Top 5 Quán ăn sáng ngon nhất Hà Đông, Hà Nội

5385

Bữa sáng đóng vai trò quan trọng, vì thế việc lựa chọn món ăn ngon và đủ chất dinh dưỡng để có thể khởi đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng là điều rất...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bún chả Cầu Đen

Bún chả Cầu Đen là địa chỉ khiến biết bao thực khách say đắm với hương vị đặc trưng. Đây là một trong những cái tên nổi tiếng trong “làng” bún chả tại Hà Đông. Hương vị ngọt ngào thấm trong từng miếng thịt nướng, thưởng thức đến đâu đậm đà đến đó. Thịt thái vừa miếng, không dày, không mỏng, nướng vừa tay không cháy mà vô cùng thơm ngon.


Không gian quán khá rộng rãi và thoáng mát, vì thế đây là địa điểm không thể bỏ qua cho những ai muốn thưởng thức món bún chả nức tiếng. Quán được nhắc đến vì những miếng bún đậm đà gia vị và cũng đậm mùi hương. Điểm đặc biệt của món bún chả tại đây là những miếng chả đậm vị, còn thịt thì được tẩm ướp gia vị và nướng cháy cạnh, thơm nức mùi hương quyến rũ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 22 Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0985 512 396

Facebook: facebook.com/bunchacaudenduynhat

Bún chả Cầu Đen ảnh 1
Bún chả Cầu Đen
Bún chả Cầu Đen ảnh 2
Bún chả Cầu Đen
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bún bò Huế - Ngự Uyển

Bún bò Huế là món ngon đặc trưng đến từ xứ Huế, gây thương nhớ trong lòng biết bao người dân Việt cũng như du khách quốc tế. Một tô nước lèo đậm đà hương vị cùng với sợi bún to, thịt bò, chả cua, mọc bò, giò heo, tiết heo,… ăn kèm với chút giá và rau thơm.


Ngoài món bún bò Huế nổi tiếng, Ngự Uyển còn có các món ăn đặc trưng như cơm rang mắm, bún thịt nướng, nem lụi, bánh bột lọc… Không chỉ mang đến cho thực khách mỹ vị trong ẩm thực, Ngự Uyển còn có không gian thoáng mát, sạch sẽ, cùng đội ngũ nhân viên tận tình luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng khi ghé thăm và thưởng thức món ăn tại đây. Để có thể thưởng thức được một tô bún bò nóng hổi và chuẩn vị, bạn không cần đi xa mà có thể đến ngay hệ thống nhà hàng Ngự Uyển để trải nghiệm với ẩm thực vô cùng tuyệt vời tại Hà Nội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • VT7 - BT7 KDT Xa La, Hà Đông, Hà Nội - 0923 117 569
  • 123 Nguyễn Văn Lộc, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội - 0921 375 668
  • 26 Ngô Thì Nhậm, Hà Đông, Hà Nội - 0564 317 219
  • 68 Cầu Am, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội - 0815 962 054

Facebook: facebook.com/bunbohue.nguuyen

Bún bò Huế - Ngự Uyển ảnh 1
Bún bò Huế - Ngự Uyển
Bún bò Huế - Ngự Uyển ảnh 2
Bún bò Huế - Ngự Uyển
Top 2
(có 0 lượt vote)

Huế Béo - Bún đậu & Bún chả

Huế Béo - Bún đậu & Bún chả là cửa hàng chuyên phục vụ các món bún đậu, bún chả tại Hà Đông. Với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ hàng chục nghìn lượt khách đến thưởng thức bún đậu và bún chả, cửa hàng này luôn là địa điểm được nhiều khách hàng yêu thích và ủng hộ.


Bún ở Huế Béo được yêu thích là bởi bún ở đâu tươi, ngon, không bị chua, nhân topping thì vô cùng nhiều, đầy đặn. Trong khi món bún đậu có loại nước mắm tôm truyền thống cực thơm và dậy vị thì món bún chả ở đây lại có một mùi thơm khiến bạn "dễ đói" vô cùng. Dĩ nhiên, bạn cũng sẽ bị lôi cuốn bởi nước mắm chấm tỏi ớt ở đây nếu như không thể ăn được mắm tôm. Quán Huế Béo chuyên bún đậu và bún chả cũng có tác phong phục vụ rất chuyên nghiệp. Đồ được gọi lên khá nhanh, không phải chờ lâu. Đồ lên bàn cũng nóng hổi và được trình bày đẹp mắt nên thực khách rất yêu thích.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ki Ốt 37 CT4A, Khu Đô Thị Xa La, Quận Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0968 963 862

Huế Béo - Bún đậu & Bún chả ảnh 1
Huế Béo - Bún đậu & Bún chả
Huế Béo - Bún đậu & Bún chả ảnh 2
Huế Béo - Bún đậu & Bún chả
Top 3
(có 0 lượt vote)

Út Mậu - Bánh mì & Xôi

Út Mậu - Bánh mì & Xôi là quán ăn có không gian sạch sẽ, thoáng mát với thực đơn đa dạng, chất lượng, có nhiều gói combo cùng thức uống vô cùng thuận tiện và mang lại nhiều lựa chọn cho khách hàng. Mỗi món ăn được ra đời là kết quả của sự học hỏi và kiểm nghiệm không ngừng để có thể đem đến cho thực khách những món ăn ngon với mức giá phù hợp nhất.

Út Mậu - Bánh mì & Xôi nổi tiếng với những món ngon như bánh mì kẹp gà nấm, bánh mì gà xá xíu, bánh mì truyền thống,... Ngoài ra nếu ai thích ăn xôi thì có thể thưởng thức xôi gà nấm, xôi sườn Sài Gòn,... Để đỡ ngấy, thì bạn có thể dùng thêm trà chanh, trà tắc, nước dừa các loại,... Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của quán Út Mậu - Bánh mì & Xôi cũng được đánh giá là rất nhiệt tình, vui vẻ và luôn phục vụ món ăn sớm nhất có thể dành cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 118 Chiến Thắng, Quận Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0968 283 603
Email: Utmau.infor@gmail.com

Website: utmau.com.vn

Facebook: facebook.com/utmau.banhmixoi

Út Mậu - Bánh mì & Xôi ảnh 1
Út Mậu - Bánh mì & Xôi
Út Mậu - Bánh mì & Xôi ảnh 2
Út Mậu - Bánh mì & Xôi
Top 4
(có 0 lượt vote)

BumTro - Bún trộn Nam Bộ

BumTro - Bún trộn Nam Bộ là thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam kinh doanh sản phẩm bún trộn Nam Bộ theo hình thức chuỗi cửa hàng. Bún trộn Nam Bộ đặc biệt của BUMTRO luôn đầy ắp với sự kết hợp đặc biệt giữa vị đậm đà của thịt bò cùng nem rán giòn tan quện với hương vị xúc xích rán thơm lừng, vị ngon khó cưỡng.


Bên cạnh đó, quán còn có dịch vụ đặt hàng qua ứng dụng giao hàng để được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Quán giao hàng nhanh, đóng gói rất sạch sẽ và nước trộn bún sẽ được đựng riêng, có đầy đủ đũa, thìa, tăm, khăn lau. Các dịch vụ chăm sóc khách hàng của quán rất chu đáo, đặc biệt phần tô đựng đồ ăn mang đi được bằng giấy vô cùng thân thiện với môi trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 262 Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội - 0986 799 816
  • Số 13 ngõ 2, Ngô Thì Nhậm, P. Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội - 0963 228 566
  • Số 15 ngõ 2, Cầu Bươu, Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội - 0877 875 246
  • Số 20A, Ngách 2/7 Trần Hưng Đạo, Tổ 4, Phú Lãm, Hà Đông, Hà Nội - 0969 963 851

Email: bumtropvd@gmail.com
Website: bumtro.com
Facebook: facebook.com/bumtro

BumTro - Bún trộn Nam Bộ ảnh 1
BumTro - Bún trộn Nam Bộ
BumTro - Bún trộn Nam Bộ ảnh 2
BumTro - Bún trộn Nam Bộ
Trên đây là những quán ăn sáng ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .