Top 8 Quán ăn sáng ngon nhất Quận Tân Phú, TP. HCM

8194

Bữa ăn sáng là một bữa quan trọng nhất trong ngày và cung cấp năng lượng để bạn có thể bắt đầu một ngày mới. Bạn đang sinh sống hoặc làm việc tại Quận Tân...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Hủ Tiếu Chay Cây Đề

Nếu bạn là một người ăn chay trường thì việc lựa chọn những địa điểm ăn sáng cũng khá khó khăn. Bạn có thể ghé ngay Hủ Tiếu Chay Cây Đề để thưởng thức vô vàn các món ngon nhé! Thực đơn đa dạng cùng không gian trang trí sang trọng, chắc chắn nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng khi đến thưởng thức!


Về hủ tiếu chay tại đây, bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm vì hương vị thanh đạm rất dễ ăn. Không những vậy, một tô hủ tiếu còn khiến cho khách hàng ngỡ ngàng khi có muôn vàn những loại topping chay 100% nhưng vẻ ngoài cuốn hút không kém gì các món thịt, chả,… kiểu món mặn. Các món ăn tại đây được chế biến theo công thức độc quyền nên hương vị vừa mang bản sắc riêng lại vừa thơm ngon, hấp dẫn. Đặc biệt nguyên liệu và cách bày trí tại đây cũng rất được nhà hàng chú trọng và đầu tư. Đảm bảo đầy đủ các tiêu chí “sang - xịn - mịn”, “ngon - bổ - rẻ”, khiến thực khác chỉ cần nhìn thôi đã muốn ăn liền.


Với một không gian ấm cúng và đầy đủ mọi tiện nghi, bàn và ghế nệm đều được làm từ gỗ, được thưởng thức những món chay ngon trong một bầu không khí điều hòa mát mẻ, cùng với nhạc thiền nhẹ nhàng êm tai, Hủ Tiếu Chay Cây Đề sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời mà nhà hàng muốn mang đến cho thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 01 Diệp Minh Châu, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • 299 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại:

  • 0286 2692 396
  • 0282 2538 504

Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
Email: hutieuchaycaybode@yahoo.com
Website: https://banhmique.com/tan-phu-tphcm
Fanpage: https://www.facebook.com/hutieuchaycaydesince1992

Hủ Tiếu Chay Cây Đề ảnh 1
Hủ Tiếu Chay Cây Đề
Hủ Tiếu Chay Cây Đề ảnh 2
Hủ Tiếu Chay Cây Đề
Hủ Tiếu Chay Cây Đề ảnh 3
Hủ Tiếu Chay Cây Đề
Top 1
(có 0 lượt vote)

Ong Nâu Spaghetti

Ong Nâu Spaghetti sẽ là một địa điểm ăn sáng quận Tân Phú khi mà bạn đang muốn đổi mới khẩu vị của mình. Quán có menu nhiều món Âu hấp dẫn nhưng mức giá lại khá hợp lý. Các món đặc trưng của quán có thể kể đến là mì Ý, beefsteak, Mì ý hải sản Pesto, Mì ý tôm sốt bơ tỏi, Canh bào ngư, Mì ý bò lúc lắc, Steak cá hồi nướng phô mai, gà phô mai,… cùng với các món salad có phần nước sốt cực ngon miệng và thanh đạm cho buổi sáng đầy năng lượng.


Lý do nên lựa chọn Ong Nâu Spaghetti:

  • Mì Ý ở đây quán bán theo tiêu chí “ngon, sạch, bổ rẻ” nên được chế biến vô cùng cẩn thận, nêm nếm đậm đà, ngon miệng, vô cùng.
  • Beefsteak ở đây cũng mềm, đậm vị, sốt phủ lên đặc trưng thơm ngon. Đảm bảo những món ăn sáng ở đây sẽ khiến bạn hài lòng.
  • Thực phẩm hữu cơ có chứng nhận, thực phẩm tự nhiên và không có nguồn gốc biến đổi gene (GMO). Ong Nâu Spaghetti lựa chọn các loại thực phẩm hữu cơ, thực phẩm tự nhiên từ các nhà sản xuất, các công ty trong và ngoài nước thông qua quá trình lựa chọn kỹ càng về khả năng cung ứng, các giấy chứng nhận tiêu chuẩn do các tổ chức uy tín thế giới cấp.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, chu đáo, luôn vui vẻ tư vấn và chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất

Ong Nâu Spaghetti là một quán ăn mang hương vị Châu Âu, hứa hẹn mang đến những hương vị ngon, lạ, khó quên sau lần thử đầu tiên. Quán được trang trí đẹp mắt, nhiều đèn sáng, mát mẻ thoáng đãng, hai tầng và có ban công xinh xắn đảm bảo không gian thoải mái cho thực khách đến dùng bữa. Nếu có dịp hãy ghé và trải nghiệm hương vị đặc sắc nơi đây nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 67 Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0989 173 968
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Email: lethuydiem85@gmail.com

Website: http://ongnaufood.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/OngNauSpaghetti/


Ong Nâu Spaghetti ảnh 1
Ong Nâu Spaghetti
Ong Nâu Spaghetti ảnh 2
Ong Nâu Spaghetti
Ong Nâu Spaghetti ảnh 3
Ong Nâu Spaghetti
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hủ Tiếu Mì Du Ký

Cái tên tiếp theo Alltop muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách top quán ăn sáng ngon nhất Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh là Hủ Tiếu Mì Du Ký. Tại đây sẽ mang đến cho bạn đặc sản ăn sáng thanh đạm, nhẹ nhàng mà vẫn đảm bảo đủ no và bổ dưỡng. Quán tuy giản dị nhưng luôn tấp nập khách hàng vì độ ngon của đồ ăn đã vang tiếng từ lâu.


Điểm tạo nên hương vị khó phai của hủ tiếu mì Du Ký chính là nước dùng đậm đà, có một chút vị ngọt rất tự nhiên lan đến khắp khuôn miệng của thực khách. Bên cạnh đó, từ phần mì cho đến topping cũng có hương vị rất vừa miệng. Các loại viên sủi cảo đều được làm từ nhân tôm, thịt nên khi ăn mang vị ngọt đặc trưng. Bát mì nào của Hủ Tiếu Mì Du Ký cũng có quả bánh tôm to ơi là to, cắn vào giòn rụm nhai rôm rốp. Đùi gà thì to và thơm lắm, thịt mềm đậm vị, ăn đùi gà ở du ký thì da gà là làm ấn tượng nhất luôn, nhai vào ngọt ngọt xốp xốp thích lắm. Mì thì được ghiền nhất là "topping" tốp mỡ đậu phộng ở đây, thơm và giòn lắm, không quá béo.


Thực đơn quán rất phong phú với nhiều những món ăn như: hủ tiếu mì thập cẩm, hủ tiếu khô xá xíu, mì khô xá xíu sủi cảo, mì khô vịt tiềm… Không gian quán không quá rộng nhưng khi đến bạn vẫn có sự thoải mái khi ngồi, quán được trang trí đơn giản tinh tế. Ngoài ra, nhân viên rất vui vẻ, nhanh nhẹn, lên món nhanh. Vì vậy, nếu bạn muốn tìm kiếm một món ăn nước vào buổi sáng thì Hủ Tiếu Mì Du Ký sẽ là một gợi ý dành cho bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 559 Âu Cơ, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0909 456 245

Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00
Email: trandutien201082@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/dukymigia/


Hủ Tiếu Mì Du Ký ảnh 1
Hủ Tiếu Mì Du Ký
Hủ Tiếu Mì Du Ký ảnh 2
Hủ Tiếu Mì Du Ký
Hủ Tiếu Mì Du Ký ảnh 3
Hủ Tiếu Mì Du Ký
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bún Chả Cá Nha Trang Hà Ra

Nha Trang là nơi sản sinh ra nhiều món ăn đặc sắc như bún chả cá, bún sứa, nem nướng, gỏi sứa… Trong đó, bún chả cá được coi như là món ăn đặc trưng nhất. Tại quận Tân Phú, bạn có thể thưởng thức món ngon này tại quán Bún Chả Cá Nha Trang Hà Ra. Giống như tên gọi, quán chuyên phục vụ món bún chả cá Nha Trang, nhờ đó mà hương vị cũng đặc biệt hơn những nơi khác.


Chả cá Nha Trang ở đây được làm từ cá biển. Sự kết hợp của nhiều loại cá tươi khác nhau cùng với gia vị và công thức chế biến đặc biệt cho ra những miếng chả cá với hương vị cực ngon. Khi ăn bạn sẽ cảm thấy miếng chả dai sựt sựt, vị thịt cá rất ngon chứ không có bột nhiều như cá viên chiên hay các loại chả cá khác. Bên cạnh chả cá, món bún ngon còn nhờ nước dùng. Thường thì nước dùng được nấu từ cá tươi sống và nước luộc chả cá, cho hương vị ngọt thanh đặc trưng, nồng nàn vị biển. Nồi nước dùng của bún cá không dùng dầu, mỡ và bột ngọt nên bạn hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức. Tô bún đầy ụ với rất nhiều chả cá và sứa, trứng cá,... Nước dùng trong veo, thơm nồng, bốc khói với những miếng chả cá chiên vàng hoặc hấp, ngon ngọt, mang đậm hương vị vùng đất Nha Trang.


Các món ăn tại quán đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, được thực hiện công phu và kỹ lưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài ra, Bún Chả Cá Nha Trang Hà Ra có không gian vỉa hè thoáng đãng, bình dân cùng sự phục vụ ân cần chu đáo sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi đến đây dùng bữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Góc Tây Sơn, Tân Hương, 1 Tây Sơn, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0905 225 230
Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00 | 16:00 - 21:00


Bún Chả Cá Nha Trang Hà Ra ảnh 1
Bún Chả Cá Nha Trang Hà Ra
Bún Chả Cá Nha Trang Hà Ra ảnh 2
Bún Chả Cá Nha Trang Hà Ra
Top 4
(có 0 lượt vote)

Quán Bún Mắm Cô Ba

Quán Bún Mắm Cô Ba không còn quá xa lạ với người miền Tây. Món ăn này đã trở nên rất quen thuộc và đặc biệt được những người con miền Tây rất yêu thích. Hiện nsy, Quán có nhiều những chi nhánh trên khắp các thành phố nhưng Bún Mắm Cô Ba vẫn lưu giữ được hương vị truyền thống vốn có của mình.


Bún mắm thì chắc 100% mùi mắm rõ nồng nàn, phần ăn bún ngập tràn, topping ngập mặt nhìn thôi là thấy thèm rồi. Ngó sơ dàn topping: chả cá thịt mọc dồn trái ớt hiểm siêu hấp dẫn, cay mùi ớt lẫn mùi mắm siêu ngon. Thịt heo quay da giòn 2 cục, mực tôm tươi rói giòn dai, 2 miếng chả cá chiên tròn, phi lê cá lóc, mực, tôm, thịt quay và 2 miếng cà tím nướng mềm trong dai ngoài. Đặc biệt các loại rau ở đây rất tươi ngon, bạn có thể xin thêm nếu muốn. Nước dùng của bún mắm đậm vị và nêm nếm vừa ăn.


Ngoài ra, nguyên liệu tại quán luôn tươi, ngon, được nhập hằng ngày, nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn thực phẩm. Không gian quán rộng rãi, lên món nhanh nên khách hàng tới đây sẽ không phải chờ đợi quá lâu. Quán Bún Mắm Cô Ba là một địa điểm ăn sáng mà bạn không thể bỏ qua.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 264 Hòa Bình, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0938 522 265
Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Fanpage: https://www.facebook.com/bunmamcoba.no1/


Quán Bún Mắm Cô Ba ảnh 1
Quán Bún Mắm Cô Ba
Quán Bún Mắm Cô Ba ảnh 2
Quán Bún Mắm Cô Ba
Quán Bún Mắm Cô Ba ảnh 3
Quán Bún Mắm Cô Ba
Top 5
(có 0 lượt vote)

Quán Bún Mọc Tuấn Uyên

Quán Bún Mọc Tuấn Uyên chính là một món ăn sáng ngon, chất lượng mà thực khách cũng có thể tham khảo. Quán bún bình dị nhưng lúc nào cũng nườm nượp khách ra vào đã cho thấy độ “hot” của bún mộc. Từ chủ quán cho đến nhân viên quán cũng gây được cảm tình với khách.


Một tô bún mọc có đủ thành phần là mọc, chả, sườn. Phần mọc thường được chế biến thành 3 loại khác nhau như: giò sống vo thành viên nhỏ, nấu chín trong nước dùng; giò sống vo viên chiên vàng; giò sống trộn với nấm mèo, vo viên nấu chín. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được nước hầm từ sườn heo đem lại vị ngọt thanh tự nhiên. Mọc hấp và mọc chiên thơm giòn. Sườn mềm ngọt vừa tới, chả chiên và chả quế thơm ngon đậm đà ăn kèm với rau sống và giá rất tuyệt.


Ngoài ra, quán còn có các loại nước giải khát để làm dịu chiếc bụng của bạn sau món ăn nóng hổi kia: trà tắc, chanh dây tươi, chanh dây chưng đường phèn nhà làm, cam vắt... Với không gian sạch sẽ, thoáng mát cùng cảm giác ấm cúng Quán Bún Mọc Tuấn Uyên mang lại, bạn sẽ có cảm giác thoải mái và gần gũi nhất khi thưởng thức các món ăn đậm đà hương vị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 139 Nguyễn Súy, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0942 865 139
Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Quán Bún Mọc Tuấn Uyên ảnh 2
Quán Bún Mọc Tuấn Uyên
Quán Bún Mọc Tuấn Uyên ảnh 3
Quán Bún Mọc Tuấn Uyên
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Huế Thanh My

Bún Bò Huế Thanh My sẽ là lựa chọn tiếp theo cho buổi ăn sáng đầy dinh dưỡng cho một ngày mới mà Alltop muốn chia sẻ đến bạn. Quán nổi danh được ví như là quán bún bò ngon nhất Tân Phú. Hương vị bún bò ở đây được đánh giá chuẩn Huế mà khi ăn một lần khó có thể quên được.


Các lí do đến với Bún Bò Huế Thanh My:

  • Nước lèo được nấu từ xương bò, hầm kĩ từ tối hôm trước để sáng sớm hôm sau bán ngay.
  • Nước lèo ngon từ thịt, ngọt từ xương, đậm đà không bột ngọt.
  • Bún bò Huế Thanh My phục vụ xí quách, tái, chả, gầu, gân, giò nạc, giò móng.
  • Hoặc theo yêu cầu của thực khách sành điệu.
  • Rau ăn kèm phong phú làm tạo nên nét đặt sắc riêng của bún Huế giữ lòng Sài Gòn.
  • Các món rau bao gồm: rau muống bào, rau thơm, bắp chuối,...

Với phương châm "ngon – bổ – rẻ", quán luôn đem đến cho khách hàng một chất lượng tốt nhất và giá cả rẻ nhất, chỉ từ 25.000 – 40.000 là bạn đã có ngay một tô bún đầy ắp thịt và rau ăn kèm, nước lèo được nấu theo công thức gia truyền nên rất ngon và đậm vị. Ngoài ra, Bún Bò Huế Thanh My được nhiều khách hàng yêu mến vì nhân viên rất nhiệt tình, thân thiện và vui nhộn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 74 Trương Vĩnh Ký, Quận Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0907 418 860
Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00


Bún Bò Huế Thanh My ảnh 1
Bún Bò Huế Thanh My
Bún Bò Huế Thanh My ảnh 2
Bún Bò Huế Thanh My
Bún Bò Huế Thanh My ảnh 3
Bún Bò Huế Thanh My
Top 7
(có 0 lượt vote)

Quán Bánh Canh Cá Lóc Sông Hương

Bánh canh cá lóc là một món ăn khá bình dân và phổ biến đối với người dân thành phố Huế bởi giá thành không cao mà hương vị lại đậm đà và tuyệt đối hài hòa. Không cần về tận Huế mới có thể thưởng thức món bánh canh truyền thống vì tại Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh cũng có nơi bán bánh canh cá lóc tại quán Bánh Canh Cá Lóc Sông Hương.


Cũng như các quán bánh canh cá lóc khác, bánh canh ở đây cũng gồm hai thành phần chính là cá lóc và sợi bánh canh làm từ bột mì. Mặc dù giống nhau về hình thức nhưng chính sự khác nhau trọng việc chế biến đã mang đến cho người ăn một hương vị đậm đà rất thơm ngon. Sợi bột của quán to tròn, mềm mại, không có chất bảo quản, làm từ bàn tay nhào bột nhồi ra và trơn tuột thấm đẫm trong phần nước dùng ngọt mùi vị của hải sản. Cá được làm khá sạch, khử mùi nên ăn không cảm nhận được vị tanh của cá. Cá lóc tươi, được lọc xương rất kĩ, vị cá ngọt, nhiều thịt, đẫm vị đậm đà từ nước dùng béo ngậy ăn thích mê. Nếu bạn muốn ăn nhiều bánh canh có thể gọi tô lớn hoặc dặn trước.


Bánh Canh Cá Lóc Sông Hương rất đặc biệt, mọi thứ nguyên liệu đều do chủ quán tự chế biến, nguyên liệu được nhập hằng ngày nên đảm bảo độ tươi ngon và an toàn vệ sinh thực phẩm. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ bạn hoàn toàn có thể thưởng thức món ăn một cách ngon miệng. Còn gì tuyệt vời hơn vào bữa sáng được thưởng thức một tô bánh canh nóng hổi, nghi ngút khói và giàu chất dinh dưỡng cho một ngày mới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 89 Đ. Tân Thành, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0836 153 061
Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00


Bánh Canh Cá Lóc Sông Hương ảnh 2
Bánh Canh Cá Lóc Sông Hương
Bánh Canh Cá Lóc Sông Hương ảnh 3
Bánh Canh Cá Lóc Sông Hương
Nếu bạn đang băn khoăn, chưa biết chọn quán nào trong vô vàn quán ăn sáng ngon tại Quận Tân Phú thì hãy tham khảo top những quán ăn ngon, chất lượng nhất Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh qua bài viết trên của Alltop chia sẻ nhé! Hy vọng với những thông tin trên bạn đã có thể ghi chú thêm những quán ăn sáng yêu thích để cùng gia đình thưởng thức và nạp năng lượng tràn đầy để bắt đầu một ngày mới.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .