Top 8 Quán bún bò ngon và nổi tiếng nhất quận Tân Bình, TP. HCM

82

Bún bò là món ăn đặc trưng của xứ Huế, món ăn này đến với tỉnh thành nào cũng cuốn hút thực khách bởi cả hương vị lẫn phần nhìn. Nếu là tín đồ của...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Huế - Hạnh

Trong trung tâm sầm uất của Sài Gòn, nơi có vô số đặc sản từ khắp cả nước, Bún Bò Huế Hạnh là một quán ăn lâu năm, được khách hàng đặc biệt yêu thích. Nếu trước đây, khi quán còn do người con của Huế làm chủ, hương vị bún bò có sự đặc trưng và đậm chất Huế, thì từ khi chuyển nhượng, chất lượng đã có một số thay đổi. Tuy nhiên, nước dùng ở đây vẫn giữ được hương vị thơm ngon và đầy đủ các thành phần quen thuộc.


Bún bò tại Bún Bò Huế Hạnh được đánh giá cao bởi khách hàng. Với sự kết hợp tinh tế của hương vị cay nồng từ ớt, hương thơm đặc trưng của nước dùng, và vị chua của chanh tươi, mỗi suất bún bò tại đây trở thành một sự hòa quyện tuyệt vời, đầy hấp dẫn. Dưới bàn tay khéo léo của đầu bếp Huế, tô bún bò không chỉ ngon lành mà còn mang đậm bản sắc của văn hóa Huế, làm cho mỗi thực khách đều cảm nhận được sự trải nghiệm tuyệt vời khi thưởng thức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 135 Bành Văn Trân, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0838 654 842
Email: tuyet_armcorp@yahoo.com.sg
Fanpage: https://www.facebook.com/bunbohuehanh/
Giờ mở cửa: 06:00 - 13:15 & 16:00 - 21:00

Bún Bò Huế - Hạnh ảnh 1
Bún Bò Huế - Hạnh
Bún Bò Huế - Hạnh ảnh 2
Bún Bò Huế - Hạnh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bún bò Ngự Bình

Quán bún bò Huế Ngự Bình nổi tiếng khắp quận Tân Bình. Sợi bún tại đây được làm to và giữ độ dai, kèm theo giò heo ninh béo ngậy. Chả lụa tại quán được làm đặc biệt, còn thịt bò, khách hàng có tự do lựa chọn từ loại như bắp, nạm, gầu, gân theo sở thích cá nhân.


Phần nước dùng đặc trưng, thanh ngọt nhờ sự hòa quyện của xương heo và xương bò hầm, thêm chút đường phèn để tạo độ ngon. Đáng chú ý là quán không sử dụng đường cát trắng, giúp bát bún bò trở nên ngon miệng, hài hòa và tự nhiên hơn. Cô Hương chủ quán chia sẻ rằng mặc dù đa phần khách hàng là người Sài Gòn, nhưng khẩu vị vẫn được giữ nguyên vị Huế với hương vị đậm đà và mặn hơn so với ẩm thực miền Nam thường thích vị ngọt.


Để đáp ứng sự đa dạng của khách hàng, cô Hương còn tập trung nấu nhiều món khác nhau, mở rộng menu với bún mắm, bún riêu, mì Quảng, v.v., giá từ 25.000 đồng đến 50.000 đồng một phần. Tuy nhiên, bún bò Huế vẫn là "best seller" của quán, bán từ 200 đến 300 tô mỗi ngày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 33 Đồng Đen, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0908 637 674
Email: kimyen0106@yahoo.com
Website: http://bunbohuengubinh.com/

Bún bò Ngự Bình ảnh 1
Bún bò Ngự Bình
Bún bò Ngự Bình ảnh 2
Bún bò Ngự Bình
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bún bò Mệ Ơi

Quán Bún Bò Huế Mệ Ơi đặt ngay tại Quận Tân Bình, là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ ẩm thực đam mê hương vị truyền thống và đậm đà của món bún bò Huế. Với không gian thoải mái và chất lượng tuyệt vời, quán không chỉ là niềm tự hào của địa phương mà còn là điểm đến hấp dẫn cho du khách.


Nổi tiếng với đặc sản bún bò Huế, Quán Bún Bò Huế Mệ Ơi là nơi tận hưởng sự hòa quyện của bò viên, chả Huế, mỡ hành, huyết và bún nước. Nước dùng đặc biệt, được nấu từ xương bò và gia vị tự nhiên, tạo ra hương vị đậm đà, thơm ngon khó cưỡng. Không chỉ về món ăn, quán còn chinh phục thực khách bởi không gian rộng rãi và sạch sẽ. Trang trí đơn giản tạo ra không khí ấm cúng và thoải mái. Đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình.


Quán Bún Bò Huế Mệ Ơi còn phục vụ nhiều món khác như bánh bèo, bánh bột lọc, nem lụi... mang đến sự lựa chọn phong phú và khám phá hương vị đa dạng của ẩm thực miền Trung. Hãy để Quán Bún Bò Huế Mệ Ơi là địa điểm đặc biệt, nơi bạn có thể thưởng thức những bữa ăn ngon và trải nghiệm không khí thoải mái.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 8 Ngô Thị Thu Minh, Quận Tân Bình, TP. HCM

Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

Bún bò Mệ Ơi ảnh 1
Bún bò Mệ Ơi
Bún bò Mệ Ơi ảnh 2
Bún bò Mệ Ơi
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bún bò Như Ý

Bún Bò Huế Như Ý tọa lạc tại Quận Tân Bình, là điểm đến tuyệt vời cho những tín đồ ẩm thực yêu thích truyền thống Việt Nam. Với hương vị độc đáo và phong cách đậm đà, quán đã ghi điểm trong lòng nhiều thực khách địa phương. Món nổi tiếng tại đây là bún bò Huế, một biểu tượng ẩm thực của miền Trung Việt Nam. Bún bò Huế tại quán được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon như bò viên, mỡ heo, mỡ hành, huyết, và bún nước, được nấu trong nồi nước dùng thơm ngon và đậm đà vị gia vị.


Không chỉ nổi bật với bún bò Huế, quán còn gây ấn tượng với không gian ấm cúng và thoải mái. Bàn ghế sắp xếp hợp lý tạo nên sự gòn gàng, lịch sự. Không gian rộng rãi và sạch sẽ làm cho trải nghiệm ăn uống trở nên thoải mái. Đội ngũ nhân viên tận tâm và thân thiện là điểm đặc biệt của quán. Họ không chỉ nấu nước dùng ngon mắt mà còn tạo ra một trải nghiệm thú vị cho khách hàng. Sự tận tâm và linh hoạt trong phục vụ giúp đảm bảo mọi yêu cầu của khách hàng được đáp ứng, mang đến một bữa ăn ngon và dịch vụ tuyệt vời.


Ngoài bún bò Huế, Bún Bò Huế Như Ý còn đa dạng với nhiều món ăn truyền thống khác như bánh bèo, bánh bột lọc, nem lụi... tạo cơ hội cho thực khách thưởng thức đa dạng hương vị miền Trung.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 36 Dương Đức Hiền, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 090 248 48 44
Giờ mở cửa: 06:00 - 00:00

Bún bò Như Ý ảnh 1
Bún bò Như Ý
Bún bò Như Ý ảnh 2
Bún bò Như Ý
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Huế O Vui

Bún Bò Huế O Vui là một địa điểm không thể bỏ qua cho những tín đồ của bún bò Huế. Với hơn hàng chục năm hoạt động, quán đã xây dựng thương hiệu vững chắc với hương vị đặc trưng và chất lượng không ngừng đổi mới. Không gian của quán nhỏ, nhưng bù lại rất sạch sẽ. Bát bún tại O Vui không chỉ chinh phục khẩu vị bởi sự đậm đà và tinh tế của nước dùng, mà còn bởi sự chính xác trong từng sợi bún mềm vừa, trắng mịn.


Tô bún tại đây đầy đủ đa dạng, hấp dẫn với thịt, gân, chả, giò, và các loại rau sống như muống chẻ, bắp chuối bào, giá, rau thơm, cùng những gia vị như chanh ớt, sa tế. Sự tinh tế của gia vị, kết hợp với mắm ruốc, ớt, chanh, tạo nên hương vị đậm chất Huế, nhẹ nhàng và quyến rũ. Nếu bạn là người yêu thích vị cay, quán còn có sẵn các loại gia vị để bạn tự điều chỉnh hương vị theo khẩu vị cá nhân. Tô bún bò nóng hổi, với nước dùng hấp dẫn, nổi bật với màu vàng cam, mang đến một trải nghiệm ẩm thực đích thực từ khi bắt đầu phục vụ.


Khách hàng đánh giá cao Bún Bò Huế O Vui, và với chất lượng đặc trưng, quán hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm ẩm thực bún bò Huế tuyệt vời tại quận Tân Bình, Sài Gòn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 4 Đường A4, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0942 223 599
Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Bún Bò Huế O Vui ảnh 1
Bún Bò Huế O Vui
Bún Bò Huế O Vui ảnh 2
Bún Bò Huế O Vui
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bún bò Huế O Mai

Bún bò Huế O Mai nằm sâu trong lòng quận Tân Bình, là điểm đến không thể thiếu cho những tín đồ của ẩm thực Huế. Với tên tuổi uy tín và chất lượng không ngừng được khẳng định, quán đã thu hút sự quan tâm của những người yêu thích món bún bò truyền thống.


Tại Bún bò Huế O Mai, tô bún bò trở nên đặc sắc với sự kết hợp hoàn hảo của những topping siêu ngon như thịt bò, tiết luộc, chả cua, chả bò, móng giò, tất cả tạo nên một biểu tượng hương vị Huế đặc trưng. Thịt bò và chả được thái to, khiến phần ăn trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Nước dùng ngon miệng, vừa ăn thanh ngọt, cùng sợi bún nhỏ dễ ăn, không gây ngán, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và khó quên.


Chờ đợi chỉ là thoáng chốc, và bát bún bò Huế tuyệt vời của bạn sẽ được mang ra. Khói bốc lên, hương thơm ngào ngạt làm bùng nổ mọi giác quan. Việc thưởng thức từng hạt từng hạt những nguyên liệu trên tô bún là một hành trình trải nghiệm vị giác đầy thú vị. Khách hàng sẽ không thể nào kiềm chế được sự phấn khích khi gặp một tô bún bò ngon tuyệt như thế. Nếu bạn đang lang thang qua quận Tân Bình, hãy dành thời gian ghé qua Bún bò Huế O Mai để thưởng thức một tô bún bò "ú ụ" vào buổi sáng. Đó sẽ là một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, chắc chắn sẽ làm cho bạn muốn quay lại lần nữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 212 Bàu Cát, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0908 166 185
Giờ mở cửa: 06:30 - 10:30

Bún bò Huế O Mai ảnh 1
Bún bò Huế O Mai
Bún bò Huế O Mai ảnh 2
Bún bò Huế O Mai
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bún bò Huế Tràng Tiền

Quán bún bò Tràng An là địa chỉ không thể bỏ qua đối với những người yêu thích hương vị bún bò Huế truyền thống. Tọa lạc tại 8 Nguyễn Hồng Đào, P. 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, quán đã lưu truyền hương vị ẩm thực Huế đậm đà, đặc sắc.


Một khi bước chân vào quán, khách hàng sẽ ngay lập tức bị cuốn hút bởi không gian sạch sẽ. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn và thân thiện, sẵn sàng phục vụ khách hàng với sự tận tâm. Quán nổi bật với món bún bò chuẩn vị Huế, gồm: bún bò đặc biệt, bún nạm gân, bún tái chả,...


Tô bún tại Tràng An được trình bày đầy đặn với các loại topping như móng giò, nạm, gân, và bò viên,... Nước dùng thơm, thanh ngọt, đậm vị xương hầm. Mỗi thìa bún bò tại đây là một hành trình đưa người thưởng thức đến với vùng đất Huế truyền thống. Quán bún bò Tràng An không chỉ là địa điểm lý tưởng cho những bữa trưa hay tối thoải mái, mà còn là điểm hẹn lý tưởng để tận hưởng hương vị tinh tế và độc đáo của ẩm thực miền Trung ngay giữa trung tâm Sài Gòn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 8 Nguyễn Hồng Đào, P. 13, Quận Tân Bình TPHCM

Điện thoại: 0909 112 400

Giờ mở cửa: 06:30 – 22:30

Bún bò Huế Tràng Tiền ảnh 1
Bún bò Huế Tràng Tiền
Bún bò Huế Tràng Tiền ảnh 2
Bún bò Huế Tràng Tiền
Top 7
(có 0 lượt vote)

Bún bò Ngọc Trang

Bún Bò Huế Ngọc Trang - Quận Tân Bình, là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ ẩm thực khám phá hương vị đặc trưng của món bún bò Huế truyền thống.


Đặc trưng của quán là sự tỉ mỉ và tinh tế trong việc chế biến món bún bò Huế. Những nguyên liệu tươi ngon như bò viên, chả Huế, mỡ hành, bún nước được kết hợp một cách khéo léo, tạo nên hương vị đậm đà và thơm ngon đặc trưng của miền Trung Việt Nam. Nước dùng nấu từ xương bò và gia vị đặc biệt, là yếu tố quyết định tạo nên hương vị độc đáo và hấp dẫn của món ăn.


Quán sở hữu không gian rộng rãi và thoải mái, kết hợp kiến trúc truyền thống và trang trí đẹp mắt. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp tạo ra một không gian ấm cúng và thoải mái cho khách hàng. Ngoài bún bò Huế, thực đơn đa dạng của quán còn bao gồm các món ngon khác như cơm rang, mì xào,... mang đến cho thực khách nhiều lựa chọn phong phú để thưởng thức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 39C Hồng Hà Nối Dài, P. 2, (1 Chiều Hướng Ra Công Viên Gia Định), Tân Bình, TP. HCM

Giờ mở cửa: Cả ngày

Bún bò Ngọc Trang ảnh 1
Bún bò Ngọc Trang
Bún bò Ngọc Trang ảnh 2
Bún bò Ngọc Trang
Trên đây là một số gợi ý của AllTop về Quán bún bò ngon và nổi tiếng nhất quận Tân Bình, TP. HCM. Cùng tham khảo để có dịp dẫn bạn bè, gia đình, người thân đi thưởng thức nhé. Chúc các bạn có thêm những trải nghiệm ẩm thực thú vị!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 7
Bún bò Ngọc Trang