Top 8 Quán bún bò Huế ngon nhất tại Quận Cầu Giấy, Hà Nội

89

Hiện nay ở quận Cầu Giấy, Hà Nội có rất nhiều những quán bún bò Huế được mở ra xong bạn có biết bún bò Huế ở đâu ngon không? Hãy cùng điểm tên những...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bún bò Huế Trịnh

Bún Bò Huế Trịnh được khá nhiều bạn trẻ cũng như du khách trong và ngoài nước ưa chuộng và biết đến. Bún Bò Huế Trịnh là sự kết hợp độc đáo của nhiều hương vị: vị đậm đà của nước dùng, vị cay xuýt xoa của ớt, thêm vị chua của chanh tươi, tạo nên sự hòa quyện thơm ngon và vừa miệng. Dưới bàn tay khéo léo của chính Cô chủ quán có tâm tại “ Bún Bò Huế trịnh”, những tô bún bò thơm ngon trông thật hấp dẫn như thổi vào trong ấy cái hồn của xứ Huế. Với công thức chế biến khá đặc biệt, lát thịt bò cuộn xen lẫn ít gân, thực khách sẽ cảm thấy rất ngon miệng vì độ mềm của thịt xen lẫn vị dai dai của gân, cho ta cảm giác ăn không biết ngán.


Tại Bún Bò Huế Trịnh, mỗi một nguyên liệu làm bún đều được lựa chọn kĩ càng, giữ được độ tươi mới nên khi ăn cùng với nhau vị ngọt của những loại nguyên liệu ấy sẽ hòa quyện, kết hợp lại với nhau tạo nên hương vị hấp dẫn khó có thể chối từ. Ăn một bát bún nóng hổi lại được thoát mồ hôi bạn sẽ thấy cơ thể sảng khoái, tinh thần cũng phấn chấn hẳn lên.


Để đáp lại sự tin tưởng và ủng hộ bấy lâu của khách hàng, Bún bò Huế Trịnh đã có dịch vụ giao hàng tận nơi cho khách hàng văn phòng công ty hay ở xa không có thời gian hay không tiện đến quán, không kể số lượng nhiều ít, tiêu chí của quán - "Khách hàng là thượng đế”. Hãy nhấc máy gọi ngay cho Bún bò Huế Trịnh, để có thể thưởng thức những tô bún bò thơm ngon đậm chất Huế mà không phải tốn công đi xa nữa nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 108 C2 Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • 104 A14 Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0981 389 898 & 0984 357 268
Email: Trinhhung556596@gmail.com
Website: http://bunbohuetrinh.com/
Fanpage: www.facebook.com/bunbohuehn/

Bún bò Huế Trịnh ảnh 1
Bún bò Huế Trịnh
Bún bò Huế Trịnh ảnh 2
Bún bò Huế Trịnh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bún bò Huế O Hà

Bật mí cho bạn một địa chỉ bún bò Huế thơm ngon và được rất nhiều người lựa chọn tại Quận Cầu Giấy, đó là Bún bò Huế O Hà. Quán nằm ngay mặt tiền đường Võ Chí Công nên rất dễ tìm. Điểm cộng đầu tiên phải nói đến không gian của quán. O Hà sở hữu không gian được trang tri siêu đẹp, rộng rãi, thoáng át, sạch sẽ, bàn ghế được làm bằng gồ càng tăng sự sang trọng của quán.


Chất lượng món ăn tại Bún bò Huế O Hà phải nói là rất tuyệt vời. Bùn bò được chia ra hai loại là tô thường và tô lớn, có đầy đủ giò heo, chả, thịt nam bò, huyết... Nước dùng được nấu từ xương heo và nêm nếm rất vừa phải, vị ngọt tự nhiên không pha lẫn hương liệu. Các loại chả cua, chả mọc ở trong tô ăn rất ngon và đặc biệt hơn hẳn so với những nơi khác. Khi thưởng thức món ăn bạn nên ăn kèm rau chuối, hành tây và hành tím thái lát mỏng để tăng thêm phần hấp dẫn và đậm đà hơn.


Bát bún bò Huế tại đây đầy ắp thịt với nước dùng đậm đà, ngào ngạt thơm nức, lát thịt bò thăn thái mỏng nhìn rõ từng thớ gân được xếp nằm trên những sợi bún to tròn trắng tinh, lớp váng óng ánh phủ đẫm tô bún, mà giá lại vô cùng hạt dẻ hết chỗ chê. Thêm một điểm cộng nữa là nhân viên phục vụ khá nhanh nhẹn và nhiệt tình. Dù quán có đông khách đến đâu thì cũng không để quên đơn đâu nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 84 Võ Chí Công, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0973 585 259
Email: bunbohueoha@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/bunbohueoha2010/

Bún bò Huế O Hà ảnh 1
Bún bò Huế O Hà
Bún bò Huế O Hà ảnh 2
Bún bò Huế O Hà
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bún bò Huế Nam Minh

Bún bò Huế Nam Minh là một cái tên không còn quá xa lạ đối với thực khách tại Hà Thành. Đây là một địa chỉ vô cùng nổi tiếng và đã mang đến một hương vị rất đặc biệt gây thương nhớ cho rất nhiều thực khách khi dừng chân ghé lại nơi đây. Hiện nay quán đã có đến 6 chi nhánh tại Hà Nội nhằm giúp thực khách thuận tiện hơn trong việc thưởng thức món ngon.


Nổi bật tại đây là phần nước dùng đúng chất bún bò, đúng chất xứ Huế. Đặc biệt là ăn gì cũng có, tái nạm, gân nạm,... Cô chú chủ quán cũng rất nhiệt tình tư vấn phần thịt nào là ngon nhất cho khách hàng. Sợi bún lớn, dai mềm đi kèm với nước lèo chuẩn vị, nóng hôi hổi. Bún bò ăn rất ngon, nước trong, ngọt, thịt bò mềm ngon, gân bò trong, giòn. Rau sống ăn kèm cũng rất sạch sẽ.


Menu của quán cũng rất đa dạng: bún bò bắp chả, bún bò tái chả, bún bò chả,... Chỉ cần đợi một vài phút đồng hồ bát bún bò Huế của bạn đã được mang ra. Bát bún với khói bốc lên nghi ngút tỏa hương thơm ngào ngạt sẽ kích thích cái bụng đang cồn cào của bạn. Từ từ thưởng thức hết tất cả các loại nguyên liệu trong bát bún ấy bạn sẽ phải gật gù vì độ ngon của nó.


Bên cạnh đó, Bún bò Huế Nam Minh có không gian rất thoải mái và thoáng mát. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ ăn bún bò ngon thì đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 66A - Ngõ 78 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Ngách 1 - Ngõ 233 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0936 164 669

Fanpage: www.facebook.com/bunbohuenamminh/

Bún bò Huế Nam Minh ảnh 1
Bún bò Huế Nam Minh
Bún bò Huế Nam Minh ảnh 2
Bún bò Huế Nam Minh
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bún bò Huế Ông Mười

Nhắc đến Bún bò Huế ngon nhất quận Cầu Giấy - Hà Nội thì không thể không nhắc đến Bún bò Huế ông Mười. Với thâm niên khá lâu, Bùn bò Huế ông Mười đã trở nên quá nổi tiếng. Quán nêm nếm rất vừa miệng và đậm vị Huế, nước dùng ở đây rất đậm đà và đầy đủ những nguyên liệu.


Nếu bạn muốn thưởng thức một tô bún “full topping” đầy ú ụ thì Bún bò Huế ông Mười chắc chắn là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Nào là móng giò, thịt mọc, thịt bò, gân, giá đỗ và rất nhiều các loại nguyên liệu khác... Dưới bàn tay chế biến khéo léo của người con gái Huế, tô bún bò trông thật hấp dẫn như thổi vào trong đó cái hồn của xứ Huế và luôn khiến thực khách cảm thấy ngon miệng khi thưởng thức. Một bát bún bò huế thơm ngon sẽ khiến bạn muốn thưởng thức ngay, khói nghi ngút nóng hổi lan tỏa hương thơm kích thích vị giác. Hương thơm đó đến từ nước dùng của bún. Nước dùng tại quán được nhiều người yêu thích vì ngọt thanh, rất thơm mùi xả. Đây là nơi mang đến những tô bún bò ngon tê tái khiến bạn chẳng thể ngừng đũa.


Ăn xong tô bún là mồ hôi thực khách túa ra và trong miệng vẫn còn lưu luyến lại những hương vị trên cả tuyệt vời làm mọi người nhớ mãi. Cứ 10 thực khách đến ông Mười thì gần như cả 10 người đều xuýt xoa khen ngợi hết lời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 4 ngõ 20 Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0988 926 958
Website: https://bunbohueongmuoi.business.site/
Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Bún bò Huế Ông Mười ảnh 1
Bún bò Huế Ông Mười
Bún bò Huế Ông Mười ảnh 2
Bún bò Huế Ông Mười
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bún bò Huế Ngân Hà

Là một trong những địa điểm kinh doanh lâu năm, Bún bò Huế Ngân Hà vẫn giữ được hương vị thơm ngon đậm chất Huế qua từng tô bún bò. Dù quán khá đông nhưng món ăn chuẩn bị nhanh, nhân viên của quán cũng khá vui vẻ.


Menu của quán khá đa dạng gồm bún bò chả, bún bò giò chả và bún bò thập cẩm để khách hàng lựa chọn tùy theo khẩu vị. Bùn bò Ngân Hà được thực khách đánh giá cao bởi công thức gia truyền. Nước lèo trong veo được hầm từ xương, thơm mùi thịt bò và vô cùng đậm đà chuẩn vị Huế. Chả tôm chả bò đều khá to, thịt bò, chả đều có hương vị ngon và được cho khá nhiều đảm bảo thơm ngon và phù hợp với khẩu vị chung của thực khách. Một tô bún to, đầy đặn topping thêm chút rau chút ớt sa tế thơm nồng cay cay là đủ no nê một bữa ăn rồi đấy.


Để khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi đến với bún bò Huế Ngân Hà, chủ quán lựa chọn nguyên liệu rất tỉ mỉ: bún phải đúng chuẩn bún sợi to, thịt bò phải chọn phần bắp hoa vừa mềm, vừa ngọt. Nhìn quy trình trụng bún, thêm nguyên liệu, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Nước dùng đậm vị kết hợp với bún tươi, thịt bò, giò heo, bò viên và rau sống giúp bạn có một bữa ăn đầy đủ dưỡng chất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 73 ngõ 66 Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0766 066 266
Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Bún bò Huế Ngân Hà ảnh 1
Bún bò Huế Ngân Hà
Bún bò Huế Ngân Hà ảnh 2
Bún bò Huế Ngân Hà
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Huế Quân

Nằm tại số 167 Đ. Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hoà, Bún Bò Huế Quân cũng là một lời gợi ý tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một quán bún bò Huế ngon tại quận Cầu Giấy, Hà Nội.


Ở đây thì bạn sẽ được tự order đồ vào một tờ giấy được để ở ngoài cửa để tránh nhầm lẫn trong việc gọi đồ vì quán thường sẽ rất đông cũng như là tiện cho bạn trong việc lựa chọn gọi những topping gì phù hợp với khẩu vị. Một bát bún bò giá trung bình từ 45-50k, các topping trong bún đều rất to và ngon, nhiều thịt bò, định lượng bún cũng nhiều.


Nước dùng ở đây thơm, có vị ngọt từ xương và mắm ruốc. Thịt bắp bò ăn mềm, thơm, móng giò heo cực to ăn mềm không dai, phần bì ăn kiểu tan dần trong miệng luôn ý. Về chả cua và chả bò thì ăn ổn. Về tiết thì ở đây mềm, tan trong miệng, ăn kiểu vậy là chuẩn. Quán có chỗ ngồi rỗng rãi, có phòng máy lạnh, chỗ để xe thoải mái, để được ô tô nhưng tránh để vào những giờ tan tầm. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn. Thanh toán nhanh gọn thuận tiện, có nhận chuyển khoản, quét mã QR.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 167 Đ. Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Giờ mở cửa: 07:00–15:00,17:00–22:00

Điện thoại: 0977 204 125

Link map: https://maps.app.goo.gl/LmUn9yaXXjnqYE3w7

Bún Bò Huế Quân ảnh 1
Bún Bò Huế Quân
Bún Bò Huế Quân ảnh 2
Bún Bò Huế Quân
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Huế Ngự Bình

Nếu là một fan của bún bò Huế thì nhất định bạn không nên bỏ qua Bún Bò Huế Ngự Bình hiện nằm tại số 52 P. Dịch Vọng Hậu, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là quán ăn bình dân và cũng là điểm đến quen thuộc của anh em văn phòng.


Có mặt từ khá lâu, dù vậy hương vị bún bò Huế của quán vẫn đặc trưng như ngày đầu. Quán đã mở to hơn, bán thêm cả bún cá nữa nhưng bún bò Huế vẫn là món đặc trưng và ngon số một. Bún bò Huế của quán khá ngon, đầy đặn, đầy đủ topping, thịt bò mềm, chả ăn kèm ngon, nước dùng thơm, thích nhất phần rau trần được băm nhỏ, gia vị ăn kèm đầy đủ, sạch sẽ. Giá cả trung bình, bát nhỏ 40 bát vừa 50k.


Quán nằm trên mặt đường, rất dễ tìm. Nhân viên phục vụ rất thân thiện. Điểm cộng nữa là free trà đá. Quán có hai tầng. Tầng trên có điều hòa. Chỗ để xe ngay trc cửa hàng. Có nhân viên hỗ trợ để xe và lấy xe.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 52 P. Dịch Vọng Hậu, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0976 410 563

Giờ mở cửa: 07:00–22:00

Link map: https://maps.app.goo.gl/KQ2sEbEVGEXsWd9x9

Bún Bò Huế Ngự Bình ảnh 1
Bún Bò Huế Ngự Bình
Bún Bò Huế Ngự Bình ảnh 2
Bún Bò Huế Ngự Bình
Top 7
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Huế Ngự Uyển

Ngự Uyển là nhà hàng có menu đa dạng, chuyên các đồ ăn Huế như: bún bò, bánh bột lọc, nem lụi, cơm Huế,… Ngon nhất có lẽ là bún bò Huế, bún ở đây có 3 loại kích thước khác nhau là loại thường, loại đầy đủ và đặc biệt, sợi bún to đều, dai, miếng thịt thái mỏng, chả giòn, tiết chắc, không bị xốp, chân giò giòn, nước dùng đủ vị chua cay ngọt. Móng giò ninh nhừ mềm mại mà không quá ngấy, chả viên to giòn rán vàng ươm, thịt bò thái mỏng rải trên miệng bát cùng vài miếng tiết xốp xốp, tất cả tạo nên một sự hoàn hảo trong cách kết hợp. Ăn cùng một chút hoa chuối thái rối, rau sống tươi ngon thì không còn gì tuyệt vời bằng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 124 P. Vũ Phạm Hàm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Giờ mở cửa: 06:00–22:30

Link map: https://maps.app.goo.gl/JYq72bKHd2bC2TYJ6

Bún Bò Huế Ngự Uyển ảnh 1
Bún Bò Huế Ngự Uyển
Bún Bò Huế Ngự Uyển ảnh 2
Bún Bò Huế Ngự Uyển
Trên đây là các địa chỉ ăn bún bò Huế được nhiều người yêu thích. Nếu bạn cũng là "fan hâm mộ" của món ăn này, thì đừng chần chừ mà hãy đến thử ngay nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 7
Bún Bò Huế Ngự Uyển