Top 8 Quán bún bò ngon và đông khách nhất TP. Quy Nhơn

80

Đối với các tín đồ ẩm thực, bún bò là một món ăn quen thuộc và có hương vị hấp dẫn. Chính vì thế mà ngày càng có nhiều quán bún bò xuất hiện và...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Quán Vân - Bún bò Huế

Với 30 năm kinh nghiệm, Quán Vân - Bún bò Huế là một món ăn sáng quen thuộc ở TP Quy Nhơn. Muốn tìm một địa chỉ ăn bún bò ở Quy Nhơn không phải khó nhưng để ăn ngon và chuẩn vị thì không phải ai cũng biết. Không gian quán thì sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhiệt tình và luôn niềm nở. Đặc biệt quán rất sạch sẽ, khi sơ chế cho khách luôn mang găng tay. Và điểm đặc biệt là từ khi mở đến khi đóng, quán lúc nào cũng đông khách ra vào, do đó, bạn nên đến sớm để được thưởng thức món bún ngon tại quán nhé.


Đặc biệt nước lèo ở đây Quán Vân nấu theo công thức riêng của chính mình nên phần nước lèo ngọt và thanh. Thịt mềm, nước ngọt thanh là hương vị đặc trưng của bún bò Quy Nhơn. Những tô bún bò được lắp đầy thịt ăn cùng đĩa rau sống tươi sạch trông rất bắt mắt. Không chỉ nổi trội về bún bò, hàng bún của Vân còn có cả các loại bún khác như bún riêu, bún giò, bún cá nữa nhé, nên mọi người cứ thoải mái và có nhiều sự lựa chọn tại quán với giá chỉ từ 30.000 đến 70.000 VNĐ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 18 Lý Thường Kiệt, TP Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0982511688

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100029668826365

Giờ mở cửa: 06:00 – 15:00

Map: https://maps.app.goo.gl/AQaVGuNaLHv5V16a6

Quán Vân - Bún bò Huế ảnh 1
Quán Vân - Bún bò Huế
Quán Vân - Bún bò Huế ảnh 2
Quán Vân - Bún bò Huế
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nếu đang ở TP Quy Nhơn mà chưa biết ăn bún bò ở đâu thì ghé ngay Kathy Quán nhé. Kathy Quán - Điểm dừng chân lý tưởng để có thể trải nghiệm các món ăn ngon và hiểu hơn về văn hoá ẩm thực Sài Gòn. Kathy Quán với kim chỉ nam đem tất cả tâm huyết thổi hồn vào từng món ăn để người dân thành phố biển có thể trải nghiệm vị ngon đậm đà của ẩm thực khắp nơi. Các món ăn phải thử ở đây:

  • Bún Bò Huế Sông Hương
  • Bún Bò Huế Chả Cua
  • Bún Bò Huế Giò Heo
  • Bún Chả Cá
  • Bún Riêu Gánh Sài Gòn
  • Bún Riêu Ôc
  • Canh Bún Sài Gòn
  • ...

Thịt bò ở đây tuyển chọn kỹ càng từ thịt tươi nên chất lượng khỏi bàn, nước lèo ngọt thanh tự nhiên được hầm từ xương ống thơm phức. Khoanh đuôi, sườn bò...mềm ngon, cảm nhận ngay được vị tươi trong từng miếng thịt. Kết hợp với rau, giá, 1 chút ớt sa tế cay nồng nữa là bao ghiền luôn. Phục vụ đặc biệt tận tình bởi Kathy Quán biết rằng trải nghiệm của khách hàng vô cùng quan trọng, nên Kathy Quán rất chú tâm đến từng khách hàng dù là chi tiết nhỏ nhất. Bạn còn chần chừ gì mà không đến thử ngay vị ngon của bát bún bò Huế với giá trung bình từ 45.000 - 55.000 VNĐ/ tô ngay trong lòng Quy Nhơn nào?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 16 Phan Đình Phùng, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0905 733 883 - 0935562388

Facebook: https://www.facebook.com/kathyquanqn/

Giờ mở cửa: 06:00 - 10:30 và 15:00 - 22:00

Map: https://maps.app.goo.gl/4hwbt2shyidNuJWB6

Kathy Quán ảnh 1
Kathy Quán
Kathy Quán ảnh 2
Kathy Quán
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bún bò VÂN HƯỜNG

Bún bò VÂN HƯỜNG là quán bún bò giò heo lâu năm ở TP Quy Nhơn toạ lạc ngay bên hông cổng chùa Long Khánh 300 năm tuổi. Bún bò VÂN HƯỜNG là Bò Bắp với nước dùng 100% nước hầm từ Bò và Chân giò có giá 50.000 VNĐ 1 tô. Thịt bò chắc mà không dai được thái mỏng thành bản to nên khi ăn tạo cảm giác rất đã miệng. Đặc biệt nếu bạn ăn bún bò cùng với nhiều loại rau thơm và vắt thêm một nửa chanh sẽ càng thêm ngon miệng. Được ăn một bát bún như thế bạn sẽ cảm thấy cơ thể sảng khoái, tràn đầy năng lượng.


Bún bò Quy Nhơn không quá đậm vị như bún bò Huế nhưng hương vị cũng rất hài hòa, vừa vặn. Bún bò ở đây đặc trưng bởi giò bò, tương sa tế và nước lèo đậm đà, thơm ngon khiến thực khách đã ghé ăn sẽ luôn muốn quay lại. Sợi bún là sợi nhỏ chứ không to như bún bò Sài Gòn. Từ nồi nước lèo cho đến hương liệu có trong một tô bún bò ở quán Bún bò VÂN HƯỜNG đều được chăm chút tỉ mỉ. Cô chủ quán rất thân thiện, hiền lành, dễ mến. Không gian quán xá sạch sẽ, gọn gàng. Phục vụ tại quán rất nhanh mặc dù quán đông khách. Sau khi gọi món, chỉ vài phút bạn đã có ngay trước mặt tô bún nóng hổi cùng đĩa rau xanh um bắt mắt. Các nguyên liệu được chọn loại tốt nên bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 127 Tăng Bạt Hổ, Phường Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0935934131

Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

Map: https://maps.app.goo.gl/Dbi6RGAQ5o3TLq1z5

Bún bò VÂN HƯỜNG ảnh 1
Bún bò VÂN HƯỜNG
Bún bò VÂN HƯỜNG ảnh 2
Bún bò VÂN HƯỜNG
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bún bò Huế - Lành

Bún bò Huế - Lành là một địa chỉ nổi tiếng để thưởng thức món bún bò Huế chuẩn vị tại TP Quy Nhơn mà bạn không thể bỏ lỡ. Để nấu món đặc sản đất Huế này, người đứng bếp cần thực sự tỉ mỉ từ khâu chọn nguyên liệu tới các bước chế biến. Các nguyên liệu từ thịt, bún, nước dùng, cho đến các topping và rau ăn kèm đều vô cùng sạch sẽ và tươi ngon vì nơi đây sẽ không bao giờ dùng thực phẩm đông lạnh hay đã tồn kho lâu.


Bún bò Huế - Lành được nấu rất công phu, rau sống ngon sạch vì có rau muống chẻ sợi và lá bạc hà, giá đỗ. Vị đậm với ớt sa tế. Tô bát, muỗng đũa và các hủ đựng ớt.... đều rất sạch sẽ, nhìn là biết chăm chút. Ngoài ra, tô bún có sắc cam của dầu điều, sắc nâu của thịt bò, tiết lợn và sắc xanh của hành, mùi, thêm chút giá đỗ thanh mát. Chỉ với giá 40.000 VNĐ, thực khách đã có dịp thưởng thực cho mình một tô bún bò chất lượng, dinh dưỡng. Thêm vào đó không gian rộng rãi thoáng mát, nhân viên tận tình. Đây cũng chính là điểm mạnh của sự thu hút khách đến đây ăn bún bò.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 75c Ngô Gia Tự, Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0787538880

Giờ mở cửa: 06:00 – 10:00

Map: https://maps.app.goo.gl/N1xnSvXGeYit3DVV6

Bún bò Huế - Lành ảnh 1
Bún bò Huế - Lành
Bún bò Huế - Lành ảnh 2
Bún bò Huế - Lành
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Hẻm là quán bún bò rất được lòng các tín đồ ẩm thực ở TP Quy Nhơn. Bún Bò Hẻm với truyền thống bán bún phở chất lượng nói không với bột ngọt đã hơn 15 năm. Nồi nước hầm xương từ 3 giờ chiều đến 8 giờ tối, nhấc xuống để sáng 3h dậy hầm tiếp tới sáng, mùi bún phở thơm lừng đã quá quen thuộc với hàng xóm láng giềng. Không gian quán ở trong hẻm như chính tên gọi, chủ quán rất nhiệt tình.


Ấn tượng thị giác đầu tiên khi nhân viên dọn tô bún ra chính là sự đầy đặn, đa dạng các loại topping giò heo, thịt bò nạm, gân, chả. Bún Bò Hẻm ghi điểm với thực khách bởi phần nước dùng ngọt, thơm mùi mắm ruốc, đậm đà rất chuẩn vị Huế và không có quá nhiều dầu mỡ. Đi kèm với tô Bún Bò Hẻm là một đĩa rau tươi được nhặt sạch sẽ khiến cho tô bún càng ngon hơn đến độ không thể chối từ. Nước dùng bún được chủ quán ninh từ xương, ít váng mỡ nên giữ được vị ngọt tự nhiên. Thịt bò chín tới, giữ được độ ngọt tự nhiên của thịt. Thích ăn thêm loại topping nào, bạn có thể gọi thêm với giá từ 25.000 - 50.000 VNĐ 1 tô.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 158 Diên Hồng, Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0774148925

Giờ mở cửa: 06:00 – 11:00

Map: https://maps.app.goo.gl/t39QxYuCybTjF6nKA

Bún Bò Hẻm ảnh 1
Bún Bò Hẻm
Bún Bò Hẻm ảnh 2
Bún Bò Hẻm
Top 5
(có 0 lượt vote)

Quán Khánh Vân - Bún bò Huế

Quán Khánh Vân - Bún bò Huế là một trong những quán bún bò Huế có tiếng ở TP Quy Nhơn. Nhắc đến bún bò Huế, chắc không ai có thể quên hương vị ngọt thanh, nước dùng thơm phức, ăn một nhớ cả cố đô xưa. Bát bún được bưng ra nóng hôi hổi, tràn ngập đồ ăn: móng, mọc, thịt, thịt bò,… khiến bạn nhìn thấy đã không cưỡng lại được sức hấp dẫn của nó. Nước lèo thơm mùi sả và hành hoa, thanh ngọt đạm đà hương vị xứ Huế. Sợi bún mềm trơn, có tính dai dẻo của gạo, trắng sáng tự nhiên.


Đặc biệt nước dùng Quán Khánh Vân khá đậm vị, không quá mỡ. Từ từ thưởng thức hết tất cả các loại nguyên liệu trong bát bún ấy bạn sẽ phải gật gù vì độ ngon của nó. Mỗi một nguyên liệu làm bún đều được lựa chọn kĩ càng, giữ được độ tươi mới nên khi ăn cùng với nhau vị ngọt của những loại nguyên liệu ấy sẽ hòa quyện, kết hợp lại với nhau tạo nên hương vị hấp dẫn khó có thể chối từ. Ăn một bát bún nóng hổi với giá từ 30.000 - 50.000 VNĐ lại được thoát mồ hôi bạn sẽ thấy cơ thể sảng khoái, tinh thần cũng phấn chấn hẳn lên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 163 Đ. Hoàng Văn Thụ, Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0333417287

Giờ mở cửa: 06:00 – 20:00

Map: https://maps.app.goo.gl/HgRaH7a3Mh5grwG36

Quán Khánh Vân - Bún bò Huế ảnh 1
Quán Khánh Vân - Bún bò Huế
Quán Khánh Vân - Bún bò Huế ảnh 2
Quán Khánh Vân - Bún bò Huế
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Huế chính gốc Quán Hạnh

Một hàng bún bò ngon ở TP Quy Nhơn bán buổi sáng đến tối dành cho các tín đồ hay truy lùng đồ điểm tâm và cho một cái bụng hay “kêu ca” vào lúc sáng sớm. Đó chính là quán Bún Bò Huế chính gốc Quán Hạnh. Một tô bún bò ngon tất nhiên tinh tuý nằm ở phần nước lèo, nhưng không thể phủ nhận công lao góp phần của các topping đi kèm nữa nhé. Thịt mềm, dai, thơm cộng với nước lèo ngọt thanh đậm vị không quá mặn cũng không quá nhạt. Bún bò ăn cùng một dĩa rau sống các loại được trộn chung, vắt thêm tí chanh, cho tí tương ớt, hành ngâm… là đã có một tô bún bò ngon khó cưỡng rồi nhé mọi người.


Bún bò tại Quán Hạnh nhận được nhiều lời khen từ khách hàng. Với sự kết hợp của nhiều hương vị: vị cay xuýt xoa của ớt, vị đậm đà của nước dùng, thêm vị chua của chanh tươi, tạo nên sự hòa quyện thơm ngon và vừa miệng. Dưới bàn tay chế biến khéo léo, tô bún bò trông thật hấp dẫn như thổi vào trong đó cái hồn của xứ Huế và luôn khiến thực khách cảm thấy ngon miệng khi thưởng thức. Nếu bạn là một người yêu thích ẩm thực và muốn thử món bún bò Huế ngon, hãy ghé thăm quán Bún Bò Huế chính gốc Quán Hạnh với cam kết " Chất lượng gia vị ẩm thực hoàn toàn không thay đổi". Đây là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức hương vị tuyệt vời của món ăn này. Giá từ 35.000 - 55.000 VNĐ 1 tô và dịch vụ tuyệt vời sẽ khiến bạn hài lòng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 32 Diên Hồng, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0776967788 - 0376487677

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100078700093650

Giờ mở cửa: 06:30 - 10:00 và 16:00 - 21:30

Map: https://maps.app.goo.gl/R2FZsyvTUmFcDkrw5

Bún Bò Huế chính gốc Quán Hạnh ảnh 1
Bún Bò Huế chính gốc Quán Hạnh
Bún Bò Huế chính gốc Quán Hạnh ảnh 2
Bún Bò Huế chính gốc Quán Hạnh
Top 7
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Huế Cô Thu

Du khách đến TP Quy Nhơn và cả người dân sống tại đây có lẽ sẽ khó có thể quên mùi vị của tô Bún Bò Huế Cô Thu nếu đã một lần thưởng thức qua. Với vị ngọt thanh của nước lèo cùng độ dai vừa phải của thịt bò hòa quyện cùng mùi hành tây cay nồng, tô bún của quán hấp dẫn cực kỳ. Điểm cộng là nhân viên quán nhanh nhẹn, nhiệt tình, gọi món rất nhanh là đã đồ ăn đã bày trước mắt.


Menu của Bún Bò Huế Cô Thu đa dạng bởi nhiều món khác nhau tùy theo sở thích của khách, gọi chung là bún bò nhưng khi ăn sẽ phân ra theo từng loại, hoặc là một tô đầy đủ các loại trên nếu bạn gọi tô bún bò thập cẩm. Vị bún bò Huế của quán không lẫn vào đâu được, một tô đầy đủ xương, tái, nạm, huyết... ăn kèm rau, thêm xí ớt là chỉ có xuýt xoa thôi. Nước dùng của quán ngọt từ tự nhiên, không thêm chất tạo ngọt, nêm nếm vừa phải, nói chung là rất ưng. Hẳn là một lựa chọn hợp lý nếu bạn muốn thưởng thức một món nước vừa nóng vừa thơm lại vừa ăn được no với giá cả tầm trung. Vậy còn chần chờ gì mà không đến Bún Bò Huế Cô Thu thưởng thức ngay nào.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 71 Bà Triệu, Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0909254963

Giờ mở cửa: 05:00 – 10:00

Map: https://maps.app.goo.gl/ZtufSHuaKgX74wXT6

Bún Bò Huế Cô Thu ảnh 1
Bún Bò Huế Cô Thu
Bún Bò Huế Cô Thu ảnh 2
Bún Bò Huế Cô Thu
Trên đây là những quán bún bò ngon và đông khách nhất TP. Quy Nhơn. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 7
Bún Bò Huế Cô Thu