Top 7 Quán bún bò ngon và nổi tiếng nhất quận 8, TP. HCM

75

Bún bò Huế, với hương vị đặc trưng và quen thuộc, đã trở thành một món ăn không thể thiếu đối với những người yêu bún, phở. Sự phổ biến của nó đã làm xuất...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bún Sụn Bò - SUNBO

Đối với những người đam mê hương vị của món bún bò Huế, không thể bỏ qua trải nghiệm tuyệt vời tại Bún Sụn Bò - SUNBO, nơi mang lại sự ngon lành và hấp dẫn trong từng tô bún. Bát bún tại đây đa dạng với thịt bò, giò lát, chả bò, trứng cút, chả cua, tiết bò và móng giò. Đặc biệt, tô bún được đánh giá cao với một lượng topping siêu nhiều, siêu đầy đặn.


Nước dùng tại Bún Sụn Bò - SUNBO không chỉ là sự kết hợp hoàn hảo của gia vị mà còn là sự tinh tế của vị ngọt tự nhiên từ nước hầm xương, hoàn toàn tránh xa khỏi vị ngọt nhân tạo. Loại bún sợi to, theo chuẩn của bún bò Huế, thêm vào đó là ướp ớt chưng và rau sống khiến mỗi lần thưởng thức đều rất trọn vẹn.


Điểm độc đáo của Bún Sụn Bò - SUNBO không chỉ nằm ở hương vị xuất sắc mà còn ở phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm. Nhân viên ở đây không chỉ nổi tiếng với sự nhiệt tình, chu đáo mà còn luôn lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, dù là sở thích cá nhân như không ăn mọc, không ăn giò, hay không ăn tiết bò, đều được phục vụ một cách tận tâm và linh hoạt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 7 Trần Thị Ngôi, Quận 8, TP. HCM
Điện thoại: 0984 766 784
Email: minhthuong317@gmail.com
Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00 | 16:30 - 20:00

Bún Sụn Bò - SUNBO ảnh 1
Bún Sụn Bò - SUNBO
Bún Sụn Bò - SUNBO ảnh 2
Bún Sụn Bò - SUNBO
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bún Huế Tạ Quang Bửu

Bún Huế Tạ Quang Bửu nằm ở vị trí thuận lợi và dễ dàng tìm thấy. Với mức giá vô cùng hợp lý, khách hàng sẽ được trải nghiệm tô bún bò tuyệt vời, bổ dưỡng, được chế biến từ những nguyên liệu chất lượng như thịt bò thái lát, mềm vừa, chả lụa, và điểm nhấn là chả cua siêu ngon cùng một loạt các topping phong phú khác. Ngay khi dọn tô bún ra, Bún Huế Tạ Quang Bửu sẽ khiến thực khách say mê với hương vị nước dùng truyền thống, ngậy ngon và thơm phức.


Điểm độc đáo nằm ở việc thịt bò tại đây được thái thành những lớp mỏng vừa ăn, chả viên to tròn, chiên vàng hấp dẫn, kết hợp với huyết chín và rau sống tươi ngon. Bún Huế Tạ Quang Bửu không chỉ cuốn hút thực khách bằng hương vị tuyệt hảo mà còn làm cho họ ấn tượng sâu sắc với dịch vụ nhanh nhẹn, niềm nở và nhiệt tình. Mặc dù không gian không quá lớn, thiết kế đơn giản, nhưng Bún Huế Tạ Quang Bửu vẫn là địa điểm được nhiều thực khách ưa chuộng món bún bò Huế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 60 Đường Số 5 - Tạ Quang Bửu, Quận 8, TP. HCM
Điện thoại: 0966 655 403
Email: lamny99@gmail.com

Bún Huế Tạ Quang Bửu ảnh 1
Bún Huế Tạ Quang Bửu
Bún Huế Tạ Quang Bửu ảnh 2
Bún Huế Tạ Quang Bửu
Top 2
(có 0 lượt vote)

Quán Trang

Quán Trang không chỉ thu hút khách hàng bằng những bát bún nóng hổi, thơm ngon mà còn ghi điểm với sự phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp. Dù không gian quán không quá rộng, nhưng bài trí đẹp mắt tạo nên không khí thoải mái, tạo cảm giác ngon miệng khi thưởng thức bữa ăn tại đây. Quán xứng đáng là một địa điểm ẩm thực độc đáo tại Quận 8, TP. Hồ Chí Minh. Nước dùng của bún được chế biến theo chuẩn vị Huế, mang đến hương vị thanh nhẹ, phá cách so với các quán bún bò Huế khác. Một lần nếm thử bát bún tại đây, bạn sẽ mê ngay lập tức.


Bát bún tại Quán Trang đầy ắp ngay từ khi được mang ra, nóng hổi và hấp dẫn với sự đa dạng của các thành phần: móng, mọc, thịt, thịt bò, tiết,... Sự hấp dẫn của nó là không thể chối cãi. Nước lèo thơm mùi sả và hành hoa, ngọt ngào từ xương hầm đúng điệu, không có quá nhiều váng mỡ để tránh cảm giác ngấy. Vị cay của ớt và chua của măng tươi tạo nên một hương vị đậm đà, ngon miệng. Sợi bún mềm mại, dai dẻo, màu trắng tự nhiên. Thịt bò nạm chắc và được cắt mỏng tạo nên sự độc đáo và hấp dẫn khi ăn. Đặc biệt, khi kết hợp bún bò với đủ loại rau xanh và một nửa quả chanh, bạn sẽ trải nghiệm ẩm thực đích thực, hấp dẫn từng giọt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 181/102 Âu Dương Lân, Quận 8, TP. HCM
Điện thoại: 0937 696 335
Email: Tranbichthuy2312@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063785425405

Bún bò Trang ảnh 1
Bún bò Trang
Bún bò Trang ảnh 2
Bún bò Trang
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bún bò O Ánh

Bún Bò Huế O Ánh - quán ăn nhỏ, nổi tiếng tại Quận 8, TP. HCM, là điểm đến của những người yêu thích bún bò bình dân. Với những tô bún lớn, đầy ắp thịt bò thái mỏng, chả viên, móng giò, và các topping truyền thống khác, quán đã thu hút không ít thực khách.


Nếu bạn từng có dịp thưởng thức Bún Bò Huế tại O Ánh, chắc chắn bạn sẽ bị cuốn hút bởi hương vị đặc trưng của nước dùng, vừa đậm đà vừa có chút cay cay. Thịt bò mỏng, chả cua thơm ngon, và gân bò mềm mại, cùng giò heo tiết luộc, tạo nên một tô bún bò đầy ấn tượng.


Những nguyên liệu truyền thống được kết hợp tinh tế, làm cho bữa ăn trở nên phong phú và ngon miệng. Bún luôn được nấu chín mềm, thịt bò giữ được sự mềm dai, và chả cua mềm ngọt. Khi tô bún bò Huế được đặt trước bạn, hương thơm nồng nàn bắt đầu lan tỏa, khiến cho cảm giác đói bụng của bạn tăng lên. Việc thưởng thức từng miếng nguyên liệu trong tô bún sẽ khiến bạn phải gật đầu thừa nhận sức hấp dẫn của hương vị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 24 Dương Bá Trạc, Quận 8, TP. HCM
Điện thoại: 0917 406 160
Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00

Bún bò O Ánh ảnh 1
Bún bò O Ánh
Bún bò O Ánh ảnh 2
Bún bò O Ánh
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bún bò Huế Thanh Long

Bún Bò Huế Thanh Long là địa chỉ bún bò lâu năm tại Quận 8, không chỉ là điểm đến lý tưởng của những người yêu thực phẩm Huế mà còn là niềm tự hào của Sài Gòn. Với nhiều năm kinh doanh, chủ nhân của quán đã thành công trong việc giữ vững hương vị đặc trưng và thơm ngon của bún bò Huế. Mỗi ngày, quán thu hút đông đảo thực khách, không chỉ bởi hình thức hấp dẫn của tô bún bò Huế nóng hổi, mà còn bởi hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm ẩm thực không thể quên.


Bên cạnh hương vị đặc sắc, tốc độ phục vụ nhanh chóng và sự nhiệt tình của nhân viên cũng là điểm mạnh của Bún Bò Huế Thanh Long. Thực đơn đa dạng, tập trung chủ yếu vào các phiên bản bún bò chả, bún bò giò chả và bún bò thập cẩm. Nước dùng thơm ngon và đậm đà, chả tôm và chả bò được làm to, thịt bò thơm ngon và được phục vụ rất rộng rãi.


Thậm chí, chỉ cần một lần thưởng thức ẩm thực tại Bún Bò Huế Thanh Long cũng đủ để khám phá sự cuốn hút của hương vị tinh tế. Tô bún bò Huế nóng hổi, trình bày đẹp mắt với lớp thịt và rau tươi ngon, không quá nhiều dầu mỡ và có một vị cay vừa phải. Sợi bún mềm dẻo, không gây cảm giác ngấy, tạo điều kiện thuận lợi cho việc thưởng thức một bữa trưa trọn vẹn, đầy đặn hương vị Huế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1321A Phạm Thế Hiển, Quận 8, TP. HCM

Điện thoại: 0901 338 981

Giờ mở cửa: 06:00 - 12:30 | 16:00 - 22:00

Bún bò Huế Thanh Long ảnh 1
Bún bò Huế Thanh Long
Bún bò Huế Thanh Long ảnh 2
Bún bò Huế Thanh Long
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bún bò Huế Nam Giao

Bún Bò Huế Nam Giao II một quán ăn nổi tiếng trong thế giới ẩm thực Quận 8, nổi bật với sự chất lượng và sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo thực khách. Chỉ cần đợi vài phút, bát bún bò Huế tinh tế của bạn sẽ được mang đến trước mắt, hòa mình trong hương thơm nồng nàn từ khói bốc lên.


Hãy thưởng thức sự hòa quyện của nước dùng đậm đà, được nấu từ xương heo, bạn sẽ bất ngờ trước hương vị đặc biệt và ngon lành. Tô bún trang trí đẹp mắt của Bún Bò Huế Nam Giao II, với lớp bún trắng mịn, thịt bò thăn thái mỏng và gân thịt nằm bề mặt.


Không chỉ sở hữu thực đơn hấp dẫn, không gian tại quán còn rộng rãi, sạch sẽ, và được trang bị đầy đủ các loại đồ chấm và nước uống để phục vụ thực khách. Sự nhanh nhẹn và nhiệt tình của nhân viên là điểm cộng lớn, không làm giảm đi chất lượng dù quán luôn đông khách. Bún Bò Huế Nam Giao II không chỉ là điểm đến của sự ngon miệng mà còn là trải nghiệm đẳng cấp trong ẩm thực Sài Gòn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 696 Phạm Thế Hiển, Quận 8, TP. HCM

Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

Bún bò Huế Nam Giao ảnh 1
Bún bò Huế Nam Giao
Bún bò Huế Nam Giao ảnh 2
Bún bò Huế Nam Giao
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bún bò Minh Sơn

Bún Bò Huế Minh Sơn tại Quận 8 là một điểm đến không thể bỏ qua đối với team ghiền bún bò. Quán này, với lịch sử nhiều năm, đã ghi điểm trong lòng khách hàng bởi chất lượng tuyệt vời của những tô bún bò thơm ngon. Một lần thưởng thức, bạn sẽ ngay lập tức bị cuốn hút bởi hương vị đặc trưng.


Tô bún được phục vụ nóng hổi, ngập tràn đầy đủ nguyên liệu. Nước dùng có hương vị đậm đà, hài hòa, và thịt bò mềm mịn, chả thơm ngon không có vị bột. Hương vị của nước dùng thơm mùi mắm ruốc, đúng theo khẩu vị Huế, khiến cho mỗi thìa nước dùng trở nên đậm đà, khó quên.


Topping đa dạng với thịt bò, giò lát, chả bò, trứng cút, chả cua, tiết bò và móng giò, tạo nên một tô bún phong cách và hấp dẫn. Nói chung, không chỉ là một bữa ăn ngon miệng, mà còn là một trải nghiệm sảng khoái và tràn đầy năng lượng, khiến cho Bún Bò Huế Minh Sơn trở thành điểm đến lý tưởng cho những người yêu thưởng thức ẩm thực Huế truyền thống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 696 Phạm Thế Hiển, Quận 8, TP. HCM

Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00


Bún Bò Huế Minh Sơn ảnh 1
Bún Bò Huế Minh Sơn
Bún Bò Huế Minh Sơn ảnh 2
Bún Bò Huế Minh Sơn
Trên đây là một số gợi ý của AllTop về Quán phở ngon và nổi tiếng nhất Quận 8, TP. HCM. Cùng tham khảo để có dịp dẫn bạn bè, gia đình, người thân đi thưởng thức nhé. Chúc các bạn có thêm những trải nghiệm ẩm thực thú vị!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 6
Bún bò Minh Sơn