Top 11 Quán bún bò ngon và nổi tiếng nhất quận Bình Thạnh, TP. HCM

118

Bún Bò Huế, một món ăn truyền thống của miền Trung Việt Nam, là sự hòa quyện tinh tế giữa bún mềm mại và nước dùng đậm đà, cùng những lớp thịt bò thơm ngon,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bún bò Út Quyên

Nằm bên góc phố Đinh Bộ Lĩnh, quán Bún Bò Út Quyên bình dân nhưng quy mô siêu lớn, không gian rộng rãi và thoáng đãng. Ngay từ xa, hương thơm quyến rũ của tô bún bò nổi bật, làm bất kỳ người qua đường nào cũng phải quay đầu để nhìn. Tô bún đặc sắc của quán có chứa khoanh chân giò to tròn, lớp thịt bò chín tái, chả bò và chả cua hấp dẫn. Chân giò tươi ngon, hầm nhừ, ngọt nước, còn thịt bò luộc và chả bò giòn rụm, gợi cảm vị ớt cay tê tê đầu lưỡi.


Sợi bún tại đây không chỉ to và chắc, mà còn giữ được độ giòn, không bị nhão. Đặc biệt, điểm độc đáo của tô bún bò Bình Thạnh nằm ở nước hầm xương ninh suốt đêm, hòa quyện với hương mắm ruốc Huế nồng nàn. Công thức nấu ăn độc đáo của quán khiến mỗi lần thưởng thức là một trải nghiệm mới, không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác.


Quán không chỉ thu hút bởi tô bún bò vừa đủ, hài lòng mọi khẩu vị, mà còn với sa tế khô đậm chất truyền thống Huế, cay cay đúng điệu. Điều đặc biệt là quán sử dụng 100% thịt bò, làm cho địa điểm này trở thành điểm đến lý tưởng cho những người ưa thích hương vị truyền thống và chất lượng tuyệt vời. Ai đã thưởng thức ẩm thực tại Bún Bò Út Quyên đều không khỏi muốn quay lại nhiều lần để thưởng thức hương vị độc đáo và ngon miệng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1Q Đinh Bộ Lĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 0903 321 179
Giờ mở cửa: 07:30 – 21:00

Bún bò Út Quyên ảnh 1
Bún bò Út Quyên
Bún bò Út Quyên ảnh 2
Bún bò Út Quyên
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bún bò Huế 292 Nguyễn Xí P.13 Q.BT

Bún Bò Huế 292 Nguyễn Xí mang đến trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn và độc đáo. Tọa lạc tại địa chỉ P.13, Bình Thạnh, quán là địa điểm lý tưởng để thưởng thức hương vị truyền thống của món bún bò Huế.


Quán ăn nhỏ không chỉ là điểm đến để thưởng thức tại chỗ mà còn phục vụ các tùy chọn mang về, để bạn có thể thưởng thức món ngon ngay tại gia. Quán mang đến sự đa dạng với các lựa chọn như bò tái, bắp, giò heo và đặc biệt là món sụn xí quách bò, hấp dẫn với hương vị thơm ngon và miếng thịt tan trong miệng, tạo nên trải nghiệm ẩm thực không thể cưỡng lại. Mặc dù là quán vỉa hè nhưng không gian thoáng mát và sạch sẽ, cam kết đảm bảo chất lượng và vệ sinh tốt nhất để thực khách có thể thưởng thức món ăn một cách an tâm.


Ngoài ra, quán còn phục vụ đa dạng các loại đồ uống như nước mía, cà phê, nước ngọt, cam... để bổ sung thêm cho bữa ăn. Hãy để Bún bò Huế 292 Nguyễn Xí chăm sóc "chiếc bụng đói" của bạn bằng những tô bún nóng hổi, thơm ngon.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 292/15 Nguyễn Xí. Phường 13. Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 097 205 9613

Fanpage: https://www.facebook.com/bunbohue292/

Bún bò Huế 292 Nguyễn Xí P.13 Q.BT ảnh 1
Bún bò Huế 292 Nguyễn Xí P.13 Q.BT
Bún bò Huế 292 Nguyễn Xí P.13 Q.BT ảnh 2
Bún bò Huế 292 Nguyễn Xí P.13 Q.BT
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bún bò O Bé

Tọa lạc trên con đường Bùi Đình Túy, Bún Bò Huế O Bé là điểm đến cho những tín đồ ẩm thực tìm kiếm trải nghiệm độc đáo và truyền thống. Với danh tiếng vững chắc tại Bình Thạnh, quán bún bò này không chỉ là nơi để thưởng thức hương vị đích thực của Bún Bò Huế mà còn là điểm hội tụ của sự tinh tế và sáng tạo trong việc kết hợp nguyên liệu.


Tại Bún Bò Huế O Bé, bát bún được đánh giá là vừa ngon, vừa rẻ, phù hợp với khẩu vị đặc trưng của người Sài Gòn. Nước dùng vị ngọt tự nhiên, đậm đà, khiến thực khách mê mẩn. Miếng thịt bò mềm mịn và chả giòn dai là điểm đặc sắc tạo nên sự hòa quyện hài hòa, khiến mỗi ngày mưa hay nắng, thực khách đều muốn cảm nhận được hương vị đặc trưng của Bún Bò Huế O Bé.


Điều cộng tại quán không chỉ là chế biến bát bún tuyệt vời mà còn là sự chú trọng đến từng chi tiết nhỏ. Miếng thịt bò được thái mỏng, thơm ngon và bổ dưỡng, tạo nên bữa ăn không chỉ là sự no nê mà còn là trải nghiệm thưởng thức ẩm thực ấn tượng. Chả giữ được độ dai vừa phải, mang lại sự hấp dẫn đặc biệt, làm cho thực khách không thể quên được hương vị đặc trưng của Bún Bò Huế O Bé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 47B Bùi Đình Túy, phường 24, quận Bình Thạnh, TP. HCM

Giờ mở cửa: 07h00 - 19h00 tất cả các ngày

Điện thoại: 0937802813

Bún bò O Bé ảnh 1
Bún bò O Bé
Bún bò O Bé ảnh 2
Bún bò O Bé
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bún bò Huế Kim Hương

Quán bún bò Huế Kim Hương tọa lạc tại 118 Phan Văn Trị, Phường 12, Quận Bình Thạnh, đã góp phần làm nên tên tuổi của mình trong thế giới ẩm thực đặc trưng của Huế tại quận Bình Thạnh. Với không gian rộng rãi và thoáng đãng, quán là điểm đến lý tưởng cho các gia đình hay nhóm bạn muốn thưởng thức hương vị truyền thống của bún bò Huế.


Mỗi tô bún bò nóng hổi từ Kim Hương hấp dẫn người thưởng thức bởi hương vị ngon tê tái, nước dùng thơm ngon đến giọt cuối cùng, giá cả phải chăng. Bún dai, thịt bò ninh mềm hòa quyện với nước dùng đậm đà, tạo nên tô bún bò không thể cưỡng. Để trải nghiệm đầy đủ vị béo, cay của bún bò Huế, thực khách có thể kèm theo rau sống, giá, rau húng, và một chút hoa chuối. Mỗi miếng bún nóng hổi, khi kết hợp với chanh và ớt, tạo nên một hòa quyện vị giác đặc sắc. Nước dùng tuyệt vời, gia vị mặn, ngọt, và cay được nêm nếm đậm chất Huế.


Đối với những người yêu thích ẩm thực Huế, Kim Hương không chỉ là quán ăn mà còn là điểm hẹn quen thuộc, nơi họ có thể tái hiện những dư vị quen thuộc và đậm đà của xứ Huế. Dưới bàn tay khéo léo của người đứng bếp, mỗi tô bún bò trở nên không chỉ là bữa ăn, mà là một hành trình tìm về với hương vị đặc trưng của Huế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 118 Đ. Phan Văn Trị, Phường 12, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

Điện thoại: 089 813 6678

Bún bò Huế Kim Hương ảnh 1
Bún bò Huế Kim Hương
Nguyên liệu tươi ngon ảnh 2
Nguyên liệu tươi ngon
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bún bò Hoa Lâm

Quán bún bò Hoa Lâm nằm tại Bình Thạnh là một địa điểm ăn uống ngon và bình dân. Nếu bạn đang phân vân không biết chọn quán ăn gì, hãy thử đến đây và bạn sẽ không hối hận. Quán luôn thu hút đông đảo khách hàng với không khí náo nhiệt, nhưng đáng chú ý là bạn sẽ không phải mất thời gian chờ đợi quá lâu.


Không giống với phong cách bún bò Huế truyền thống, đây là một phiên bản mới mẻ với hương vị độc đáo. Mỗi tô bún đều đầy ắp với sợi bún mềm mại, thịt bò ngon miệng, tiết heo, chả cua và nước dùng đậm đà. Sợi bún được chế biến từ bột gạo và bột lọc theo tỉ lệ đúng, tạo nên độ mềm và dai vừa đủ.


Thành phần chính của món ăn này là thịt bò chọn lựa cẩn thận, thường là bắp chân trước, thịt nạm bò hoặc bắp hoa màu đỏ tươi. Chả cua, được làm từ gạch và thịt cua xay nhuyễn, không chỉ làm tăng hương vị mà còn mang đến hậu vị béo tự nhiên hấp dẫn.


Một tô bún đầy đủ tại quán không chỉ ngon miệng mà còn phong phú với nhiều loại thịt bò như nạm, tái, gân, chả và một miếng móng giò lớn. Điều đặc biệt là giá chỉ 40.000 đồng cho một tô đầy đủ, đủ để bạn trở về với bữa trưa ngon miệng và không lo về giá. Quán mở cửa từ 7 giờ sáng đến tối muộn, với không gian rộng rãi và sạch sẽ, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 69/54 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 0907 526 499
Giờ mở cửa: 07:00 - 12:30 | 17:00 - 21:15

Bún bò Hoa Lâm ảnh 1
Bún bò Hoa Lâm
Bún bò Hoa Lâm ảnh 2
Bún bò Hoa Lâm
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bún bò Cô Đào 22A

Quán Bún Bò Cô Đào 22A tọa lạc tại Bình Thạnh là điểm đến không thể bỏ qua đối với những người mê mẩn hương vị bún bò Huế. Với không gian sạch sẽ, quán mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, đặc biệt là khi nằm gần khu chung cư, tạo cảm giác an ninh khi khách hàng đỗ xe.


Ngay khi bước chân vào quán, hương thơm của bún bò ngập tràn không gian, tạo nên không khí ấm cúng và gần gũi. Nước dùng thanh mát, nhưng vẫn giữ được hương vị đậm đà, là điểm độc đáo của quán. Khách hàng có thể lựa chọn tùy ý một tô bún bò Huế với nhiều loại topping phong phú như thịt bắp bò, khoanh giò heo và các hương vị đa dạng khác nhau. Những nguyên liệu gia vị, từ ớt, sả đến nước mắm, được sắp xếp tỉ mỉ, giúp khách hàng tự do tạo nên hương vị đặc trưng cho món ăn của mình. Điều này tạo nên sự độc đáo và cá nhân hóa, khiến mỗi suất bún bò tại quán trở nên độc đáo và khó quên.


Với sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian lịch sự, hương vị truyền thống và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, Bún Bò Cô Đào 22A không chỉ là địa chỉ của những bữa trưa ngon miệng mà còn là điểm hẹn lý tưởng cho những buổi tụ họp gia đình và bạn bè.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 22A, Đ. Điện Biên Phủ, Phường 15, Q. Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0903 321 179

Giờ mở cửa: 07h30 – 21h00

Bún bò Cô Đào 22A ảnh 1
Bún bò Cô Đào 22A
Bún bò Cô Đào 22A ảnh 2
Bún bò Cô Đào 22A
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bún bò Huế Ngự Bình

Quán Bún Bò Huế Ngự Bình là điểm đến ẩm thực lôi cuốn người Sài Gòn suốt hơn 25 năm qua. Khám phá hương vị tinh tế của bát bún bò, nước dùng thanh ngọt từ xương hầm và đường phèn, mang lại trải nghiệm ẩm thực độc đáo.


Sự kỳ công trong từng tô bún bò không chỉ là sợi bún to mềm, giò heo ninh giữ độ dai, hay chả lụa nhà làm, mà còn là bí mật của cô Hương - người phụ nữ mỗi ngày tận tâm hầm 15 kg xương, bảo đảm nước dùng trong veo, hài hòa. Quán không chỉ thu hút người Sài Gòn mà còn duy trì hương vị ẩm thực Huế, đậm đà và mặn hơn để phục vụ khẩu vị khách tứ xứ. Ngoài bún bò Huế, menu đa dạng với bún mắm, bún riêu, mì Quảng, đều với giá hợp lý.


Quán mở cửa từ 9h00 đến đêm muộn, nhưng thời điểm đông khách nhất vẫn là từ 11h đến 14h. Địa điểm nằm sát vỉa hè, mặc dù ít chỗ đậu xe nhưng tại đây, bạn sẽ không chỉ thưởng thức ẩm thực tuyệt vời mà còn trải nghiệm không khí nhẹ nhàng, phục vụ nhanh chóng và đa dạng đồ uống giải khát.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 872 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

Chủ quán ảnh 1
Chủ quán
Bún bò Huế Ngự Bình ảnh 2
Bún bò Huế Ngự Bình
Top 7
(có 0 lượt vote)

Bún bò Huế Cửu Long

Nhắc đến món bún bò Huế, không thể không kể đến Bún Bò Huế Cửu Long, nổi tiếng tại Bình Thạnh. Dành cho những tín đồ của món ăn này, đây chính là địa điểm không thể bỏ qua. Đặc trưng của bún bò Cửu Long là sự phong phú trong tô bún, với thịt bò, giò lát, chả bò, trứng cút, chả cua, tiết bò, và móng giò. Tô đặc biệt với nhiều topping, tạo nên một bữa ăn hấp dẫn, bắt mắt.


Loại bún sợi to, theo tiêu chuẩn của Bún Bò Huế, kết hợp với nước dùng vị ngọt tự nhiên từ xương hầm. Khi thưởng thức, thực khách có thể trộn đều bún, thêm một ít ớt chưng và rau sống, tạo nên hương vị đặc trưng và độ cay nhẹ.


Bún Bò Huế Cửu Long không chỉ nổi tiếng với đồ ăn ngon mắt mà còn với tác phong phục vụ chuyên nghiệp. Nhân viên tận tâm, nhiệt tình và linh hoạt trong việc đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Dù bạn có sở thích ẩm thực đặc biệt hay chỉ muốn thêm vào tô ăn những nguyên liệu yêu thích, đội ngũ nhân viên ở đây sẽ luôn lắng nghe và đảm bảo mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 5-9 Võ Duy Ninh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

Bún Bò Huế Cửu Long ảnh 1
Bún Bò Huế Cửu Long
Hình ảnh quán ảnh 2
Hình ảnh quán
Top 8
(có 0 lượt vote)

Bún bò Khánh Ngọc

Bún Bò Huế Khánh Ngọc là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thưởng thức hương vị độc đáo của tô bún bò Huế. Với sự kết hợp của bún - mì gói và các nguyên liệu như tái, nạm, gân, chả cây, chả bò, chả cua, giò heo và mỡ nổi, quán không chỉ đa dạng về lựa chọn mà còn thu hút khách bởi giá cả siêu rẻ.


Tại Bún Bò Huế Khánh Ngọc, bạn sẽ được trải nghiệm hương vị đặc trưng của bún bò Huế qua công thức gia truyền. Mỗi tô bún là sự hòa quyện hài hòa giữa thịt bò thái lát, chả, và nước dùng đậm đà, thơm ngậy. Món ăn không chỉ đánh bại vị giác bằng sự kết hợp tuyệt vời của sả, ruốc, hành lá, rau thơm mà còn là sự hòa quyện màu sắc hấp dẫn. Đặc biệt, hương vị bún tại đây được đánh giá chuẩn vị Huế xưa, với mùi ruốc thơm thoang thoảng. Nước dùng được hầm lâu với xương và sả, ruốc, tạo nên vị ngọt thanh đặc trưng.


Bún tại quán thường hết nhanh, nên đừng chần chừ, hãy lên lịch rủ cạ cứng của bạn và đến Bún Bò Huế Khánh Ngọc để thưởng thức món bún trứ danh này. Không gian sạch sẽ tuy nhiên hơi nhỏ nên khi khách đông thực khách sẽ chịu khó ngồi chật chội một chút.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 27/61 Điện Biên Phủ, P.15, Bình Thạnh, TP. HCM

Giờ mở cửa: 13:30 - 22:30

Điện thoại: 0986 871 702

Bún bò Khánh Ngọc ảnh 1
Bún bò Khánh Ngọc
Bún bò Khánh Ngọc ảnh 2
Bún bò Khánh Ngọc
Top 9
(có 0 lượt vote)

Bún bò Hương Giang

Bún Bò Hương Giang với 20 năm lịch sử, tự hào mang đến khách hàng trải nghiệm ẩm thực Huế đích thực tại hai địa điểm 71/1 Lê Quang Định và 86 Trần Kế Xương, quận Bình Thạnh, TP.HCM. Với phương châm "Luôn lắng nghe khách hàng - Để phục vụ tốt hơn," quán không chỉ chú trọng vào hương vị tuyệt vời của tô bún bò mà còn đặt lên hàng đầu dịch vụ chăm sóc khách hàng.


Bát bún bò chuẩn vị Huế tại Hương Giang là sự hòa quyện của sợi bún dai, nước dùng đậm đà từ xương hầm, và những topping ngon miệng như bò thái lát, chả cua, sụn,... Quán không chỉ dừng lại ở bún bò mà còn mang đến nhiều đặc sản Huế để phục vụ khách hàng, từ bánh bột lọc, chả mộc đến bánh nậm và bò viên thượng hạng.


Đặc biệt, Bò viên Thượng Hạng thương hiệu Hương Giang nổi bật với nguyên liệu chất lượng, không chất bảo quản và không hàn the, cam kết đảm bảo sức khỏe cho thực khách. Bò viên này kết hợp với mì gói, bún bò đến hủ tiếu, bánh canh tạo nên những món ăn vô cùng hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 71/1 Lê Quang Định, p.14, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • 86 Trần Kế Xương, p.3, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 0762 600 573 - 0902 555 919

Fanpage: https://www.facebook.com/bunbohuehuonggiangobun

Bún Bò Hương Giang ảnh 1
Bún Bò Hương Giang
Bò viên Thượng Hạng ảnh 2
Bò viên Thượng Hạng
Top 10
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Quế Thương

Bún Bò Quế Thương nằm trên đường Lê Văn Duyệt, P.3, Quận Bình Thạnh là thiên đường cho những tín đồ bún bò Huế. Khám phá không gian rộng rãi, thoải mái với khu vực lầu và ngoài trời gọn gàng. Quán nổi bật với tô bún bò nóng hổi, thơm ngon, hấp dẫn, đậm đà hương vị người Huế.


Topping đa dạng như chả, giò, bò tái nạm, bò viên, móng giò, đầy đủ trong mỗi bát bún giá từ 50.000 đến 70.000 đồng. Nước dùng thơm đậm mùi sả, ớt lóng lánh, kèm rau tươi như tía tô, bắp chuối, giá đỗ. Đặc biệt, chả cua làm nổi bật món ăn, ớt sa tế thơm mùi hành phi và cay vị ớt Huế.


Quán chú trọng vào chất lượng với thịt bò thái mỏng đẹp mắt, giò heo cực ngon. Giá cả hợp lý và có nhiều ưu đãi khi đặt hàng online qua các Food App. Bát bún bò được chuẩn bị sạch sẽ, vệ sinh, và có thể gọi thêm bún hoặc rau miễn phí. Đặc biệt, quán có nước chấm chua cay đi kèm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 87H Đ. Lê Văn Duyệt, Phường 3, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 10:00–02:00

Điện thoại: 0984 343 290

Bún Bò Quế Thương ảnh 1
Bún Bò Quế Thương
Bún Bò Quế Thương ảnh 2
Bún Bò Quế Thương
Trên đây là một số gợi ý của AllTop về Quán bún bò ngon và nổi tiếng nhất quận Bình Thạnh, TP. HCM. Cùng tham khảo để có dịp dẫn bạn bè, gia đình, người thân đi thưởng thức nhé. Chúc các bạn có thêm những trải nghiệm ẩm thực thú vị!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 10
Bún Bò Quế Thương