Top 5 Quán bánh canh ngon và đông khách nhất tại Nha Trang

51

Đi du lịch Nha Trang mà không ăn bánh canh thì quả thật thiếu xót. Bài viết dưới đây hãy cùng Alltop tìm hiểu về các quán bánh canh ngon và đông khách nhất tại...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bánh Canh Bà Thừa (Tèo Anh)

Bánh Canh Bà Thừa là một trong những quán bánh canh lâu đời nhất ở Nha Trang. Ngày trước quán ở số 10A Phan Chu Trinh, sau dời qua 28 Tô Vĩnh Diện đến hiện nay. Đặc trưng của tô bánh canh ở đây là cọng bánh canh mềm, nước lèo ngọt thanh, topping có chả viên, cá dầm và chả chiên hoặc hấp. Độc đáo nhất là món thêm: chả chiên kèm hành tây xắt lát mỏng, trộn với nước mắm ớt và chanh. Cách thức ăn mang hơi hướng gỏi (salad) này chỉ có ở chuỗi các quán Bà Thừa. Đến quán nhất định phải thưởng thức qua.


Một phần đặc biệt có giá 45.000 VNĐ gồm 1 tô bánh canh và 1 đĩa chả cá, phần thường là 35.000 VNĐ. Quán rất thu hút khách vào mùa du lịch cao điểm, nếu có dịp ghé Nha Trang hãy tới và trải nghiệm mọi người nha.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 28 Tô Vĩnh Diện, Phương Sài, Nha Trang

Giờ mở cửa: 06:00–20:00

Điện thoại: 0935507773

Bánh Canh Bà Thừa (Tèo Anh) ảnh 1
Bánh Canh Bà Thừa (Tèo Anh)
Bánh Canh Bà Thừa (Tèo Anh) ảnh 2
Bánh Canh Bà Thừa (Tèo Anh)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Quán Bánh canh Cô Hà nằm ở ngay đầu đường Phan Chu Trinh nên khá dễ để tìm kiếm, tuy không gian nhỏ nhưng được sắp xếp gọn gàng và sạch sẽ. Tô bánh canh ở đây gồm bánh canh, chả cá, cá dầm, cá viên chiên và hành lá siêu nhiều. Đặc biệt ở đây bánh canh là sợi nhỏ như hủ tiếu chứ không lớn như ở miền Nam được làm từ bột gạo, ăn dai ngon, lạ miệng. Chả cá do nhà tự làm nên có vị rất riêng, thơm chứ không hề bị tanh. Nước dùng hơi sền sệt, ngọt thanh là cảm nhận chung của nhiều người khi được thưởng thức. Quán không có rau ăn kèm mà ai muốn ăn thêm chả cá hay bánh mì thì có thể gọi riêng. Ngoài bánh canh còn có thêm bánh mì chả cá cũng rất ngon, chả cá đầy ụ ăn vào là no cả ngày luôn nha.


Về giá cả rất hợp lý, một tô bánh canh bình quân cỡ 30.000 VNĐ, đĩa chả cá 22.000 VNĐ, bánh mì chả 25.000 VNĐ, dân địa phương ghé ăn rất nhiều.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 14 Phan Chu Trinh, Xương Huân, Nha Trang

Điện thoại: 0985678168

Giờ mở cửa: 06:00 – 20:00

Bánh canh Cô Hà ảnh 1
Bánh canh Cô Hà
Bánh canh Cô Hà ảnh 2
Bánh canh Cô Hà
Top 2
(có 0 lượt vote)

Quán Bánh Canh - Bún Cá Hai Cá

Quán bánh canh Hai Cá khá nổi tiếng tại Nha Trang, tính đến nay đã tồn tại tầm 15 - 20 năm. Tại đây, các loại topping và chả cá khá ngon, đặc biệt có món chả mực và có lẽ đây cũng là quán bánh canh, bún cá duy nhất ở Nha Trang có món chả mực. Tô thập cẩm với giá 55.000 VNĐ gồm có sứa, chả cá, thịt cá, trứng cá, lòng cá,... bằng 2 tô bình thường ở nơi khác. Nước dùng ngọt thanh, ăn kèm rau sống tươi, sạch và nhiều. Có tương ớt thần thánh đặc trưng của miền Trung.


Quán buổi sáng đông khách nên ngồi hơi chật, nhưng bù lại đồ ăn lên khá nhanh. Đặc biệt, khách Hàn Quốc đến đây ăn rất đông luôn. Bà chủ tính tiền nói cả giá bằng tiếng Hàn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 156 Nguyễn Thị Minh Khai, Phước Hoà, Nha Trang

Điện thoại: 0976477172

Giờ mở cửa: 05:30–21:30

Quán Bánh Canh - Bún Cá Hai Cá ảnh 1
Quán Bánh Canh - Bún Cá Hai Cá
Quán Bánh Canh - Bún Cá Hai Cá ảnh 2
Quán Bánh Canh - Bún Cá Hai Cá
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bánh canh Cô Hai - bánh canh cứu đói của Nha Trang

Bánh canh Cô Hai hay còn được mệnh danh là quán bánh canh cứu đói của Nha Trang. Gọi là bánh canh cứu đói bởi một bát ở đây chỉ 8.000 đồng, vừa vặn với những ai muốn ăn một bữa đầy đặn mà không phải lo lắng về giá cả. Sau hơn 30 năm tồn tại, quán vẫn được nhiều thực khách lui tới dù không gian khá nhỏ.


Đáng chú ý, khách ăn quen quán này vẫn đùa rằng bà chủ mãi không chịu tăng giá. Từ thời một tô 5.000 đồng, phải đến chục năm sau quán mới tăng lên 7.000 đồng, và gần đây nhất là 8.000 đồng như hiện nay.


Bánh canh ở quán có 2 loại: sợi bột lọc và sợi bột gạo thường. Điều đáng để thực khách muốn quay lại là dù giá rất rẻ nhưng tô bánh canh 8.000 đồng ở Nha Trang vẫn vô cùng đầy đặn, ăn no bụng. Ngoài ra còn có bánh mì ăn kèm. Thực khách cũng có thể gọi thêm chả nồi nếu muốn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 90 Nguyễn Hữu Huân, Tân Lập, Nha Trang

Điện thoại: 0931646833

Bánh canh Cô Hai ảnh 1
Bánh canh Cô Hai
Bánh canh Cô Hai ảnh 2
Bánh canh Cô Hai
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bánh Canh Tôm Tít Thiên Ân

Quán Bánh Canh Tôm Tít Thiên Ân nằm ngay mặt tiền đường Ngô Gia Tự với tông vàng chủ đạo rất nổi bật. Món chính ở quán là bánh canh tôm tít, với ba loại sợi (sợi bột lọc, sợi bún, sợi gạo xắt), mỗi tô có 1 trứng cút, 1 con tôm nhỏ, 1- 2 lát chả cá, 5 - 6 con tôm tít, có sứa nếu muốn, có bánh mì. Ngoài ra, quán còn có cơm sườn nướng. Giá trung bình dao động từ 30,000 VNĐ đến 60,000 VNĐ, tuỳ thuộc vào gọi bình thường hay đặc biệt, đầy đủ. Quán vẫn bán vào những ngày đặc biệt, ngày lễ, món ăn không thay đổi, không thêm bớt món.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 65 Ng. Gia Tự, Tân Lập, Nha Trang

Giờ mở cửa: 06:00–19:30

Điện thoại: 0903563564

Bánh Canh Tôm Tít Thiên Ân ảnh 1
Bánh Canh Tôm Tít Thiên Ân
Bánh Canh Tôm Tít Thiên Ân ảnh 2
Bánh Canh Tôm Tít Thiên Ân
Trên đây là các quán bánh canh ngon và đông khách nhất tại Nha Trang, hy vọng bài viết sẽ có ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
Bánh Canh Tôm Tít Thiên Ân