Top 8 Quán bánh canh ngon ở Quận 5, TP. HCM

861

Bánh canh cua là món ngon mà nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào những ngày se lạnh. Vì vậy, ngày càng có nhiều quán bánh canh cua mọc lên để đáp ứng nhu...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bánh Canh Cua Cô Tư

Bánh Canh Cua Cô Tư đã từ lâu trở thành một điểm đến nổi tiếng với món bánh canh độc đáo, làm say đắm hàng ngàn thực khách. Tại đây, bạn sẽ được lựa chọn mức giá phù hợp với yêu cầu cá nhân, với sự đơn giản của chiếc gánh nhưng lại được tô điểm bởi nồi nước dùng hấp dẫn và mẹt topping đa dạng. Địa chỉ này thực sự nổi bật trong lòng thị trường ẩm thực, thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng.


Bánh Canh Cua Cô Tư nằm tại gánh nhỏ trong chợ Hòa Bình, Quận 5. Điều đặc biệt không chỉ là hương vị tuyệt vời mà còn là cái giá "đại gia". Nước dùng ở đây đậm đà, màu nâu đỏ quyến rũ, đầy ắp chả cua và giò. Thịt cua luôn tươi ngon và được cô chủ quán chăm sóc tận tình. Bánh canh ở đây được trưng lâu trong nồi nước dùng, giúp thấm đều gia vị và có độ dai vừa phải.


Một tô bánh canh thông thường tại đây đã đầy đủ topping như thịt cua xé, thịt nạc và huyết. Nước lèo ngon mịn, bánh canh mềm mịn, cua và thịt đều ngon tuyệt. Điều đặc biệt, nếu bạn muốn thử một trải nghiệm đặc biệt hơn, quán còn cung cấp tô bánh canh cua nguyên con với một con cua to bự, thịt tươi ngon đến không thể cưỡng lại. Giá cả tại quán dao động từ 40.000 đến 100.000 đồng cho một tô bánh canh thông thường, và có thể lên tới hơn 200.000 đồng cho tô bánh canh cua nguyên con - món ăn huyền thoại mà giới sành ăn Sài Gòn không ngừng ca ngợi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 45 Bạch Vân, Quận 5, TP. HCM
Giờ mở cửa: 14:00 – 18:00

Bánh Canh Cua Cô Tư ảnh 1
Bánh Canh Cua Cô Tư
Bánh Canh Cua Cô Tư ảnh 2
Bánh Canh Cua Cô Tư
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bánh Canh Chả Cá 121 Nguyễn Trãi

Ngoài bánh canh cua và bánh canh sườn, món bánh canh chả cá cũng đang thu hút sự quan tâm của người Sài Gòn. Giống như hủ tiếu, bún phở, bánh canh chả cá đã trở thành một món ăn ngon nổi tiếng không chỉ tại Sài Gòn mà còn trên khắp cả nước. Với miếng chả cá dai ngon, thơm ngon, kết hợp cùng sợi bánh canh mềm mại và nước lèo thanh thanh, món bánh canh chả cá chắc chắn sẽ đánh bại vị giác của bạn.


Nếu bạn đang ở Quận 5, hãy ghé thăm địa chỉ 121 Nguyễn Trãi để thưởng thức những tô bánh canh bình dân nhưng với hương vị vô cùng đặc biệt. Bánh Canh Chả Cá tại 121 Nguyễn Trãi sẽ chinh phục bạn ngay từ lần đầu thử vị, với nước lèo thanh mát, không quá mặn và không quá đặc. Món ăn luôn được phục vụ nóng hổi, tạo cảm giác ấm áp trong bữa ăn. Đặc biệt, giá cả rất bình dân, chưa đến 30.000 đồng cho một tô bánh canh, nên thực đơn không quá đa dạng nhưng chất lượng vượt trội.


Chả cá tại đây thật sự đáng để khen ngợi, dai dai và ngon miệng. Sợi bánh canh mềm mịn, thịt nạc mềm mại và không bị khô, tạo nên sự hoàn hảo trong mỗi tô bánh canh. Bánh canh chả cá 121 Nguyễn Trãi ghi điểm với thực khách bởi hương vị ngọt ngào của nước lèo được hầm từ cá tươi trong nhiều giờ. Đây chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời để bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng."


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 121 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM
Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00

Bánh Canh Chả Cá 121 Nguyễn Trãi ảnh 1
Bánh Canh Chả Cá 121 Nguyễn Trãi
Bánh Canh Chả Cá 121 Nguyễn Trãi ảnh 2
Bánh Canh Chả Cá 121 Nguyễn Trãi
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bánh Canh Tôm Bột Gạo - Lê Hồng Phong

Nếu bạn đang trên hành trình tìm kiếm một quán bánh canh tôm đẳng cấp, với chất lượng ấn tượng và giá cả phải chăng, thì hãy dừng lại tại địa chỉ 131 Lê Hồng Phong, Quận 5 để trải nghiệm Bánh Canh Tôm Bột Gạo - Lê Hồng Phong. Với sự thành công và uy tín mà quán này đã xây dựng được, từ một quán nhỏ ven đường, Bánh Canh Tôm Bột Gạo đã nâng cấp không gian thành một quán ẩm thực sang trọng hơn, đảm bảo sự sạch sẽ và thoải mái. Đúng như tên gọi, người ta ăn bánh canh ở đây siêu đông luôn.


Quán nằm trên đường Lê Hồng Phong và dễ dàng nhận biết bởi bảng hiệu nổi bật. Có sẵn bàn ăn ở cả ngoài trời và trong nhà, cũng như bãi đậu xe không thu phí phía bên hông. Không gian ngoài trời rất mát mẻ, trong nhà sáng sủa và sạch sẽ. Bánh canh tại đây được làm từ bột gạo tự nhiên, không phải loại bánh canh công nghiệp, có sợi mềm mại, thấm nước dùng hoàn hảo. Nước dùng tại Bánh Canh Tôm Bột Gạo - Lê Hồng Phong được nấu từ củ cải, mang hương vị ngọt thanh, đậm đà và tự nhiên. Bạn có thể thêm chút ớt nếu thích hương vị cay cay.


Topping của món ăn bao gồm 2 con tôm tươi lớn và 2 cục chả cũng to không kém. Tôm đã được bóc vỏ, ngọt ngào, và chả thấm đầy gia vị. Huyết ở đây ngon và không có mùi tanh. Đi kèm với món bánh canh là đĩa bánh quẩy giòn tan và ngon mắt. Ngoài bánh canh tôm, quán còn cung cấp nhiều món khác như cháo xương, bò viên, má heo,... Với giá chỉ trung bình 35.000 đồng cho một tô bánh canh, Bánh Canh Tôm Bột Gạo - Lê Hồng Phong là một lựa chọn tuyệt vời cho những tín đồ của món bánh canh. Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức hương vị độc đáo tại địa chỉ này!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 131 Lê Hồng Phong, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 0363 707 324
Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

Bánh Canh Tôm Bột Gạo - Lê Hồng Phong ảnh 1
Bánh Canh Tôm Bột Gạo - Lê Hồng Phong
Bánh Canh Tôm Bột Gạo - Lê Hồng Phong ảnh 2
Bánh Canh Tôm Bột Gạo - Lê Hồng Phong
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bánh Canh Cua Bà Ba

Bánh canh cua, một biểu tượng ẩm thực Sài Gòn mà bạn nhất định phải thử một lần. Và khi nói đến bánh canh cua, không thể không nhắc đến Quán Bà Ba - nơi mang đến trải nghiệm độc đáo với hình thức bánh canh nồi đầy hấp dẫn. Quán Bà Ba nổi tiếng với những tô bánh canh cua có thể phục vụ đủ cho 2-3 người ăn, và cũng có sẵn tô bánh canh thông thường cho những ai muốn thử. Điều đặc biệt là thức ăn tại đây không chỉ ngon mà còn rất hợp túi tiền. Quán nằm trong một con ngõ dài khoảng 20m, luôn thu hút đông đảo khách hàng. Tô bánh canh cua tại đây thật sự lớn, đủ để làm no từ 2-3 người. Nước súp và các thành phần bên trên tô bánh canh luôn tươi ngon và hấp dẫn. Đặc biệt, sợi bánh canh luôn to và không bị nát, nước dùng thơm ngon và đậm đà.


Bánh canh tại Quán Bà Ba luôn đầy đặn với chả cá, giò heo, huyết, trứng cút và tôm tươi ngon. Đặc biệt, bánh canh nồi đang nổi lên như một điểm đặc biệt, giúp thức ăn được giữ nhiệt lâu hơn trong thố đá và mang lại hương vị khó quên. Đừng bỏ lỡ nước chấm muối ớt xanh thơm ngon, một phần không thể thiếu của bữa ăn tại quán Bà Ba. Với hương vị thơm ngon, hấp dẫn, nước dùng thanh ngọt kết hợp với thịt cua dai chắc và sợi bánh canh mềm mại, Quán Bà Ba sẽ khiến bạn hài lòng và luôn muốn quay lại thử món ăn ngon độc đáo này.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 84/6 Nguyễn Biểu, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 0902 994 946

Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhcuababa/

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Bánh Canh Cua Bà Ba ảnh 1
Bánh Canh Cua Bà Ba
Bánh Canh Cua Bà Ba ảnh 2
Bánh Canh Cua Bà Ba
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bánh Canh Cua 14

Nếu bạn là người yêu thích món bánh canh cua đậm đà hương vị, thì Bánh Canh Cua 14 chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng. Quán nằm trên đường Trần Bình Trọng và đã thu hút rất đông thực khách, đặc biệt là các bạn trẻ sành ăn Sài Gòn. Không gian của quán được trang trí bắt mắt, tạo cảm giác thoải mái và ấm cúng cho thực khách. Sợi bánh tại Bánh Canh Cua 14 mềm dai vừa đủ, nước bánh có màu vàng thơm ngon, béo ngậy, đúng chất bánh canh cua miền Nam. Nguyên liệu hải sản tươi ngon gồm cua, tôm và giò heo đặc biệt với chả cua. Cua tại đây to và ngon, không có mùi tanh và không có xương cua bên trong.


Giò heo cũng đa dạng với nhiều lựa chọn như giò nạc, giò gân, giò khoanh, móng, cùi chỏ. Tôm luôn tươi ngon và có thể thấy chúng "sống nhăn răng" khi bạn mua về. Chả cua đang là món đắt khách nhất của quán, và bạn có thể tự do lựa chọn giữa 4 loại nguyên liệu chính để kết hợp với bánh. Ngoài ra, Bánh Canh Cua 14 còn cung cấp "Con Suôn" và "Dầu Cháo Quẩy" để kèm theo bánh canh, tạo sự đa dạng cho bữa ăn. Đừng quên thử nước chấm tại đây, nó cũng rất ngon đấy! Thêm vào đó, quán còn có bán chanh dây nguyên chất pha tại gia, là một sự kết hợp hoàn hảo để làm dịu đi hương vị đậm đà của bánh canh cua. Đến Bánh Canh Cua 14 để tận hưởng hương vị đặc biệt này!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 221 Trần Bình Trọng, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 0902 781 268

Email: banhcanhcua14@gmail.com

Website: http://www.banhcanhcua.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhcua14/

Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

Bánh Canh Cua 14 ảnh 1
Bánh Canh Cua 14
Bánh Canh Cua 14 ảnh 2
Bánh Canh Cua 14
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bánh Canh Cua - Huỳnh Mẫn Đạt

Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm ẩm thực độc đáo tại Sài Gòn, thì Bánh Canh Cua - Huỳnh Mẫn Đạt là một địa điểm không thể bỏ lỡ. Quán nhỏ này nằm trên một con đường của quận 5 và nổi tiếng chỉ bán một món duy nhất, đó là canh ghẹ. Tất cả nguyên liệu được chuẩn bị kĩ lưỡng và đảm bảo luôn tươi ngon, chỉ sử dụng trong ngày, đảm bảo về cả hương vị lẫn chất lượng. Sợi mì to và dai, kết hợp với nước dùng được chế biến đặc biệt, tạo ra một hương vị riêng biệt không thể nhầm lẫn. Tại đây, bạn có thể lựa chọn kích thước phần ăn lớn hoặc bé tùy ý. Nhiều người đã chia sẻ rằng nếu bạn đến Sài Gòn mà không ghé qua quán Bánh Canh Cua - Huỳnh Mẫn Đạt để thử món canh ghẹ thì thực sự là một thiếu sót đáng tiếc.


Bánh canh không chỉ ngon mà còn bắt mắt với màu sắc hấp dẫn. Màu vàng cam của ghẹ hòa quyện với nước dùng óng ảnh, và màu xanh lá của rau tạo nên một tuyệt phẩm mà bạn không thể cưỡng lại. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được sự kết hợp hấp dẫn giữa sợi bánh mì dai và mềm, nước lèo ngọt ngào, và mùi thơm đặc trưng của thịt cua. Giá bánh canh ghẹ ở đây dao động từ 40.000 đến 55.000 VNĐ, tùy thuộc vào kích thước phần ăn lớn hay nhỏ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 46 Huỳnh Mẫn Đạt, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 0765 200 807

Giờ mở cửa: 05:30 - 22:00

Bánh Canh Cua - Huỳnh Mẫn Đạt ảnh 1
Bánh Canh Cua - Huỳnh Mẫn Đạt
Bánh Canh Cua - Huỳnh Mẫn Đạt ảnh 2
Bánh Canh Cua - Huỳnh Mẫn Đạt
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bánh Canh Giò Heo - Nguyễn Trãi

Bánh canh giò heo Sài Gòn có lẽ là một trong những món ăn bình dân ngon và độc đáo, và để tìm được một quán ngon thực sự thì không phải lúc nào cũng dễ dàng. Trong số những quán ngon nhất Sài Gòn, quán Bánh Canh Giò Heo trên đường Nguyễn Trãi là một cái tên nổi bật. Dù nằm trên vỉa hè, quán luôn đông khách và hấp dẫn nhiều thực khách. Một tô bánh canh tại đây sẽ được trang trí đầy đủ với các loại topping như cá dầm, lòng cá, trứng cá, trứng cút, chả cá hấp, chả cá chiên, và da heo, mà giá chỉ có 30.000 VNĐ. Nước lèo được nấu với vị ngọt và thanh, không hề có mùi tanh của cá.


Nước dùng tại quán được nấu đậm vị nhờ việc ninh xương heo trong nhiều giờ, tạo ra hương vị ngọt tự nhiên. Món ăn được kết hợp với móng giò và rau thơm tạo nên một hương vị hấp dẫn khó quên. Mặc dù quán luôn đông khách, nhưng dịch vụ ở đây rất nhanh chóng, đảm bảo bạn sẽ không phải chờ lâu. Nên đến quán sớm để có cơ hội thưởng thức đầy đủ các loại topping ngon lành của quán. Bánh Canh Giò Heo trên đường Nguyễn Trãi còn cung cấp các loại nước uống mát lạnh để giải khát.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 487 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 0906 212 625

Giờ mở cửa: 06:30 - 14:00 & 16:30 - 21:00

Bánh Canh Giò Heo - Nguyễn Trãi ảnh 1
Bánh Canh Giò Heo - Nguyễn Trãi
Bánh Canh Giò Heo - Nguyễn Trãi ảnh 2
Bánh Canh Giò Heo - Nguyễn Trãi
Top 7
(có 0 lượt vote)

Bánh Canh Thị

Bánh Canh Thị là một điểm đến không thể bỏ lỡ cho những tín đồ ẩm thực tại Sài Gòn. Quán nổi tiếng với món canh tôm càng xanh độc đáo và ngon miệng. Tọa lạc tại một vị trí lý tưởng, Bánh Canh Thị đã thu hút sự quan tâm của nhiều thực khách, đặc biệt là những người yêu thích hương vị độc đáo của món canh tôm càng xanh. Bánh canh tại đây được chế biến tinh tế với sợi bánh mềm mại, nước lèo thanh mát và tôm càng xanh tươi ngon. Hương vị độc đáo của canh tôm này không thể cưỡng lại và đã làm nên danh tiếng cho quán.


Ngoài canh tôm càng xanh, Bánh Canh Thị còn có nhiều món ăn khác để bạn khám phá. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức hương vị đặc trưng của Sài Gòn và đảm bảo có một trải nghiệm ẩm thực thú vị. Hãy ghé thăm Bánh Canh Thị để thưởng thức canh tôm càng xanh ngon độc đáo và cảm nhận không gian ấm cúng và thoải mái, nơi thực khách có thể thư giãn và thưởng thức hương vị tuyệt vời.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 285/5 Trần Bình Trọng, Q.5, TP. HCM
Giờ mở cửa: 10:00 – 20:00

Bánh Canh Thị ảnh 1
Bánh Canh Thị
Bánh Canh Thị ảnh 2
Bánh Canh Thị
Alltop vừa công bố danh sách các địa điểm độc đáo để thưởng thức món bánh canh thơm ngon tại Quận 5, TP.HCM. Đừng bỏ lỡ cơ hội tạo lịch hẹn với bạn bè và khám phá những tô bánh canh hấp dẫn ngay hôm nay!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .