Top 12 Quán cafe đẹp nhất Quận 7, TP. HCM

12116

Quận 7, TP. Hồ Chí Minh được mệnh danh là mảnh đất vàng của các khu đô thị mới như khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Bạn ghé qua quận 7, bạn muốn thưởng thức...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

ST Sweet Coffee & Tea

ST Sweet Coffee & Tea Sài Gòn - Một thiên đường hiếm gặp của những người yêu cà phê. Không khó để bắt gặp món Cà Phê Sữa Đá trên menu của các quán cà phê Sài Gòn. Bởi thức uống truyền thống này có khả năng “gây nghiện” bằng vị ngọt mát sảng khoái đọng lại nơi đầu lưỡi, vị béo nhẹ của sữa và hương cà phê thơm nồng.


Về không gian:

  • Quán nằm ngay vị trí đắc địa với ba tầng lầu nhìn ra view thành phố siêu đỉnh. ST Sweet có thiết kế tối giản, chủ yếu đánh vào working-space với sức chứa từ 50-60 người/tầng.
  • Không gian ở đây thoáng rộng cực, ghế ngồi chủ yếu sẽ là ghế da và đặc biệt ban công sẽ thiết kế dạng mái vòm đảm bảo ngồi chill ngắm phố không bị hắt nắng hay mưa.

Về đồ uống:

  • Menu khá đa dạng từ smoothie, yogurt đến cà phê. Đặc biệt các bạn giới thiệu đồ uống sẽ pha chế từ trái cây tươi hoàn toàn. Mình thử qua Trà xanh vải thiều khá thơm, đậm trà và không bị quá ngọt. Còn Sữa chua táo đỏ thì siêu ngon luôn, sẽ có hạt đác rim mứt ăn kèm với táo tươi. Sữa chua ngọt dịu và chua vừa ăn mê lắm.
  • Bánh red velvet cốt bánh mềm ẩm, ăn ổn nhưng hơi bị ngọt xíu với mình.

Đặc biệt quán có xây chỗ gửi xe riêng ngay dưới quán và hoàn toàn free nên cực kì tiện và tâm lý luôn nhen.


Lần tới khi đến ST Sweet, hãy gọi cho mình một ly Cà Phê Sữa Đá Sài Gòn, không chỉ để tỉnh táo, mà còn để hoà mình vào văn hoá cà phê nơi đây bạn nhé! Ngoài ra, vào các dịp lễ đặc biệt quán đưa ra các chương trình khuyến mãi dành tặng các voucher dành tặng cho khách hàng. Đừng quên follow Fanpage ST Sweet Coffee & Tea để cập nhật thông tin mới nhất từ quán nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 573 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 0287 1008 282
Email: stgroup1911@gmail.com
Website: https://stsweet.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/stsweetcoffeeandtea
Giờ mở cửa: 07:00 - 23:30

ST Sweet Coffee & Tea ảnh 1
ST Sweet Coffee & Tea
ST Sweet Coffee & Tea ảnh 2
ST Sweet Coffee & Tea
ST Sweet Coffee & Tea ảnh 3
ST Sweet Coffee & Tea
Top 1
(có 1 lượt vote)

Rosso Coffee & Juice

Có người đến với cà phê vào những lúc buồn chẳng thể nói với ai, cũng có người đến để tận hưởng những giây phút vui vẻ bên bạn bè, người thân,... Mỗi người sẽ có những tâm trạng, cảm xúc khác nhau nhưng dù sang giàu hay nghèo khổ, dù buồn vui hay hạnh phúc,... Bất kì giây phút nào, cà phê cũng là người bạn rất tốt cho tâm trạng và sức khỏe.


Tọa lạc trên con đường nhiều cây xanh giữa quận 7 nhộn nhịp, Rosso mang trong mình là không gian decor kiểu vintage thời xưa rất đẹp, bắt mắt và hoài cổ.

  • Với menu đa dạng và đặc biệt cà phê và trà ở đây mang hương vị thơm ngon rất riêng khiến bạn mê ly từ lần chạm vị đầu tiên.
  • Không gian ấm cúng nhẹ nhàng và những ngày bình yên đổi gió, Rosso là một nơi siêu lý tưởng cho những bạn mê những chốn bình yên giữa ồn ào của thành phố.

Với không gian thoáng mát rộng rãi nhiều cây xanh. Mang âm hưởng cổ điển của những năm tháng Sài Gòn xưa cũ. Rosso vừa hiện đại lại cổ điển luôn chào đón bạn. Mời bạn ghé Rosso ngày cuối tuần thưởng thức ly cà phê và bản nhạc nhẹ trong không gian ấm cúng của một Sài Gòn cổ kính!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 37 Đường Số 3, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 0939 900 000
Fanpage: https://www.facebook.com/RossoCoffee1/
Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Rosso Coffee & Juice ảnh 1
Rosso Coffee & Juice
Rosso Coffee & Juice ảnh 2
Rosso Coffee & Juice
Rosso Coffee & Juice ảnh 3
Rosso Coffee & Juice
Top 2
(có 0 lượt vote)

La Gare Coffee

Nằm trên đường Nguyễn Thị Thập là cái tên La Gare Coffe rất được lòng của giới trẻ tại Quận 7. Cách thiết kế của quán khách đề cao do từng chi tiết, từng góc nhỏ được trang trí thế nào vẫn thống nhất theo tổng thể làm cho không gian trầm ấm dễ thương. La Gare Coffe sẽ giúp bạn có những phút giây thật thoải mái và yên tĩnh cho những lúc làm việc vất vả hay giải tỏa những cảm xúc của bản thân. Ngoài ra, mọi góc ở quán đều có thể đóng vai trò background cho những tấm ảnh nghìn like của bạn nhé.


Tất nhiên không thể bỏ qua loạt thức uống từ cafe tiếp thêm sự tươi tỉnh và tập trung cho bạn tại La Gare: espresso, mocha latte, cafe sữa ice blended, cafe latte,… Bạn cũng đừng quên gọi cho mình một thức uống giàu vitamin C của La Gare như: Trà dâu tây, Trà cam đỏ nha đam, Soda chanh, … để có thêm năng lượng cho ngày mới.


Giữa thiên đường nghìn quán cà phê ở Sài Gòn, La Gare Coffee rất vui khi là sự lựa chọn dừng chân quen thuộc của khách hàng. Giải pháp đơn giản nhất để xua tan mệt mỏi là hãy thư giãn và đến La Gare – nơi có đủ sự ấm cúng và không gian an tĩnh cho những tâm hồn đang cần một chút bình yên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 447 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 0938 033 969
Email: info@lagarecoffee.com
Fanpage: https://www.facebook.com/lagare447
Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

La Gare Coffee ảnh 1
La Gare Coffee
La Gare Coffee ảnh 2
La Gare Coffee
La Gare Coffee ảnh 3
La Gare Coffee
Top 3
(có 0 lượt vote)

Luna Coffee

Khi bạn ghé Luna Coffee điều bạn cảm nhận đầu tiên đó là ấm cúng thân gần, khác biệt với không gian ồn ào náo nhiệt quán xá mọc san sát bên ngoài phố thị. Và hơn thế bạn cũng sẽ hài lòng với sự cẩn thận tỉ mỉ từ khâu decor quán cho đến các thức uống ở Luna Coffee !


Luna Coffee sẽ là nơi thích hợp để làm việc hay relax cùng bạn bè, nếu vẫn chưa biết đi đâu thì đưa người ấy ghé Luna Coffee nhâm nhi ly cafe, những ly nước ép tươi mát cho ngày nóng bức này. với không gian đậm chất châu âu, sang trọng và đầy tinh tế rất sẽ giúp bạn cảm thấy vô cùng thoải mái khi được đến đây thưởng thức những ly nước ngon nhất.


Không gian hoài cổ, lãng mạn cùng nhạc nhẹ chill chill chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Bên canh thức uống là không thể thiếu thì Luna Coffee còn phục vụ những món ăn Âu và Á đa dạng. Bạn sẽ nhanh chóng tìm cho mình một góc ưng ý nhất. Hy vọng Luna Coffee sẽ là gợi ý thú vị giúp bạn lựa chọn được một quán cafe độc đáo ở quận 7 nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 138 Đường 14, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 0286 2515 140

Email: lunasaigonvn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063988627541
Giờ mở cửa: 06:00 - 23:30

Luna Coffee ảnh 1
Luna Coffee
Luna Coffee ảnh 2
Luna Coffee
Luna Coffee ảnh 3
Luna Coffee
Top 5
(có 0 lượt vote)

Circle Coffee

Circle Coffee là một trong những quán cafe độc đáo nhất tại Sài Gòn, ghi điểm nhờ không gian 2 tầng rộng rãi và thoáng đãng. Quán được decor với tông màu trắng kết hợp với nhiều bức tranh màu sắc hay cây xanh, mang đến cảm giác trong lành và yên bình. Bên cạnh đó điểm nhấn của quán chính là giếng trời phá cách và cầu thang sắt nâu trầm càng tôn lên vẻ đẹp của quán.


Quầy bar Circle Coffee được thiết kế mở, bạn sẽ thấy được toàn bộ quá trình pha chế. Mọi góc của quán đều là nơi để là nơi để các tung ra những bộ ảnh để đời nhé. Thêm một điểm cộng cho quán chính là menu thức uống rất đa dạng và vừa miệng. Menu của quán đa dạng từ cà phê, trà, nước ép cho đến macchiato,...cực ngon và hấp dẫn.


Cung cách phục vụ của nhân viên tại Circle Coffee luôn nhiệt tình và vui vẻ với khách hàng. Tại Circle Coffee các bạn có thể trò chuyện hay tổ chức các hoạt động teambuilding hay networking... đều mang đến những trải nghiệm bất ngờ từ không gian của quán. Ngoài ra, quán cũng thường xuyên tổ chức các buổi Acoustic để phục vụ thực khách đến đây thưởng thức đồ uống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 60-62 Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 0904 996 062
Email: circlecoffeesg@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/sgcirclecoffee
Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

Gateau de Blanc ảnh 1
Gateau de Blanc
Gateau de Blanc ảnh 2
Gateau de Blanc
Gateau de Blanc ảnh 3
Gateau de Blanc
Top 6
(có 0 lượt vote)

Gateau de Blanc

Một địa điểm coffee tiếp theo nếu bạn thích phong cách Hàn Quốc thì hãy ghé đến Gateau de Blanc. Quán có tone màu chủ đạo là trắng và nâu nhệ nhàng và thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng. Đồ uống và bánh kem ở đây rất ngon và được trang trí bắt mắt. Bánh kem dâu là một trong những món ‘best seller’ của quán mà bạn nhất định phải thử.


Gateau de Blanc được khách hàng đánh giá là một trong những quán cà phê đẹp nhất tại quận 7 mà bạn nên biết. Tại đây, bạn không chỉ có được giây phút thưởng thức cà phê và thư giãn mà còn bận bịu với việc check in nhiều góc ảnh đẹp hết nấc. Menu quán có cafe, trà trái cây và một số món ăn nhẹ, giá cả rất là phải chăng. Bên cạnh đó, quán cũng có nhiều loại bánh ngọt để bạn chọn lựa ăn cùng.


Nhìn chung, những khách hàng đã từng ghé qua Gateau de Blanc đều đánh giá cao địa điểm này về chất lượng dịch vụ và không gian. Dù không gian của quán không quá rộng nhưng dưới bàn tay thiết kế của chủ quán đã được bày trí khéo léo, giúp tạo nên cảm giác thoáng và vừa đủ. Bàn ghế cũng được bố trí nhiều khu vực để phục vụ được nhiều khách hàng. Đắm chìm trong nhạc nhẹ, nhâm nhi tách cà phê của mình tại quán Gateau de Blanc là một sự lựa chọn an toàn cho buổi hẹn cuối tuần của bạn. Nếu như một sáng không muốn uống cà phê, bạn có thể đổi vị với matcha latte hoặc các loại trà mới của tiệm. Rất sảng khoái và đủ tỉnh táo cho một ngày làm việc mới đó!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 35 Khu Phố Mỹ Tú 3, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 0908 842 706
Fanpage: https://www.facebook.com/Gateaudeblanc
Giờ mở cửa: 08:30 - 18:00

Gateau de Blanc ảnh 1
Gateau de Blanc
Gateau de Blanc ảnh 2
Gateau de Blanc
Gateau de Blanc ảnh 3
Gateau de Blanc
Top 7
(có 0 lượt vote)

O'Hara Coffee - Cake and Beverage

Phong cách Châu Âu cổ điển được chủ quán decor tại O’hara Coffee, đồ nội thất chủ yếu là đồ gỗ cùng nhiều bộ sofa sang chảnh mang lại cảm giác sang trọng và ấm áp. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn, chuyên nghiệp cũng là một điểm cộng cho O’hara Coffee. Đặc biệt, nếu đã ghé quán thì bạn đừng nên bỏ qua 2 loại thức uống đó là:

Caramel Macchiato và trà xoài hương vị đậm đà và mang lại một điểm nhấn riêng cho quán.


Bên cạnh không gian độc đáo của quán thì menu phong phú đa dạng mang hơi hướng đương đại là điều được nhiều thực khách thích thú. Hầu hết các món ăn nước uống trong menu đều được O’hara Coffee chọn lọc từ nền ẩm thực khắp nơi trên thể giới để mang về phục vụ thực khách.


Đặc biệt, O’hara Coffee còn trang bị một tủ bánh nhìn rất hấp dẫn nhưng giá lại rất dễ dùng. Bên cạnh menu thức uống và bánh ngọt, O'Hara còn phục vụ các món ăn mặn như: các món cơm, bún cá phi lê, pizza...Không gian quán mở với quầy bar thiết kế theo phong cách cao bồi miền viễn Tây, một chiếc lò bánh Pizza cổ cùng đầu máy xe lửa hơi nước thế kỷ 19 cũng là điều đặc biệt gợi nhắc bạn khám phá thêm lầu 1 của quán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 21 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 0286 2989 734
Email: thanhthao@tannhathuong.com
Fanpage: https://www.facebook.com/ohara.cafesaloon/
Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

O'Hara Coffee - Cake and Beverage ảnh 1
O'Hara Coffee - Cake and Beverage
O'Hara Coffee - Cake and Beverage ảnh 2
O'Hara Coffee - Cake and Beverage
O'Hara Coffee - Cake and Beverage ảnh 3
O'Hara Coffee - Cake and Beverage
Top 8
(có 0 lượt vote)

Nắng Rooftop Coffee

Thêm một địa điểm không gian rooftop cực thoáng được nằm tại quận 7 đó là Nắng Rooftop Coffee. Thời điểm thu hút đông đảo các bạn trẻ đến quán nhất chính là buổi chiều để được ngắm nhìn toàn cảnh quận 7. Không gì tuyệt vời bằng vừa nhâm nhi ly đồ uống yêu thích vừa ngắm hoàng hôn buông phải không nào?


Dù không xếp vào danh sách các quán cafe lâu đời, nhưng Nắng Rooftop Coffee không còn xa lạ với con dân nơi đây. Sở hữu không gian tầng thượng siêu xịn, quán đã đem đến cho khách một địa điểm check in cực kỳ độc đáo và mới lạ. Và dưới đây là các món ngon nhất tại Nắng Rooftop Coffee mà bạn nên thưởng thức đó là :

  • Nắng cà phê
  • Trà dâu cam đào
  • Cà phê cốt dừa
  • Trà hoa cúc hạt chia
  • Trà xoài cam chanh dây
  • Trà hoàng kim dưa lưới
  • ...

Nắng Rooftop Coffee còn có khu vực phòng lạnh và phía ngoài ban công đều được decor rất xinh nên đâu đâu cũng có góc để bạn thỏa thích săn ảnh. Tại đây còn phục vụ live acoustic vào tối thứ năm hàng tuần nhưng bạn cần liên hệ để đặt bàn trước nhé. Bạn hãy đến Nắng Rooftop Cafe để được 1 lần trải nghiệm cảm giác này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 326 Lê Văn Lương, Phường Tân Quy, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 0779 150 297
Email: nangrooftopcoffee@gmail.com
Website: https://nangrooftop.business.site/
Fanpage: https://www.facebook.com/Nangrooftopcoffee/
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

Nắng Rooftop Coffee ảnh 1
Nắng Rooftop Coffee
Nắng Rooftop Coffee ảnh 2
Nắng Rooftop Coffee
Nắng Rooftop Coffee ảnh 3
Nắng Rooftop Coffee
Top 9
(có 1 lượt vote)

MINGO Coffee

MINGO Coffee là một trong những quán cà phê có không gian đẹp thích hợp cho những bạn đam mê chụp ảnh selfie check in tại quận 7. Với lối decor của quán thì khi bước chân vào quán ấn tượng đầu tiên chính là vẻ đẹp từ tông trắng tinh tế. Lựa chọn xu hướng không quá cầu kỳ, quán sử dụng nội thất và một số vật trang trí đơn giản như cây xanh, tranh ảnh, gương, để làm nên vẻ đẹp rất riêng của quán. MINGO Coffee với một menu đa dạng trà, trà sữa, cà phê với công thức pha chế riêng biệt, vị thơm ngon và mức giá khá dễ chịu.

MINGO Coffee với một menu đa dạng thức uống độc đáo, loại nào cũng rất ngon và trang trí hấp dẫn, pha rõ vị với công thức riêng. Thêm một điểm cộng khác của MINGO Coffee chính là nhân viên lịch sự và nhiệt tình, bạn có thể nhờ họ chụp hình thì các bạn ở đây cũng sẽ sẵn lòng đấy nhé. Ngoài việc mang đến chất lượng trong từng thức uống cùng với không gian được bài trí riêng , Mingo còn mang lại cảm giác hài lòng trong cách phục vụ, nhân viên tại Mingo luôn luôn niềm nở đón tiếp và phục vụ cho mọi người bằng những gì tốt nhất. Hãy cùng với gia đình hay bạn bè đến MINGO coffee để trãi nghiệm bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 136 Đường số 79, Phường Tân Quy, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 0283 6369 279
Email: mingo.premiercoffeetea@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/mingocoffee/
Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

MINGO Coffee ảnh 1
MINGO Coffee
MINGO Coffee ảnh 2
MINGO Coffee
MINGO Coffee ảnh 3
MINGO Coffee
Top 10
(có 0 lượt vote)

Farmers’ Garden

Chút thơ mộng cho không gian thiên nhiên tại Farmers Garden...

"Vườn" luôn mang trong mình nét thơ mộng, lãng mạn pha chút bình yên và êm đềm khiến ai "lạc" đến đây cũng chần chừ không muốn rời đi.


Tại Farmers Garden, thức uống đa dạng cùng âm nhạc nhẹ nhàng, không gian xanh thanh tịnh, du dương sẽ là nơi lý tưởng cho bạn và bạn bè có một buổi gặp mặt đầy thư giãn và tràn ngập tiếng cười.

Dưới đây là menu Farmers Garden mang đến cho thực khách của mình:

  • Cafe, sinh tố, nước ép, mocktail & thức uống khác
  • Rượu vang/ bia/ thức uống khác
  • Ẩm thực Thái Việt Fusion đặc sắc
  • ĐẶC BIỆT, Acoustic mỗi T6 - T7 hàng tuần: Từ 19:00 - 21:30 Nhà hàng phụ thu 10% phí phục vụ đêm nhạc.

Ngoài ra, quán Farmers’ Garden cũng nhận đặt bàn tổ chức tiệc được trang trí không gian cực kỳ lung linh, mức giá khá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Farmers' Garden - Quán cà phê xanh mượt đang hot ở Sài Gòn "Đẹp như vườn cổ tích, sống ảo cả ngày cũng không chán và menu thì phong phú vô cùng!"


Sau một tuần làm việc căng thẳng, đây là lúc cả hai dành cho nhau những khoảnh khắc thư giãn đầy lãng mạn. Một buổi hẹn bất ngờ tại Farmers Garden sẽ khiến cho nửa kia cảm thấy hạnh phúc và dâng trào cảm xúc. Cùng tận hưởng buổi hẹn cuối tuần ngọt ngào với những giai điệu acoustic tại Farmers Garden nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 486 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 0937 075 729
Email: farmersgarden.vn@gmail.com
Website: https://farmers-garden-nguyen-thi-thap-q7.business.site/
Fanpage: https://www.facebook.com/farmersgarden.vn/
Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

Farmers’ Garden ảnh 1
Farmers’ Garden
Farmers’ Garden ảnh 2
Farmers’ Garden
Farmers’ Garden ảnh 3
Farmers’ Garden
Top 11
(có 0 lượt vote)

Leha's Home Cafe

LEHA'S HOME Q7

GÓC CAFE SỐNG ẢO, MA RỐC THU NHỎ GIỮA LÒNG SÀI GÒN.


Leha's Home là quán cafe chữa lành những suy nghĩ "lăn tăn" về mọi thứ trong nội tâm của bạn bởi không gian tại đây mang lại. Bạn sẽ lạc vào xứ xở mộc mạc, dung dị của không gian Ma Rốc đậm hơi thở Địa Trung Hải thu nhỏ giữa lòng thành phố. Quán nằm ở góc đường nhỏ, rời xa sự xô bồ , ồn ào của phố thị một lát, trà ngon bánh ngọt, thêm một chút âm nhạc chill nhẹ nhàng, tận hưởng một không gian cổ kính với những hàng cây xương rồng "signature" mang nét đẹp phóng khoáng và đầy sức sống nơi đây sẽ "nạp" thêm cho bạn vitamin tích cực nhé!


Hòa mình trong không gian Dubai kết hợp Địa Trung Hải , cùng thẩm trà, nhâm nhi một ly cafe và ăn bánh thật tao nhã, lãng mạn, với việc lựa chọn ấm và tách trà có thiết kế tinh xảo, cổ điển Leha’s Tea House đã phần nào giúp cho ngày lễ thăng hoa đầy cảm xúc. Đặc biệt với mức giá nước uống và đồ ăn ở đây rất ngon và trang trí vô cùng hấp dẫn, bạn có thể thoải mái thưởng thức Cafe hay đồ Âu giá Việt trong một không gian lãng mạn, yên bình. Nhân viên ở đây cũng khá nhiệt tình và vui vẻ.


Luôn đặt lên đầu sự hài lòng của thực khách trong mỗi lần ghé thăm, đó chính là một trong những lý do mà Leha’s được khách hàng tin tưởng và lựa chọn đến thế! Đến với Leha's Home nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 404 Lê Văn Lương, Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 0903 299 966
Email: hoasutrang9999@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/LehasHome.coffee
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Leha's Home Cafe ảnh 1
Leha's Home Cafe
Leha's Home Cafe ảnh 2
Leha's Home Cafe
Leha's Home Cafe ảnh 3
Leha's Home Cafe
Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp cho các bạn có thêm list các địa điểm bỏ túi để có thể cùng bạn bè người thân có những giây phút thư giãn thật thoải mái và vui vẻ tại những quán cafe đẹp nhất quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .