Top 5 Quán bún đậu mắm tôm được yêu thích nhất huyện Hóc Môn, TP.HCM

516

Bún đậu là món ăn dân dã gây nghiện nhất trong các món ăn vừa no vừa ngon, bún đậu bắt nguồn từ Hà Nội, nhưng vì độ hot của nó, hiện nay được bán...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bún đậu mắm tôm Hàng Đậu

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm bún đậu mắm tôm chuẩn vị ở Hóc Môn, thì Bún đậu mắm tôm Hàng Đậu chính là nơi bạn cần đến. Điểm cộng nổi bật của quán chính là món ăn thơm ngon, đặc sắc lại đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


Tự hào với món ăn phong phú và đa dạng, từ bún tươi mềm, đậu hủ giòn rụm, đến mắm tôm thơm ngon đặc trưng của miền Trung. Tất cả các nguyên liệu đều được chọn lọc kỹ càng để đảm bảo chất lượng tốt nhất và mang lại trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất cho khách hàng.


Hàng Đậu cam kết cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và thân thiện, tạo ra một không gian thoải mái và ấm cúng để khách có thể tận hưởng bữa ăn cùng gia đình và bạn bè. Với mức giá hợp lý và chất lượng tuyệt vời, Bún đậu mắm tôm Hàng Đậu sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho các bữa ăn gia đình, hẹn hò hoặc dành cho các buổi liên hoan.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12/2A Lê Lợi, xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn, TP.HCM
Điện thoại: 0931 878 662 - 0706 735 657
Fanpage: https://www.facebook.com/phohangdauHM/

Bún đậu mắm tôm Hàng Đậu ảnh 1
Bún đậu mắm tôm Hàng Đậu
Bún đậu mắm tôm Hàng Đậu ảnh 2
Bún đậu mắm tôm Hàng Đậu
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bún đậu mắm tôm Đậu Vàng

Không chỉ đơn thuần là một quán ăn, quán bún đậu mắm tôm Đậu Vàng còn là một nơi để thưởng thức ẩm thực và tận hưởng những giây phút thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Với không gian trang nhã, sáng tạo và đầy đủ tiện nghi, quán tự tin sẽ mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực đầy thú vị và đầy đủ nhất.


Ngoài món chính bún đậu mắm tôm, Quán còn cung cấp các loại đồ uống và tráng miệng ngon miệng, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Quán bún đậu mắm tôm Đậu Vàng còn là một địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện như liên hoan hay các buổi gặp gỡ bạn bè.


Với đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình và chuyên nghiệp, Đậu Vàng cam kết đưa đến cho quý khách sự phục vụ tốt nhất, mang đến trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ nhất. Hãy đến với quán bún đậu mắm tôm Đậu Vàng và trải nghiệm hương vị đậm đà của ẩm thực Việt Nam như chưa từng có!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 48 Phan Văn Hớn, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP.HCM

Email: Thienphuoc165@gmail.com
Điện thoại: 0917 454 241
Fanpage: https://www.facebook.com/bundaumamtomngonhocmon/

Bún đậu mắm tôm Đậu Vàng ảnh 1
Bún đậu mắm tôm Đậu Vàng
Không gian Bún đậu mắm tôm Đậu Vàng ảnh 2
Không gian Bún đậu mắm tôm Đậu Vàng
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bún đậu mắm tôm Vàng

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một quán bún đậu mắm tôm ngon ở khu vực Hóc Môn, thì Quán Bún đậu mắm tôm Vàng là địa chỉ hoàn hảo cho bạn. Với chất lượng tốt, giá cả hợp lý và nhiều lựa chọn, quán đã trở thành một điểm đến không thể bỏ qua đối với những tín đồ của món ăn này.


Không gian của quán sạch sẽ và nhân viên rất nhiệt tình và nhanh nhẹn, đem đến cảm giác thoải mái và thân thiện cho khách hàng. Đặc biệt, Bún đậu mắm tôm Vàng cũng có một menu đa dạng, với nhiều loại combo, mẹt món lẻ và mẹt bún đậu, kết hợp với từng loại topping để đáp ứng sở thích và khẩu vị của từng thực khách.


Bún đậu mắm tôm ở quán rất ngon, với đậu béo thơm, thịt và rau tươi. Không chỉ thế, những loại topping như nem chiên, chả cốm, lòng, dồi rán... được rán đều tay, mang màu sắc đẹp mắt và vị giòn tan đặc trưng, đem lại cho thực khách trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Ngoài ra, mỗi mẹt bún đậu còn đi kèm với một chén mắm tôm, cho phép khách hàng tự pha chế theo khẩu vị của mình.


Hãy đến với Quán Bún đậu mắm tôm Vàng để thưởng thức những món ăn ngon và trải nghiệm không gian thoải mái, ấm cúng cùng với những người bạn và người thân của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 6/4 Nguyễn Ảnh Thủ, xã Trung Mỹ Tây, huyện Hóc Môn, TP.HCM

Email: trongnguyen3979@gmail.com
Điện thoại: 0988 157 739 - 0902 739 577
Fanpage: https://www.facebook.com/BUNDAUVANGNGUYENANHTHUHOCMON/

Bún đậu mắm tôm Vàng ảnh 1
Bún đậu mắm tôm Vàng
Bún đậu mắm tôm Vàng ảnh 2
Bún đậu mắm tôm Vàng
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bún đậu Hai Nâu

Quán Bún đậu Hai Nâu là một địa điểm lí tưởng dành cho các tín đồ ẩm thực tại Hóc Môn. Với bát bún đậu vừa đầy, chứa đầy các loại đậu, thịt luộc, nem rán và rau sống, Quán Bún đậu Hai Nâu không chỉ đem đến sự bổ dưỡng mà còn mang lại trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho khách hàng.


Bún đậu tại quán được nấu giữ nguyên hương vị truyền thống, sợi bún dai ngon, đậu rán giòn, thịt thơm, rau cũng được tươi và ngon. Đặc biệt, món mắm tôm được pha chế tinh tế, hương thơm dịu nhẹ, không quá mặn tạo nên sự cân bằng hoàn hảo về vị. Nếu bạn muốn thêm đồ ăn, quán cũng có nhiều loại topping như chả cốm, dồi, lòng, chả tôm và rau sống để bạn lựa chọn.


Với không gian thoáng mát, trang nhã và nhân viên phục vụ nhiệt tình, Quán Bún đậu Hai Nâu chắc chắn sẽ là một địa điểm ưa thích cho các tín đồ ẩm thực. Ngoài bát bún đậu, quán còn có nhiều loại đồ uống như trà, nước ngọt để bạn thưởng thức. Chắc chắn, đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn mỗi khi thèm bún đậu mắm tôm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 10/1 ấp Bắc Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP.HCM
Điện thoại: 0907 907 373
Fanpage: https://www.facebook.com/bundauhainau/

Quán Bún đậu Hai Nâu ảnh 1
Quán Bún đậu Hai Nâu
Quán Bún đậu Hai Nâu ảnh 2
Quán Bún đậu Hai Nâu
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bún đậu Làng Vòng

Tại khu vực Hóc Môn, những tín đồ ẩm thực có thể ghé qua đường Nguyễn Hữu Cầu để thưởng thức món Bún đậu đặc trưng của Hà Nội tại quán Bún đậu Làng Vòng. Quán nổi tiếng với một thực đơn đa dạng và phù hợp cho nhiều nhóm khách khác nhau. Khách hàng có thể lựa chọn từ một mẹt ăn riêng cho một người, combo cho hai người, hay thậm chí nhóm từ bốn người trở lên. Mỗi phần ăn bao gồm mẹt bún với các loại topping và một mẹt rau, được bài trí đẹp mắt, tạo cảm giác hài hòa.


Quán nổi tiếng với hương vị đậm đà, đặc biệt là nhờ đậu được chế biến tại chỗ và được gọi là đậu mơ - một món ăn rất giòn và thơm ngon. Ngoài ra, lòng rán của quán cũng được đánh giá rất cao với sự giòn tan và không bị đắng như các quán khác. Một điểm đặc biệt khác của quán Bún đậu Làng Vòng là nhân viên phục vụ luôn nhiệt tình, nhanh nhẹn, đảm bảo thực đơn được phục vụ nhanh chóng mà không phải chờ đợi lâu. Quán có không gian mở nên rất thoáng, khu vực bàn ghế nhiều nên không lo giờ cao điểm, hơn nữa cũng không ám mùi khó chịu đâu nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 47/5D Nguyễn Hữu Cầu, xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn, TP.HCM

Email: info.langvong@gmail.com
Điện thoại: 0903 991 421
Fanpage: https://www.facebook.com/langvongfoods2/

Bún đậu Làng Vòng ảnh 1
Bún đậu Làng Vòng
Không gian Bún đậu Làng Vòng ảnh 2
Không gian Bún đậu Làng Vòng
Alltop vừa điểm qua những quán bún đậu mắm tôm được yêu thích nhất Hóc Môn, TP.HCM. Mong rằng danh sách đã giúp bạn chọn được địa điểm ăn uống cùng bạn bè! Hãy tìm đến và thưởng thức hương vị dân dã này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .