Top 11 Quán cà phê có không gian xanh tuyệt đẹp giữa lòng Hà Nội

11507

Sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi, ai cũng nên có những giây phút thư giãn thoải mái bên gia đình và bạn bè. Có người chọn xem phim, nghe nhạc, lại có...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

An' Garden Café

AN' Garden Café là quán cà phê với không gian thoáng mát, đẹp, nhiều cây xanh. Khi bước vào AN', bạn sẽ được tận hưởng ngay sự thư thái yên bình của một quán cà phê vườn. Bạn có thể tìm cho mình một góc ưng ý nhất, vì ở AN có đủ cả:

  • Không gian để hò hẹn: Những chiếc bàn nhỏ nép mình trong góc ấm áp ánh đèn, bên chiếc hồ tiểu cảnh xinh xinh, đem lại cảm giác vừa lãng mạn vừa ấm cúng.
  • Không gian để làm việc: Những chiếc bàn rộng rãi, đặt ở không gian thoáng mở và nhiều ánh sáng tự nhiên. Bạn có thể họp team, hoặc chọn một góc vườn yên tĩnh để tập trung làm việc một mình.
  • Không gian để nghỉ ngơi: Thật nhiều cây xanh, cành rủ, cành leo, cành vươn thẳng tắp. Có cả một góc ban công nhỏ cho bạn thong thả ngắm mây trời, cũng có cả chiếc bàn bày dưới khóm tre lao xao cho bạn ngắm hoa nắng.

Khi một ngôi nhà sử dụng hết khung thép thì trông có vẻ như khô và nặng nề, ấn tượng về An' Garden đến từ những chiếc chậu cây treo, mở ra tầm nhìn lên trên cao về một khu vườn treo trong mơ. An' Garden Café không theo đuổi một kế hoạch an toàn như các quán cà phê khác đã làm. Thay vào đó, công trình này nhằm mục tiêu trở thành một nơi độc đáo mang lại cho khách sự hưởng thụ từ cả hương thơm cà phê và môi trường xung quanh đẹp như tranh. Mặt tiền của cửa hàng này xen kẽ những mảnh kính lớn với khung thép được sắp xếp vị trí ngẫu nhiên mà vẫn mang tính trang trí và hài hòa. Các bức tường xi măng đơn giản phân chia vỉa hè từ không gian trong nhà. Để giảm thiểu cảm giác nặng nề của xi măng, cây xanh được xem là một giải pháp tối ưu đồng bộ với thiết kế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 56 BT8 Hồ Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0909 38 5656 - 024 38338822
Fanpage: https://www.facebook.com/angardencafe/

Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

An' Garden Café ảnh 1
An' Garden Café
An' Garden Café ảnh 2
An' Garden Café
Top 1
(có 1 lượt vote)

Nhà sàn Art Cafe

Nhà sàn Art Cafe là một không gian đặc biệt, chứa đựng bao hoài niệm “xưa cũ”. Là một nơi bạn nhìn đâu cũng thấy đồ cổ, thấy vẻ đẹp của thời gian như đang trôi chầm chậm, lắng đọng lại. Nhà sàn Art – Cafe có thiết kế mang hơi hướng retro, vintage được khơi nguồn từ cảm hứng từ thời kỳ bao cấp, kết hợp với nét đẹp của ngôi nhà sàn Tây Bắc, cộng với chất liệu gỗ nâu trầm… Tất cả tạo nên một vẻ đẹp cổ điển mà rất riêng.


Nhân viên Nhà sàn Art nhiệt tình, thân thiện, giá cả đồ uống cũng phải chăng, cuối tuần thứ 7 có nhạc Trịnh. Quán cũng không đông khách, mà khách đến đây cũng đều biết ý nói chuyện nhỏ, không gây ồn. Những ai thích tìm một quán yên tĩnh để tự kỷ một mình ngẫm chuyện đời thì Nhà sàn Art là sự lựa chọn cực kì tuyệt vời. Hãy thử tưởng tượng, vào một chiều Hà Nội, bạn được ngồi nhâm nhi ly cà phê trong một không gian xưa cũ, nghe bài ca về tình yêu, về tuổi trẻ,... Chỉ nghĩ thôi cũng đã thấy thật tuyệt vời rồi, đúng không nào?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngõ 6 Vĩnh Phúc, Hoàng Hoa Thám, Quận Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0867 087 879

Email: dieukhaclienvu.com@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhasanartcafe/

Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

Nhà sàn Art Cafe ảnh 1
Nhà sàn Art Cafe
Nhà sàn Art Cafe ảnh 2
Nhà sàn Art Cafe
Top 2
(có 1 lượt vote)

Bluebird's Nest Book Cafe- Tổ Chim Xanh

Bluebird's Nest Book Cafe là địa điểm lý tưởng với những ai yêu sách và muốn tìm cho mình một không gian xanh mát, yên tĩnh. Không gian quán có 2 tầng và nằm trong con ngõ nhỏ trên phố Đặng Dung. Tầng 1 với 2 kệ sách, 1 góc ngồi bệt và 1 góc ngồi bàn. Tầng 2 là khoảng sân với những chậu cây nhỏ xinh xanh mướt. Ngoài cà phê và sách quán còn có những event nho nhỏ như dạy móc len, vẽ tranh, chiếu phim theo chủ đề,…


Tại tầng 2 của quán là một không gian mở với sân thượng ngoài trời. Chỉ cần những điểm nhấn nhẹ nhàng của cây xanh và hoa đủ để tạo nên sự thoáng đãng và dễ chịu ở đây. Không gian tầng 2 kiểu sân vườn, rất thoáng và sáng sủa. Dù view thì chỉ nhìn thấy mấy nhà xung quanh, những căn nhà tập thể cũ, nhưng cảm giác cũng khá thú vị. Không gian dù hơi tạp pí lù, khu này giá sách, khu kia bán đồ, rồi sân khấu nhỏ để đàn, âm li, lại cả khu đồ handmade. Nhưng nhìn tổng thể thì màu sắc hài hòa, không quá gọn gàng nhưng nhìn vẫn thuận mắt. Chắc vì thế nên quán mang lại cảm giác rất thoải mái, ấm áp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 13 Ngõ 27 Đặng Dung, Quận Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0349 565 226

Email: tochimxanh2015@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tochimxanh.bluebirdsnest/

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

Bluebird's Nest Book Cafe- Tổ Chim Xanh ảnh 1
Bluebird's Nest Book Cafe- Tổ Chim Xanh
Bluebird's Nest Book Cafe- Tổ Chim Xanh ảnh 2
Bluebird's Nest Book Cafe- Tổ Chim Xanh
Top 3
(có 1 lượt vote)

Cosa Nostra

Nếu bạn là người yêu thích phong cách cổ điển thì không thể bỏ qua Cosa Nostra. Được ví như châu Âu thu nhỏ giữa lòng Hà Nội, Casa Nostra được lòng khách hàng ở mọi lứa tuổi, khi bước chân vào Cosa Nostra, bạn sẽ bị ấn tượng bởi không gian yên tĩnh, cổ kính với tone màu tươi sáng, ấm áp. Nếu bạn đang cần một không gian yên tĩnh để “trải lòng” với bạn bè hay ngồi một mình làm việc thì đây chính là một sự lựa chọn vô cùng lý tưởng.


Khác với các quán cà phê khác, sắc xanh ở Cosa Nostra là không gian xanh đến từng ngóc ngách với những chậu cây thật đủ các loại được đặt ngay giữa lối đi, bên cạnh ghế ngồi… khiến cho khách đến quán như được ngồi giữa một khu vườn, giúp họ bỏ xa những bộn bề, lo toan của cuộc sống để có những phút giây thư thái cho tâm hồn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 24 Tông Đản, Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0923 652 424

Email: cosanostra24tongdan@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/cosanostrahn

Giờ mở cửa: 09:00 - 01:00

Cosa Nostra ảnh 1
Cosa Nostra
Cosa Nostra ảnh 2
Cosa Nostra
Top 4
(có 2 lượt vote)

Xofa Café & Bistro

Giữa những ồn ào của thủ đô ngàn năm văn hiến, Xofa Café & Bistro không chọn cho mình cái vẻ ngoài hoành tráng, uy nghi mà tô điểm cho mình bằng không gian xanh ở khắp mọi nơi: từ lối đi, lan can cầu thang cho đến bậc thềm, ô cửa sổ tạo nên bầu không khí trong lành, mang lại cảm giác hài hòa và gần gũi với thiên nhiên cho các vị khách khi tới đây.


Xofa có không gian rộng rãi, gồm hai toà nhà hai tầng, ở giữa là góc sân dành cho những bạn thích uống cà phê giữa khí trời của Hà Nội. Đây không chỉ là một quán café đơn thuần mà còn là nơi gợi cảm hứng để làm việc, học tập, tổ chức những bữa tiệc. Ngoài bán đồ uống đa dạng như cafe, sinh tố, nước ép, cocktail, mocktail được pha chế bởi các bartender chuyên nghiệp; đồ ăn ở Xofa cũng rất ngon, decor đẹp mắt và mang lại cho bạn hương vị khó quên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 14 Tống Duy Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3717 1555

Email: xofacafe@gmail.com

Website: https://xofacafe.tumblr.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/xofacafe

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Xofa Café & Bistro ảnh 1
Xofa Café & Bistro
Xofa Café & Bistro ảnh 2
Xofa Café & Bistro
Top 5
(có 1 lượt vote)

Foglian Coffee

Không gian xanh, hương vị tươi mát là ý tưởng khơi nguồn cảm hứng để Foglian ra đời. Trong tiếng Ý, Foglian có nghĩa là những người yêu cây lá. Qua thông điệp đó, quán cà phê mong muốn mang tới một nơi ngập tràn cây xanh dành riêng cho bạn thư giãn sau những mệt mỏi, xô bồ của cuộc sống.

 

Đến với Foglian, bạn không chỉ được hòa mình vào khoảng xanh ngập tràn nhựa sống giúp thư giãn tinh thần đầy hiệu quả mà còn góp phần vào việc bảo vệ môi trường. Từng dụng cụ, từng loại nguyên liệu được sử dụng tại quán đều mang dụng ý an toàn và thân thiện với môi trường tự nhiên. 


Tại Foglian Coffee bạn không chỉ có thể thưởng thức những tách cà phê thơm ngon, trà, sinh tố hay các loại nước ép trái cây tươi mát. Mà còn có thể gọi các món ăn nhẹ như bánh mì, bánh ngọt hay bánh quy để thưởng thức kèm. Với không gian thoáng đãng, sạch sẽ và yên tĩnh, có thể đánh giá đây chính là địa điểm lý tưởng để đọc sách, học tập và làm việc dành riêng cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 56 Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội
  • 31 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
  • 57 Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 1900 636 902

Email: fogliancoffee@gmail.com

Website: https://fogliancoffee.com/

Fanpage: www.facebook.com/fogliancoffeevn

Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

Foglian Coffee ảnh 1
Foglian Coffee
Foglian Coffee ảnh 2
Foglian Coffee
Top 6
(có 1 lượt vote)

Thong Dong Café

Thong Dong Café là quán cà phê mới toanh nằm gọn xinh trong một con ngõ yên bình 51 Lương Khánh Thiện, với không gian thoáng mát, ngập tràn cây cỏ. Quán có 2 tầng đủ view vừa sống ảo, vừa có thể học tập, làm việc gồm một tầng trệt và một tầng rooftop. Lối thiết kế mở khiến không gian thông thoáng và trong veo. Ngay cả tầng trệt, quán cũng sử dụng những bức tường kính trong suốt thay vì những vật liệu khác thường thấy tại hàng quán. Điều đó khiến Thong Dong Café như một ngôi nhà kính bình yên và long lanh.


Điểm giống những quán cà phê khác là quán cũng có đủ bánh, có trà, có nước trái cây. Các món ăn, đồ uống được trang trí bắt mắt và đa dạng. Đồ uống với bánh đều có vị ngọt thanh, khá vừa miệng, bánh tại quán là bánh tươi, làm tại bếp riêng, bán không hết thì trong 24 giờ sẽ huỷ nên đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


Cuối cùng, cam đoan với bạn rằng, nếu là người thích sống ảo, khi tới Thong Dong Café bạn sẽ có rất nhiều ảnh đẹp với vô vàn góc xanh và hồ cá Koi đó nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 102 Ngõ 51 Lương Khánh Thiện, Tương Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0961 804 866

Fanpage: https://www.facebook.com/thongdongcaphe

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

Thong Dong Café ảnh 1
Thong Dong Café
Thong Dong Café ảnh 2
Thong Dong Café
Top 7
(có 1 lượt vote)

ForDeer - Coffee with tree

Giữa một Hà Nội vội vàng, ngột ngạt và xô bồ, ForDeer - Coffee with tree chính là một quán cafe có thể làm dịu mát và chữa lành tâm hồn cho bạn. Fordeer với thiết kế rợp bóng cây xanh, tươi mát mang lại một không khí trong lành và dễ chịu. Nếu là một người yêu cây xanh và không gian rộng thì recommend mọi người nên thử ghé qua.


Quán có 3 tầng siêu rộng rãi, bàn to nhỏ đủ cả nên mọi người làm việc hay hẹn hò nhóm bạn bè cũng đều phù hợp. Ngoài ra, bên trong quán còn có cả quầy bán cây với đủ chủng loại từ bé xinh đến cỡ trung bình.


Đặc biệt, cuối tuần ForDeer có bàn rút bài trong suốt, nó cũng như xem tarot nhưng sẽ giúp bạn tự nhận ra và giải quyết các vấn đề của bản thân; điều thú vị là mọi người cũng có thể đăng ký trải nghiệm nhiều workshop hay ho vào cuối tuần nữa nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 217 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • A20 BT6, Biệt thự ven hồ Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0971953116

Email: info@tropicalforest.vn

Website: https://tropicalforest.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Fordeer.vn

Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

ForDeer - Coffee with tree ảnh 1
ForDeer - Coffee with tree
ForDeer - Coffee with tree ảnh 2
ForDeer - Coffee with tree
Top 8
(có 1 lượt vote)

Mê Lá

Bạn muốn tìm một địa điểm nghỉ ngơi với không gian xanh mát, thoáng đãng nhưng lại không muốn di chuyển quá xa? Vậy thì Mê Lá chính là một sự lựa chọn lý tưởng với địa điểm du lịch tại chỗ ngay trong lòng Hà Nội. Với không gian sân vườn, hồ Koi đẹp nhất Hà Nội mang đậm phong cách rừng nhiệt đới cùng hàng trăm loại cây kiểng lá khác nhau. Không gian mở thoáng đãng được thiết kế lý tưởng để bạn đón trọn mọi sắc thái của thiên nhiên, Mê Lá như “một giai điệu xanh” trong lòng phố thị, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm thư giãn thú vị và đáng nhớ.


Tại đây bạn có thể ngắm nhìn đàn cá koi bơi lội, đọc một cuốn sách hay, nghỉ ngơi cùng gia đình hay tụ tập bạn bè và sở hữu cho mình những tấm ảnh check in "siêu chất xanh". Ngoài ra, tại Mê Lá còn phục vụ Menu đồ uống “ngon hết sẩy” với các món nước giải nhiệt mùa hè từ hoa quả nhiệt đới với hương vị vô cùng thanh mát như: sinh tố dừa, sữa chua quýt, kem dừa, trà táo dưa lưới… không chỉ ngon miệng mà còn cung cấp vitamin cho cơ thể, giúp duy trì sức khỏe trong mùa hè oi bức.


Mê Lá hứa hẹn là một địa điểm thú vị và đầy tiềm năng cho những ai yêu thích thiên nhiên, cây cảnh và muốn tìm kiếm một nơi để thư giãn và tận hưởng cuộc sống đúng nghĩa. Không chỉ là một địa điểm du lịch, Mê Lá còn là nơi để bạn thư giãn và tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: BT4-15 khu Ngoại Giao Đoàn, Phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0948 218 668

Website: https://brothersconcept.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Mela.Plantaholic

Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

Mê Lá ảnh 1
Mê Lá
Mê Lá ảnh 2
Mê Lá
Top 9
(có 1 lượt vote)

Otree & Coffee

Otree & Coffee là quán cafe xinh xắn nằm trong khu vườn bí mật với một không gian xanh mướt, cỏ cây hoa lá thơ mộng đem đến một vẻ đẹp ngỡ ngàng mà bất cứ vị khách nào cũng phải mê mẩn và check-in ngay tức thì.


Thiết kế Otree & Coffee khá chú trọng đến chi tiết, từng chi tiết nhỏ đều được sắp xếp cho hài hoà với tổng thể. Phong cách chủ đạo của quán là thân thiện với thiên nhiên môi trường cho nên cây xanh được decor ở mọi góc khiến cho không gian tuy nhỏ hẹp nhưng ngập tràn sức sống. Vì vậy, dù được bài trí khá đơn giản nhưng khách hàng đến quán luôn vô cùng ấn tượng với các góc nhỏ xinh xắn được trang trí bởi cây cối, hoa lá và đèn lồng tạo nên một không gian thư giãn, yên bình. Ngoài ra, quán còn có kệ sách đa dạng về thể loại và độ tuổi, đủ để đáp ứng nhu cầu đọc sách của các khách hàng ngồi tại quán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 55 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số 2 Nguyễn Xí, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 091 353 3533

Fanpage: https://www.facebook.com/otreeandcoffee/

Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

Otree & Coffee ảnh 1
Otree & Coffee
Otree & Coffee ảnh 2
Otree & Coffee
Top 10
(có 1 lượt vote)

Treeland - Coffee, Tea and More

Treeland - Coffee, Tea and More như là một khu rừng nhỏ giữa lòng Hà Nội. Khuôn viên quán là khu công viên cũ nên có rất nhiều cây cổ thụ, khi bước vào quán, bạn sẽ cảm thấy như mình đang bước vào một khu vườn cây xanh tươi, với rất nhiều chậu cây, hoa, rực rỡ màu sắc, mang đến cảm giác vô cùng thư giãn và gần gũi với thiên nhiên.


Các khu vực ngồi chủ yếu tại Treeland - Coffee - Coffee có chất liệu bằng gỗ và mang hơi hướng Đà Lạt. Đặc biệt có cả khu vực phòng họp, Co_ Working Space và khu vực sân khấu. Phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng đến quán.


Treeland - Coffee Menu đồ uống khá đa dạng, có cà phê máy, trà và một số loại nước ép, sinh tố. Giá cả hợp lý và được decor rất chỉnh chu. Bên cạnh đó, nhân viên nhiệt tình, phục vụ nhanh cũng là điểm cộng dành cho quán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 3, ngõ 47 Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0823 090 499

Fanpage: https://www.facebook.com/treelandcoffee

Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

Treeland - Coffee, Tea and More ảnh 1
Treeland - Coffee, Tea and More
Treeland - Coffee, Tea and More ảnh 2
Treeland - Coffee, Tea and More
Nếu đang cần một không gian xanh mát để thư giãn sau bộn bề căng thẳng, mệt mỏi thì đây chính là những quán cà phê phù hợp dành cho bạn. Hãy rủ người thân, bạn bè đến để trải nghiệm một Hà Nội thật khác tại đây bạn nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .