Top 7 Quán ăn ngon và nổi tiếng nhất Gò Công, Tiền Giang

7995

Ở đâu cũng vậy, ẩm thực luôn là điểm thu hút khách du lịch và ở Gò Công, Tiền Giang cũng vậy. Người ta nói, đến với Gò Công, Tiền Giang là đến với một...xem thêm ...

Top 0
(có 4 lượt vote)

Quán Ăn Cánh Diều

Đứng đầu danh sách chắc chắn không thể nào có thể không nhắc đến Quán Ăn Cánh Diều - một trong những nhà hàng ngon và nổi tiếng nhất Gò Công, Tiền Giang được rất nhiều thực khách yêu thích và lựa chọn. Quán Ăn Cánh Diều không chỉ được yêu thích khi sở hữu nhiều món ăn ngon, chất lượng, giá cả hợp lý mà còn được đánh giá cao khi có đội ngũ nhân viên hết sức nhiệt tình, chu đáo, mang đến cảm giác thoải mái cho các thực khách khi đến đây.


Đến với Quán Ăn Cánh Diều thực khách sẽ được thưởng thức vô số các món ăn khác nhau. Từ các món ăn đậm chất địa phương dân dã, các loại hải sản tươi sống cho đến các món ăn quốc tế. Tất cả đều được chế biến bởi các nguyên liệu tươi sạch được nhập mỗi ngày từ các đơn vị uy tín hàng đầu kết hợp với tài năng chế biến món ăn vô cùng chuyên nghiệp của đội ngũ đầu bếp ở đây khiến mỗi món ăn đem đến cho thực khách đều hết sức ngon, đậm vị, hấp dẫn và cuốn hút. Đảm bảo chỉ cần ăn một lần là nhớ mãi thôi.


Với việc sở hữu không gian rộng lớn thoáng đãng và trang thiết bị hiện đạị với thiết kế đẹp mắt ấn tượng Quán Ăn Cánh Diều không chỉ là nơi để ăn uống gặp mặt bạn bè người thân vào những dịp cuối tuần mà còn là địa điểm lý tưởng cho các buổi tiệc đặc biệt như tiệc cưới, tiệc sinh nhật, hay các sự kiện công ty. Vì thế, nếu có nhu cầu thì có thể liên hệ ngay với Quán Ăn Cánh Diều nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 26, Hồ Biểu Chánh, Long Hưng, Gò Công, Tiền Giang

Điện thoại: 0849 893 839 hoặc 0972 699 117

Email: quanancanhdieu@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/quanancanhdieu/

Quán Ăn Cánh Diều ảnh 1
Quán Ăn Cánh Diều
Quán Ăn Cánh Diều ảnh 2
Quán Ăn Cánh Diều
Top 1
(có 3 lượt vote)

Quán ăn hải sản Tư Tôm

Quán ăn hải sản Tư Tôm chắc có lẻ không còn là cái tên xa lạ với người dân tại Gò Công, Tiền Giang rồi nhỉ? Đây cũng được biết đến là một trong những quán ăn có tiếng là ngon và chất lượng được nhiều thực khách lui tới thường xuyên suốt thời gian qua. Ngoài việc sở hữu không gian rộng: trong nhà - ngoài trời - phòng riêng đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng thì Quán ăn hải sản Tư Tôm còn biết cách níu chân khách hàng bằng hương vị món ăn ngon, hấp dẫn cùng cách chế biến cầu kỳ. Vì thế, đừng bỏ qua khi đang tìm kiếm cho mình một nhà hàng ngon và chất lượng tại Gò Công, Tiền Giang nhé!


Tại Quán ăn hải sản Tư Tôm bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức các món như: Sò huyết cháy tỏi, Cá mú hấp Hồng Kông, Cá ngọc đế nướng muối ớt, Cua gạch sốt me, Ốc giác hấp gừng, Tôm càng Wasabi, tôm mũ ni đút lò phô mai, Tôm hùm nướng mọi,... Mỗi món ăn mà Quán ăn hải sản Tư Tôm chuẩn bị đều được đầu bếp dành hết tâm tư của mình vào đó với thiết kế đẹp mắt, tăng thêm hương vị vì thế thực khách sẽ cảm nhận được từng vị ngon đặt trưng của mỗi món. Không những thế, Quán ăn hải sản Tư Tôm luôn rất chú trọng đến chất lượng của các món ăn nên từ các nguyên liệu cho đến khâu chế biến đều được lựa chọn rất kỹ càng và tỉ mỉ để đảm bảo từng món ăn được đưa đến cho thực khách không chỉ ngon miệng mà còn đạt chất lượng cao nhất.


Không chỉ ngon, chất lượng Quán ăn hải sản Tư Tôm còn được biết đến là nơi có giá bán vô cùng hợp lý, phải chăng cùng đội ngũ nhân viên tận tình, tư vấn món ăn, phục vụ chuyên nghiệp luôn vui vẻ, hiếu khách. Quán ăn hải sản Tư Tôm hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ăn uống vô cùng hài lòng. Vì thế, tại sao không đến để thử nhỉ?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Số 3, Khu Phố 2, Phường 5, Thị Xã Gò Công, Tiền Giang

Điện thoại: 0981 893 839

Email: quananhaisantutom@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/quananhaisantutom

Quán ăn hải sản Tư Tôm ảnh 1
Quán ăn hải sản Tư Tôm
Quán ăn hải sản Tư Tôm ảnh 2
Quán ăn hải sản Tư Tôm
Top 2
(có 4 lượt vote)

Yagami Gò Công Ẩm Thực Thái Nhật Hàn

Sẽ là thiếu sót lớn nếu bỏ qua Yagami Gò Công Ẩm Thực Thái Nhật Hàn trong danh sách này của Alltop. Đây là một trong những quán ăn ngon và nổi tiếng nhất Gò Công, Tiền Giang nhận được nhiều đánh giá cao của khách hàng .Đến với Yagami Gò Công Ẩm Thực Thái Nhật Hàn, thực khách sẽ được tận hưởng Mì cay 07 cấp độ, Bò bít tết, Bún đậu, Mì xào, Đồ ăn vặt,,... và đặc biệt các hương vị lẩu Tứ xuyên, Tomyum Thái Chua Cay, Toki,… thật ngon, thật đậm đà đặc trưng.


Và để làm được các món ăn ngon, hấp dẫn ấy Yagami Gò Công Ẩm Thực Thái Nhật Hàn luôn có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp hàng đầu. Với tài năng, sự nhạy bén, khả năng sáng tạo họ sẽ giúp bạn bắt trọn hương vị đặc trưng qua những món ăn đầy tính nghệ thuật được chăm chút từ khâu chọn nguyên liệu đến cách bày trí để giúp bạn có những trải nghiệm ẩm thực thật khó quên.


Ngoài ra, Yagami Gò Công Ẩm Thực Thái Nhật Hàn còn được yêu thích khi sở hữu không gian thoáng mát, phục vụ máy lạnh 24/24 cùng cách trang trí đẹp mắt tinh tế. Với không gian như thế hoàn toàn có thể đáp ứng được các nhu cầu sinh nhật, liên hoan, tụ tập bạn bè. Giá cả không chỉ được đánh giá là hợp lý mà còn không phụ thu, không tăng giá trong lễ nên khách hàng hoàn toàn yên tâm thưởng thức món ăn mà không lo về giá đâu nhé!


Yagami Gò Công Ẩm Thực Thái Nhật Hàn sẽ là điểm đến vô cùng lý tưởng để bạn được trải nghiệm ẩm thực độc đáo, hấp dẫn đấy! Cuối tuần này bạn có kế hoạch gì chưa. Nếu chưa thì hãy đến ngay với Yagami Gò Công Ẩm Thực Thái Nhật Hàn để thưởng thức các món ngon, chất lượng nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Trần Công Tường, Phường 5, TX Gò Công, Tiền Giang

Điện thoại: 0393 739 000

Website: yagami.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063526782471&locale=zh_CN

Yagami Gò Công Ẩm Thực Thái Nhật Hàn ảnh 1
Yagami Gò Công Ẩm Thực Thái Nhật Hàn
Yagami Gò Công Ẩm Thực Thái Nhật Hàn ảnh 2
Yagami Gò Công Ẩm Thực Thái Nhật Hàn
Top 3
(có 1 lượt vote)

Dê Tươi Hiệp Thành 3

Cái tên tiếp theo được Alltop nhắc đến trong bài viết hôm nay đó là Dê Tươi Hiệp Thành 3 - một trong những nhà hàng ẩm thực số 1 chuyên về các món ăn dê - bò - gà tại Gò Công Tiền Giang thu hút vô số thực khách. Dê Tươi Hiệp Thành 3 mang đến cho thực khách menu cực đa dạng với Dồi Dê Chiên, Dê Hấp Tía Tô, Đùi Dê Đút Lò, Bò lúc lắc, bò nướng sốt tiêu, cánh gà chiên mắm,...Quá nhiều sự lựa chọn cho bạn phải không nào? Và nếu bạn không biết nên chọn món nào thì có thể chọn ngay dê tái chanh - món bestseller của quán để thưởng thức. Món ăn mang hương vị ngọt mềm, thanh mát, một chút vị ngọt đậm đà rất riêng của thịt dê tươi, hòa quyện với vị chua thanh nhẹ của chanh cùng hương thơm của các loại rau và gia vị như sả, gừng... Tất cả đã tạo nên món dê tái chanh thơm ngon nức tiếng khiến nhiều thực khách mê mẩn hoặc có thể chọn ngay Lẩu Tứ Qúy - với từng miếng topping lẩu như Ngọc Dương, Tủy và Tim Cật tươi ngon được hòa quyện cùng Thuốc Bắc và hương thơm đặc trưng của nước lẩu, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


Không chỉ mang đến hương ngon độc đáo Dê Tươi Hiệp Thành 3 còn khiến thực khách yên tâm hơn khi cam kết tất cả các nguyên liệu chế biến món ăn đều được đảm bảo là tươi và sạch. Ngoài ra, Dê Tươi Hiệp Thành 3 còn nổi bật khi sở hữu:

  • Không gian sân vườn thoáng mát, phòng vip riêng tư
  • Có khu vui chơi trẻ em : cầu trượt, cưỡi thú
  • Có khu tô tượng màu giải trí giành cho trẻ em
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, chuyên nghiệp
  • Chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo

Với những điểm nổi bật trên, Dê Tươi Hiệp Thành 3 chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng giành cho bà con Gò Công nói riêng và khách hàng ở nhiều nơi nói chung.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 157 Trần Công Tường, Phường 5, Gò Công, Tiền Giang

Điện thoại: 0396 238 268

Email: SCgroupdelivery@gmail.com

Website: dehiepthanh.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/dehiepthanh3gocong

Dê Tươi Hiệp Thành 3 ảnh 1
Dê Tươi Hiệp Thành 3
Dê Tươi Hiệp Thành 3 ảnh 2
Dê Tươi Hiệp Thành 3
Top 4
(có 2 lượt vote)

Bún Đậu Vàng

Khi nhắc đến quán ăn ngon và nổi tiếng nhất Gò Công, Tiền Giang thì làm sao có thể bỏ qua Bún Đậu Vàng - một trong những quán bún đậu ngon nức tiếng được vô số thực khách yêu thích và lựa chọn. Với việc sở hữu các món ăn ngon, cuốn hút cùng không gian rộng rãi, sạch sẽ Bún Đậu Vàng dường như đã trở thành cái tên vô cùng quen thuộc với người dân tại Gò Công, Tiền Giang.


Mỗi suất bún đậu mắn tôm tại Bún Đậu Vàng được bày biện đẹp mắt, phải nói “ đầy ú ụ” nhìn thôi đã ưng con mắt, bún thơm, đậu được rán chín vàng đều béo béo, thịt luộc nạc mỡ hòa quyện đủ để thèm thuồng rồi nhé, nem được rán công phu với thật nhiều nhân bên trong nữa chứ, ngoài ra còn có chả cốm và rau tươi ngon. Có thể nói những miếng đậu phụ cắt ra mà vẫn giòn, nóng hổi và không bị cháy là cả một sự khéo léo, cẩn thận của đầu bếp chính. Điểm nổi bật ở đây là mắm tôm rất vừa miệng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Món ăn nhìn đơn giản vậy thôi ấy thế mà chỉ cần thực khách thử một miếng là sẽ nhớ mãi thôi.


Không quảng cáo trầm trồ Bún Đậu Vàng chỉ biết cách thu phục các thực khách khó tính bằng những món ăn ngon, hấp dẫn không thể chối từ. Vì thế Bún Đậu Vàng thực sự là một địa điểm đáng để cho bạn được trải nghiệm tại Gò Công, Tiền Giang đấy!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 15/1 Nguyễn Trọng Dân, P3, Thị Xã Gò Công, Tiền Giang
  • Nhà số 3, KP Dương Phú, TT.Tân Hoà, Gò Công Đông, Tiền Giang

Điện thoại: 0766 558 599

Fanpage: https://www.facebook.com/bundaumamtom.gocong/

Bún Đậu Vàng ảnh 1
Bún Đậu Vàng
Bún Đậu Vàng ảnh 2
Bún Đậu Vàng
Top 5
(có 4 lượt vote)

Ẩm Thực Góc Hẻm

Luôn là địa điểm được đề cập nhiều nhất khi được hỏi về Quán ăn ngon và nổi tiếng nhất Gò Công, Tiền Giang Ẩm Thực Góc Hẻm thật sự đã và đang để lại ấn tượng tốt với thực khách tại địa phương và du khách thập phương bởi hương vị thơm ngon cùng với chất lượng dịch vụ không đâu sánh được.


Đến với Ẩm Thực Góc Hẻm, bạn dường như sẽ đến được với nền ẩm thực vô cùng phong phú với nhiều món ăn khác nhau như: Ếch chiên nước mắm, nghêu hấp thái, Cá bóp kho tiêu, Tôm sốt chanh dây, Bạch tuột nhúng giấm, heo rừng nướng, các món lẩu,...Và một khi đã đến với Ẩm Thực Góc Hẻm nhất định nên thử qua Lẩu gà lá é - Với thịt gà dai ngon, thớ thịt chắc, ít mỡ, khi nấu chín thì có mùi thơm rất hấp dẫn, thịt béo mà không ngấy, dai và cực kỳ ngọt. Sự kết hợp giữa gà ta và lá é, vốn là những món đặc sản tạo nên một món ăn dân dã nhưng hương vị vô cùng hấp dẫn. Vị cay nồng của ớt xanh hòa lẫn với sự đậm đà của gia vị chấm chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một cảm nhận rất khác lạ. Hay món Gỏi Gà Bắp Chuối - món ăn không mới nhưng lúc nào cũng cuốn hút người dùng - với việc tận dụng gà tre luộc và thêm hoa chuối, cà rốt, rau răm... làm món Gỏi Gà Bắp Chuối với thịt gà thì mềm, săn chắc, da gà thì giòn cùng độ ngon và ngọt của bắp chuối và các loại rau vừa dễ ăn lại vừa thanh mát.


Không chỉ có vậy, Ẩm Thực Góc Hẻm còn giúp thực khách hài lòng tuyệt đối bằng việc sử dụng nguồn nguyên liệu nhập tại những đơn vị uy tín và tươi ngon trong ngày để đảm bảo an toàn sức khỏe cho người thưởng thức. Ngoài ra, với giá cả hợp lý cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo cũng là điểm cộng thu hút lượng khách lớn như ngày hôm nay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12/4 Mạc Văn Thành, Khu phố 1, Phường 3, Thị xã Gò Công, Tỉnh Tiền Giang.

Điện thoại: 0918 530 430 hoặc 0818 530 430

Email: huynguyen12042005@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/AmThucGocHem/

Ẩm Thực Góc Hẻm ảnh 1
Ẩm Thực Góc Hẻm
Ẩm Thực Góc Hẻm ảnh 2
Ẩm Thực Góc Hẻm
Top 6
(có 2 lượt vote)

35BBQ

Không hề thua kém những nhà hàng kể trên, hiện 35BBQ cũng là cái tên đang làm mưa làm gió trong top những quán ăn ngon và nổi tiếng nhất Gò Công, Tiền Giang hiện nay. Đến với 35BBQ thực khách sẽ được:

  • Khai vị nhẹ nhàng cùng salad, kim chi ,rau củ thanh mát,...
  • Tan chảy với Lẩu Nướng thượng hạng ngon ngất ngây, với hơn 50 món nướng lẩu như: Bắp bò, lõi vai bò, dẻ sườn bò, gầu bò, ba chỉ bỏ, sườn LA, ba chỉ heo, sườn heo, hải sản,...
  • Kết thúc hoàn hảo với những tráng miệng do đầu bếp 35BBQ chuẩn bị.

Mỗi món ăn đều được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Cách bài trí bắt mắt, cộng với hương vị đậm đà, cuốn hút khiến thực khách không ngăn được cảm giác thèm. Hơn hết, khâu chọn nguyên liệu cho đến chế biến món ăn đều được 35BBQ thực hiện cẩn thận, kỹ lưỡng trước khi đưa vào sử dụng. Bởi vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức những món ăn phong phú tại 35BBQ.


Không những thế, khi đến với 35BBQ bạn còn được ăn với mức giá vô cùng phải chăng cùng sự chăm sóc chu đáo, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên phục vụ tại đây. Họ luôn mang đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất như chính bạn đang ăn uống trong ngôi nhà của mình vậy. Vì thế, còn chần chừ gì nữa mà không chân đến ngay với 35BBQ ngay đi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 6/3 Đường Nguyễn Văn Côn, Kp1, P3, Thị Xã Gò Công, Tiền Giang

Điện thoại: 0813 388 999

Email: dungnb8686@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088062626827

35BBQ ảnh 1
35BBQ
35BBQ ảnh 2
35BBQ
Trên đây là top các quán ăn ngon và nổi tiếng nhất Gò Công, Tiền Giang mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được địa chỉ ăn uống ngon và ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .