Top 10 Quán nhậu ngon và nổi tiếng nhất tại Quận 3, TP. HCM

10278

Những quán nhậu chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt, nhất là đối với cánh mày râu. Đây được xem là điểm đến lý tưởng cho những buổi tối cuối tuần hay trong những...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Warning Zone

Không khó để tìm một địa chỉ tụ tập ở quận 3 - TP HCM, nhưng tiên phong trong lối thiết kế cực chất, mới lạ và món ngon độc đáo thì ngay từ những ngày đầu, Warning Zone là nơi không thể không nhắc đến. Và đây chính là địa điểm nhậu lý tưởng của các bạn ưa thích sự khám phá. Warning Zone - không giống bất cứ thiết kế của một nhà hàng nào khác, tại đây mang một chất riêng vô cùng “ngầu” và ấn tượng với mảng tường thô được vẽ những biểu tượng đặc trưng của Warning Zone, những thiết kế độc nhất, riêng biệt chẳng pha trộn với bất kỳ nơi đâu càng làm cho nơi đây càng trở nên khác lạ.


Warning Zone dễ dàng tạo sự ấn tượng và mới lạ cho bất kỳ ai ghé quán không chỉ ở thiết kế đặc biệt mà món ăn của quán cũng là một điểm nhấn không thể bỏ qua. Món ăn tại Warning Zone là sự pha trộn giữa nền ẩm thực phong phú trên thế giới theo những cách vô cùng độc đáo được gọi là Fusion food và địa điểm là quán "ruột" của rất nhiều thực khách. Điều khiến giới trẻ dừng chân và "say đắm" nơi đây một phần là vì các món ăn đặc trưng như: Bò Warning Zone, Tôm sống Warning Zone, Dồi sả Warning Zone, Sụn gà xóc tỏi, Vây cá hồi xóc tỏi, Giò heo muối chiên giòn, Bạch tuộc sốt Thái, Đậu hũ sốt Thái, Ếch núp rơm...


Bên cạnh món "nhậu" ngon, Warning Zone còn là nơi bạn dễ dàng tìm thấy các loại bia ngon nức tiếng đến từ các thương hiệu trong và ngoài nước. Ở đây có hơn 100 loại bia khác nhau, đáng chú ý là các loại bia nhập ngoại như Chimay đỏ, Chimay xanh, Kasteel Donker, Kasteel Rouge của Bỉ, Bia Benediktiner, Bitburger của Đức và rất nhiều các loại bia chai nhập khẩu từ Pháp, Hà Lan, Mexico, Nga, Lào, Thái, Tiệp mà nếu có cơ hội hãy rủ thêm vài người bạn đến để cùng khám phá.


Mang một "khí chất" khác lạ với không gian đầy ấn tượng, trẻ trung và phá cách cùng món ngon chất lượng, Warning Zone đã và đang trở thành cái tên quen thuộc với nhiều bạn trẻ đến và trải nghiệm!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 99-101 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
  • 173 Hai Bà Trưng, Quận 3, TP. HCM
  • 223 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 1900 6096
Website: https://warningzone.com
Fanpage: https://www.facebook.com/warningzonesaigon/

Giờ mở cửa: 16:00 - 01:00

Warning Zone ảnh 1
Warning Zone
Warning Zone ảnh 2
Warning Zone
Top 1
(có 0 lượt vote)

Út Cà Mau

Một bữa nhậu hoàn hảo bao gồm những gì?

  • Một nhóm bạn thân thiết
  • Một không gian hoàn hảo
  • Và nhiều món ăn ngon, chất lượng...

Nếu bạn đã có yếu tố thứ nhất thì Quán Út Cà Mau sẽ đáp ứng luôn cho bạn 2 yếu tố còn lại chỉ trong vòng một nốt nhạc! Hãy lựa chọn Quán Út Cà Mau cho một bữa nhậu không chỉ vui mà còn ngon miệng!


Quán Út Cà Mau là một thương hiệu uy tín thu hút thực khách thường xuyên đến ủng hộ. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những món cua biển Cà Mau đậm đà và hấp dẫn với các loại cua biển nổi tiếng như cua thịt, cua gạch, cua yếm vuông, cua hai da... Quán Út Cà Mau đã tinh tế chế biến thành nhiều món ngon đa dạng, mang lại hương vị thơm ngon đầy cuốn hút cho thực khách. Không thể bỏ qua những món ăn hấp dẫn như cua sốt ớt đậm đà, cua sốt trứng muối thơm bùi và món cua rang tiêu cay nồng phù hợp trong những ngày trời trở gió. Ngoài ra, còn có nhiều biến tấu độc đáo khác như miến cua tay cầm thơm ngon, gỏi cua lạ miệng và cua rang muối Hong Kong hấp dẫn.


Đặc biệt, món cua bát quái ngon trứ danh tại quán Út Cà Mau sẽ khiến bạn không thể quên. Món ăn này được chế biến cầu kỳ và phải tinh tế để giữ được hương vị ngọt ngào của cua. Cua được cho vào thố đất cùng lớp muối hột, sau đó nấu chín từ từ, giữ cho thịt cua mềm mịn, vị ngọt tự nhiên, khiến thực khách không thể ngừng khen ngon. Nếu bạn ghé thăm Út Cà Mau mà không thử những món cua ngon tại đây, chắc chắn bạn sẽ tiếc nuối vô cùng. Ngoài ra, Quán Út Cà Mau còn có cả một thế giới những loại hải sản để đáp ứng nhu cầu đa dạng của thực khách. Các món ăn như: lẩu Tả Pín Lù, mực một nắng, bạch tuộc nướng muối ớt, hàu nướng phô mai, cá bã trầu, cá bò da nướng muối ớt, cá sa ba Nhật nướng giấy bạc… thơm ngon hấp dẫn vô cùng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Út 1: 512 Nguyễn Thị Minh Khai, P.2, Q.3, TP. HCM
  • Út 2: 215 Điện Biên Phủ, phường Võ Thị Sáu, Q.3, TP. HCM

Điện thoại: 0903 165 977
Fanpage: https://www.facebook.com/utcamauvn
Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

Út Cà Mau ảnh 1
Út Cà Mau
Út Cà Mau ảnh 2
Út Cà Mau
Top 2
(có 0 lượt vote)

BA GÁC Vietnamese Grill & Beer

Tháng 12 năm 2015, quán BA GÁC Vietnamese Grill & Beer đầu tiên xuất hiện ở thị trường TP. Hồ Chí Minh. Qua 8 năm không ngừng nỗ lực vì khách hàng, đến nay BA GÁC là chuỗi vườn bia lớn nhất với 6 chi nhánh trên những con đường sầm uất, tấp nập. Đó là sự minh chứng rõ nét nhất cho niềm tin yêu và sự đồng hành của hàng ngàn khách hàng trong suốt thời gian vừa qua.


BA GÁC là nhà hàng nướng và bia Việt Nam đương đại với sự giao thoa giữa ẩm thực nướng đặc trưng, các hoạt động văn nghệ và không gian sân vườn rộng rãi tạo nên trải nghiệm độc đáo "đậm chất BA GÁC". Đến BA GÁC để gác ba điều:

  • Gác âu lo
  • Gác muộn phiền
  • Gác vai nhau, vui sau giờ làm

BA GÁC Vietnamese Grill & Beer hiểu rằng mọi cuộc vui ĐẬM CHẤT VIỆT sẽ không thể thiếu đi tầng hương vị quen thuộc của một chầu “lai rai” đúng điệu Việt Nam: đủ 5 vị mặn - ngọt - chua - cay - đậm đà, thơm ngào ngạt các loại gia vị bản địa được nướng kĩ trên than củi, giao diện ngon mắt, nhưng cũng đủ mới mẻ & sáng tạo trong cách trình bày hay nhấn nhá để thực khách mở cánh cửa trải nghiệm ra thế giới ẩm thực thú vị, bất ngờ, không bắt gặp lại ở bất cứ đâu.


Đội ngũ đầu bếp của BA GÁC ưu tiên tìm kiếm, phát triển món từ nguồn nguyên liệu & gia vị Việt Nam, hòa hợp giữa phương pháp, nguyên liệu & chế biến kiểu Việt và những điểm nhấn sáng tạo từ các nền ẩm thực khu vực châu Á. Văn hoá nướng Việt Nam đương đại tại BA GÁC Vietnamese Grill & Beer là một cuộc phiêu lưu đặc sắc của cả 5 giác quan lẫn hương vị. Thực khách có thể bắt gặp những cái tên quen thuộc như Bánh Mè Chả Đùm hay Gà Nướng Tây Bắc, tôm Nha Trang, hàu Hạ Long… nhưng lại nhìn thấy một “giao diện” mới mẻ, sáng tạo và khơi gợi tò mò từ chính những cái tên tưởng chừng như bình thường, quen thuộc nhất này.


