Top 7 Quán bún đậu mắm tôm ngon và nổi tiếng nhất tại Bến Tre

71

Bún đậu mắm tôm luôn là món ăn được nhiều người yêu thích.Bằng hương vị đặc biệt kết hợp từ các nguyên liệu dân dã, món ăn này mà đã chinh phục được khẩu vị...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bún Đậu Mắm Tôm 3 Miền

Nổi tiếng từ lâu là một trong những địa chỉ bún đậu ngon Bến Tre, Bún Đậu Mắm Tôm 3 Miền luôn được nhiều người tìm đến thưởng thức. Bí quyết tạo nên sự khác biệt của quán chính là cách pha mắm tôm độc quyền, không quá mặn nồng cũng không quá ngọt, vừa ăn mà mùi thơm của mắm tôm.


Bún đậu mắm tôm tại đây cực kỳ chất lượng. Bún được ép chắc thế nhưng khi ăn lại rất mềm và không có vị chua. Đậu được rán chín vàng đều béo béo, thịt luộc nạc mỡ hòa quyện đủ để thèm thuồng rồi nhé, nem được rán công phu với thật nhiều nhân bên trong nữa chứ, ngoài ra còn có chả cốm và rau tươi ngon. Có thể nói những miếng đậu phụ cắt ra mà vẫn giòn, nóng hổi và không bị cháy là cả một sự khéo léo, cẩn thận của đầu bếp chính. Món ăn nhìn đơn giản vậy thôi, du khách chỉ cần ăn thử một miếng thôi, chắc chắn rồi lại muốn ăn nữa.


Bên cạnh đó, quán đặc biệt ghi điểm nhờ không gian nhỏ xinh và nhân viên lịch sự. Các nhân viên Bún Đậu Mắm Tôm 3 Miền luôn nhiệt tình tư vấn cho khách hàng về các món ăn. Đó là lý do tại sao dù ngày lễ hay ngày thường quán vẫn luôn đông khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Nguyễn, Mỹ Thạnh An, Bến Tre

Điện thoại: 0987 971 812 - 0275 6596 929

Email: bundau3mien@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/T6FNDBnPwPZZ4bkn8

Fanpage: https://www.facebook.com/bundaumamtom3mienbentre/?locale=vi_VN


Bún Đậu Mắm Tôm 3 Miền ảnh 1
Bún Đậu Mắm Tôm 3 Miền
Bún Đậu Mắm Tôm 3 Miền ảnh 2
Bún Đậu Mắm Tôm 3 Miền
Bún Đậu Mắm Tôm 3 Miền ảnh 3
Bún Đậu Mắm Tôm 3 Miền
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bún đậu MẸT BẾN TRE

Nhắc đến những món ăn ngon tại Bến Tre thì không thể thiếu bún đậu mắm tôm. Một trong những địa chỉ uy tín được nhiều người dân lựa chọn chính là Bún đậu MẸT BẾN TRE. Quán luôn tấp nập thực khách ra vào. Sở dĩ quán thu hút được nhiều khách như vậy là nhờ sự tỉ mỉ của chủ quán.


Hãy đến với Bún đậu MẸT BẾN TRE để cảm nhận hương vị đặc trưng của Mẹt:

  • List topping phủ phê luôn luôn nóng hổi thơm ngon
  • Đậu mơ, chả cốm chiên giòn rụm lớp vỏ ngoài, bên trong mềm béo ngậy, gây nghiện luôn đó các bạn.
  • Cà pháo, dồi trường hấp gừng, chả ốc Hà Nội, phèo non chiên giòn...
  • Có thêm Dồi huyết và Nem chua rán thơm nức mũi
  • Chấm kèm với mắm tôm, sánh ngậy chuẩn vị Bắc.
  • Ngoài ra quán còn có ship bún đậu đến tận nhà cho khách hàng, ăn thả ga không lo khoảng cách

Cuối tuần này, hãy đến tận hưởng món "Bún đậu mắm tôm thập cẩm" độc đáo và đa dạng tại Bún đậu MẸT BẾN TRE. Quán sẽ mang đến cho bạn một bữa tiệc ngon miệng không thể quên. Hãy cùng với gia đình tạo nên những khoảnh khắc ấm áp và vui vẻ nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 324 đường Sân Vận Động, phường Phú Tân, Bến Tre
  • 272 Quốc lộ 60, khu phố 4, Mỏ Cày Nam, Bến Tre

Điện thoại:

  • 0916 153 551
  • 0944 581 379

Email: tuongtranngoccat@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/Q3kwPqcmemzaGmon6

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064256045628


Bún đậu MẸT BẾN TRE ảnh 1
Bún đậu MẸT BẾN TRE
Bún đậu MẸT BẾN TRE ảnh 2
Bún đậu MẸT BẾN TRE
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bún Đậu Mắm Tôm Linh Chi

Bún Đậu Mắm Tôm Linh Chi là một trong những địa chỉ ẩm thực nổi tiếng của bến Tre, mang trong mình sự tổng hợp đa dạng và hương vị độc đáo. Quán không chỉ đơn thuần là nơi để thưởng thức bữa ăn mà còn là một trải nghiệm về hương vị, sự sạch sẽ và giá trị.


Khi bạn chọn mẹt bún đậu đầy đủ tại quán, bạn sẽ được tận hưởng một bữa ăn phong phú với các miếng đậu được chế biến rất tỉ mỉ, cắt nhỏ và rán giòn, có mùi thơm beo béo, hấp dẫn. Không chỉ riêng đậu mà cả các món như dồi, thịt, chả cốm, nem cũng được tẩm ướp một cách tỉ mỉ, đảm bảo hương vị "tròn" đầy đặn. Mắm tôm tại quán được chọn lựa kỹ càng và trưng chín một cách hoàn hảo, loại bỏ hoàn toàn mùi tanh khó chịu. Điều này đảm bảo rằng mỗi phần bún đậu mà bạn thưởng thức là sạch sẽ và an toàn vệ sinh. Đặc biệt, sau khi thưởng thức món bún đậu mắm tôm ngon bạn còn được tặng kèm một chiếc kẹo nhỏ thơm, thêm phần thú vị cho bữa ăn của mình.


Không chỉ được biết đến với hương vị thơm ngon, Bún Đậu Mắm Tôm Linh Chi còn được đánh giá cao bởi không gian đẹp, đội ngũ nhân viên lịch sự, tận tâm, chuyên nghiệp, luôn nhiệt tình tư vấn cho khách hàng về các món ăn, mang đến cho thực khách sự thoải mái khi dùng bữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Nguyễn, Mỹ Thạnh An, Bến Tre

Điện thoại: 0336 921 160

Link map: https://maps.app.goo.gl/sjMH3jgSGerqH4CD7

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100051054500788


Bún Đậu Mắm Tôm Linh Chi ảnh 1
Bún Đậu Mắm Tôm Linh Chi
Bún Đậu Mắm Tôm Linh Chi ảnh 2
Bún Đậu Mắm Tôm Linh Chi
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bún đậu mắm tôm Thủy

Bún đậu mắm tôm Thủy là một điểm đến thú vị không thể bỏ qua trong danh sách top quán bún đậu mắm tôm ngon và nổi tiếng nhất tại Bến Tre. Mặc dù quán không quá sang trọng nhưng không gian nhỏ nhắn lại mang trong mình sự sạch sẽ và thoáng đãng, tạo cảm giác ấm cúng ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Bún đậu mắm tôm Thủy là một sự hòa quyện của các hương vị một cách trọn vẹn. Một chút thơm béo của những miếng đậu tươi, một chén mắm tôm chuẩn vị pha chế rất vừa vặn, không bị lợ hay mặn quá và có hương vị đặc trưng chỉ có ở quán này, kết hợp với sợi bún tươi ngon và thớ thịt ba chỉ được thái vừa ăn không quá mỏng cũng không quá dày đã làm nên một quán Bún đậu mắm tôm Thủy để lại biết bao ấn tượng trong lòng thực khách. Quán nhận được nhiều đánh giá tốt từ khách hàng "Quán có không gian thoáng mát, món ăn giá bình dân và có chất lượng tốt và ngon", "Quán còn phục vụ mắm nước riêng dành cho khách không ăn được mắm tôm. Với chất lượng món được bán nhưng giá bán bình dân nên cực kì đông khách đến ghé ăn".


Bên cạnh đó, nhân viên Bún đậu mắm tôm Thủy vô cùng thân thiện, ân cần, hết lòng vì thực khách. Thực phẩm sạch, chất lượng và giá cả cũng vô cùng hợp lý, đó là lý do quán ngày càng được đông đảo khách hàng ủng hộ. Vậy nên nếu đang thèm món bún đậu mắm tôm thì hãy nhanh đến với Bún đậu mắm tôm Thủy ngay nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 359d Nguyễn Văn Nguyễn, Mỹ Thạnh An, Bến Tre

Điện thoại: 0981 519 865

Link map: https://maps.app.goo.gl/rmJgsmpj7j51zuft9

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100046407105383


Bún đậu mắm tôm Thủy ảnh 1
Bún đậu mắm tôm Thủy
Bún đậu mắm tôm Thủy ảnh 2
Bún đậu mắm tôm Thủy
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bún đậu Cô Tấm là điểm đến thú vị mà những tín đồ ẩm thực mê bún đậu mắm tôm không thể bỏ qua tại Bến Tre. Quán được khen ngợi nhiều về hương vị thơm ngon và dịch vụ nhiệt tình, tạo được ấn tượng tốt trong lòng thực khách.


Bún đậu mắm tôm tại Cô Tấm không thể thiếu món mắm tôm, một thứ nước mắm pha thật vừa miệng, không quá loãng, độ chua - cay hài hòa. Nếu bạn gọi một đĩa đầy đủ, nhân viên sẽ phục vụ bạn rất nhiều đậu, giò, chả,... chiên giòn và rau sống. Sợi bún ở đây được nhập tươi trong ngày nên bạn luôn có cảm giác sợi mì dẻo dai, thơm mùi gạo mà không hề bị chua. Một phần bún đậu tại quán có giá chỉ với vài chục nghìn, được cho là rất ổn áp và đáng giá, đảm bảo bạn sẽ no nê sau bữa ăn.


Không chỉ tập trung vào món ăn, Bún đậu Cô Tấm còn chú trọng đến dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng. Sự nhẹ nhàng, vui vẻ trong phong cách phục vụ tạo ra không gian thoải mái và ấm cúng, giúp bạn cảm thấy như đang thưởng thức bữa ăn tại nhà.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: ĐT883, Quới Sơn, Châu Thành, Bến Tre

Điện thoại: 0933 549 217

Email: thanhchau0608@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/GsP9hCjpYDUd14FG6

Fanpage: https://www.facebook.com/CoTamBunDau/


Bún đậu Cô Tấm ảnh 1
Bún đậu Cô Tấm
Bún đậu Cô Tấm ảnh 2
Bún đậu Cô Tấm
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bún Đậu Thiên Phát

Bún Đậu Thiên Phát là một địa điểm không thể bỏ lỡ dành cho những người yêu thích hương vị độc đáo của bún đậu mắm tôm. Với nhiều năm hoạt động, quán đã tạo nên một danh tiếng về chất lượng ẩm thực và hương vị thơm ngon.


Điểm đáng chú ý tại quán chính là cách chế biến các thành phần chính của món bún đậu. Đậu tại đây được chiên ngoài giòn, bên trong mềm mịn, tạo nên sự kết hợp độc đáo giữa vị giòn và vị mềm, đem lại cảm giác ngon miệng khi ăn. Dồi, thịt và chả cốm tại đây cũng được chế biến rất ngon, đảm bảo độ tươi ngon và độ ngon miệng cho mỗi món ăn. Đặc biệt, mắm tôm tại Bún Đậu Thiên Phát là điểm nhấn quan trọng trong bữa ăn. Với sự kết hợp tinh tế giữa các nguyên liệu, mắm tôm được pha chế đậm đà, vừa miệng, tạo nên sự hòa quyện tuyệt vời với các món ăn.


Hiện tại Bún Đậu Thiên Phát đang bán combo bún đậu để thực khách lựa chọn: bún đậu nhỏ 1 người ăn: 40K, bún đậu lớn 2 người ăn: 55K, bún đậu thập cẩm: 75k, bún đậu đặc biệt: 120K... Quán còn nhận ship món đến tận nhà theo yêu cầu, khách hàng chỉ cần alo số điện thoại và order món sẽ được ship đến tận nơi ngay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nguyễn Văn Nguyễn, Mỹ Thạnh An, Bến Tre

Điện thoại: 0398 852 122

Link map: https://maps.app.goo.gl/b8E4KC6BSf81ZjyJ8


Bún Đậu Thiên Phát ảnh 1
Bún Đậu Thiên Phát
Bún Đậu Thiên Phát ảnh 2
Bún Đậu Thiên Phát
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nếu bạn yêu thích hương vị của bún đậu mắm tôm, thì không thể bỏ qua trải nghiệm mới mẻ ở Bún đậu 76. Đây luôn là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng địa phương Bến Tre khi muốn thưởng thức món bún đậu truyền thống. 


Lý do không nên bỏ qua Bún đậu 76:

  • Bún đậu 76 ghi điểm trong lòng những người mê ẩm thực bằng sự đa dạng các loại topping ở nơi đây.
  • Đậu hủ chiên giòn và thơm ngon, độ mềm của thịt luộc tạo sự cân đối và đa dạng trong hương vị.
  • Mắm tôm tại đây được chế biến một cách tỉ mỉ, tạo nên hương vị đậm đà và quyến rũ.
  • Không gian quán mang nét mộc mạc chân chất, từ bàn ghế đến đồ trang trí đều giản dị, ấm cúng
  • Đội ngũ nhân viên nhanh nhen, chu đáo, tận tâm phục vụ, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng
  • Quán thường xuyên đưa ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn khi mua với số lượng lớn

Đặc biệt, với mức giá phải chăng, Bún đậu 76 không chỉ dành cho người dân địa phương mà còn thu hút sự quan tâm của du khách. Sự phục vụ tận tâm, chu đáo và thân thiện của đội ngũ nhân viên tại quán mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Bùng binh Đông Tây, phường Phú Khương, Bến Tre

Điện thoại: 0977 062 041 - 0984 028 860

Link map: https://maps.app.goo.gl/GfEpLAxVi9AxYuXJ9

Fanpage: https://www.facebook.com/p/BÚN-ĐẬU-76-100042844692858/


Bún đậu 76 ảnh 1
Bún đậu 76
Bún đậu 76 ảnh 2
Bún đậu 76
Trên đây là top Quán bún đậu mắm tôm ngon và nổi tiếng nhất tại Bến Tre mà các bạn phải thử ít nhất một lần trong đời. Với những chia sẻ trên, Alltop hy vọng bạn sẽ tìm ra được một quán bún đậu mắm tôm phù hợp để thêm vào list ẩm thực của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .