Top 4 Quán bún riêu ngon nhất Quận Long Biên, Hà Nội

4203

Bún riêu là một trong những món đặc sản dân dã của người Hà Nội nói riêng và người miền Bắc nói chung. Được làm từ những nguyên liệu dân dã, phổ biến nhưng bún...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bún Riêu Cua Bà Nga

Bún Riêu Cua Bà Nga là một tỏng những địa chỉ mà các tín đồ ẩm thực thường xuyên ghé đến. Với không gian rộng rãi và bạn ghế sạch sẽ đã tạo sự thoải mái cho thực khách khi đến ăn ở đây. Tô bún riêu tại đây siêu to và ngập trần topping. Trong đó, phải kể đến là những miếng chả chất lượng của quán, tô bự có giò luôn nhé, ăn là no ứ ự. Chả thơm, không bị bột và được cắt miếng dày. Mắm tôm được pha khá vừa ăn, không quá nồng. Nước dùng của quán bún riêu này đã ngon, bạn chỉ cần thêm chút mắm tôm, chanh và ớt thì tô bún riêu sẽ càng thêm hấp dẫn và bắt vị hơn đấy.


Mức giá tại đây rất bình dân chỉ từ 20.000 đồng. Vì thế quán khá đông nên các bạn nhớ đi sớm xí chỗ nhé. Thêm nữa là chủ quán lại rất thân thiện, luôn phục vụ khách hàng một cách tận tâm và nhanh nhẹn nhất. Buổi sáng thức sớm ngắm bình minh dạo biển xong đến ngay quán kêu ngay một tô bún riêu cua nóng hổi thì còn gì bằng nè, nước dùng thanh ngọt vị cua, chả dai ngon, thịt tươi lại kèm theo rau ăn kèm giòn thơm, chấm thêm tí mắm ruốc với chanh ớt nữa thì còn gì bằng nè, nghĩ đến thôi đã thấy thèm rồi, nếu có dịp đến Long Biên đừng bỏ lở đoạn chỉ này nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 8 Mai Chí Thọ, Giang Biên, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 0904 421 998
Giờ mở cửa: 06:00 - 11:30

Bún Riêu Cua Bà Nga ảnh 1
Bún Riêu Cua Bà Nga
Bún Riêu Cua Bà Nga ảnh 2
Bún Riêu Cua Bà Nga
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bún Riêu Cua Ngọc Lâm

Tiếp theo, Alltop muốn giới thiệu đến bạn Bún Riêu Cua Ngọc Lâm, đây là quán bún riêu mà bạn nhất định phải thử mỗi khi đến Hà Nội. Không gian quán tuy không quá rộng nhưng lại rất sạch sẽ, thoáng mát và nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo. Điều thu hút thực khách nơi đây chính là hương vị bún riêu đặc sắc của quán. Hương vị tại đây không hề tầm thường một chút nào nên quán lúc nào cũng nườm nượp khách ra vào liên tục.


Đến quán bạn sẽ bị thu hút bởi màu sắc bắt mắt từ tô bún riêu cùng với đó là hương vị đậm đà, hấp dẫn. Tô bún đầy riêu cua thơm nức, nước dùng có vị thanh ngọt, chua nhẹ và rất rõ vị riêu cua mà không bị tanh. Quán có chả cá chiên, hấp tùy theo sở thích của khách, rau sống đủ loại tươi ngon. Chỉ cần thưởng thức một lần chắc chắn bạn sẽ hiểu tại sao quán lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy. Tô bún đầy ắp từ bún đến rau thơm và nhận được rất nhiều lời khen từ thực khách. Đặc biệt, riêu cua được nấu từ gạch cua, thân cua giã và lọc lại thật kỹ. Thêm một chút mắm tôm làm tăng thêm vị đậm đà, ăn kèm với rau ghém. Giá ở đây dao động từ 30.000 - 50.000đ, ai muốn ăn no thì cứ gọi 1 tô full topping nhé, đảm bảo ăn là ghiền luôn đó.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 7 Ngõ 154 Ngọc Lâm, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

Giá tham khảo: 30.000đ - 50.000đ
Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Bún Riêu Cua Ngọc Lâm ảnh 1
Bún Riêu Cua Ngọc Lâm
Bún Riêu Cua Ngọc Lâm ảnh 2
Bún Riêu Cua Ngọc Lâm
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bún Riêu Hà

Bún Riêu Hà là một trong những quán nổi tiếng tại Hà Thành được nhiều thực khách địa phương cũng như khách du lịch ghé đến. Quán tuy hơi nhỏ nhưng lúc nào cũng đông khách. Vì thế chị chủ quán còn ké thêm cách đó vài căn vì sợ hết chỗ ngồi. Nhân viên tại đây rất nhanh nhẹn, chỉ cần ngồi chờ 2 phút là bạn đã có ngay tô bún riêu nóng hổi, hấp dẫn rồi.


Bún riêu Hà đảm bảo sử dụng nguồn nguyên liệu tươi sạch nhất để tạo nên nồi bún riêu chất lượng cho thực khách. Nước dùng chính là tinh hoa của món bún riêu, mang hương vị đậm đà, vừa miệng, phần riêu thơm nồng ăn rất đúng chuẩn. Với mức giá chỉ 30.000đ cho mà đầy ú ụ, huyết, riêu, chả cá cực nhiều. Đang đói mà đến Bún Riêu Hà là tìm đúng địa chỉ bởi ăn xong vừa ngon lại no căng cả bụng.


Bún riêu tại Bún Riêu Hà với hương vị của nước lèo mang công thức gia truyền rất thơm ngon. Topping rất đa dạng và được quán cho khá nhiều, các loại rau đi kèm cũng rất đa dạng, tươi xanh ăn rất vừa miệng là đặc điểm tạo nên thương hiệu của quán. Mặc dù được chế biến rất đơn giản, dân dã nhưng món ăn này đã làm biết bao thực khách phải “say mê quên lối về". Ngoài ra, quán còn có kèm nước sâm và sữa đậu nành nhà nấu. Muốn ăn bún riêu ở Long Biên tầm chiều tối nên ghé thử quán này nhé các bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1 Nguyễn Sơn, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

Bún Riêu Hà ảnh 1
Bún Riêu Hà
Bún Riêu Hà ảnh 2
Bún Riêu Hà
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bún Riêu Cua Ngô Gia Tự

Khi đến với Long Biên, Hà Nội thì nhất định bạn không thể bỏ qua Bún Riêu Cua Ngô Gia Tự. Bún riêu tại đây được bán với giá cực bình dân, khoảng 25.000 đồng/tô đến 45.000 đồng loại không giò và có giò nên được rất nhiều người ủng hộ. Bún riêu tại đây được đánh giá là rất đặc biệt, chất lượng và phù hợp với đa số thực khách.


Điểm đặc biệt ở đây khác với các nơi khác đó là nước dùng trong và thanh, mùi thơm rõ rệt và được nêm nếm rất vừa miệng. Đậu hủ cũng được cho thêm miến, chiên lên giòn rụm rất ngon miệng. Phần riêu ướp gia vị vừa miệng, to và đậm đà khá ngon. Ngoài ra , tô bún riêu của bạn sẽ còn có huyết, giò heo, chả vô cùng đầy đặn. Một tô bún riêu đầy ắp được với nhiều nguyên liêu khác nhau sẽ làm thực khách ngất ngây và căng bụng sau khi ăn xong. Các nguyên liệu được quán tuyển chọn kỹ đảm bảo an toàn cho sức khỏe khách hàng. Tô bún riêu quán Bún Riêu Cua Ngô Gia Tự không chỉ ngon về hương vị mà còn có vẻ ngoài hài hòa màu sắc rất lôi cuốn ánh nhìn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 181 Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội
Giờ mở cửa: Mở cả ngày

Bún Riêu Cua Ngô Gia Tự ảnh 1
Bún Riêu Cua Ngô Gia Tự
Bún Riêu Cua Ngô Gia Tự ảnh 2
Bún Riêu Cua Ngô Gia Tự
Những quán bún riêu tại Quận Long Biên, Hà Nội thật hấp dẫn phải không nào. Một món ăn gắn liền với đời sống hằng ngày không thể bỏ qua được. Hãy rủ bạn bè, người thân của mình đến ngay những quán bún riêu hấp dẫn này để thưởng thức ngay nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .