Top 6 Quán bún bò ngon và nổi tiếng nhất tại Bến Tre

61

Bến Tre là địa điểm ăn uống sầm uất và bún bò là một trong những món ăn đáng để thử nhất vì nhận được sự yêu mến từ đông đảo tầng lớp khách hàng....xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Huế Hắc Đế

Khi nhắc đến Bún Bò Huế Hắc Đế, không ai không biết đến thương hiệu bún bò nổi tiếng này. Quán là địa chỉ thưởng thức bún bò quen thuộc với nhiều người dân Bến Tre cũng như khách du lịch trong nhiều năm qua.


Những lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ Bún Bò Huế Hắc Đế:

  • Bún bò tại quán hấp dẫn, khó cưỡng bởi sự thơm ngon, hấp dẫn.
  • Nước dùng trong vắt, được đun đậm đà, tích lũy những gì tinh hoa nhất của thịt bò nên rất đậm đà, ngọt thanh, béo ngậy nhưng không hề ngán, hòa quyện cùng những lát thịt bò nâu nhìn rõ những thớ gân khiến bạn chỉ muốn thử ngay một đũa.
  • Thịt bò nạm luôn mềm, thơm như tan ra trong miệng khi thưởng thức.
  • Sợi bún tại quán đúng chuẩn bún bò với sợi to tròn, trắng tinh, có thể sẽ khiến một số khách thấy thích thú khi lần đầu thưởng thức. 
  • Đặc biệt là phần topping vô cùng đa dạng, tùy thích lựa chọn theo sở thích như: giò, thịt, tái, nạm bò, gân,... chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê.
  • Từng loại nguyên liệu đều được quán lựa chọn kỹ càng để đảm bảo độ tươi ngon và chế biến theo đúng hương vị của Huế.
  • Giá cả từ 40k/tô Nhưng chất lượng vẫn luôn đảm bảo

Bún Bò Huế Hắc Đế có không gian khang trang, sạch sẽ, bàn ghế ngay ngắn mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, phục vụ chu đáo, dễ gây thiện cảm đối với thực khách.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 27 Nguyễn Huệ, Phường 1, Bến Tre

Điện thoại: 0372 812 477

Link map: https://maps.app.goo.gl/yR6kDdifxPDTr9ZTA

Bún Bò Huế Hắc Đế ảnh 1
Bún Bò Huế Hắc Đế
Bún Bò Huế Hắc Đế ảnh 2
Bún Bò Huế Hắc Đế
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cái tên tiếp theo không thể bỏ qua trong danh sách chính là Bún Bò Huế 49. Với những ai yêu thích món bún bò thì có lẽ không thể bỏ qua cái tên này mỗi khi muốn thưởng thức một tô bún thơm ngon, đậm vị.


Điều làm nên thương hiệu của Bún Bò Huế 49 khiến thực khách luôn đánh giá cao nằm ở bí kíp nấu nước lèo cực chất. Nước lèo tuy nhìn rất trong nhưng lại có mùi vị ngọt từ xương, thơm mùi thịt bò và vô cùng đậm đà chuẩn vị. Mỗi bát bún bò đều có đầy đủ các loại nguyên liệu cần thiết như thịt bò mềm và dai, thêm một chút rau sốngy, rưới thêm nước lèo đậm vị và tỏi, ớt, chanh tạo nên một bát bún bò chuẩn chỉnh, đầy đủ các vị cay cay, chua chua, ngọt tự nhiên và luôn nóng hổi.


Bên cạnh đó, tác phong phục vụ tại Bún Bò Huế 49 cũng rất có tiếng. Ai cũng biết nhân viên ở đây phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo, order đồ ăn luôn chiều lòng khách hàng nên dù bạn muốn ăn thêm món gì yêu thích hoặc không ăn món gì thì nhân viên cũng luôn sẵn lòng lắng nghe và phục vụ đúng nhu cầu của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hẻm thống nhất, Phường 4, Bến Tre

Điện thoại: 0918 056 085

Link map: https://maps.app.goo.gl/hzU2dZUTFHuCZ9hZ8


Bún Bò Huế 49 ảnh 1
Bún Bò Huế 49
Bún Bò Huế 49 ảnh 2
Bún Bò Huế 49
Top 2
(có 0 lượt vote)

Quán Bún Bò Huế Dũng Mập

Nếu đã là một tín đồ của món bún bò thì chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua Quán Bún Bò Huế Dũng Mập. Quán nằm ở vị trí rất dễ tìm thấy, có không gian sạch sẽ, thoáng mát và lúc nào cũng tấp nập khách ra vào, đặc biệt là vào dịp cuối tuần hoặc lễ tết.


Quán Bún Bò Huế Dũng Mập được khá nhiều các bạn trẻ ưa thích. Một bát bún to được trang trí bắt mắt với miếng thịt bò được cắt ú ụ. Thịt bò được tẩm ướp gia vị thơm và ngọt, phần tiết mềm mại, đặc biệt có cả gân bò ăn dai dai giòn giòn. Nước dùng ở Quán Bún Bò Huế Dũng Mập được nấu với bí kíp gia truyền nên luôn có vị ngọt và mùi thơm rất đặc trưng. Mỗi một nguyên liệu làm bún đều được lựa chọn kĩ càng, giữ được độ tươi mới nên khi ăn cùng với nhau vị ngọt của những loại nguyên liệu ấy sẽ hòa quyện, kết hợp lại với nhau tạo nên hương vị hấp dẫn khó có thể chối từ.


Đặc biệt, quán nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng như: "Quán sạch sẻ thoáng mát, bún bò ăn rất ngon, nước lèo ngọt từ xương, giá bình dân, hẹn lần sau ghé ăn nữa, "Quán bún bò đậm chất Huế nhất miền nam mà tôi được trải nghiệm", "Quán sạch sẽ, rộng rãi, đặc biệt bún bò rất ngon". Với những ưu điểm như thế thì bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh cùng người thân đến Quán Bún Bò Huế Dũng Mập để thưởng thức một tô bún bò ngon nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu Phố 2, Thị Trấn Châu Thành, Huyện Châu Thành, Tỉnh Bến Tre

Điện thoại: 0933 119 905

Link map: https://maps.app.goo.gl/XugqYKMXLL1zSNcd8


Quán Bún Bò Huế Dũng Mập ảnh 1
Quán Bún Bò Huế Dũng Mập
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bún bò Huế Hoa Tiên

Bún bò Huế Hoa Tiên là một trong những địa chỉ ẩm thực được yêu thích ở Bến Tre. Không quá khó để tìm kiếm quán. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức món bún bò đậm đà, thơm ngon và đầy đủ hương vị.


Những ai đã từng thưởng thức bát bún bò tại Bún bò Huế Hoa Tiên sẽ không khỏi bị cuốn hút bởi nước dùng đậm đà, hơi cay. Thịt bò, chả, gân bò và giò heo kết hợp tạo nên một tô bún bò độc đáo. Đặc biệt, thịt bò dai mịn, cắt dày, gân bò có độ sần sật, chả mềm ngọt chính là điểm nhấn của quán. Bún bò Huế Hoa Tiên đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng: "Đến với Bún bò Huế Hoa Tiên, bạn sẽ không thể nào quên được hương vị đặc trưng của tô bún bò tại đây. Không thiếu bất kỳ hương vị nào:, "Quán nấu ăn rất ngon, giá hiện tại 40k/1 tô nhé. Chúng tôi đến vào một ngày nắng nóng lúc 11h30 và họ chào đón chúng tôi bằng trà đá", "Bún bò ngon, món ngon nhất tôi từng ăn trong chuyến đi miền Nam".


Thêm một ưu điểm nữa khiến Bún Bò Huế An Cựu lúc nào cũng đông khách bởi quán không chỉ chiều lòng khách hàng bằng tô bún nóng hổi, thơm ngon mà còn khiến người ta yêu mến bởi cung cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp. Quán không quá rộng rãi nhưng decor bắt mắt tạo cảm giác thoải mái, ngon miệng khi khách hàng dùng bữa tại chỗ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 105 Nguyễn Văn Nguyễn, ấp An Thuận A, Bến Tre

Điện thoại: 0979 727 111

Link map: https://maps.app.goo.gl/iW1uu75ueeDRMt6D9


Bún bò Huế Hoa Tiên ảnh 1
Bún bò Huế Hoa Tiên
Bún bò Huế Hoa Tiên ảnh 2
Bún bò Huế Hoa Tiên
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Huế Quốc An

Bún Bò Huế Quốc An là một địa chỉ bún bò ở Bến Tre gây thương gây nhớ cho biết bao thực khách. Với công thức riêng chủ quán đã giữ được hương vị thơm ngon đậm vị qua từng tô bún bò. Quán luôn đông thực khách ra vào tấp nập mỗi ngày.


Những ưu điểm không thể bỏ qua Bún Bò Huế Quốc An:

  • Tiệm phục vụ chủ yếu là bún bò tái, nạm, gân và bún bò thập cẩm.
  • Nước lèo đậm đà, thịt bò có hương vị ngon và được cho khá nhiều.
  • Tô bún bò được bưng lên nóng hổi, thịt và rau thơm được sắp trên mặt rất đẹp mắt, nhìn là muốn thưởng thức ngay.
  • Không nhiều dầu mỡ và có một vị cay vừa, nếu bạn ăn cay nhiều thì có thể cho thêm chút ớt hoặc tương ớt.
  • Sợi bún rất mềm mượt và dễ ăn, không bị ngấy và ngán.
  • Tô bún bò tại Quốc An nóng hổi nhìn qua đã thấy kích thích và hứa hẹn no bụng ra về.
  • Món ăn chuẩn bị nhanh, nhân viên của quán cũng khá vui vẻ.

Đặc biệt, chủ quán và nhân viên ở đây đều có thái độ nhiệt tình, năng động và luôn sẵn sàng hỗ trợ những yêu cầu mà khách mong muốn. Tất cả những yếu tố này đã giúp Bún Bò Huế Quốc An ghi dấu ấn trong lòng khách hàng và luôn được đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ tốt. Nếu có cơ hội, bạn nên ghé qua địa điểm này để thưởng thức món bún bò đặc trưng và những trải nghiệm tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 87A Phú Chánh, Phú Hưng, Bến Tre

Điện thoại: 0822 953 202

Link map: https://maps.app.goo.gl/Eo6jEygqSG19thWF9


Bún Bò Huế Quốc An ảnh 1
Bún Bò Huế Quốc An
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bún bò Huế 3 Phương

Bún bò Huế 3 Phương là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng ở Bến Tre, thu hút rất nhiều sành điệu ăn uống đến thưởng thức. Mỗi bát bún bò ở đây có giá khá hợp lý, phù hợp với chất lượng của món ăn.


Nếu bạn muốn thưởng thức một tô bún “full topping” đầy ú ụ thì Bún bò Huế 3 Phương chắc chắn là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Thoạt nhìn vào tô bún, bạn sẽ hoàn toàn không thấy bún đâu, bởi nó đã bị móng giò, thịt bò, gân, chả, hành lá, giá đỗ và rất nhiều các loại nguyên liệu khác che lấp mất. Nước dùng của quán được ninh từ xương bò, xương ống, không sử dụng quá nhiều bột ngọt, tạo ra vị ngọt tự nhiên, thanh khiết, tuyệt vời. Thêm vào đó, các thành phần như sợi bún tươi, thịt bò được chọn lọc kỹ càng, tạo nên một tô bún bò chất lượng và đầy dinh dưỡng.


Bún bò Huế 3 Phương có không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát, bàn ghế rất nhiều và luôn được vệ sinh sạch sẽ, nhân viên nhanh nhẹn nên bạn không bao giờ phải lo lắng đến việc phải xếp hàng hay đợi lâu vào giờ cao điểm. Vậy nên nếu bạn đang muốn thưởng thức bún bò ngon tại Bến tre thì Bún bò Huế 3 Phương là một sự lựa chọn tuyệt vời không thể bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 383 ấp Nghĩa Huấn, Mỹ Thạnh, Giồng Trôm, Bến Tre

Điện thoại: 0332 560 596

Link map: https://maps.app.goo.gl/jnvzgYBPnrMW872R7


Bún bò Huế 3 Phương ảnh 1
Bún bò Huế 3 Phương
Bún bò Huế 3 Phương ảnh 2
Bún bò Huế 3 Phương
Bạn vừa tham khảo qua Top Quán bún bò ngon và nổi tiếng nhất tại Bến Tre. Thông qua danh sách này, hy vọng bạn sẽ tìm ra được quán bún bò “chân ái” của mình để thưởng thức một trong những món ăn độc đáo, đậm đà này của người Việt.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 5
Bún bò Huế 3 Phương