Top 10 Quán ăn ngon, đông khách nhất ở Đà Nẵng

101

Bạn đang ở Đà Nẵng và muốn tìm một quán ăn chất lượng để đưa gia đình đi "thay đổi khẩu vị" hay liên hoan, tụ tập bạn bè? Hãy để Alltop review những quán...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Giải đáp thắc mắc cho câu hỏi: “Hôm nay ăn gì? Chỉ cần bạn ghé Quán Cô Hồng, nơi đây hội tụ nhiều món ngon đúng hương vị Đà Nẵng mà bạn muốn nhé. Quán Cô Hồng mang cả hai không gian khác nhau ở hai vị trí khác nhau để khách hàng lựa chọn. Một không gian đậm hương vị quê nhà, gam màu và cách bày trí gần gũi như được trở về chính ngôi nhà của bạn, ăn những món ngon mẹ nấu hằng ngày. Hay một không gian hiện đại hơn, mang đến sự nhộn nhịp của phố xá thường ngày.


Quán Cô Hồng là một quán ăn mang hương vị gia truyền đặc sản Đà thành nhằm mang đến những nét đẹp, món ăn ngon đến thực khách tại Đà Nẵng hay là nơi dành cho những người con xa xứ muốn thưởng thức hương vị quê nhà. Không chỉ nổi tiếng với món gỏi cá Nam Ô trứ danh, Quán cô Hồng còn được biết đến là một trong những địa chỉ có món cá nục cuốn bánh tráng ngon nhất nhì Đà Nẵng nữa đấy nhé! Cá nục hấp ở đây cũng được làm trực tiếp ngay sau khi có yêu cầu của thực khách nên luôn tươi ngon và còn nóng hổi. Tại Quán Cô Hồng, bạn còn có thể tìm thấy nhiều món ăn đặc sản khác của Đà Nẵng như: bánh tráng cuốn thịt heo, bún mắm, bún thịt nướng,… Quán thường đông khách vào các giờ ăn trưa và ăn tối nên đôi lúc bạn sẽ phải chờ đợi một chút nhé! Vừa được thưởng thức nhiều món ngon miền Trung, vừa được chill trong không gian mát mẻ, lại còn được nhận nhiều ưu đãi hot tại quán, ngại gì mà không thử nào?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • CS1: 118 Huỳnh Thúc Kháng, Hải Châu, Đà Nẵng
  • CS2: 103 Nguyễn Văn Thoại, Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905.54.57.55 - 0905.93.57.55 - 0929391769

Facebook: https://www.facebook.com/quancohong/

Website: http://www.quancohong.com/

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Map:

  • https://maps.app.goo.gl/rAT4Sk4uXhneFcDs9
  • https://maps.app.goo.gl/7HrzMLy9T4N8qyw27
Quán Cô Hồng ảnh 1
Quán Cô Hồng
Quán Cô Hồng ảnh 2
Quán Cô Hồng
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bánh Xèo Bà Dưỡng

Bánh xèo Bà Dưỡng với hơn 40 năm truyền thống từ gia đình tự hào mang đến cho bạn ẩm thực bánh xèo đậm đà hương vị Miền Trung. Bánh xèo Bà Dưỡng đã có cho mình những kinh nghiệm thực tế và hiểu biết về tâm lý người dùng thấu đáo. Quán đã đúc kết ra bí quyết làm món bánh xèo vừa có hương vị riêng chinh phục được khẩu vị của thực khách. Chính vì vậy mà bây giờ chỉ cần nhắc đến bánh xèo là ai ai cũng nghĩ ngay đến Bánh xèo Bà Dưỡng. Với nguyên tắc đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm là trên hết, bánh được làm từ nguyên liệu phải đảm bảo nguồn gốc, chất lượng và tươi ngon. Toàn bộ nguyên liệu được lựa chọn tỉ mỉ và chế biến theo bí một quyết riêng để tạo nên sự khác biệt, dấu ấn riêng, không trộn lẫn và giống như những quán khác.


Bánh xèo Bà Dưỡng nằm sâu trong một hẻm, tạo ra không gian mát mẻ và yên tĩnh. Quán mặc dù nằm sâu trong hẻm nhỏ nhưng lượng du khách đến đây phải nói là lúc nào cũng đông đúc cả. Đường đi vào kiệt (hẻm) này thực ra cũng đơn giản chứ không quá khó khăn. Bạn có thể đi theo hướng từ tòa nhà Hoàng Anh Gia Lai đến Chợ Mới. Đến kiệt 11 nhìn sang bên phải sẽ có 1 con hẻm nhỏ. Bạn đi vào con nhỏ đó đến cuối đường thì sẽ thấy quán bánh xèo. Ngoài món bánh xèo trứ danh, quán Bà Dưỡng còn có các món ăn khác được thực khách rất ưa thích như bún thịt nướng, nem lụi, bò nướng lá lốt, cùng nhiều thức uống đa dạng với giá cả hợp lý khoảng 80.000 VNĐ /đĩa 4 cái. Quán là một điểm đến thú vị để thử các món ăn truyền thống và trải nghiệm không gian bình dị của Đà Nẵng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 280/23 Hoàng Diệu, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 02363873168

Giờ mở cửa: 09:30 – 21:30

Map: https://maps.app.goo.gl/Khsxfo7qJhV9yho3A

Bánh Xèo Bà Dưỡng ảnh 1
Bánh Xèo Bà Dưỡng
Bánh Xèo Bà Dưỡng ảnh 2
Bánh Xèo Bà Dưỡng
Top 2
(có 0 lượt vote)

Mỳ Quảng Đà Nẵng – Một danh từ nghe thân thuộc, gần gũi, và gắn liền với cuộc sống người dân Đà Nẵng. Do đó, ở Đà Nẵng có rất nhiều địa điểm phục vụ món ăn đặc sản này, trong số đó phải nhắc đến Mì Quảng Bà Mua là một địa điểm thưởng thức nổi tiếng ở Đà Nẵng. Các món có trong menu Bà Mua như:

  • Bánh Cuốn Hai Đầu Da
  • Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo Đại Lộc
  • Mỳ Quảng
  • Bánh Bèo
  • Cao Lầu
  • Bún Mắm
  • Bánh Ướt Thịt Luộc
  • Mỳ Quảng Ếch
  • ...

Với không gian rộng rãi, nằm tại vị thế trục đường chính nên dễ dàng đi lại và tìm kiếm, Mì Quảng Bà Mua đưa đến cho thực khách nhiều loại mì quảng như: lươn, mì gà, mì bò, mì cá lóc... Điều đặc biệt ở đây là Gà làm từ thịt gà ta, ăn rất chắc thịt, được tẩm ướt gia vị rất thấm. Rau sống rất ngon, mỗi người được cho kèm với 1 dĩa rau nhiều loại: cải con, giá, bắp chuối, cải mầm.... Quán phục vụ cả ngày và có cả một số thức uống dùng kèm. Điểm đặc biệt là cách biến đa dạng, với nhiều loại như: mì quảng lươn, mì gà, mì bò, mì cá lóc…vv, trong khi những chỗ khác chỉ bán 1 hoặc 2 loại. Chính sự chế biến đa dạng và chất lượng được thể hiện trên từng sợi mì, Bà Mua trở thành điểm ăn uống quen thuộc của thực khách tại Đà Nẵng cũng như khách du lịch.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 42-44 Lê Đình Dương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng - 0236.3540199
  • 19 Trần Bình Trọng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng - 0236.3540099
  • 231 Đống Đa, Quận Hải Châu, Đà Nẵng - 0236.3540299
  • 259 Hồ Nghinh, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng - 0236.3540399
  • 18 Hà Bổng, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng - 0236.3540499

Điện thoại: 0975545314 - 0985000075 

Facebook: https://www.facebook.com/MonNgonMyQuang

Website: http://myquangbamua.com/

Map:

  • https://maps.app.goo.gl/wAfjQyNrpBUdWbkL7
  • https://maps.app.goo.gl/r121a8Y5P2MyRxCb6
  • https://maps.app.goo.gl/NYkgohXLtedtVHBS7
  • https://maps.app.goo.gl/wXyNB6VVoHLWa3DbA
  • https://maps.app.goo.gl/XprMV1dGn1j8Js1bA
Mì Quảng Bà Mua ảnh 1
Mì Quảng Bà Mua
Mì Quảng Bà Mua ảnh 2
Mì Quảng Bà Mua
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tọa lạc trên con phố Nguyễn Văn Thoại sầm uất, Ẩm Thực Hoàng Tín vẫn ngày ngày mang niềm vui đến với thực khách đam mê ẩm thực địa phương. Những món ăn giản đơn, dân dã của quán tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh mát phù hợp để thưởng thức trong tiết trời oi bức mùa của mùa hè làm say lòng thực khách mỗi khi ghé qua ăn một lần sẽ nhớ mãi không quên.


Kể từ khi Hoàng Tín cho ra mắt dân “sành ăn” Đà Nẵng, những món đặc sản được chế biến “làm mới” theo phong cách hoàn toàn khác biệt để chiều lòng những tín đồ khó tính nhất của các món ăn mang đậm nét ẩm thực Việt. Lần đầu tiên, Đà Nẵng có một địa chỉ ẩm thực phục vụ cả 3 loại thịt heo trong cùng một đĩa, và cũng đĩa bánh tráng cuốn thịt heo ấy lại được khai vị cùng món chả cá Thu thơm ngon với giá chỉ từ 85.000 - 135.000 VNĐ 1 phần thịt cuốn.


Không dừng lại ở đó, thực khách sẽ được thưởng thức cùng với một dĩa rau rừng mười vị, trang trí nghệ thuật và tinh tế như một “lẵng hoa” nhỏ và cái ngon, cái ngọt, cái son sắc của món đặc sản quê, còn được điểm thêm đến tận cùng của hương vị, với món mắm nêm gia truyền rất riêng của Hoàng Tín. Nghe thôi đã đủ hấp dẫn rồi phải không các bạn? Hãy cùng gia đình, bạn bè đến Hoàng Tín để thưởng thức, quây quần cho bữa ăn thêm phần vui nhộn và ấm áp bạn nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 62A Nguyễn Văn Thoại, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905.156.012 - 0905.560.760

Facebook: https://www.facebook.com/dacsanhoangtin

Email: sales1@amthuchoangtin.com

Website: https://amthuchoangtin.com/

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Map: https://maps.app.goo.gl/tLTHboEuRVEZS8aE7

Ẩm Thực Hoàng Tín ảnh 1
Ẩm Thực Hoàng Tín
Ẩm Thực Hoàng Tín ảnh 2
Ẩm Thực Hoàng Tín
Top 4
(có 0 lượt vote)

Giữa guồng quay hối hả của cuộc sống hiện đại, hình ảnh bữa cơm gia đình tưởng chừng giản đơn lại trở nên xa vời và quý giá hơn bao giờ hết. Đến Cơm Nhà Vui ngồi bên mâm cơm ấm áp, bạn sẽ cảm nhận được những lo toan, muộn phiền tan biến, nhường chỗ cho tiếng cười, cho những câu chuyện đời thường được chia sẻ, cho tình yêu thương được gắn kết.


Khám phá sự hấp dẫn của ẩm thực Hà Nội chuẩn như bữa cơm gia đình tại Cơm Nhà Vui, nơi sẽ khiến bạn phải mê mẩn trước những món ăn đặc trưng chuẩn vị bắc bộ như canh mồng tơi riêu cua, thịt rang cháy cạnh, cá bống kho tộ, phở chiên phồng, lẩu ếch măng cay, lẩu riêu cua,.... cùng với những ưu điểm nổi bật:

  • Ẩm thực đa dạng, phong phú nhiều món ăn đặc sản hấp dẫn
  • Không gian rộng rãi, thoáng mát
  • Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng, thuận lợi di chuyển
  • Nhân viên chu đáo, tận tâm, phục vụ như người nhà

Cùng gia đình ghé Cơm Nhà Vui - thưởng thức và trải nghiệm ẩm thực dân dã chuẩn vị Hà Nội ngay nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 86 Đường 2/9, Hải Châu, TP Đà Nẵng - 093 3865786
  • 133 Hà Bổng, Sơn Trà, TP Đà Nẵng - 093 1886133

Facebook: https://www.facebook.com/comgiadinhdanang/

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Map:

  • https://maps.app.goo.gl/rynLJAtFnBv6p7t67
  • https://maps.app.goo.gl/9APSSLXzDEmfHL2d8
Cơm Nhà Vui ảnh 1
Cơm Nhà Vui
Cơm Nhà Vui ảnh 2
Cơm Nhà Vui
Top 5
(có 0 lượt vote)

Lẩu bò O Ty Đà Nẵng

Những tín đồ của lẩu bò tuyệt đối đừng bỏ lỡ Lẩu bò O Ty Đà Nẵng nhé. Quán decor theo phong cách vintage, đưa thực khách về với sự xa xưa, hoài niệm. Không những thế, việc bài trí bàn ăn gọn gàng, không gian thoáng đãng còn tạo cảm giác thoải mái cho người ăn. Hai món làm nên thương hiệu Lẩu bò O Ty Đà Nẵng là lẩu bò Cư Xá và gù con bò nhúng ớt xiêm xanh. Phụ thuộc vào số lượng người ăn mà bạn order kích thước nồi lẩu cho phù hợp, quán chia thành mức giá 189.000 - 250.000 - 350.000 VNĐ tuỳ size.


Với Lẩu bò O Ty Đà Nẵng, sự hài lòng ban đầu nằm ở bò tơ thái miếng dày, xen một chút mỡ để khi chín, thịt không quá khô. Ngon đỉnh cao nằm ở phần gân bò. Gân ninh mềm nhừ, cắn một miếng bạn sẽ cảm nhận được vị ngậy béo tan dần trong khoang miệng. Gù bò là phần thịt nổi lên ở lưng gần sát cổ con bò, đây được xem là phần ngon nhất trong con bò. Gù bò nhúng với ớt xiêm xanh đem đến một trải nghiệm ăn uống mới lạ cho khách hàng. Ngoài 2 món best seller, quán còn rất nhiều món ăn hấp dẫn làm từ bò, phù hợp nhậu lai rai như: gỏi bắp bò tái, dựng gân xào cải chua, dựng gần xào sa tế,...


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 290 đường 2-9, Hải Châu, Đà Nẵng
  • 45A Đống Đa, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0829778888 - 0905486684

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090849513954

Map:

  • https://maps.app.goo.gl/Y1LZj8bpjpxapYgR7
  • https://maps.app.goo.gl/UdVwvy3F2DLbwzAD7
Lẩu bò O Ty Đà Nẵng ảnh 1
Lẩu bò O Ty Đà Nẵng
Lẩu bò O Ty Đà Nẵng ảnh 2
Lẩu bò O Ty Đà Nẵng
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nếu muốn tìm kiếm những địa chỉ quán ăn đậm phong vị miền Trung tại Đà Nẵng, thì Bếp Cuốn Đà Nẵng là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Với không gian đậm chất Việt Nam, gần gũi, nơi đây sẽ đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm khó quên bên bạn bè, người thân. Nhiều khách du lịch cũng đánh giá cao phong cách phục vụ nhiệt tình và chất lượng đồ ăn tại nhà hàng này. Đặc biệt, thực đơn của Bếp Cuốn Đà Nẵng có thể luôn khiến các thực khách mê mẩn bởi độ tươi ngon của nguyên liệu cũng như cách chế biến sáng tạo, tốt cho sức khỏe. Những món ăn đặc sản miền Trung như gỏi cuốn tôm thịt, bánh xèo ăn kèm kim chi, xiên thịt nướng ăn kèm bánh hỏi, mâm cơm gia đình,.… đều được phục vụ cùng các loại nước chấm, sốt đặc trưng của nhà hàng. Ngoài ra, thức uống Mojito không cồn cũng khiến nhiều du khách mê mẩn.


Bếp Cuốn Đà Nẵng được thiết kế đậm chất Việt Nam giản dị nhưng vô cùng ấm cúng, nơi đây có không gian thoáng mát sạch sẽ, điều hòa mát mẻ phù hợp cho thời tiết nóng giữa mùa hè. Trong không gian gần gũi, thân quen của Bếp Cuốn Đà Nẵng, bạn sẽ cảm giác như đang dùng cơm ở nhà mình. Khách hàng tin tưởng Bếp Cuốn Đà Nẵng vì chất lượng nguyên liệu hoàn toàn tươi, sạch và ngon, được cung cấp từ những nguồn có uy tín, rõ nguồn gốc xuất xứ. Hãy nhấc máy lên và gọi ngay đến Bếp Cuốn Đà Nẵng đặt bàn trước để không mất quá nhiều thời gian chờ đợi bạn nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 54 Nguyễn Văn Thoại, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Điện thoại: 0702689989

Facebook: https://www.facebook.com/DINNER.LUNCH.BEPCUON/?locale=vi_VN

Giờ mở cửa: 10:30 – 21:00

Map: https://maps.app.goo.gl/5vSUENedUV5uc6xU9

Bếp Cuốn Đà Nẵng ảnh 1
Bếp Cuốn Đà Nẵng
Bếp Cuốn Đà Nẵng ảnh 2
Bếp Cuốn Đà Nẵng
Top 7
(có 0 lượt vote)

Bún chả cá Hờn

Bún chả cá Hờn từ lâu đã trở thành món ăn ngon và là nét đặc trưng riêng của ẩm thực Đà Nẵng. Bún chả cá nhiều vùng sẽ có những nét riêng nhưng tại mảnh đất Đà Thành này bạn sẽ được thưởng thức hương vị đặc trưng không lẫn vào đâu được. Bún chả cá Hờn nằm trong hẻm Nguyễn Chí Thanh nhưng cũng khá đông cả khách địa phương lẫn du khách trong nước và ngoài nước, với tầm giá hợp lý và thức ăn chất lượng. Quán phục vụ khá nhiều loại bún chả cá khác nhau, ngoài ra còn có bún riêu, bún cá thu, cá ngừ,… với giá chỉ từ 25.000 - 60.000 VNĐ


Thức ăn ở đây luôn giữ được tính mộc mạc, hương vị đậm đà, đúng vị của người miền Trung. Một tô bún chả cá luôn đầy đủ với nhiều loại chả thơm ngon ăn kèm với đĩa rau sống tươi, và các đồ ăn kèm như ớt tỏi dã, ớt xanh, hành, cà rốt ngâm dấm là những nguyên liệu đặc trưng điển hình cho món ăn này. Nước bún ở quán được nấu vừa miệng, ngọt thanh và hợp khẩu vị của hầu hết khách hàng địa phương. Bên cạnh đó, quán còn được nhiều thực khách yêu thích bởi sự nhiệt tình và thân thiện ở quán. Quán bún chả cá Hờn Đà Nẵng chắc hẳn là một trong những quán ăn đặc sản ngon mà bạn nhất định phải thử.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 113/3 Nguyễn Chí Thanh, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 02363810307

Giờ mở cửa: 06:00 – 20:30

Map: https://maps.app.goo.gl/QBiJL2CDkcKxPiPM9

Bún chả cá Hờn ảnh 1
Bún chả cá Hờn
Bún chả cá Hờn ảnh 2
Bún chả cá Hờn
Top 8
(có 0 lượt vote)

Quán Xưa - Bún đậu mắm tôm - Bún chả Hà Nội

Quán Xưa - Bún đậu mắm tôm - Bún chả Hà Nội cũng là một trong những quán ăn ngon và đông khách nhất Đà Nẵng. Bún đậu mắm tôm là món ăn đặc sản của người Hà Nội. Trước đây, những người dân Hà Nội chuyển nơi sinh sống muốn ăn bún đậu mắm tôm phải tự mày mò làm hoặc đợi khi nào có dịp về quê thì mới thưởng thức món ăn ngon và lạ miệng này. Bây giờ thì bún đậu mắm tôm đã trở nên phổ biến ở rất nhiều nơi và Đà Nẵng cũng không ngoại lệ. Đặc biệt để lại trong lòng người dân ấn tượng nhất có lẽ là chuỗi cơ sở Quán Xưa - Bún đậu mắm tôm - Bún chả Hà Nội.


Quán Xưa - Bún đậu mắm tôm - Bún chả Hà Nội có menu đa dạng với bún đậu kết hợp nhiều thức ăn kèm như nem rán, chả cốm, dồi,... để bạn tha hồ lựa chọn. Trong đó, thực khách ủng hộ bún đậu đầy đủ nhiều nhất. Một phần đặc biệt có đầy đủ từ rau thơm, dưa leo, đậu rán, dồi rán, chả nem, chả cốm, thịt chân giò, giò. Mắm tôm của Quán Xưa - Bún đậu mắm tôm - Bún chả Hà Nội cũng gây ấn tượng mạnh với khách bởi cách pha vừa miệng, không bị lợ cũng không mặn quá và độ dậy mùi đặc trưng mà chỉ quán mới có. Ngoài ra còn có món nướng và các món ăn kèm rất ngon. Với menu đầy đủ như vậy, bạn cũng có thể gọi cho mình chỉ từ 27.000 - 140.000 VNĐ tuỳ suât nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • CN 1: 07 Thanh Khê 6, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • CN 2: 87 Tản Đà, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • CN 3: 112 Khúc Hạo, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • CN4: 156 Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0922923136

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063690034680

Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00 và 16:00 – 22:00

Map:

  • https://maps.app.goo.gl/qzEU8YLDpnZFdZECA
  • https://maps.app.goo.gl/7dTF15AtJWearkiW6
  • https://maps.app.goo.gl/Ajh8mCKiSLsN8tw18
Quán Xưa - Bún đậu mắm tôm - Bún chả Hà Nội ảnh 1
Quán Xưa - Bún đậu mắm tôm - Bún chả Hà Nội
Quán Xưa - Bún đậu mắm tôm - Bún chả Hà Nội ảnh 2
Quán Xưa - Bún đậu mắm tôm - Bún chả Hà Nội
Top 9
(có 0 lượt vote)

Cơm tấm Út Vân

Khám phá ẩm thực Đà Nẵng thật phí nếu bạn không dành chút ít thời gian ghé quán Cơm tấm Út Vân. Đĩa cơm tấm nóng khói bốc lên nghi ngút, hương thơm đánh thức khứu giác của mọi thực khách, có vị ngọt bùi nhẹ của gạo quê và ngon hơn cả vẫn là được ăn kèm với sườn nướng, bì, chả, trứng ốp la. Đặc biệt, không thể thiếu chính là nước mắm pha chua ngọt cùng mỡ hành và tóp mỡ béo ngậy. Mọi thực khách đến thưởng thức cơm tấm Đà Nẵng với giá chỉ từ 55.000 VNĐ trở lên ở đây đều cảm thấy hài lòng bởi đĩa cơm xuất sắc này. Ngoài ra còn có các món khác như cơm gà, bánh xèo, gỏi cuốn, nem lụi...

Quán sạch sẽ, không gian thoáng mát, mọi thứ đều được sắp xếp gọn gàng. Món ăn được trình bày khá đẹp mắt thu hút thực khách. Lựa chọn sứ mệnh gìn giữ và phát triển các món ăn thuần Việt, trong hơn chục năm vừa qua, Cơm tấm Út Vân đã dần trở thành điểm đến quen thuộc của giới trẻ và các gia đình Đà Nẵng. Nếu bạn chưa từng thử cơm tấm tại Cơm tấm Út Vân thì đừng ngần ngại mà hãy đến với quán và thưởng thức ngay nhé, chắc chắn hương vị thơm ngon nơi đây sẽ khiến bạn phải bất ngờ đó!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 132 Nguyễn Văn Thoại, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 922 823

Giờ mở cửa: 07:00 – 21:30

Map: https://maps.app.goo.gl/75sk6u55o35HAiXK9

Cơm tấm Út Vân ảnh 1
Cơm tấm Út Vân
Cơm tấm Út Vân ảnh 2
Cơm tấm Út Vân
Trên đây là danh sách quán ăn ngon, đông khách nhất Đà Nẵng hiện nay, hi vọng bạn đã có lựa chọn ưng ý cho mình và gia đình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 9
Cơm tấm Út Vân