Top 7 Quán bánh canh cá lóc ngon và đông khách nhất tại Đà Nẵng

71

Trong vô vàn món ngon trên bản đồ ẩm thực tại Đà Nẵng thì bánh canh cá lóc cũng là một trong những món bạn nhất định bạn không nên bỏ qua. Vậy bạn có...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bánh Canh Yến

Bánh Canh Yến là một trong những quán bánh canh cá lóc nổi tiếng tại Đà Nẵng, được nhiều người dân địa phương đánh giá cao. Quán bán cả ngày cả buổi trưa, chiều, tối và lúc nào cũng đông khách. Tuy nhiên, chỗ để xe hơi hạn chế vì lề nhỏ dù quán có hai mặt tiền. Tại đây, bánh canh có nhiều lựa chọn về sợi bánh và topping. Ngoài ưu điểm là cá lóc thịt dai ngon, thì tô bánh canh của quán còn có chả cua rất ngon và mềm, nước dùng ngọt thanh, có hành và hẹ. Tô ú nụ chỉ 25.000 VNĐ. Quán có cả tóp mỡ rắc ớt và quẩy giòn cho khách có nhu cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 253 Đ. Nguyễn Hoàng, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 06:00–22:00

Điện thoại: 0364700711

Bánh Canh Yến ảnh 1
Bánh Canh Yến
Bánh Canh Yến ảnh 2
Bánh Canh Yến
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bánh Canh Lụa nằm ở mặt tiền đường Phan Đăng Lưu. Không gian quán bình dân, có chỗ ngồi trong nhà (không điều hòa) và ngoài trời (không mái che). Quán dùng bàn inox và ghế nhựa, loại cao.


Quán chuyên bán bánh canh các loại trong đó có bánh canh cá lóc, buổi chiều có bán thêm bánh bèo (loại chén nhỏ giống bánh bèo Huế), bánh gói, bánh nậm và bánh bột lọc.


Bánh canh dùng sợi bột gạo, ăn rất thơm. Nước dùng nấu đậm vị Huế, đậm đà không ngọt gắt như các quán khác. Các món án kèm như cá, chả, tôm được quán làm rất kỹ càng. Một tô đầy đủ ăn kèm với cặp quẩy thì hết sẩy, đảm bảo cho bạn một bữa sáng/ trưa chất lượng, ấm lòng trước khi quay lại làm việc. Nhân viên là người trong gia đình, cũng khá nhiệt tình. Tuy nhiên do đông nên các bạn phải chấp nhận chờ đợi để được thưởng thức món ngon.


Tô bánh canh 1 loại topping là 25.000 VNĐ, đầy đủ là 40.000 VNĐ, phù hợp với chất lượng món ăn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 137 Phan Đăng Lưu, Hoà Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0976050020

Giờ mở cửa: 06:30–23:30

Bánh Canh Lụa ảnh 1
Bánh Canh Lụa
Bánh Canh Lụa ảnh 2
Bánh Canh Lụa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bánh Canh Cá Lóc Quảng Trị - Quán Hiền

Bánh canh cá lóc quán Hiền nấu đúng vị Quảng Trị. Tô bánh canh ở đây giá cũng rẻ thôi chỉ 25.000 VNĐ nhưng vị ngon, đậm, nhiều sợi bánh, nước đặc chứ không lỏng như nhiều chỗ khác, không phải mất công "chèo thuyền" để tìm ra sợi bánh. Ngoài bánh canh cá lóc, quán Hiền còn nhiều món khác như cháo cá, bánh ướt thịt heo, bún mắm, bánh canh đùi vịt,... hương vị ngon, đậm đà rất đáng thử.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 134 Huỳnh Thúc Kháng, Nam Dương, Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 06:00–12:00 & 15:00–20:00

Bánh Canh Cá Lóc Quảng Trị - Quán Hiền ảnh 1
Bánh Canh Cá Lóc Quảng Trị - Quán Hiền
Bánh Canh Cá Lóc Quảng Trị - Quán Hiền ảnh 2
Bánh Canh Cá Lóc Quảng Trị - Quán Hiền
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bánh canh cá lóc - Quán O Nhung

Bánh canh cá lóc - Quán O Nhung là một quán ăn đậm chất hương vị miền trung. Bánh canh ở đây ngon, thịt cá dai, ngọt, nước dùng vị rất đậm đà với rất nhiều sự lựa chọn như bánh canh cá lóc + chả, bánh canh cá lóc + lòng cá,... giá cả bình dân giao động từ 17.000 VNĐ - 35.000 VNĐ/tô. Quán có bỏ sẵn nem ăn cùng với bánh canh khá hợp, có cả quẩy nóng giòn. Không gian quán rộng rãi. Ngồi cao thoải mái. Quán mở cửa cả ngày, buổi sáng là từ 6h - 13h và buổi chiều là 15h - 22h.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 43 Ông Ích Đ., Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Điện thoại: 0918405486

Bánh canh cá lóc - Quán O Nhung ảnh 1
Bánh canh cá lóc - Quán O Nhung
Bánh canh cá lóc - Quán O Nhung ảnh 2
Bánh canh cá lóc - Quán O Nhung
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bánh Canh Mợ Tèo nằm ở mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát, không gian quán bình dân. Quán có chỗ ngồi trong nhà (không điều hòa) và ngoài sân (có mái che). Quán bố trí bàn ghế cao (trong nhà) và bàn ghế thấp (ngoài sân), ghế có tựa lưng. Có bố trí thùng rác nhỏ ở mỗi bàn.


Quán chuyên bán Bánh Canh (cá lóc, chả cua), có bán quẩy với chả cây để ăn kèm. Đặc trưng của tô bánh canh Mợ Tèo là nước dùng ngọt thanh, thịt cá dai, ngọt, nhiều hành băm nhỏ và có vài lát tóp mỡ, đặc biệt có một tô rau đắng để ăn kèm. Quán có treo menu trên tường, có niêm yết giá cả cho mỗi món. Một phần Bánh Canh Cá Lóc là 25.000 VNĐ, khẩu phần vừa đủ để lót bụng cho bữa phụ, tô. Quán phù hợp để đi ăn cá nhân hoặc theo nhóm từ 2-4 người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 164 Huỳnh Tấn Phát, Hoà Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 08:00–22:00

Điện thoại: 0974447771

Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhmoteo?locale=vi_VN

Bánh Canh Mợ Tèo ảnh 1
Bánh Canh Mợ Tèo
Bánh Canh Mợ Tèo ảnh 2
Bánh Canh Mợ Tèo
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bánh Canh Xứ Huế O LINH

Bánh Canh Xứ Huế O LINH cũng là một trong những quán bánh canh cá lóc nổi bật tại Đà Nẵng. Quán chuyên về bánh canh cá lóc với sợi bánh tuỳ chọn gồm 2 loại bột gạo và bột lọc. Bánh canh ở đây ngon, đủ cả chất lẫn lượng trong khi giá cả rất nhẹ nhàng. Tô bình thường có giá 25.000 VNĐ, ngoài ra còn có tô đặc biệt 30.000 VNĐ nữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 27 Ông Ích Đ., Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Điện thoại: 0935222325

Bánh Canh Xứ Huế O LINH ảnh 1
Bánh Canh Xứ Huế O LINH
Bánh Canh Xứ Huế O LINH ảnh 2
Bánh Canh Xứ Huế O LINH
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bánh Canh Cá Lóc Bé Hiền - Hoàng Diệu

Bánh Canh Cá Lóc Bé Hiền nằm ngay trung tâm thành phố, khuôn viên rộng rãi, thoáng. Bánh canh có nhiều loại, đa dạng và phong phú, đáp ứng các yêu cầu người dùng, từ giò, cá, chả đến xương, tôm, trứng cút... Nước dùng ninh xương cá vị thanh, ngọt tự nhiên. Quán có bảng giá rõ ràng, mn được chọn mix topping nha. Sợ bánh canh có 2 loại: Bột gạo & bột lọc được chọn tuỳ thích. Mỗi tô từ 20.000 VNĐ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 281 Hoàng Diệu, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 06:00–22:00

Điện thoại: 0768493325

Bánh Canh Cá Lóc Bé Hiền - Hoàng Diệu ảnh 1
Bánh Canh Cá Lóc Bé Hiền - Hoàng Diệu
Bánh Canh Cá Lóc Bé Hiền - Hoàng Diệu ảnh 2
Bánh Canh Cá Lóc Bé Hiền - Hoàng Diệu
Trên đây là danh sách các các quán bánh canh cá lóc ngon nhất tại Đà Nẵng, hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 6
Bánh Canh Cá Lóc Bé Hiền - Hoàng Diệu