Hãy để BA GÁC Vietnamese Grill & Beer phục vụ bạn những cuộc vui sau giờ làm tràn ngập niềm vui kết nối thân tình, cùng những bữa tiệc bùng nổ vị giác, đậm đà bản sắc Việt không ngừng cải tiến, sáng tạo làm bất ngờ thực khách.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 31 Lê Quý Đôn, P7, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 02899 996 268
Website: http://bagac.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/bagac31LeQuyDon/
Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00

BA GÁC Vietnamese Grill & Beer ảnh 1
BA GÁC Vietnamese Grill & Beer
BA GÁC Vietnamese Grill & Beer ảnh 2
BA GÁC Vietnamese Grill & Beer
Top 3
(có 0 lượt vote)

Ẩm Thực Quê Nhà

Ở một Sài thành phố thị hiện đại, xa hoa hào nhoáng thì có lẽ “nét chấm phá”, Ẩm Thực Quê Nhà đi ngược lại tất cả những điều ấy. Nhưng người Sài thành “lạ” lắm, người ta cứ thích tìm về những chốn bình yên như thế, cứ thế Quê Nhà như là một điểm hẹn lý tưởng của người Sài Gòn, của người con xa quê đến để kiếm tìm chút hương vị của quê nhà, hương vị đến từ những nét kiến trúc không gian làng quê mộc mạc, hương vị đến từ những món ăn “chuẩn” mẹ nấu ngày xưa.


Nếu không gian gợi lên một miền quê quen thuộc thì những món ăn của nhà hàng Ẩm Thực Quê Nhà là điểm cộng, là một thứ xúc tác để “chuyến về quê” của bạn trở nên hoàn hảo. Nhằm mang đến cho thực khách những gì là thân quen nhất nên không ngạc nhiên khi thực đơn của nhà hàng có gần như đầy đủ các món ăn mang đậm bản sắc quê hương ba miền. Không chỉ giống từ nguyên liệu, cách chế biến mà tất cả đều giữ được hương vị đặc trưng của từng món ăn, khiến thực khách thật sự hài lòng khi thưởng thức như: đùi dê quay lu không tạo cảm giác quá ngấy, vừa đậm đà, thơm ngon và đặc biệt gia vị thấm sâu bên trong miếng dê quay vàng ươm; là giò heo muối chiên đi từ lớp da giòn tan vàng óng đến lớp thịt giò mềm với một chút sần sật của gân; rồi bò nướng ống tre, heo tộc nướng da giòn, gà ta hấp niêu, gà Đông Tảo 3 món,… cũng là những món ăn quen thuộc ấy nhưng Nhà hàng lại biến tấu đi đôi chút để mỗi món ăn mang trong mình một hương vị riêng mà chẳng thể nhầm lẫn với bất kỳ nơi nào khác. Ngoài ra còn có các loại hải sản phong phú đa dạng: mực, tôm, cá mú, cá tầm, cá bơn, baba, ốc các loại... được chế biến nhiều cách khác nhau với hương vị thơm nức khiến thực khách "say quên lối về"..


Tọa lạc ngay con phố Phạm Ngọc Thạch, nhà hàng Ẩm Thực Quê Nhà hiện lên như một góc quê thanh bình “lạc nhịp” giữa Sài Gòn ồn ào, vội vã, đập ngay vào mắt thực khách ngay khi bước vào cổng là sắc đỏ sẫm của tường gạch thô, mái ngói, sắc xanh của những bụi tre, hàng trúc. Mỗi bước đi, mỗi ánh nhìn như những thước phim quay chậm từ từ đưa người thực khách trở về với làng quê, với ký ức của những ngày thơ bé, về với cánh đồng thơm mùi khói chiều, về với tiếng sáo thuở còn để chỏm thật là một không gian lý tưởng cho thực khách vừa ngồi nhậu lai rai, vừa tâm sự với bạn hiền.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 28 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 0938 226 166
Website: http://amthucquenha.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangquenha/
Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

Ẩm Thực Quê Nhà ảnh 1
Ẩm Thực Quê Nhà
Ẩm Thực Quê Nhà ảnh 2
Ẩm Thực Quê Nhà
Top 4
(có 0 lượt vote)

Sky Zone Beer Garden

Ẩn mình phía trên tòa nhà Master ngay gần Hồ Con Rùa, nhà hàng Sky Zone Beer Garden luôn là lựa chọn hàng đầu với những thực khách sành ăn bởi giá cả hợp lý và chất lượng vô cùng đảm bảo. Sky Zone Beer Garden nhanh chóng ghi dấu ấn trong lòng cộng đồng sành ẩm thực Sài Gòn nhờ đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, tinh tế trong từng nguyên liệu và cách chế biến. Đây còn được coi là nhà hàng đáp ứng đa dạng nhu cầu tiếp khách, gặp gỡ bạn bè, gia đình hay tổ chức sự kiện của các công ty.


Ngay từ những ngày đầu mở cửa, Sky Zone Beer Garden đã rất thu hút khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ văn phòng đến thưởng thức. Không chỉ ẩm thực, mỗi góc nhỏ ở đây dường như đều là nơi giúp các bạn trẻ có những bức ảnh check in "triệu like". Không gian thoáng mát tầng thượng, không khói xe ồn ào. Đến đây bạn sẽ ngắm được toàn cảnh thành phố về đêm. Sài Gòn như nằm gọn trong mắt bạn! Đến với Sky Zone Beer Garden, bạn không chỉ được tận hưởng những món ăn ngon , lạ giữa không gian trên cao vô cùng tuyệt đẹp mà ở đây bạn còn được thưởng thức những đêm nhạc Live Acoustic cực hay và sôi động.


Đến đây không thể không thưởng thức các món ngon tại quán với hương vị thơm ngon làm nên nét độc đáo của nhà hàng. Thực khách tới đây bị thu hút bởi những món ăn ngon – lạ - đẹp mà không nhà hàng nào có được. Nguồn nguyên liệu đa dạng, tươi ngon trải qua bàn tay khéo léo của những người đầu bếp tài ba, chúng đã "biến" thành những món ăn cực kỳ thơm ngon, kích thích mọi giác quan của thực khách. Có thể kể đến các món nhất định phải thử như: Sường Nướng Bốn Mùa, Tôm Sky Zone, Bò Sky Zone, Vịt Nướng Tây Bắc...


Nếu bạn đang tìm cho mình một địa chỉ nhậu ngon, view đẹp có thể tụ tập bạn bè, gia đình hay tổ chức sự kiện thì Sky Zone Beer Garden là một địa điểm lý tưởng, chắc hẳn sẽ không làm bạn phải thất vọng. Với đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, không gian tầng thượng vô cùng thoáng đãng là nơi bạn có thể cùng gia đình, bạn bè cùng nhau tán gẫu, thưởng thức các món ăn mới lạ cùng hòa vào giai điệu ca nhạc thế thì còn gì bằng!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tầng 8, Tòa Nhà Master Building, 43 Trần Cao Vân, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0967 009 198

Website: https://www.skyzonebeergarden.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/SkyZoneBeerGarden

Giờ mở cửa: 16:00 – 24:00

Sky Zone Beer Garden ảnh 1
Sky Zone Beer Garden
Sky Zone Beer Garden ảnh 2
Sky Zone Beer Garden
Top 5
(có 0 lượt vote)

B3 Beer

Nằm trên một góc phố nhỏ không quá nổi bật hay sôi động, B3 Beer vẫn chiếm trọn tình cảm của thực khách bởi phong cách khá “bụi” và “chất”, nơi đây sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư thái, thả lỏng tâm hồn bên những điệu nhạc du dương. Đặc biệt, có thể nhâm nhi những vị ngon tuyệt hảo trong từng món ăn và hòa quyện trong vị mát lạnh từ những ly bia tươi hảo hạng nhất! B3 Beer sẽ là một nơi lý tưởng để bạn có thể thỏa sức đắm mình trong không gian của những hương vị bia tươi mát lạnh, cùng với đó là được thưởng thức những món ăn cực kỳ ngon và hấp dẫn, để việc tận hưởng ẩm thực trở nên trọn vẹn và hoàn hảo nhất.


Thực đơn tại B3 Beer vô cùng đa dạng với:

  • Các món ăn nhẹ: đậu phộng rang tỏi ớt, khoai tây chiên bơ tỏi, khô mực chiên nước mắm, bò ngâm mắm, bò lúc lắc khoai tây, chả ram tôm đất, thịt cừu xông khói, thịt dê xông khói, chả mực Hạ Long, da cá chiên, sụn gà rang muối ớt,…
  • Các món nướng: tôm nướng sa tế, mực nướng sa tế, bánh tráng nướng, xúc xích nướng, lạp xưởng nướng, khô mực nướng,...
  • Các món gỏi, rau: gỏi da cá chiên giòn, gỏi xoài tôm khô, gỏi mực sốt Thái, rau kho quẹt, rau muống xào tỏi,...
  • Các món cơm: cơm chiên rượu vang, cơm hải sản, cơm chiên tôm khô, cơm chiên tỏi,...
  • Các món mì: mì xào hải sản, mì xào bò, mì xào sốt trứng muối,
  • Các món súp: súp kim chi, súp gà lá giang,...
  • Menu đồ uống: các loại bia tươi không chỉ là những loại bia quen thuộc mà còn là nhiều hương vị nổi tiếng từ các đất nước khác như: Tiger, Heineken, Strongbow, Sapporo, Corona, Amber Craft beer,... Ngoài ra còn nhiều loại đồ uống khác dành cho thực khách để có thể dễ dàng lựa chọn hơn.

Không sang trọng, xa hoa hay lộng lẫy, B3 Beer thu hút thực khách bởi phong cách “bụi” tựa như một chuyến phiêu lưu đến vùng đất của những chàng cao bồi. Hay đặc biệt hơn chính là lối thiết kế, trang trí mang đậm sự cá tính, nổi bật với những hình vẽ độc đáo, cách kết hợp mọi đồ vật từ bàn ghế, đến một số chi tiết trang trí tạo điểm nhấn, không chỉ hài hòa mà còn cực kỳ bắt mắt. Ngoài ra, với cách thiết kế mở hai mặt tiền, B3 Beer tuy nhỏ nhưng vẫn đảm bảo được sự thoáng đãng, diện tích vừa đủ, thêm một chút sự bình yên và mang đến cho thực khách một không gian hoàn hảo nhất!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 6 Ngô Thời Nhiệm, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 0969 844 979

Fanpage: https://www.facebook.com/B3BEER/
Giờ mở cửa: 17:00 - 23:30

B3 Beer ảnh 1
B3 Beer
B3 Beer ảnh 2
B3 Beer
Top 6
(có 0 lượt vote)

Lobster Bay

Lobster Bay là quán nhậu dành cho giới trẻ nổi tiếng ở quận 3. Lấy cảm hứng từ phong cách ẩm thực của các nước Âu Mỹ, Lobster Bay đã nghiên cứu và sáng tạo ra một loại sốt “Cajun” độc đáo theo khẩu vị phù hợp của người Việt Nam. Sốt làm cho các món hải sản trở nên thăng hoa và hấp dẫn hơn hết với sự kết hợp từ 15 loại gia vị nồng nàn đầy màu sắc với công thức phối chế riêng của những đầu bếp trứ danh mang đến vị sốt “Cajun” đặc trưng thơm béo cay nhẹ, đượm vị đủ để làm thực khách thích thú khi thưởng thức chung với các loại hải sản tươi ngon.


Cũng là tôm hùm nhưng tôm hùm Alaska sống là một trong những món ngon giá trị rất hấp dẫn được nhiều thực khách ưu chuộng. Với mong muốn mang đến cho thực khách những trải nghiệm thú vị từ tôm hùm Alaska, bếp Lobster Bay gửi đến khách món tôm hùm Alaska nướng phô mai với hương vị được giữ nguyên trọn vẹn từ thịt tôm trắng muốt dai ngon, được phủ đầy lớp kem phô mai đặc biệt mang đến hương vị rất Tây. Hay bình dân hơn một chút với hương vị thơm cay vị đậm đà với món tôm tít nguyên con tỏi ớt tại nhà hàng Lobster Bay - Nhà hàng Hải sản kiểu Mỹ - Kỳ Đồng, sự phối hợp kéo léo giữa các gia vị truyền thống Việt Nam hòa quyện trong thịt tôm tít dai ngọt, mang đến cho khách sự mới lạ ngon miệng.


Kingcrab - Vua của các loài cua sở hữu những sớ thịt mọng mướt, ngọt tinh khiết tập trung ở phần chân cua, khiến thực khách đã thưởng thức một lần khó có thể quên được hương vị đặc biệt của Kingcrab. Hãy đến với Lobster Bay Kỳ Đồng để thưởng thức Kingcrab với nhiều món ngon hấp dẫn, làm thăng hoa hương vị của loài Cua Vua này nghen! Cua kingcrab có thể thưởng thức với 6 món: Nướng topping phô mai, nướng bơ tỏi, hấp kiểu Pháp, sốt Cajun cay béo kiểu Mỹ - được nhiều khách yêu thích, sốt bơ tỏi, sốt Ớt Singapore.


Nhà hàng Lobster Bay đâu chỉ nổi tiếng với Kingcrab và tôm Alaska, nhà hàng còn có thực đơn mà khiến nhiều nhà hàng khác ở Sài Gòn này phải ghen tị: Bào ngư hàn quốc chất lượng mềm mềm dai giòn vị ngọt chế biến cùng sốt dầu hào đậm đà hương vị kiểu Hoa, hương thơm quyến rũ, vị thanh ngọt, bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe của tất cả mọi lứa tuổi, được chế biến cầu kì với sự kết hợp của các nguyên liệu và gia vị có giá trị dươc tính tốt để mang đến 1 phần bào ngư Hàn Quốc với hương sắc vị quyến rũ; là cá hồi nướng sốt nấm với cá hồi nướng giòn lớp da, bên trong vẫn giữ được vị ngọt thanh tự nhiên của cá hồi, kèm sốt nấm beo béo phủ đều miếng cá, lại có thêm măng tây, khoai tây nghiền và rau củ tôn thêm hương vị đặc biệt của cá hồi; hay nhâm nhi từng miếng mực ngon ngọt, nhai đến đâu là dòn sần sật đến đó, thấm đều lớp sốt phô mai cay thơm ngon đậm đà vô cùng ngon miệng.


Ngoài việc thưởng thức đồ ăn ngon, Lobster Bay còn có một danh mục đồ uống phong phú. Khách hàng có thể lựa chọn từ các loại rượu vang, cocktail thủ công và các loại đồ uống không cồn phù hợp để kết hợp tuyệt vời với món hải sản.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 10B Kỳ Đồng, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 1900 066 690
Website: https://lobsterbay.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/lobsterbaykydong
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Lobster Bay ảnh 1
Lobster Bay
Lobster Bay ảnh 2
Lobster Bay
Top 7
(có 0 lượt vote)

Lil' Sago Cơm & Lẩu

Lil’ Sago là một quán nhậu ở quận 3 ngay trung tâm Sài Gòn sôi động và náo nhiệt. Với slogan "ăn thả ga, không lo về giá", Lil' Sago Cơm & Lẩu là điểm đến tin cậy của giới trẻ khu vực Quận 3. Ấn tượng đầu tiên về Lil' Sago cơm & lẩu chính là không gian. Không gian quán hiện đại, trẻ trung với tone màu trắng - đen. Thêm nữa, nhân viên của Lil' Sago Cơm & Lẩu chủ yếu là sinh viên bởi vậy rất thân thiện, nhiệt tình.


Về combo lẩu, quán có lẩu Thái Tomyum, lẩu riêu cua, lẩu kim chi bò Mỹ. Mỗi loại lẩu có một hương vị riêng, cuốn hút người ăn. Combo lẩu tại Lil' Sago Cơm & Lẩu thường đi kèm các loại thực phẩm như: đậu phụ, mì tôm, váng đậu, nấm, sườn sụn, ba chỉ bò Mỹ, bạch tuộc, ngao, thịt gà, tôm,... các loại thực phẩm luôn tươi ngon.


Khách hàng ghé Lil' Sago Cơm & Lẩu thường ưu tiên lựa chọn "buffet 9 món nướng tinh hoa". Combo buffet này của Lil' Sago Cơm & Lẩu là tinh hoa hội tụ của 9 món nướng ngon nhất, đặc sắc nhất của quán, đảm bảo thực khách ăn là nghiện. 9 món trong combo nướng như sau: ba chỉ bò tắm sốt, ba chỉ heo sốt vừng cay, nạc vai heo sốt mật ong, nạc vai heo sốt usu, nầm heo nướng chao, sườn sụn nướng muối ớt, má heo táp riềng, má heo nướng sả ớt, ngao nướng mỡ hành.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 299 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 0908 101 015
Fanpage: https://www.facebook.com/lilsago
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Lil' Sago Cơm & Lẩu ảnh 1
Lil' Sago Cơm & Lẩu
Lil' Sago Cơm & Lẩu ảnh 2
Lil' Sago Cơm & Lẩu
Top 8
(có 0 lượt vote)

VECHAI Beer Garden

VECHAI Beer Garden là một trong những địa điểm vui chơi được giới trẻ ưa chuộng tại quận 3. Không gian quán rất chill và thư giãn, thường sẽ tổ chức accoustic để có thể giao lưu âm nhạc với khách tại quán. Không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng, với các mảng xanh cây và khu vườn xanh tươi xung quanh. Đây là một nơi lý tưởng để thư giãn và tận hưởng không khí trong lành của thành phố.


VECHAI Beer Garden là một không gian quán rượu đầy nắm rất thích hợp cho các buổi tụ tập với bạn bè. Với môi trường chill và những bản nhạc cực hay, bạn sẽ cảm nhận được một kỳ nghỉ tuyệt vời. Nhân viên luôn rất thân thiện và nhiệt tình, giúp bạn cảm thấy dễ chịu. Giá cả trung bình với chất lượng tốt, đặc biệt là các món ăn ngon và đậm đà. Thứ 4 và thứ 6, quán còn có chương trình ban nhạc từ 19h đến 20h30, khiến cho kỳ nghỉ của bạn trở nên hoành tráng hơn. Với sự đa dạng của các loại bia và món mồi ngon, VECHAI Beer Garden là một địa điểm đáng để thử.


Với vị trí thuận tiện và không gian xanh mát, đây là địa điểm lý tưởng để thưởng thức bia và tận hưởng cuộc sống ngoài trời tại Quận 3. Thêm một điểm cộng là nhân viên quán phục vụ cực kỳ nhiệt tình và rất vui vẻ, tạo nên không khí thân thiện tại quán. Thức ăn ngon, đậm đà, rất thích hợp để “lai rai” cùng hội bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 210/22B Cách Mạng Tháng 8, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 0945 898 090
Fanpage: https://www.facebook.com/vechaibeergarden
Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

VECHAI Beer Garden ảnh 1
VECHAI Beer Garden
VECHAI Beer Garden ảnh 2
VECHAI Beer Garden
Top 9
(có 0 lượt vote)

Gọn & Nhẹ - Food & Beer

Gọn & Nhẹ - Food & Beer được biết đến là một quán nhậu cung cấp các món ăn ngon, độc, lạ và đặc biệt thích hợp với các bữa tiệc nhậu đêm. Với không gian gần gũi, thoáng đãng, cùng menu có nhiều món ăn lạ, đơn giản nhưng rất tinh tế, bạn sẽ được đắm mình trong những cung bậc vị giác tuyệt vời, được ngắm nhìn và thưởng thức món ăn trong không gian thoáng đãng cực chill giữa lòng Sài Thành nhộn nhịp.


Một số món ăn nổi bật tại Gọn & Nhẹ - Food & Beer:

  • Combo hàu 3 vị
  • Bê nướng mộc
  • Giò heo muối chiên giòn
  • Lạp xưởng Điện Biên
  • Ba chỉ cháy mắm ruốc
  • ...

Tại Gọn & Nhẹ - Food & Beer có các món ăn siêu hấp dẫn, được biến tấu một cách đầy sáng tạo bởi các đầu bếp chuyên nghiệp, có tay nghề cao để tạo nên những món ăn phù hợp nhất khi uống cùng bia. Nếu tới quán, bạn nhất định phải nếm thử những món ăn "best seller" tại đây và chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 6 Ngô Thời Nhiệm, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 0988 242 215
Fanpage: https://www.facebook.com/quanbiagonnhe/?locale=vi_VN
Giờ mở cửa: 11:00 - 23:59

Gọn & Nhẹ - Food & Beer ảnh 1
Gọn & Nhẹ - Food & Beer
Gọn & Nhẹ - Food & Beer ảnh 2
Gọn & Nhẹ - Food & Beer
Trên đây là danh sách các quán nhậu ngon và nổi tiếng nhất quận 3 - TP HCM. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .