Top 5 Quán cà phê - ăn sáng ngon nhất tại TP. Buôn Ma Thuột

536

Việc kết hợp ăn sáng, uống cà phê vừa tiết kiệm thời gian, lại giúp nạp năng lượng cho một ngày làm việc. Vậy tại Buôn Ma Thuột, quán cà phê ăn sáng nào lý...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

BeeZone Coffee là một địa chỉ Cafe- ăn uống với cảnh sân vườn mát mẻ, rộng thoáng, tựa như một Hội An thu nhỏ giữa lòng Ban Mê cổ kính.


Đến với BeeZone Coffee vào buổi sáng, bạn sẽ có trải nghiệm thú vị vừa uống Cafe - trà sữa, vừa chill chill cùng view Hồ Sen, sân vườn, hay ngắm cá Koi bơi lượn, vừa ăn sáng với mì Quảng, bánh mì ốp la, bò kho, thịt heo luộc cuốn bánh tráng... Tất cả đều được làm từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo dinh dưỡng và hương vị đậm đà.


Với view thoáng mát, cảnh quan đẹp, có bàn lớn và nhỏ đủ loại, có cả khu vui chơi cho trẻ em, BeeZone Coffee thật sự là điểm ăn sáng lý tưởng cho các gia đình hay các cuộc gặp gỡ bạn bè.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 233/21 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P Thành Công, TP.Buôn Mê Thuột

Điện thoại: 093 543 43 44

Giờ mở cửa: 7:00am-22:00pm

Fanpage: https://www.facebook.com/beezonehostel/?locale=vi_VN

BeeZone Coffee ảnh 1
BeeZone Coffee
BeeZone Coffee ảnh 2
BeeZone Coffee
Top 1
(có 16 lượt vote)

Gen.C Coffee là một trong những quán cà phê hẹn hò, tụ họp lý tưởng dành cho các bạn ở Buôn Ma Thuột, quán nằm trên đường Phạm Hùng và Nguyễn Khuyến, gần như tách biệt với những ồn ào, náo nhiệt của thành phố. Với lối thiết kế hiện đại, không gian rộng rãi, thoáng mát cùng với menu quán đa dạng phong phú các bạn có thể thoải mái lựa chọn, trải nghiệm các loại đồ uống tuỳ theo sở thích cá nhân.


Ngoài các loại nước uống, quán còn phục vụ điểm tâm sáng với nhiều món quen thuộc như bánh canh xương, bánh canh giò, bánh mì ốp la, hủ tiếu,... để bạn tha hồ lựa chọn cho một bữa sáng đầy năng lượng. Chính vì vậy, nếu bạn đang phân vân không biết nên đi đâu để có một buổi sáng vừa ngon lành vừa tiện lợi tại Buôn Ma Thuột thì hãy đến Gen.C Coffee bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 04 Nguyễn Khuyến, P. Tân lợi, TP. Buôn Ma Thuột
  • 01 Phạm Hùng, P. Tân An, TP. Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0896 355 355

Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/GenCCoffee/

Gen.C Coffee ảnh 1
Gen.C Coffee
Gen.C Coffee ảnh 2
Gen.C Coffee
Top 2
(có 1 lượt vote)

Amour Bistro & Cafe BMT

Tọa lạc ngay trung tâm Buôn Mê, Amour có đa dạng không gian từ trong “nhà” cho đến ngoài trời rooftop, bạn thoải mái lựa chọn nơi thích hợp nhất để tổ chức bữa tiệc của riêng mình hay chỉ đơn giản ngồi uống cà phê - ăn sáng. Với không khí ấm cúng trong không gian đậm chất Địa Trung Hải cùng menu món Âu chuẩn vị cùng sự phục vụ nhiệt tình, Amour Bistro & Cafe BMT luôn làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.


Khởi động một ngày mới đầy hứng khởi với bữa sáng chuẩn Âu tại Amour, bạn có thể chọn thưởng thức một đĩa Spaghetti sốt thịt thơm nồng hay chiếc Burger cheese béo ngậy, cùng ly thức uống yêu thích trong không gian thật thơ. Không chỉ có vậy, Amour còn thỏa mãn tinh thần sống ảo của mọi cô nàng với từng góc thiết kế cực chất, từng khung cửa hay lối hành lang, cầu thang và ban công như đưa bạn lạc về một thành phố miền biển mộng mơ.


Với những đặc điểm nổi bật như vậy, Amour Bistro & Cafe chắc chắn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua cho những ai đang tìm kiếm một quán cà phê - ăn sáng đẹp và tiện lợi tại Buôn Ma Thuột.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 75A Nguyễn Đình Chiểu, Tp. BMT

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Hotline: 02626262628

Fanpage: https://www.facebook.com/amourbmt?locale=vi_VN

Amour Bistro & Cafe BMT ảnh 1
Amour Bistro & Cafe BMT
Amour Bistro & Cafe BMT ảnh 2
Amour Bistro & Cafe BMT
Top 3
(có 0 lượt vote)

High Cafe'& Dining là một tiệm cà phê - ăn uống kiểu Âu dễ thương và yên tĩnh tại Buôn Ma Thuột. Phù hợp để đi hẹn hò hoặc đi bạn bè dưới 6 người. Quán có không gian ngồi uống cafe khá nhỏ nhưng được decor đẹp mắt, ngoài ra còn có 1 khoảng vườn nho nhỏ xinh xinh dẫn ra khu bếp và khu dinning.


Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những ly cà phê thơm ngon, độc đáo, từ những hạt cà phê chất lượng cao. Ngoài ra, quán còn mang đến cho bạn một bữa sáng dinh dưỡng với các món bánh như Pizza Sourdough, Sandwich, Croissant, Chocolatine dùng với Jam hoặc những món Salad tươi ngon, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


Bắt đầu buổi sáng tại High Cafe'& Dining, bạn có thể thưởng thức một ly Cappuccino ấm nồng, một chiếc Croissant giòn tan kẹp ở giữa là một lát trứng ốp la cùng một ít rau Rocket. Tại đây, bạn có thể thư giãn, trò chuyện và thưởng thức bữa điểm tâm trong một môi trường thân thiện và tràn đầy sự thoải mái. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để dùng điểm tâm sáng đầy đủ và tinh tế, hãy ghé thăm High Cafe'& Dining nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 14 Chế Lan Viên, Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 094 404 56 79

Fanpage: https://www.facebook.com/Highcaffe

High Cafe'& Dining ảnh 1
High Cafe'& Dining
High Cafe'& Dining ảnh 2
High Cafe'& Dining
Top 4
(có 0 lượt vote)

Tại Buôn Ma Thuột, Coffee Cây Me không chỉ đơn thuần là một quán cà phê mà còn là một điểm đến lý tưởng cho bữa sáng nhanh - gọn - tiện lợi. Thực đơn bữa sáng tại Coffee Cây Me được chuẩn bị chu đáo, gồm những món ăn quen thuộc như hủ tiếu bò kho, bánh mì xíu mại, bánh mì bò kho, bánh mì ốp la, bánh mì thập cẩm,... Một bữa sáng không chỉ nhanh gọn mà còn đầy đủ dinh dưỡng, giúp bạn sẵn sàng cho một ngày mới.


Với những đặc điểm nổi bật như vậy, Coffee Cây Me chắc chắn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua cho những ai đang tìm kiếm một quán cà phê - ăn sáng đẹp và tiện lợi tại Buôn Ma Thuột.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 42 Mai Thị Lựu, P. Ea Tam, TP Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đăk Lăk

Booking now: 0567.70.7777 - 0982.78.3535

Open: 6:00 - 23:00

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61558152906884

Coffee Cây Me ảnh 1
Coffee Cây Me
Coffee Cây Me ảnh 2
Coffee Cây Me
Trên đây là danh sách các quán cà phê - ăn sáng ngon nhất tại TP. Buôn Ma Thuột, hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .