Top 6 Quán bánh xèo ngon và đông khách nhất tại Nha Trang

61

Một trong những món ăn đặc sản địa phương được du khách ưu tiên trải nghiệm đầu tiên khi đến với Nha Trang là Bánh Xèo. Vậy nên ăn bánh xèo ở đâu tại Nha...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bánh xèo Cô Hồng

Đi du lịch Nha Trang mà không thử qua bánh xèo Cô Hồng tại 26 Đặng Vũ Hiệp thì quả thật thiếu xót. Bánh xèo ở đây mang những nét đặc trưng không giống những quán khác. Tùy vào sở thích có bánh xèo nhân Tôm, Mực, Thịt, Trứng. Dù là loại nhân nào thì Bánh xèo Cô Hồng cũng giòn tan trong miệng và thơm ngọt. Độ ngon của bánh xèo còn quyết định bởi nước chấm và rau sống với công thức riêng biệt không lẫn với các nơi khác. Bánh xèo Cô Hồng hứa hẹn sẽ là một điểm đến không thể quên đối với các du khách đến tham quan Nha Trang.


Giá bánh siêu "hạt dẻ" bánh trứng 8.000 VNĐ, tôm mực hoặc tôm thịt 9.000 VNĐ, bánh đặc biệt thập cẩm 15.000 VNĐ. Quán trang bị 50 lò nên các bạn cứ yên tâm sẽ không phải chờ đợi lâu. Có 2 loại mắm chấm ăn kèm rau cực ngon. Quán mở từ 2h00 chiều đến 9h tối mọi người nhớ ghé thử nhen.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 26 Đặng Vũ Hiệp, Vĩnh Ngọc, Nha Trang

Giờ mở cửa: 14:00–21:00

Điện thoại: 0903532878

Bánh xèo Cô Hồng ảnh 1
Bánh xèo Cô Hồng
Bánh xèo Cô Hồng ảnh 2
Bánh xèo Cô Hồng
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bánh Xèo chợ đêm Nha Trang - cô Yến

Quán bánh xèo cô Yến nằm ngay vực trung tâm TP Nha Trang nên rất dễ tìm dù nằm trong hẻm. Quán phục vụ cả khách Việt lẫn khách nước ngoài nên menu có cả tiếng Việt và tiếng Anh. Quán chỉ có 2 cô chú, không có nhân viên nên làm hơi lâu. Tầm 15 phút mới lên món, tuy nhiên đồ ăn chất lượng, tôm mực rất to và tươi. Bánh xèo giòn rụm, vàng ươm, nước mắm chua ngọt chuẩn vị miền Trung. Giá cả hợp lý, với bánh xèo là 20.000 VNĐ/1 chiếc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 46/27 Hùng Vương, Lộc Thọ, Nha Trang

Điện thoại: 0919561828

Giờ mở cửa: 11:00–23:00

Bánh Xèo chợ đêm Nha Trang - cô Yến ảnh 1
Bánh Xèo chợ đêm Nha Trang - cô Yến
Bánh Xèo chợ đêm Nha Trang - cô Yến ảnh 2
Bánh Xèo chợ đêm Nha Trang - cô Yến
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bánh Xèo Mực Cô Bảy

Bánh Xèo Mực Cô Bảy là một quán ăn bình dân, bán cho dân địa phương là nhiều. Trước đây, quán nằm ngay góc Trần Quý Cáp - Lê Thành Phương. Từ lúc căn nhà ngay góc này làm quán cafe thì chuyển sang 120 Trần Quý Cáp. Vì bán trong nhà nên mặt bằng hơi nhỏ, ngồi san sát nhau, hợp với kiểu món dân dã, thân mật chủ/khách. Một bánh đầy đủ có khoảng 4-5 con mực và 1 con tôm, giá cả hợp lý 50.000 VNĐ/3 cái. Nếu bạn đi một mình thì nên gọi 3 cái hoặc ăn yếu thì 2 cái là no.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 120 Trần Quý Cáp, Phương Sài, Nha Trang

Giờ mở cửa: 06:00 – 10:00

Bánh Xèo Mực Cô Bảy ảnh 1
Bánh Xèo Mực Cô Bảy
Bánh Xèo Mực Cô Bảy ảnh 2
Bánh Xèo Mực Cô Bảy
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bánh xèo chảo 85

Đây là một tiệm bánh xèo khá nổi tiếng ở Thành phố Nha Trang hiện nằm tại số 81 Tô Hiến Thành. Quán tuy nhỏ nhưng có nhiều lầu, tầng ở dưới là nơi tráng bánh luôn. Menu quán có cả tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Hàn.


Đặc trưng bánh xèo ở đây đổ lớn như bánh xèo miền tây, không phải bánh xèo khuôn nhỏ miền Trung. Bánh xèo ngon, giòn, vừa ăn, topping đầy ắp, giá chung 40.000 VNĐ/cái, đặc biệt 55.000 VNĐ/cái. Vì bánh ở đây đổ mỏng, không bị ngấm dầu nên ăn không bị ngán mà lại giòn rất lâu, dù trời lạnh của không hề hấn gì. Cả rau và hải sản đều rất tươi ngon. Nước chấm ổn, không gian quán và thái độ nhân viên cũng rất tốt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 81 Tô Hiến Thành, Tân Lập, Nha Trang

Giờ mở cửa: 10:00–21:00

Điện thoại: 0708057189

Bánh xèo chảo 85 ảnh 1
Bánh xèo chảo 85
Bánh xèo chảo 85 ảnh 2
Bánh xèo chảo 85
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bánh Xèo Cô Tám

Bánh Xèo Cô Tám là một quán ăn bình dân, được nhiều người dân Nha Trang biết tới. Quán nằm đối diện cổng vào Tháp Bà Panogar nên chuyên phục vụ du khách đến tham quan sẵn ghé vào.


Cả bánh căn, bánh xèo ở quán đều có mực & tôm rất tươi và to. Với bánh xèo có luôn mực nguyên con ăn cực đã, đặc biệt bánh khá giòn, không cháy, không nhiều dầu. Giá thành hợp lý, với bánh xèo là 20.000 VNĐ/cái (bán từ 3 cái). Hơn hết, chủ quán rất nhiệt tình, thấy khách đến là nhiệt tình đón tiếp, rồi còn hướng dẫn cách ăn nữa. Tuy nhiên, quán hơi chật và nóng nếu ăn buổi chiều do mặt trời chiếu vào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 98 Đường Cù Huân, Vĩnh Thọ, Nha Trang

Bánh Xèo Cô Tám ảnh 1
Bánh Xèo Cô Tám
Bánh Xèo Cô Tám ảnh 2
Bánh Xèo Cô Tám
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bánh Xèo Cửu Long

Bánh xèo tại 38 Cửu Long, Nha Trang cũng là một trong những địa điểm thu hút nhiều tín đồ ẩm thực tại địa phương cũng như du khách khi đến với thành phố biển xinh đẹp. Bánh xèo ở đây có tôm và mực, không quá nhiều dầu nên ăn không bị ngán. Giá tầm 7.000 VNĐ/cái tương đối rẻ. Bàn ngồi cao, thoải mái, sạch sẽ. Quán này rất đông nên nếu bạn đến mà có khách thì chờ hơi lâu, tuy nhiên bù lại món ăn ngon.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 38 Cửu Long, Phước Hoà, Nha Trang

Giờ mở cửa: 15:30–20:30

Bánh Xèo Cửu Long ảnh 1
Bánh Xèo Cửu Long
Bánh Xèo Cửu Long ảnh 2
Bánh Xèo Cửu Long
Trên đây là danh sách các quán bánh xèo ngon và đông khách nhất tại Nha Trang, hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/