Top 8 Quán hủ tiếu ngon ở Quận 5, TP. HCM

88

Hủ tiếu là một món ăn dân dã mang đầy tinh hoa của đất Việt. Món ăn này gắn liền với nhiều tỉnh thành như Mỹ Tho, Sa Đéc,... Ở mỗi vùng sẽ có loại...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Hủ tiếu – Bánh bao Cả Cần

Mở đầu danh sách những địa chỉ bán hủ tiếu ngon nhất tại quận 5, TP HCM mà Alltop muốn giới thiệu với các bạn là Hủ tiếu – Bánh bao Cả Cần. Bằng sự tài tình và khéo léo của mình, các đầu bếp tại đây luôn đưa thực khách đi từ những bất ngờ này đến bất ngờ khác, ngày càng thanh công trong việc chứng tỏ vị thế của mình trong làng ẩm thực Việt Nam.


Hủ tiếu – Bánh bao Cả Cần có vị ngọt thanh của nước dùng từ xương và nước sốt đậm đà, ăn cùng với sợi hủ tiếu dai dai, thịt, tôm và lòng heo thơm béo, ngất ngây. Vì có giá khá cao nên một tô hủ tiếu ở đây lúc nào cũng đầy ắp thịt băm, sườn mềm, tôm to, viên tôm, trứng, tim cật. Nước lèo khá là thanh dịu nhẹ đối với hủ tiếu nước.


Hủ tiếu khô nước sốt ở đây lại rất đậm đà vị chua chua ngọt ngọt, thậm chí có cả topping bạch tuộc. Với món hủ tiếu Mỹ Tho này, bạn có thể thử trải nghiệm dùng hủ tiếu khô hoặc hủ tiếu nước tùy theo sở thích. Ngoài ra quán còn có bánh bao rất ngon bạn có thể thử nhé.


Với quy trình lựa chọn nguyên liệu tươi ngon an toàn cùng với cách nêm nếm vừa miệng đã khiến các thực khách chỉ mới ghé đến một lần cũng sẽ tìm cách đến thăm những lần sau đó nữa. Bên cạnh đó, không gian rộng rãi thoáng mát, bàn ghế sạch sẽ, chất lượng thực phẩm luôn tươi ngon, nhân viên lịch sự nhiệt tình chắc chắn sẽ làm hài lòng thực khách không chỉ về chất lượng mà còn về cả dịch vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 110 Hùng Vương, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 028 3856 1226

Hủ tiếu – Bánh bao Cả Cần ảnh 1
Hủ tiếu – Bánh bao Cả Cần
Hủ tiếu – Bánh bao Cả Cần ảnh 2
Hủ tiếu – Bánh bao Cả Cần
Top 1
(có 0 lượt vote)

Mì Chú Cao

Sau Hủ tiếu – Bánh bao Cả Cần, cái tên tiếp theo mà Alltop sẽ giới thiệu đến các bạn trong danh sách này cũng không hề kém cạnh về độ nổi tiếng là Mì Chú Cao sau nhiều năm ra đời, cửa hàng đã mang đến cho khách hàng những món ăn ngon, chất lượng, lưa lại dấu ấn đặc biệt trong lòng khách hàng.


Thực đơn của quán rất đa dạng, bạn có thể chọn lựa từ hủ tiếu thập cẩm với cật, gan, tim đến hủ tiếu mì, mì xá xíu, hoành thánh. Điều nổi bật khiến tiệm Mì Chú Cao được lòng nhiều thực khách có lẽ bởi nước lèo có vị đậm đà, ngọt từ xương, vừa miệng mà không nhiều bột ngọt. Ngoài ra, sợi mì tươi có độ dai vừa phải. Nước dùng rất thơm, thịt mềm là điểm bí mật chiều lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất. Nếu ghé quán từ chiều đến tối, bạn có cơ hội thưởng thức bánh tôm chiên giòn rụm được chủ phục vụ thêm.


Từ nguyên liệu, hương vị, chất lượng, cách bài trí món ăn đều được các đầu bếp chăm chút kĩ lưỡng đến từng chi tiết nhỏ nhất để an toàn cho sức khỏe người dùng, cũng như kích thích vị giác của khách hàng. Các đầu bếp tại đây luôn không ngừng nỗ lực từng ngày, cố gắng trau dồi kĩ năng bếp, liên tục cập nhật những phương pháp chế biến nấu ăn tiên tiến, thiết kế thực đơn phong phú để khách thoải mái lựa chọn các món ăn hợp với khẩu vị của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 59 Trần Bình Trọng, Quận 5, TP. HCM

Mì Chú Cao ảnh 1
Mì Chú Cao
Mì Chú Cao ảnh 2
Mì Chú Cao
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hủ Tiếu Mì Minh Ký

Nhắc đến danh sách những quán bán hủ tiếu ngon tại quận 5, Tp HCM hẳn sẽ thật thiếu xót nếu bỏ qua cái tên Hủ Tiếu Mì Minh Ký, một trong những quán ăn với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phục vụ khách hàng món hủ tiếu chất lượng với giá thành cực yêu thương


Tuy vỏn vẹn chỉ chiếc xe nhỏ nhưng mọi người có thể thấy quán chế biến hủ tiếu mì với đủ loại nguyên liệu: thịt heo, sườn heo, tim gan cật, lòng, tôm, trứng cút,hoành thánh, thịt xá xíu ăn kèm với giá sống, hẹ, cần, xà lách, húng, thì là, ngò …đủ loại cho các bạn thay đổi khẩu vị mà không sợ bị ngán. Cách chế biến ở Hủ Tiếu Mì Minh Ký có hương vị đặc trưng của người Hoa, tô hủ tiếu mì được trộn với một lớp dầu tỏi nên khi ăn rất thơm. Cũng như cái tiệm hủ tiếu mì người Hoa khác, mùi vị ở đây không quá mặn. Nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, Hủ Tiếu Mì Minh Ký đã không ngừng tìm kiếm những nguồn nguyên liệu tươi ngon, dùng trong ngày. Xương được ninh kĩ tạo ra một nồi nước dùng cực chất, thơm ngon đậm vị, không chỉ ngon tô hủ tiếu của quán cũng dễ dàng chiếm được cảm tình của người dùng khi vô cùng bắt mắt.


Bên cạnh đó, quán còn có không gian mát mẻ, thoáng đãng thích hợp cho việc ngâm nhi món ngon của bạn sau những giờ làm việc căng thẳng


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 356 Trần Phú, Quận 5, TP. HCM

Hủ Tiếu Mì Minh Ký ảnh 1
Hủ Tiếu Mì Minh Ký
Hủ Tiếu Mì Minh Ký ảnh 2
Hủ Tiếu Mì Minh Ký
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hủ Tiếu Sa Tế Gia Truyền Tô Ký

Nếu bạn là tín đồ của hủ tiếu thì cái tên Hủ Tiếu Sa Tế Gia Truyền Tô Ký bạn không nên bỏ lỡ qua. Hủ Tiếu ở đây có hương vị thơm ngon khó cưỡng mà Alltop tin chắc chỉ cần bạn đã thưởng thức qua cũng sẽ khó mà quên được.


Mặc dù đã ra đời từ lâu như hủ tiếu Tô Ký vẫn luôn giữ được hương vị ban đầu và khiến thực khách phải trầm trồ. Nước dùng được chế biến từ công thức gia truyền được kết hợp hơn 30 nguyên liệu cho ra một hương vị rất đặc biệt. Tô hủ tiếu có màu vàng đẹp mắt cùng miếng thịt nai tươi có vị ngọt tự nhiên. Nếm thử nước dùng bạn sẽ cảm nhận ngay vị béo béo, bùi bùi của đậu phộng. Nếu bạn nào muốn ăn hương vị đậm đà bạn có thể chan hết nước chấm. Tô hủ tiếu khá là đầy đủ, nhiều thịt, có bò viên và lòng bò.


Với những nguyên liệu tưởng chừng đơn giản, nhưng qua bàn tay khéo léo của những cô đầu bếp món hủ tiếu trở nên ngon ngọt lạ thường không phải bởi sự tác động của mì chín mà chính từ việc lựa chọn kĩ lưỡng có tâm của các nhân viên tại đây. Bên cạnh đó, cửa hàng còn sở hữu một đội ngũ nhân viên đầy lòng nhiệt tình, có thái độ rất niềm nở trong cung cách phục vụ khách hàng luôn lấy lợi ích của khách hàng làm trọng điểm, Tô Ký đã và đang cố gắng làm hài lòng khách hàng khi ghé thăm tại đây bằng các mức giá cực hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 36 Gò Công, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 028 6670 8266

Hủ Tiếu Sa Tế Gia Truyền Tô Ký ảnh 1
Hủ Tiếu Sa Tế Gia Truyền Tô Ký
Hủ Tiếu Sa Tế Gia Truyền Tô Ký ảnh 2
Hủ Tiếu Sa Tế Gia Truyền Tô Ký
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hủ Tiếu A Hòa - Phan Văn Trị

Hủ Tiếu A Hòa - Phan Văn Trị sẽ là cái tên tiếp theo mà Alltop muốn đề cử với các bạn trong danh sách này. Với công thức bí truyền lâu năm, cửa hàng đã tạo ra những món hủ tiếu chất lượng mang hương vị thơm ngon đặc trưng mà không thể tìm thấy được ở bất kì cửa hiệu nào.


Quán ăn vị người Hoa. Nổi tiếng bởi các loại mì, nhất là mì sủi cảo khô. Mì dai, nước dùng rất thơm, mình ăn không bị cứng hàm do bột ngọt như các quán khác. Miếng sủi cảo to, thịt xay bọc tôm khá tươi. Ngoài ra quán có bán sa tế nai cũng đặc biệt. Giá bình dân 40k/tô phù hợp cho những ai thích trải nghiệm món địa phương. Một tô hủ tiếu đầy đủ của quán thường gồm mực, nước hầm xương, hành, giá và thịt viên, trứng cút. Điểm cộng cho quán chính là món mực vừa ăn, giòn và nước dùng thơm, béo ngậy.


Với mong muốn chăm sóc tốt sức khỏe Việt, Hủ Tiếu A Hòa - Phan Văn Trị luôn cố gắng mang lại cho khách hàng những món ăn giàu chất dinh dưỡng không thua kém gì các món ăn sơn hào hải vị, thậm chí là tốt hơn vì không chứa quá nhiều dầu mỡ, cholesterol dư thừa giúp quá trình trao đổi chất của cơ thể diễn ra nhanh chóng. Trước khi ra lò, các món ăn tại đậy đều phải trải qua quy trình kiểm tra chất lượng chặt chẽ, từ khâu chọn nguyên liệu, bảo quản nguyên liệu, nhiệt độ nung nấu thích hợp.... Không những vậy quán còn có đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, bạn chỉ cần đến quán và oder, những việc còn lại cứ để nhân viên quán lo hết nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 95 Phan Văn Trị, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 0908 274 112

Email: Hutieuahoapvt95@gmail.com

Fanpage: facebook.com/hutieuahoa/

Hủ Tiếu A Hòa - Phan Văn Trị ảnh 1
Hủ Tiếu A Hòa - Phan Văn Trị
Hủ Tiếu A Hòa - Phan Văn Trị ảnh 2
Hủ Tiếu A Hòa - Phan Văn Trị
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hủ Tiếu Dê Way Ký

Nếu bạn là tín đồ của ẩm thực, chắc hẳn rằng cái tên Hủ Tiếu Dê Way Ký chẳng còn xa lạ gì với các bạn. Quán chuyên cung cấp các món hủ tiếu ngon trứ danh, khiến thực khách gần xa không ai có thể cưỡng lại được mùi hương của các món ăn dù chỉ đi ngang qua cũng không cầm lòng đặng mà phải ghé thăm và nhăm nhi.


Món ăn được nấu theo phong vị người Hoa đậm đà và lạ miệng. Điểm đặc biệt nhất của Hủ Tiếu Dê Way Ký là thịt dê được khử mùi với rượu Mai Quế Lộ và tẩm ướp cùng nhiều loại gia vị khác. Toàn bộ thịt xương của dê được hầm nhiều giờ liền nên nước dùng ngọt đậm từ xương và thịt. Ngoài ra, quán còn đặc biệt chuẩn bị một ít chao và sa tế bên cạnh để thực khách có thể nêm nếm tùy theo ý thích.


Trong lúc ăn bạn có thể cảm nhận được sự tấm lòng và sự tinh tế của người chế nước hủ tiếu khiến cho từng thìa nước dùng vào miệng đến đâu như muốn đọng lại mãi ở đó. Từng miếng thịt thái lát mỏng bày biện vô cùng bắt mắt, đó là sự khéo léo trong từng đường dao. Không còn gì tuyệt hơn là được húp bát hủ tiếu nóng thơm phức mùi hành ngò cùng thịt dê mềm tại Hủ Tiếu Dê Way Ký.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 585b Đường Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 0938 101 888

Email: wayway1612@yahoo.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Hutieudewayky

Hủ Tiếu Dê Way Ký ảnh 1
Hủ Tiếu Dê Way Ký
Hủ Tiếu Dê Way Ký ảnh 2
Hủ Tiếu Dê Way Ký
Top 6
(có 0 lượt vote)

Hủ Tiếu Song Nguyên

Hủ Tiếu Song Nguyên là cái tên tiếp theo mà Alltop sẽ giới thiệu đến các bạn trong danh sách này, chẳng cần lời giới thiệu hoa mỹ hay những quảng cáo phô trương, chất lượng món hủ tiếu tại đây cũng đủ làm nên tên tuổi lớn cho cửa hàng từ bao đời nay trên đất Sài Thành.


Chất lượng của tô hủ tiếu ở Hủ Tiếu Song Nguyên thì khỏi phải bàn. Một tô hủ tiếu đầy ắp thịt thà, thơm ngon và hấp dẫn vô cùng. Sợi mì dai giòn ăn kèm với xà lách xoong tươi ngon đủ vị. Nước dùng trong, ngọt xương chấm với sa tế cay cay ấm nóng. Quán còn bán hủ tiếu khô ngon cực chất, món được trộn đều với nhiều nguyên liệu khác nhau tạo nên một hương vị vô cùng thơm ngon. Đặc biệt là tôm to mập mạp và chắc thịt thịt nạc và bằm ăn ngon nứt mũi, hành phi ở đây rất thơm, có cả bông cải và ngó sen nữa khá lạ miệng mà siêu ngon.


Như đã giới thiệu ở trên, hương vị của món hủ tiếu tại đây khá là đa dạng và phong phú, giá thành bình ổn và có phần cạnh tranh so với các quán còn lại trên địa bàn, tuy vậy nhưng chất lượng món ăn lại luôn ở mức cực đỉnh, hợp khẩu vị của người dùng.


Ghé ngay Hủ Tiếu Song Nguyên để trải nghiệm bạn nha


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 175 Bùi Hữu Nghĩa, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 028 3838 2744

Hủ Tiếu Song Nguyên ảnh 1
Hủ Tiếu Song Nguyên
Hủ Tiếu Song Nguyên ảnh 2
Hủ Tiếu Song Nguyên
Top 7
(có 0 lượt vote)

Hủ Tiếu Mì Chú Thòn

Khi bạn đặt chân đến mảnh đất Sài Thành thân yêu và muốn tìm cho mình một địa chỉ bán hủ tiếu ngon, chất lượng thì Hủ Tiếu Mì Chú Thòn là một sự gợi ý không thể tuyệt vời hơn cho bạn. Với phương thức nấu hủ tiếu bí truyền, Alltop đảm bảo mang đến cho thực khách hương vị hấp dẫn.


Mang hương vị hủ tiếu mì gia của người Hoa truyền thống, một tô thập cẩm ở Hủ Tiếu Mì Chú Thòn có thịt xá xíu lát, bao tử, gan, tim, cật heo, tôm, gia vị tỏi phi, hành phi, giá, hẹ, hành lá. Nước dùng ngon, nêm nếm vừa miệng. Ở đây còn có xí quách xương mềm mềm thơm ngon. Sợi mì trứng người Hoa ngon dai, hủ tiếu mềm tương tự bánh phở người Việt.


Quán lên món khá nhanh nên bạn không cần phải chờ khá lâu, chỉ trong giây lát đã có những nhân viên phục vụ nhanh nhẹn từ A đến Z từ khâu dọn đĩa, chén,.. vô cùng nhiệt tình, chu đáo. Các món ăn ở đây trước khi phục vụ cho khách hàng đều phải qua các khâu kiểm định chặt chẽ, tuân thủ nghiêm ngặt các bước vệ sinh an toàn thực phẩm nhằm đảm bảo quyền lợi và sức khỏe cho khách hàng. Đừng bỏ lỡ địa chỉ Hủ Tiếu Mì Chú Thòn nếu bạn đang có ý định tìm kiếm địa chỉ bán hủ tiếu ngon tại Sài Thành nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 44 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 0907 800 568

Hủ Tiếu Mì Chú Thòn ảnh 1
Hủ Tiếu Mì Chú Thòn
Hủ Tiếu Mì Chú Thòn ảnh 2
Hủ Tiếu Mì Chú Thòn
Hãy chọn và đến thưởng thức những món hủ tiếu thơm ngon tại các địa chỉ mà Alltop vừa gợi ý nhé. Hi vọng bạn đọc đã thật sự thích bài viết lần này của Alltop. Chúc bạn có được một bữa ăn hoành tráng.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .