện tại, thông tin về lớp học, giáo viên đều được cập nhật đầy đủ ở webiste FIT Center nếu bạn có ý định đến với bộ môn yoga thì có thể tham khảo ngay tại đây nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 370 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TPHCM

Điện thoại: 0898 345 102 hoặc 0382 472 546

Email: fitcentervietnam@gmail.com

Website: https://fitcenter.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/fitcentervietnam/

FIT Center ảnh 1
FIT Center
FIT Center ảnh 2
FIT Center
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bodyfit Fitness & Yoga Centers

Bodyfit Fitness & Yoga Centers được ra đời với mong muốn mang đến cho các học viên môi trường tập luyện thể dục, thể thao chất lượng. Và để làm được điều đó, Bodyfit Fitness & Yoga Centers luôn nỗ lực và cố gắng đầu tư từ cơ sở vật chất cho đến chất lượng giảng dạy để đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất. Do đó, nếu bạn đang mong muốn tìm một Phòng tập Yoga uy tín nhất tại quận 3, TP.HCM thì Bodyfit Fitness & Yoga Centers chắc chắn là gợi ý không thể nào có thể bỏ qua.


Bodyfit Fitness & Yoga Centers mang đến cho học viên một không gian phòng tập hiện đại có nhiều tiện ích giúp khách hàng có được khoảng thời gian rèn luyện thật sảng khoái và giàu năng lượng. Lớp Yoga của trung tâm này trung bình kéo dài 1 tiếng, trong khoảng thời gian này bạn sẽ được sự hướng dẫn nhiệt tình từ các huấn luyện viên chuyên nghiệp tại đây, tùy theo thể trạng và mục tiêu của khách hàng mà huấn luyện viên sẽ thiết kế nội dung bài tập phù hợp nhất. Hiện tại, có lịch học đa dạng 4 khung: sáng sớm, sáng, chiều, tối diễn ra trong 1 tiếng với các khóa học đa dạng yoga cho khách hàng lựa chọn: Vinyasa yoga, Hartha Yoga,..


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 145/ 24-26 Nguyễn Thiện Thuật, phường 1, quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 0937 868 878 hoặc 0909 000 111 hoặc 0283 833 3887

Email: Tiendung908918@gmail.com

Website: https://www.bodyfit.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/BodyfitGymYoga

Bodyfit Fitness & Yoga Centers ảnh 1
Bodyfit Fitness & Yoga Centers
Bodyfit Fitness & Yoga Centers ảnh 2
Bodyfit Fitness & Yoga Centers
Top 6
(có 0 lượt vote)

Shriyoga

Khi nhắc đến Phòng tập Yoga uy tín nhất tại quận 3, TP.HCM thì không thể nào không nhắc đến Shriyoga - nơi được rất nhiều học viên đánh giá cao. Luôn thấu hiểu được yoga là chiếc chìa khóa để mở cánh cửa dẫn đến sức khỏe, sự bình an, tĩnh lặng ở mỗi khách hàng do đó Shriyoga luôn cố gắng mang đến cho học viên các khóa học thật chất lượng để mỗi khách hàng đều hài lòng khi đến với Shriyoga.


Tại Shriyoga bạn sẽ được học với đội ngũ huấn luyện viên tài hoa, có bằng cấp quốc tế được đào tạo bởi những bậc thầy yoga giỏi nhất ở Châu Á. Từng động tác, kỹ năng đều được chỉnh sửa tận tình, bất cứ tư thế yoga nào cũng phải luôn đảm bảo tiêu chuẩn. Số lượng học viên tối đa của Shriyoga chỉ khoảng 15 học viên/1 lớp, vì vậy Shri có sự quan tâm đặc biệt tới từng học viên, lớp học tại Shri luôn chú trong việc tập đúng kỹ thuật, an toàn phù hợp cho từng thể trạng khác nhau (tránh được những chấn thương). Hơn nữa, phòng tập cũng được đầu tư kỹ lưỡng về không gian cũng như cơ sở vật chất nhằm mang lại dịch vụ yoga chất chất lượng tốt nhất và hiệu quả tập luyện hiệu quả nhất cho khách hàng của mình.


Hiện tại, Shriyoga đang có nhiều khóa học với những khung giờ tập linh hoạt, đáp ứng nhu cầu học tập của các học viên. Vì thế, nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về bộ môn yoga và đang tìm một cơ sở đào tạo yoga uy tín tại Quận 3, TP. Hồ Chí Minh thì đừng ngần ngại liên hệ với Shriyoga. Đảm bảo, chỉ sau một thời gian ngắn tập luyện tại đây, bạn sẽ nhận thấy tình trạng sức khỏe được cải thiện rõ rệt, tinh thần thoải mái hơn, cảm giác thăng bằng ổn định hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 136 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 0932 640 239 hoặc 0913 764 776

Email: shriyogavietnam@gmail.com

Website: https://www.shriyoga.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/shriyogavietnam/

Shriyoga ảnh 1
Shriyoga
Shriyoga ảnh 2
Shriyoga
Top 7
(có 0 lượt vote)

Chuông Yoga

Chuông House Yoga được ra đời với mong muốn là nơi bạn có thể đến, để cùng nhau kết nối, lan toả và trưởng thành trên hành trình về yoga. Và trên hành trình ấy Chuông House Yoga luôn cố gắng nổ lực hết mình tìm các phương pháp giảng dạy hiệu quả nhất áp dụng sức khoẻ thể chất và tinh thần để thiết kế ra những lớp học mang tính an toàn, kết nối, và chữa lành giữa người thầy và trò mang đến khách hàng các khóa học yoga thật chất lượng.


Các chương trình học đang được cung cấp tại Chuông Yoga: Inside Flow, Astanga Mysore, Vinyasa Yoga, Core & Pilates Yoga, Yoga cho người mới bắt đầu, Yin & Phục hồi Yoga, Retreat & Mindfulness Yoga (khóa học nghỉ dưỡng). Mỗi lớp đều có nhiều khung giờ khác nhau để bạn có thể tha hồ lựa chọn. Bằng những kinh nghiệm và nhiệt huyết của đội ngũ giáo viên được đào tạo bài bản, có trình chuyên môn tại đây học viên đến với lớp học yoga tại Chuông Yoga sẽ được luyện tập từng động tác cơ bản từ cơ bản đến nâng cao. Đặc biệt khi tập sẽ không cảm thấy chán nản trong quá trình theo học vì có nhiều hoạt động thú vị, hấp dẫn trong quá trình tập luyện.


Bên cạnh những lớp học cộng đồng phục vụ cho nhu cầu vận động hằng ngày để cải thiện năng lượng sống, Chuông Yoga còn có những khoá học ngắn được thiết kế bổ sung về kỹ năng, kiến thức cho giáo viên, khoá học huấn luyện nghề nghiệp. Bên cạnh đó, trung tâm sẽ bổ sung thêm những buổi cùng nhau rút lui tại khoá học nghỉ dưỡng để chăm sóc, lắng nghe và chia sẽ với nhau tất tần tật về cuộc sống tươi đẹp này....


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 218 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
Điện thoại: 0905 330 317

Email: chuonghouse@gmail.com

Website: https://www.chuonghouse.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/chuonghouse/

Chuông Yoga ảnh 1
Chuông Yoga
Chuông Yoga ảnh 2
Chuông Yoga
Top 8
(có 0 lượt vote)

Yoga Shala

Nếu một lúc nào đó, bạn chợt cảm thấy chán và loay hoay muốn tìm cho mình một niềm vui trong cuộc sống, hãy thử tìm đến với yoga. Yoga không đơn giản là bộ môn thể dục, mà nó còn là hành trình đưa tinh thần của bạn đến với sự hài lòng và hạnh phúc. Việc tập trung vào hơi thở và cơ thể thông qua các động tác linh hoạt giúp cho tinh thần thư giãn và bạn có thể kết nối với chính mình hơn. Quá nhiều lợi ích cho một bộ môn rèn luyện sức khỏe phải không nao?


Cũng vì đây là một bộ môn mang đến nhiều lợi ích nên rất nhiều người tìm đến các phòng tập yoga để luyện tập. Tại Quận 3 hiện tại có khá nhiều địa điểm với bao lời quảng cáo hoa mỹ về chất lượng cũng như giá cả nhưng nói về độ uy tín chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua Yoga Shala - một trong những phòng tập yoga có tiếng tại Quận 3, TP. Hồ Chí Minh thu hút được rất nhiều học viên theo học trong suốt nhiều năm qua.


Với ưu thế sở hữu đội ngũ giáo viên Ấn Độ chuyên nghiệp, tận tâm, có hơn 5 năm kinh nghiệm giảng dạy yoga tại Việt Nam và các nước châu Á. Tất cả đều có bằng cấp yoga quốc tế và không ngừng học hỏi, tập luyện hàng ngày học viên khi đến đây sẽ được đào tạo bài bản với các chương trình giảng dạy thiết kế khoa học, chuẩn từng động tác từ cơ bản đến chuyên sâu. Với hơn 50 lớp học đa dạng khác nhau phù hợp với từng mức độ, năng lực của bản thân đến với Yoga Shala chắc chắn bạn sẽ dễ dàng tìm cho mình lợp học ưng ý.


Không chỉ có vậy, Yoga Shala còn mang đến không gian thiền định tĩnh lặng, yên bình và tập trung nhất định với thiết kế hệ thống sàn gỗ cao cấp, hệ thống thông gió phù hợp và hệ thống âm thanh đặc biệt với thiết kế cách âm, kết hợp điều chỉnh âm lượng. Yoga Shala hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thật là tuyệt vời.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lầu 2, 10 đường số 1, Cư Xá Đô Thành, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 0888 031 323

Email: yogashalavn@gmail.com

Website: https://yogashala.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/YogashalaVn/

Yoga Shala ảnh 1
Yoga Shala
Yoga Shala ảnh 2
Yoga Shala
Top 9
(có 0 lượt vote)

Yoga Mộc An

Cái tên cuối cùng được Alltop nhắc đến trong danh sách ngày hôm nay đó là Yoga Mộc An, hiện Yoga Mộc An cũng là một cái tên nổi bật được rất nhiều học viên đánh giá cao tại Quận 3, TP. Hồ Chí Minh. Với mong muốn có thể lan tỏa kiến thức một cách thuần khiết, hết lòng, truyền cảm Yoga Mộc An ra đời để giúp bạn trải nghiệm cảm giác thư thái, thoải mái trong tâm hồn qua những bài tập uyển chuyển, nhẹ nhàng. Yoga Mộc An cam kết sẽ mang đến cho bạn khóa học thật chất lượng và khiến bạn vô cùng hài lòng.


Yoga Mộc An tuy có không gian nhỏ, không được chú trọng vào khâu trang trí nhưng lại rất chịu khó đầu tư vào các dụng cụ dạy học và chất lượng buổi học. Tại Yoga Mộc An, bạn sẽ được các huấn luyện viên giàu kinh nghiệm giảng dạy với giáo án độc quyền giúp người tập có được tư thế chuẩn, từng động tác sẽ được hướng dẫn chi tiết, huấn luyện viên chuyên nghiệp sẽ luôn theo dõi và điều chỉnh để bạn rèn luyện đạt kết quả tốt nhất, tránh gây tổn thương. Các bài tập đều đã thiết kế công phu, khoa học và độc đáo, phù hợp với tình trạng sức khỏe và nhiều độ tuổi khác nhau, mang tính thực tiễn cao trong việc cải thiện sức khỏe người tập. Vì thế dù bạn là người mới bắt đầu tập cho đến tập thành thạo muốn được nâng cao thì Yoga Mộc An hoàn toàn có thể đáp ứng được hết.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 195/63 Trần Văn Đang, Phường 11, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 0961 983 432

Email: dungduong141197@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087062321561

Yoga Mộc An ảnh 1
Yoga Mộc An
Yoga Mộc An ảnh 2
Yoga Mộc An
Trên đây là top các phòng tập yoga tốt nhất tại Quận 3, TP. Hồ Chí Minh mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được nơi tập yoya chất lượng và ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/