Top 7 Quán cà phê - ăn sáng ngon nhất tại TP. Thủ Đức, TP. HCM

74

Việc kết hợp ăn sáng, uống cà phê vừa tiết kiệm thời gian, lại giúp nạp năng lượng cho một ngày làm việc. Vậy tại quán cà phê ăn sáng Thủ Đức nào lý tưởng...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Half n Half Coffee mang đến một trải nghiệm ẩm thực độc đáo, kết hợp giữa việc thưởng thức cà phê và bữa ăn sáng trong một không gian ấm cúng và thân thiện. Đây là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn bắt đầu ngày mới với bữa sáng ngon miệng và ly cà phê thơm lừng.


Thực đơn ăn sáng tại Half N Half rất đa dạng, bao gồm các món từ kiểu Mỹ đến kiểu châu Âu, phục vụ đủ loại khẩu vị. Các món ăn được chuẩn bị từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo mang lại hương vị tốt nhất. Dù bạn chọn món ăn sáng nhẹ như muesli hay một bữa sáng kiểu Mỹ truyền thống với trứng, xúc xích và bánh mì, mỗi món đều được chế biến công phu và phục vụ một cách chuyên nghiệp.


Cà phê tại Half N Half cũng là một điểm nhấn không thể bỏ qua. Sử dụng hạt cà phê chất lượng cao, mỗi ly cà phê được pha chế kỹ lưỡng, mang đến hương vị đậm đà và thơm ngon. Đội ngũ barista tại quán có tay nghề cao và sáng tạo, luôn sẵn sàng phục vụ những thức uống cà phê đặc biệt theo yêu cầu của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 74 Nguyễn Cơ Thạch, p. An Lợi Đông, Tp. Thủ Đức.
  • Safira Khang Điền, p. Phú Hữu, Tp. Thủ Đức

Điện thoại: 090 243 39 20

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083501193351

Half n Half Coffee ảnh 1
Half n Half Coffee
Half n Half Coffee ảnh 2
Half n Half Coffee
Top 1
(có 0 lượt vote)

Ngôi Nhà Gỗ Cafe

Bạn đang tìm kiếm một không gian yên tĩnh giữa lòng thành phố nhộn nhịp để thư giãn và thưởng thức những món ăn sáng ngon miệng và những loại đồ uống hợp gu? Vậy thì Ngôi Nhà Gỗ Cafe cũng là một điểm đến lý tưởng dành cho bạn.


Đến với Ngôi Nhà Gỗ Cafe, chắc chắn bạn sẽ rụng tim bởi sắc màu thiên nhiên tràn ngập với hồ nước trong vắt, cỏ cây xanh mướt, tạo nên một không gian cực kì chill và thỏa sức check-in với nhiều góc chụp thơ mộng. Chưa hết, menu của quán cũng rất đa dạng, ngoài cà phê, bạn có thể thưởng thức các món điểm tâm sáng như bún bò, bánh canh cua và bò lúc lắc bánh mỳ,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 565 Kha Vạn Cân, phường Linh Đông, TP Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 028 3720 6000

Giờ mở cửa: 07:00–22:30

Fanpage: https://www.facebook.com/DuMienGroups?locale=vi_VN

Ngôi Nhà Gỗ Cafe ảnh 1
Ngôi Nhà Gỗ Cafe
Ngôi Nhà Gỗ Cafe ảnh 2
Ngôi Nhà Gỗ Cafe
Top 2
(có 0 lượt vote)

Quán Amy Coffee Thủ Đức

Quán Amy Coffee Thủ Đức có không gian rộng, thoáng mát và sạch sẽ với nhiều khu vực bao gồm không gian trong nhà, phòng lạnh, trên lầu và ngoài sân vườn. Quán có phục vụ các món ăn sáng, ăn trưa và ăn tối.


Với diện tích rộng lớn, quán có khả năng đón tiếp đến 500 khách hàng cùng lúc, với các khu vườn xanh mát và hồ bơi độc đáo. Không chỉ dừng lại ở việc thưởng thức đồ uống - món ăn, Amy Coffee còn là nơi lưu giữ những khoảnh khắc đẹp qua các bức ảnh sống ảo.


Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thư giãn, thưởng thức đồ uống, đồ ăn sáng chất lượng và còn có thể chụp được những bức ảnh đẹp, Amy Coffee ở Thủ Đức chính là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 22 Khổng Tử, Bình Thọ, Thủ Đức, TP. HCM

Giờ mở cửa: 06:00–21:00

Quán Amy Coffee Thủ Đức ảnh 1
Quán Amy Coffee Thủ Đức
Top 3
(có 0 lượt vote)

Pha Kê Coffee House

Pha Kê Coffee House là quán lâu đời rồi, nên kiểu phong cách cũ từ thập niên cũ, có sân vườn, có máy lạnh, phù hợp đi gia đình hoặc người lớn tuổi. Quán có nhiều món uống đặc biệt là cà phê của quán rất ngon. Quán có phục vụ ăn sáng và ăn trưa, trong đó các món bún bò, mì xào bò, bún mọc, bò kho, bún riêu,.. là những món được nhiều khách yêu thích ở quan. Nhân viên phục vụ chu đáo và nhiệt tình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 09 Khổng Tử, Bình Thọ, Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0909 901 430

Pha Kê Coffee House ảnh 1
Pha Kê Coffee House
Pha Kê Coffee House ảnh 2
Pha Kê Coffee House
Top 4
(có 0 lượt vote)

Xứ Cafê

Xứ Cafê có không gian đẹp, mát mẻ, thích hợp cho người thích chiêm nghiệm dưới tiếng nhạc của thế hệ trước. Nước uống tại quán đa dạng với nhiều sự lựa chọn, không chỉ có cafe thuần Việt mà còn có các trà trái cây, sữa chua,... dành cho những bạn không thích uống cafe. Ngoài ra, Xứ Cafê còn phục vụ bữa điểm tâm sáng. Chính vì vậy, nếu bạn đang phân vân không biết nên đi đâu để có một buổi sáng vừa ngon lành vừa tiện lợi thì hãy đến Xứ Cafê bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 20 Bác Ái, Bình Thọ, Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0937727374

Giờ mở cửa: 06:30–22:30

Xứ Cafê ảnh 1
Xứ Cafê
Top 5
(có 0 lượt vote)

Quán Cà Phê Hoa Hồng

Quán có vị trí đẹp nằm ngay ngã tư, không gian có nhiều cây xanh rất mát mẻ hầu như cả ngày. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những ly cà phê thơm ngon, độc đáo, từ những hạt cà phê chất lượng cao. Ngoài ra, Quán Cà Phê Hoa Hồng còn có các món điểm tâm sáng nhiều loại thức uống khác như trà và nước ép trái cây tươi để bạn tha hồ lựa chọn.


Không chỉ là một quán cà phê, mà còn là nơi để bạn tìm thấy sự yên bình và tĩnh lặng trong không gian tinh tế. Hãy đến Quán Cà Phê Hoa Hồng để trải nghiệm không gian độc đáo và thưởng thức những món ăn sáng, đồ uống ngon miệng bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 15 Đ. Số 20, Linh Chiểu, Thủ Đức, TP. HCM

Giờ mở cửa: 06:00–22:00

Quán Cà Phê Hoa Hồng ảnh 1
Quán Cà Phê Hoa Hồng
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nắng Tea được đầu tư thiết kế đẹp mắt, hiện đại, với nhiều góc chụp ảnh "sống ảo" lung linh, giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất. Tại đây menu cực đa dạng, đủ các loại thức uống, từ cafe, trà sữa, smoothie đến các loại bánh ngọt, bánh mì,... đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.


Đặc biệt, quán phục vụ đồ ăn sáng với nhiều món ngon cho bạn lựa chọn như: bánh mì thịt, bánh mì chảo, bún riêu cua,... Cùng với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt tình và chu đáo, Nắng Tea chính xác là "điểm đến" cho những ai yêu thích sự tiện nghi, thoải mái và muốn tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 21 đường 16, Linh Chiểu, Thủ Đức, TP. HCM

Hotline: 0906742112

Fanpage: https://www.facebook.com/nangtea.thuduc/

Nắng Tea ảnh 1
Nắng Tea
Nắng Tea ảnh 2
Nắng Tea
Trên đây là danh sách các quán cà phê - ăn sáng ngon nhất tại TP. Thủ Đức, TP. HCM, hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .