Top 5 Quán bún bò Huế ngon nhất Quận Tân Phú, TP. HCM

575

Bún bò một món ngon của Huế và ngày một nổi tiếng do hương vị đậm đà, thơm ngon khó cưỡng. Có lẽ sự nổi tiếng giúp cho món bún bò này đã xuất hiện...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bún bò Huế Thanh My

Mở đầu danh sách những địa chỉ bán bún bò Huế ngon nhất Tân Phú, HCM mà Alltop muốn giới thiệu với các bạn là Bún bò Huế Thanh My. Bằng sự tài tình và khéo léo của mình, các đầu bếp tại đây luôn đưa thực khách đi từ những bất ngờ này đến bất ngờ khác, ngày càng thành công trong việc chứng tỏ vị thế của mình trong làng ẩm thực Việt Nam.


Chỉ vừa bước vào cửa quán thôi mà bạn đã có thể ngửi thấy được mùi mắm ruốt tỏa ra vô cùng kích thích. Bún bò Huế Thanh My nhiều nhân, nước dùng đậm đà những thanh, viên chả cua to ngọt, lại thêm thịt bò nạm đã được ướp gia vị đầy đủ nên ăn mãi mà không thấy chán. Đi cùng với món chính là những loại gia vị mà người miền Trung hay ăn đó là hành tím muối, tranh hay quất, rau chuối, ớt muối.


Quán lên món khá nhanh nên bạn không cần phải chờ khá lâu, chỉ trong giây lát đã có những nhân viên phục vụ nhanh nhẹn từ A đến Z từ khâu dọn đĩa, chén,.. vô cùng nhiệt tình, chu đáo. Các món ăn ở đây trước khi phục vụ cho khách hàng đều phải qua các khâu kiểm định chặt chẽ, tuân thủ nghiêm ngặt các bước vệ sinh an toàn thực phẩm nhằm đảm bảo quyền lợi và sức khỏe cho khách hàng. Đừng bỏ lỡ địa chỉ Bún bò Huế Thanh My nếu bạn đang có ý định tìm kiếm địa chỉ bán hủ tiếu ngon tại Tân Phú, HCM nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 74 Trương Vĩnh Ký, Quận Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại: 0907 418 860
Website: https://bun-bo-hue-thanh-my.business.site/

Bún bò Huế Thanh My ảnh 1
Bún bò Huế Thanh My
Bún bò Huế Thanh My ảnh 2
Bún bò Huế Thanh My
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bún bò Huế Sông Hương

Nếu bạn là tín đồ của ẩm thực, chắc hẳn rằng cái tên Bún bò Huế Sông Hương chẳng còn xa lạ gì với các bạn. Quán chuyên cung cấp các món bún bò ngon trứ danh, khiến thực khách gần xa không ai có thể cưỡng lại được mùi hương của các món ăn dù chỉ đi ngang qua cũng không cầm lòng đặng mà phải ghé thăm và nhăm nhi.


Nước dùng bún bò Huế muốn đậm chất phải lọc từ mắm ruốt Huế thật ngon. Loại mắm ruốt của quán lấy từ lò mắm nổi tiếng xứ Huế tại chợ Đông Ba. Còn bắp bò phải mua loại bắp thịt và gân mềm dai tạo thú vị cho người nhai, ăn vào sẽ không có cảm giác ngán. Đĩa rau dùng kèm đa dạng và đẹp mắt, với đủ loại màu sắc từ nâu đỏ bắp chuối, rau muống bàu xanh ngắt, rau thơm, xà lách...


Mỗi món ăn đều mang đậm tâm huyết của người đầu bếp dành trọn cho khách hàng của mình, nếu như bạn đang băn khoăn về giá thành của sản phẩm cũng đừng quá lo lắng nhé, mùi vị sản phẩm tuyệt hảo nhưng giá thành lại bình dân vô cùng, nhanh chân ghé ngay Bún bò Huế Sông Hương để tự thưởng cho mình món bún bò cực hấp dẫn lại vô cùng bổ dưỡng bạn nha!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 65A Gò Dầu, Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM - 0854 080 986 - 0918 229 446
  • 748 Tân Kỳ, Tân Quý, Tân Phú, TP HCM - 0866 810 460 - 0974 979 199

Email: songhuong@gmail.com
Website: http://www.bunbosonghuong.com/

Bún bò Huế Sông Hương ảnh 1
Bún bò Huế Sông Hương
Bún bò Huế Sông Hương ảnh 2
Bún bò Huế Sông Hương
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bún bò Huế 33

Một trong những quán bún bò gây thương nhớ cho những thực khách của Tân Phú, HCM chúng ta không nên bỏ lỡ chính là Bún bò Huế 33, bằng sự tận tâm của mình quán đã mang đến cho thực khách món bún bò không chỉ chất lượng mà còn an toàn cho sức khỏe người dùng.


Bún bò ở đây khiến người ăn thích thú bởi vị ngon, đậm đà và rất vừa miệng của thứ nước dùng ngọt từ xương thịt. Nước dùng trong, thanh tao và mùi thơm rất đặc trưng ăn kèm cùng xí quách. Nước dùng được nấu từ xương heo và nêm nếm rất vừa vị, vị ngọt tự nhiên không pha lẫn hương liệu. Rau tại quán đã được nhặt rất tươi và sạch, hành tây trong tô được cho khá nhiều, làm tăng thêm mùi thơm của bún bò Huế. Bún Bò Huế ở quán được chia ra hai loại là tô thường và tô lớn, có đầy đủ giò heo, chả, thịt nam bò, huyết...


Với những nguyên liệu tưởng chừng đơn giản, nhưng qua bàn tay khéo léo của những cô đầu bếp món bún bò trở nên ngon ngọt lạ thường không phải bởi sự tác động của mì chín mà chính từ việc lựa chọn kĩ lưỡng có tâm của các nhân viên tại đây. Bên cạnh đó, cửa hàng còn sở hữu một đội ngũ nhân viên đầy lòng nhiệt tình, có thái độ rất niềm nở trong cung cách phục vụ khách hàng luôn lấy lợi ích của khách hàng làm trọng điểm, Bún bò Huế 33 đã và đang cố gắng làm hài lòng khách hàng khi ghé thăm tại đây bằng các mức giá cực hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 41 Đường Lê Niệm, Quận Tân Phú, TP. HCM

Bún bò Huế 33 ảnh 1
Bún bò Huế 33
Bún bò Huế 33 ảnh 2
Bún bò Huế 33
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bún bò O Sáu

Bún bò O Sáu sẽ là cái tên tiếp theo mà Alltop muốn đề cử với các bạn trong danh sách này. Với công thức bí truyền lâu năm, cửa hàng đã tạo ra những món bún bò Huế chất lượng mang hương vị thơm ngon đặc trưng mà không thể tìm thấy được ở bất kì cửa hiệu nào.


Chỉ cần đợi một vài phút đồng hồ bát bún bò Huế của bạn đã được mang ra. Bát bún với khói bốc lên nghi ngút tỏa hương thơm ngào ngạt sẽ kích thích cái bụng đang cồn cào của bạn. Tô bún là sự kết hợp hài hòa của nước hầm xương đậm đà, sợi bún mềm và các nguyên liệu như: bò nạm, chả cua, giò heo, tiết luộc và rau sống. Tô bún có giò heo giá hơi đắt một chút nhưng cục giò heo sẽ khiến bạn cảm thấy xứng đáng bỏ thêm tiền để ăn. Giò heo nhiều nạc, ít mỡ, béo ngậy.


Với mong muốn chăm sóc tốt sức khỏe Việt, Bún bò O Sáu luôn cố gắng mang lại cho khách hàng những món ăn giàu chất dinh dưỡng không thua kém gì các món ăn sơn hào hải vị, thậm chí là tốt hơn vì không chứa quá nhiều dầu mỡ. Trước khi ra lò, các món ăn tại đậy đều phải trải qua quy trình kiểm tra chất lượng chặt chẽ, từ khâu chọn nguyên liệu, bảo quản nguyên liệu, nhiệt độ nung nấu thích hợp.... Không những vậy quán còn có đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, bạn chỉ cần đến quán và oder, những việc còn lại cứ để nhân viên quán lo hết nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 43 Tân Hương, Quận Tân Phú, TP. HCM

Bún bò O Sáu ảnh 1
Bún bò O Sáu
Bún bò O Sáu ảnh 2
Bún bò O Sáu
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Huế Tân Phú

Nhắc đến danh sách những quán bán bún bò ngon tại Tân Phú, HCM hẳn sẽ thật thiếu xót nếu bỏ qua cái tên Bún Bò Huế Tân Phú, một trong những quán ăn với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phục vụ khách hàng món bún bò chất lượng với giá thành cực yêu thương


Tại bún bò Huế Tân Phú, mỗi một nguyên liệu làm bún đều được lựa chọn kĩ càng, giữ được độ tươi mới nên khi ăn cùng với nhau vị ngọt của những loại nguyên liệu ấy sẽ hòa quyện, kết hợp lại với nhau tạo nên hương vị hấp dẫn khó có thể chối từ. Một bát bún to được trang trí bắt mắt với khoanh giò được cắt từng miếng ú ụ. Thịt bò được tẩm ướp gia vị thơm và ngọt, phần tiết mềm mại, đặc biệt có cả gân bò ăn dai dai giòn giòn. Nước dùng ở bún bò Huế Tân Phú được nấu với bí kíp gia truyền nên luôn có vị ngọt và mùi thơm rất đặc trưng.


Từ nguyên liệu, hương vị, chất lượng, cách bài trí món ăn đều được các đầu bếp chăm chút kĩ lưỡng đến từng chi tiết nhỏ nhất để an toàn cho sức khỏe người dùng, cũng như kích thích vị giác của khách hàng. Các đầu bếp tại đây luôn không ngừng nỗ lực từng ngày, cố gắng trau dồi kĩ năng bếp, liên tục cập nhật những phương pháp chế biến nấu ăn tiên tiến để khách thoải mái lựa chọn món bún bò Huế hợp với khẩu vị của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 28 Cây Keo, Quận Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại: 0933 518 548

Bún Bò Huế Tân Phú ảnh 1
Bún Bò Huế Tân Phú
Bún Bò Huế Tân Phú ảnh 2
Bún Bò Huế Tân Phú
Alltop đã giới thiệu đến bạn những quán bún bò Huế tại quận Tân Phú rồi. Hãy rủ bạn bè, người thương cùng ghé đến những địa điểm thơm ngon, hấp dẫn này để thưởng thức ngay thôi nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .