Top 8 Quán bún bò ngon và đông khách nhất tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

86

Đối với các tín đồ ẩm thực, bún bò là một món ăn quen thuộc và có hương vị hấp dẫn. Chính vì thế mà ngày càng có nhiều quán bún bò xuất hiện và...xem thêm ...

Top 0
(có 4 lượt vote)

Bún bò Hai Đông - Chánh Nghĩa

Nếu đang ở TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương mà chưa biết ăn bún bò ở đâu thì ghé ngay Bún bò Hai Đông - Chánh Nghĩa nhé. Sở hữu một không gian rất thoáng mát và rộng rãi. Quán Bún bò Hai Đông rất dễ tìm nằm ở khu Chánh Nghĩa đông đúc tại Bình Dương.


Về phần món ăn thì menu khá đa dạng từ bún bò, phở, miến gà, bún măng… Đặc biệt, Tô bún bò của Hai Đông nóng hổi hấp dẫn luôn cuốn hút không ít các thực khách lựa chọn mỗi khi đến quán. Theo nhiều review của thực khách khi ăn bún bò ở đây nhiều nhân, nước dùng đậm đà nhưng thanh, thịt bò nạm đã được ướp gia vị đầy đủ nên ăn mãi mà không thấy chán. Đi cùng với món chính là những loại gia vị đặc trưng Hai Đông đó là ớt sate tốp mỡ.


Khi tô bún còn nóng hổi, thêm rau sống và thật nhiều sa tế tép mỡ, nặn miếng chanh rồi mình bắt đầu ăn là vừa. Cảm nhận cái ấm nóng của nước dùng nơi đầu lưỡi, rồi từ từ trải nghiệm đến hương vị ngon ngọt, pha lẫn một chút vị cay cay của sa tế và chua chua của chanh ở cuống họng, gắp thêm miếng thịt bò thơm ngon, chút sụn dai dai, tóp mỡ giòn giòn, thật tình là ngon khó cưỡng luôn đó. “Đúng người đúng thời điểm” thì rất khó xảy ra, nhưng “đúng món đúng thời điểm" thì luôn trong tầm tay mình. Bởi vậy, hạnh phúc không đâu xa, sáng mai ghé Bún bò Hai Đông để hạnh phúc liền bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 110 Đ. D8, Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương (gần chung cư Sky View, gà tiềm ớt hiểm Tân Lạc Viên)

Điện thoại: 0913 903 046 (Cô Thủy - Chú Hai Đông) - 0913 860 182 (Anh Duy)

Facebook: https://www.facebook.com/BunboHaiDong/

Maps: https://maps.app.goo.gl/b3JMY6ff2mDKBJLj8

Giá chỉ từ: 45.000vnđ - 65.000vnđ/tô

Bún bò Hai Đông - Chánh Nghĩa ảnh 1
Bún bò Hai Đông - Chánh Nghĩa
Bún bò Hai Đông - Chánh Nghĩa ảnh 2
Bún bò Hai Đông - Chánh Nghĩa
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bún bò huế Bà Hường

Thêm một quán bún bò ngon ở Thủ Dầu Một mà bạn nên thử đó là Bún bò huế Bà Hường. Nếu bạn nào đã có cơ hội ăn bún bò tại Huế, khi ăn ở quán này bạn sẽ phải thốt lên vì hương vị chuẩn gốc. Chỉ vừa bước vào cửa quán thôi mà bạn đã có thể ngửi thấy được mùi mắm ruốc tỏa ra vô cùng kích thích. Quán Bún bò huế Bà Hường được đánh giá là sạch sẽ, thoáng mát và nằm ngay đường chính trong khu dân cư Chánh Nghĩa nên đậu xe thoãi mái. Chủ quán và nhân viên nhiệt tình, chu đáo.


Bún bò ở Bà Hường mang hương vị đặc trưng của xứ Huế. Topping của một tô bún bò sẽ có tiết, chả heo, chả bò và thịt bò thái lát mỏng. Nước dùng nấu từ xương bò khá đậm vị và thơm. Bạn nên thử món Bún Bò Xương Sụn khá ngon và lạ miệng. Và chắc chắn không thể thiếu món ăn kèm với bún là rau sống tươi ngon. Muốn thưởng thức một tô bún thơm ngon, giàu dinh dưỡng ăn cùng rau sạch tươi xanh thì ghé ngay Bún bò huế Bà Hường nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 34 đường 30/4 Phú Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0947 553 889

Facebook: https://www.facebook.com/p/Bún-bò-huế-BÀ-HƯỜNG-100054494498412/

Giá chỉ từ: 35.000vnđ - 45.000vnđ/tô

Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30

Bún bò huế Bà Hường ảnh 1
Bún bò huế Bà Hường
Bún bò huế Bà Hường ảnh 2
Bún bò huế Bà Hường
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Huế Đông Ba

Đến với Bún Bò Huế Đông Ba, thực khách sẽ được thưởng thức ngay một tô bún siêu to với những sợi bún tươi mềm, lát thịt bò dai ngon, nước dùng cay cay hòa quyện thêm rau sống, chả cua, gân bò,… Tất cả đều là những thành phần quan trọng góp phần tạo nên hương vị vừa miệng, dinh dưỡng đến người dùng.


Chỉ với mức giá vô cùng bình dân, thực khách tại Đông Ba đã có thể cảm nhận được mùi vị hấp dẫn của một bát bún đầy đủ gồm 1 viên chả giò vàng ươm, vài lát thịt heo, thịt bò kèm theo đó không thể thiếu được những sợi bún tươi trộn cùng rau sống. Với phương thức 100% ninh từ xương bò, nước bún tại Đông Ba sở hữu độ ngọt tự nhiên, hứa hẹn sẽ khiến bạn hài lòng ngay từ những phút đầu nếm thử.


Bún bò tại Bún Bò Huế Đông Ba không những sở hữu nước dùng khá đặc biệt mà quán có chén nước chấm mà nhân viên ở đây hay gọi là mắm Huế, chấm rất bắt vị, toát lên một hương vị độc đáo, khác biệt so với nhiều quán khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 938 Huỳnh Văn Lũy, Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0965 576 002

Maps: https://maps.app.goo.gl/DG6JVaMCdrdJxeew6

Giá chỉ từ: 25.000vnđ - 45.000vnđ/tô

Giờ mở cửa: 05:30 - 21:30

Bún Bò Huế Đông Ba ảnh 1
Bún Bò Huế Đông Ba
Bún Bò Huế Đông Ba ảnh 2
Bún Bò Huế Đông Ba
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Huế TRƯƠNG GIA

Nằm trong một con hẻm nhỏ nhưng quán Bún Bò Huế TRƯƠNG GIA vẫn sở hữu một không gian rất thoáng mát và rộng rãi. Bún bò ở đây nước dùng đậm đà và vì hơi nồng mùi mắm nên sẽ thích hợp hơn với những ai quen với hương vị bún bò xứ Huế. Đây là một trong những quán bún bò Huế rất ngon tại Thủ Dầu Một được rất nhiều người yêu thích.


Tô bún bò Huế của Trương Gia ngoài thịt bò còn có sụn ăn giòn rộp và miếng sườn bò béo béo ngọt của sườn được nấu rất mềm. Có thêm chén tóp mỡ nữa, thêm xíu nước mắm xíu sate ăn cùng là đúng bài luôn. Review tới đây thôi lại cảm thấy thèm lại rồi, ghim lại địa chỉ quán cùng trải nghiệm bạn nhé!


Bên cạnh đó là nước dùng đậm vị đặc trưng, không ngấy, sợi bún dai giòn, ngon ăn kèm rau sống vô cùng hợp lý. Tại Trương Gia không chỉ nổi tiếng vì tô bún bò thơm ngon chuẩn vị, mà còn bởi phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp của nhân viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phú Thọ, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0854 544 131

Maps: https://maps.app.goo.gl/EXGFiHLJcC8fjQjp7

Giá chỉ từ: 30.000vnđ - 55.000vnđ/tô

Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

Bún Bò Huế TRƯƠNG GIA ảnh 1
Bún Bò Huế TRƯƠNG GIA
Bún Bò Huế TRƯƠNG GIA ảnh 2
Bún Bò Huế TRƯƠNG GIA
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Gốc Huế - Hằng Ngô

Bún bò gốc Huế Hằng Ngô là một địa chỉ bún bò kinh doanh lâu năm, giữ được hương vị thơm ngon đậm chất Huế qua từng tô bún bò bởi cô chủ ở đây là người gốc Huế. Mặc dù quán khá đông nhưng món ăn chuẩn bị nhanh, nhân viên của quán cũng khá vui vẻ.


Menu của quán khá đa dạng gồm bún bò, bún bò giò heo và bún bò tái bắp để khách hàng lựa chọn tùy theo khẩu vị. Món bún bò chất lượng với thịt nạm bò dai mềm, chả cua chính gốc Huế và nước dùng dậy mùi ruốc sả, vẫn giữ được vị ngọt thanh của xương bò được hầm hàng giờ liền. Không quên sa tế cay nồng và đĩa rau thơm đầy đủ rau muống, bắp chuối và giá trụng tươi mới, sạch sẽ.

Nước lèo đậm đà, thịt bò, chả đều có hương vị ngon và được cho khá nhiều đảm bảo thơm ngon và phù hợp với khẩu vị chung của thực khách. Một tô bún to, đầy đặn topping thêm chút rau chút ớt sa tế thơm nồng cay cay là đủ no nê một bữa ăn rồi đấy. Những ai trót say đắm một Huế với nét an yên bình dị cùng món bún bò nồng nàn khó cưỡng thì không thể bỏ qua Bún bò gốc Huế Hằng Ngô đâu nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 25 Nguyễn Văn Lên, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Maps: https://maps.app.goo.gl/KZGdx9TCEWyUL1A8A

Giá chỉ từ: 30.000vnđ - 45.000vnđ/tô

Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00

Bún Bò Gốc Huế - Hằng Ngô ảnh 1
Bún Bò Gốc Huế - Hằng Ngô
Bún Bò Gốc Huế - Hằng Ngô ảnh 2
Bún Bò Gốc Huế - Hằng Ngô
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Huế Hoa

Bún Bò Huế Hoa là quán bún bò rất được lòng các tín đồ ẩm thực Thủ Dầu Một - Bình Dương. Không gian quán thoáng đãng, hai vợ chồng chủ quán thì nhiệt tình. Ấn tượng thị giác đầu tiên khi nhân viên dọn tô bún ra chính là sự đầy đặn, đa dạng các loại topping giò heo, thịt bò nạm, gân, chả. Bún Bò Huế Hoa ghi điểm với thực khách bởi phần nước dùng ngọt, thơm mùi mắm ruốc, đậm đà rất chuẩn vị Huế và không có quá nhiều dầu mỡ.


Đi kèm với tô bún là một đĩa rau tươi được nhặt sạch sẽ khiến cho tô bún càng ngon hơn đến độ không thể chối từ. Nước dùng bún được chủ quán ninh từ xương, ít váng mỡ nên giữ được vị ngọt tự nhiên. Một tô bún bò thập cẩm sẽ đi kèm các loại topping như: bắp bò, giò heo, chả, gân bò... Mỗi loại topping không cần quá nhiều nhưng cũng đủ làm tô bún đầy ú ụ. Thịt bò chín tới, giữ được độ ngọt tự nhiên của thịt. Thích ăn thêm loại topping nào, bạn có thể gọi thêm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nguyễn Hữu Cảnh, Phú Thọ, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Maps: https://maps.app.goo.gl/gHZdcEqpYcPCQK7t5

Giá chỉ từ: 30.000vnđ - 45.000vnđ/tô

Giờ mở cửa: 06:30 – 21:00

Bún Bò Huế Hoa ảnh 1
Bún Bò Huế Hoa
Bún Bò Huế Hoa ảnh 2
Bún Bò Huế Hoa
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bún Bắp Bò Kỳ Sơn

Bún bắp bò là một món ăn không còn xa lạ với nhiều người. Vậy địa chỉ tiếp theo mời bạn thưởng thức cái hương vị cay cay, đậm đà, thơm nồng hương sả ớt của Bún Bắp Bò Kỳ Sơn nhé! Là một địa chỉ được nhiều người biết đến. Quán có không gian rộng rãi, sạch sẽ. Bước vào quán, bạn dễ dàng tìm cho mình một chỗ ngồi lý tưởng bên những chiếc bàn ghế tinh tươm, ngăn nắp.


Đúng như tên gọi của quán, không cầu kì để thực khách nhận ra ngay thứ họ đang tìm là món Bún bắp bò. Cũng với những nguyên liệu chính là bún, thịt bò, rau sống, giá… nhưng thưởng thức tô bún bò tại Bún Bắp Bò Kỳ Sơn, bạn sẽ cảm nhận một hương vị hấp dẫn đặc trưng, những sợi bún dai ngon quyện với màu xanh của hành lá, màu nâu của thịt bò, màu vàng óng ánh của nước lèo và đặc biệt là không thể thiếu cái vị hăng hăng, nồng nồng nhưng rất quyến rũ của hành tây sống. Nhìn tô bún đầy màu sắc đang bốc khói nghi ngút, tỏa hương thơm ngào ngạt, gọi mời, bạn dường như khó lòng cưỡng lại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 167 Ngô Gia Tự, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0909 231 423

Maps: https://maps.app.goo.gl/HcZmsSQ6GC4VdSiA6

Giá chỉ từ: 40.000vnđ - 70.000vnđ/tô

Giờ mở cửa:

  • Sáng: 05:30 – 11:00
  • Chiều: 15:00 – 22:00
Bún Bắp Bò Kỳ Sơn ảnh 1
Bún Bắp Bò Kỳ Sơn
Bún Bắp Bò Kỳ Sơn ảnh 2
Bún Bắp Bò Kỳ Sơn
Top 7
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Huế Vân Cù Quán

Đối với những ai yêu thích hương vị món bún bò huế thì Bún Bò Huế Vân Cù Quán nằm trên đường Lê Lợi không còn quá xa lạ đối với người dân nơi đây bởi mỗi khi đi ngang quán, mùi thơm hấp dẫn từ nồi nước dùng khiến nhiều thực khách không thể khước từ.


Quán Vân Cù rộng rãi, ngăn nắp, sạch sẽ - bàn ghế và gian bếp gỗ được thiết kế nhìn thích cả mắt. Menu món với nhiều sự lựa chọn cho team mê bún bò. Tô đặc biệt ở đây phải nói là TÔ QUÁ TO - QUÁ NHIỀU THỊT - Tái, nạm, gầu, gân, bò viên, xương (xí quách). Nước dùng vừa miệng, nhưng để đậm đà hơn thì bạn nên thêm xíu mắm, chanh, ớt.


Ngoài bún bò, menu của Bún bò Huế Quán Vân Cù còn khá đa dạng với mức giá khá hợp lý chỉ từ 25.000đ như bún bò nhỏ, bún bò giò heo, bún bò bắp tái,... Nhìn chung đây sẽ là một địa chỉ quán lý tưởng mà Alltop muốn review đến bạn, nếu có dịp bạn hãy ghé quán và thưởng thức nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 151 Trần Bình Trọng, Phú Thọ, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Maps: https://maps.app.goo.gl/e2wYgCDZE2TTYRkh6

Giá chỉ từ: 25.000vnđ - 50.000vnđ/tô

Bún Bò Huế Vân Cù Quán ảnh 1
Bún Bò Huế Vân Cù Quán
Bún Bò Huế Vân Cù Quán ảnh 2
Bún Bò Huế Vân Cù Quán
Đến với TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương hãy cùng hòa mình với ẩm thực nơi đây nhé! Bún bò chính là một món ăn không thể bỏ qua khi bạn đến thành phố này đấy. Hãy tham khảo những gợi ý trên và đến thưởng thức ngay thôi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .