Top 4 Quán nướng ngon và nổi tiếng nhất tại Bến Tre

41

Bến Tre là một mảnh đất vô cùng xinh đẹp, các quán ăn, nhà hàng mọc lên ngày càng nhiều để phục vụ nhu cầu ăn uống đa dạng của người dân và khách du...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

King BBQ Bến Tre

Khi bạn đặt chân đến Bến Tre thân yêu và muốn tìm cho mình một địa chỉ quán nướng ngon, chất lượng thì King BBQ là một sự gợi ý tuyệt vời cho bạn, đây là địa chỉ luôn nằm trong top được các thực khách trên địa bàn review chất lượng dịch vụ tốt. Bằng sự khéo léo và tài tình của mình, các đầu bếp tại đây luôn mang đến thực khách từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, từng bước thành công trong việc chứng tỏ vị thế của mình trong làng ẩm thực Việt Nam.


Để tạo ra những món nướng hấp dẫn, các nguyên liệu tại đây phải trải qua quy trình kiểm định khắt khe sau đó được vệ sinh, tẩm ướp gia vị vừa ăn, khi nướng sẽ tạo ra mùi thơm hấp dẫn, béo ngậy, thịt mềm tới mà không hề dai, ăn một miếng là muốn ăn mãi không thôi. Các món ăn bạn nhất định phải thử qua khi ghé King BBQ như: bào ngư, tủy bò, sò điệp nhật, cua, tôm tít, ốc các loại....... Bạn có thể tham khảo dịch vụ đặt tiệc: liên hoan cơ quan, sinh nhật, họp lớp...King BBQ luôn hướng tới tiêu chí: Món ăn thơm ngon, an toàn, đồ uống thoải mái, nhân viên phục vụ nhanh nghẹn, không gian sang choảnh, siêu chất, điều hoà mát lạnh.


Chưa bao giờ hài lòng với những gì mình đạt được, King BBQ luôn cố gắng tạo ra những công thức nấu ăn mới, cập nhập công nghệ chế biến, bảo quản thực phẩm tiên tiến để đem lại cho khách hàng những trải nghiệm ngày càng tốt hơn khi đến đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 261 Võ Nguyên Giáp, Sơn Đông, Tp. Bến Tre

Điện thoại: 02753 757 789 - 0931 084 848

Email: kingbbqbuffetbentre@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/kingbbqbentre/

King BBQ Bến Tre ảnh 1
King BBQ Bến Tre
King BBQ Bến Tre ảnh 2
King BBQ Bến Tre
Top 1
(có 0 lượt vote)

Quán NƯỚNG NGON

Bạn là tín đồ ẩm thực, bạn đam mê với các món nướng, chắc hẳn cái tên Quán NƯỚNG NGON đã không còn xa lạ với các bạn, thực đơn món ăn đa dạng của quán chắc chắn sẽ đáp ứng được nhiều sở thích khác nhau của thực khách. Qua nhiều năm phát triển, Quán NƯỚNG NGON đã dần dần khẳng định được vị thế của mình.


Thực đơn Quán NƯỚNG NGON cung cấp cho chúng ta những món ăn hấp dẫn như: khoai lang, khoai tây chiên, các loại salad và rau ăn kèm; thịt heo ba chỉ, nạc vai,... thịt gà, hải sản như cá trứng, râu mực, bạch tuộc, cua buffet......Mỗi một món ăn đều mang một hương vị ấn tượng riêng mà Alltop tin rằng chỉ cần nhìn qua thôi bạn cũng sẽ khó lòng cưỡng lại được. Để đảm bảo độ tươi, ngon đúng chuẩn của món ăn các nguyên liệu tại đây đều được nhập mới mỗi ngày từ các nguồn cung có xuất xứ rõ ràng, chất lượng, sau đó sẽ được các đầu bếp sơ chế kĩ lưỡng, bảo quản ở nhiệt độ thích hợp. Vì đã trải qua nhiều công đoạn kiểm tra, sơ chế kĩ càng theo đúng quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm nên các món ăn sau khi được chế biến luôn ở trạng thái thơm ngon, khiến thực khách khó lòng cưỡng lại.


Không những vậy, Quán NƯỚNG NGON còn ghi điểm cực mạnh đối với các thực khách gần xa bằng sự tận tâm phục vụ đội ngũ nhân viên. Nhanh chân ghé ngay Quán NƯỚNG NGON để thưởng thức những món ăn cực hấp dẫn bạn ơi


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 324/a5, Khu phố 3, Phường Phú Tân, Bến Tre

Điện thoại: 0939 485 880 - 0904 442 440

Fanpage: https://www.facebook.com/Nuongngonbentre/

Quán NƯỚNG NGON ảnh 1
Quán NƯỚNG NGON
Quán NƯỚNG NGON ảnh 2
Quán NƯỚNG NGON
Top 2
(có 0 lượt vote)

Sau những những giây phút tất bật việc gia đình, sau những giờ chạy deadline căng não bạn muốn tìm cho mình một khoảng bình yên xum họp cùng người thân, bạn bè,... cùng thưởng thức những món nướng hấp dẫn, sum họp ấm cúng bên nhau, nhưng mãi mà vẫn chưa tìm ra nơi nào phù hợp. Vậy Alltop xin phép mách nhỏ cho bạn một gợi ý trên cả tuyệt vời, JEJU BBQ nổi tiếng cung cấp các món nướng đạt chuẩn ngon, rẻ, bổ. Đến JEJU BBQ, bạn sẽ khó lòng chối từ những hương vị thơm ngon qua từng thớ thịt được tẩm ướp kì công.


Các lý do bạn nên ghé ngay JEJU BBQ:

  • Nguyên liệu chế biến được nhập mới mỗi ngày từ các nguồn cung xuất xứ, giấy tờ rõ ràng
  • Quán cam kết tuân thủ đúng quy định vệ sinh, an toàn thực phẩm
  • Thực đơn đa dạng và phong phú từ các món nướng: Ba chỉ bò cuộn nấm kim châm, sò mai, ốc hương, tôm, chim cút,,,, đều được đầu bếp cân tất
  • Không gian rộng rãi, phù hợp cho các buổi tiệc: sinh nhật, liên hoan, tất niên...
  • Luôn nằm trong top những địa chỉ có lượng khách đến ăn đông nhất, món ăn ngon nhất, được khách review nhiều nhất trên các diễn đàn ẩm thực
  • ..........

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ để thưởng thức những món nướng ngon bên gia đình, bạn bè,...tại quận Bến Tre thì đây là một gợi ý không thể hoàn hảo hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 69 đường Hùng Vương, Phường 7, Bến Tre

Điện thoại: 0934 566 661 - 0275 6279 999 - 0275 3866 661

Fanpage: https://www.facebook.com/jejubbq.buffetlaunuong/

JEJU BBQ ảnh 1
JEJU BBQ
JEJU BBQ ảnh 2
JEJU BBQ
Top 3
(có 0 lượt vote)

BÒ NƯỚNG NGÓI 198

BÒ NƯỚNG NGÓI 198 từ lâu đã trở thành địa điểm thu hút thực khách trong và ngoài Bến Tre. BÒ NƯỚNG NGÓI 198 không chỉ nổi tiếng bởi các món ăn ngon trứ danh, chất lượng mà còn nổi tiếng bởi sự tận tâm, độ chiều lòng khách mà không phải nơi nào cũng có được.


Menu với đa dạng các món ăn chính, món ăn kèm và nhiều loại nước sốt đặc trưng, được làm từ những người thợ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Alltop tin chắc chỉ cần ngửi thôi bạn cũng đã không kìm lòng nổi mà xao xuyến. Để làm được điều đó ngoài công thức bí truyền chúng ta còn phải kể đến sự tận tình của nhân viên, họ không ngừng nỗ lực tìm kiếm những nguồn nguyên liệu hải sản, thịt, cá tươi mang để mang đến cho khách hàng những món nướng giàu dinh dưỡng, ngon miệng. Ngoài ra quán còn có nhiều combo ưu đãi, tặng kèm nước uống, tha hồ chọn món và thưởng thức với thời gian giới hạn


Các món ăn trước khi mang phục vụ cho khách hàng đều phải qua quy trình kiểm định an toàn vệ sinh chặt chẽ, nhằm đảm bảo sức khỏe và quyền lợi cho khách hàng. Với những ưu điểm trên, bạn đừng ngần ngại mà ghé ngay BÒ NƯỚNG NGÓI 198 để đắm chìm trong thế giới ẩm thực ngay nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 198A Khu Phố Bình Khởi, Phường 6, Bến Tre

Điện thoại: 0988 428 245 - 0898 018 238 - 0908 441 198

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100070375629405

BÒ NƯỚNG NGÓI 198 ảnh 1
BÒ NƯỚNG NGÓI 198
BÒ NƯỚNG NGÓI 198 ảnh 2
BÒ NƯỚNG NGÓI 198
Trên đây là một số gợi ý hay ho cho các tín đồ mê món nướng tại Bến Tre. Hãy khởi đầu mùa hè với những quán nướng ngon và những ly bia mát lạnh để tận hưởng cuộc sống tươi đẹp hơn. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 3
BÒ NƯỚNG NGÓI 198