Top 6 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Quận 7, TP. HCM

614

Chụp ảnh thẻ lấy ngay luôn là nhu cầu của nhiều người nhằm phục vụ cho công việc hay học tập. Hiện nay có nhiều địa điểm chụp ảnh thẻ HCM mà nhiều người không...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Tiệm Ảnh Trà My

Tiệm Ảnh Trà My nằm ngay mặt tiền Huỳnh Tấn Phát, vị trí rất thuận tiện để bạn ghé chụp ảnh thẻ, rửa ảnh, chỉnh sửa ảnh, photocopy.... Tuy mặt bằng hơi nhỏ nhưng bù lại anh chủ tiệm rất nhiệt tình và dễ thương, tư vấn cho khách cặn kẽ các loại hình phù hợp cho từng mục đích. Dịch vụ chụp ảnh tốt, chất lượng. Được chỉnh sửa nhanh tại chỗ theo yêu cầu và được gửi file, giá cả lại phải chăng. Tiệm không có máy lạnh nhưng khá mát mẻ vào ban sáng.


Ưu điểm khi chụp hình thẻ tại Tiệm Ảnh Trà My:

  • Chụp hình chỉnh chu, hướng dẫn khách rất kỹ.
  • Tóc tai được điều chỉnh kỹ theo đúng chuẩn hình passport.
  • Sửa hình kỹ, nhưng không cà quá đà.
  • Bonus cho khách thêm hướng dẫn nộp hồ sơ online.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 765 Huỳnh Tấn Phát, Phú Thuận, Quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 0767797002

Giờ mở cửa: 07:00–20:30

Tiệm Ảnh Trà My ảnh 1
Tiệm Ảnh Trà My
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tiệm Ảnh Màu Kỹ Thuật Số Ngọc Mai

Toạ lạc tại số 484 Lê Văn Lương, Tiệm Ảnh Màu Kỹ Thuật Số Ngọc Mai là một địa chỉ chụp ảnh thẻ quen thuộc của nhiều người dân tại khu vực quận 7, TP. HCM trong suốt nhiều năm qua. Tiệm chụp hình đẹp, chị chủ tiệm sửa ảnh rất chỉn chu và có tâm, không phải makeup lố như mấy studio bóp mặt đâu, chỉ làm da tươi lên, che khuyết điểm mặt, để lại mặt tự nhiên nhất, phù hợp cho những ai có nhu cầu chụp hình đủ sáng, đẹp, tươi, đúng với mặt thật nhé. Giá cả phải chăng, ngoài ra mỗi lần chụp chị sẽ lưu lại file hỗ trợ cho lần sau ghé tới chụp & in với giá rẻ hơn.


Vì sao bạn nên lựa chọn chụp ảnh thẻ tại Tiệm Ảnh Màu Kỹ Thuật Số Ngọc Mai?

  • Tiệm có tay nghề chuyên nghiệp, trình độ mỹ thuật - kỹ thuật đồ họa cao
  • Làm việc nhanh chóng, thân thiện.
  • Giá cả hợp lý.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 484 Lê Văn Lương, Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 0918176979

Giờ mở cửa: 08:00–21:00

Tiệm Ảnh Màu Kỹ Thuật Số Ngọc Mai ảnh 1
Tiệm Ảnh Màu Kỹ Thuật Số Ngọc Mai
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tiệm chụp ảnh thẻ Ánh Minh

Tiệm chụp hình Ánh Minh là địa chỉ không còn xa lạ với người dân khu vực quận 7, TP. HCM với dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay, giá rẻ, chất lượng. Khách ra vô liên tục nhưng không ai phải chờ vì chủ tiệm làm rất nhanh và chuyên nghiệp. Thợ chụp hình đẹp, nhiệt tình chỉnh ảnh khi khách xem ưng ý thì thôi, giá cả hợp lý.


Cửa hàng luôn bảo đảm mang lại cho khách hàng:

  • Sự tư vấn nhiệt tình.
  • Những sản phẩm với chất lượng đảm bảo, giá cả cạnh tranh.
  • Chế độ bảo hành chu đáo.
  • Thời gian trả ảnh sẽ cố gắng làm nhanh hết sức có thể để khách hàng cảm thấy hài lòng nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 193 Nguyễn Thị Thập, Tân Phú, Quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 0906705229

Giờ mở cửa: 07:00–20:00

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Studio Mai Anh

Ngoài thế mạnh về chụp ảnh cưới, Studio Mai Anh còn được biết đến là điểm đến tin cậy tại quận 7, TP. HCM về ảnh hồ sơ, ảnh thẻ, lấy ngay mà vẫn đảm bảo chất lượng. Ảnh thẻ ở đây được đánh giá là ảnh chụp tự nhiên, rõ ràng. Màu sắc của ảnh đẹp, rửa ra cũng rất chất lượng, không khác với ảnh được xem trên máy tính. Máy chụp hình, máy in cho ra màu chuẩn, tươi sáng, chỉnh ảnh tự nhiên, không quá lố. Cũng bởi vì thế, được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn.


Ưu thế lớn nhất tại Studio Mai Anh là có đội ngũ chụp ảnh chuyên nghiệp sẽ chỉnh sửa hình ảnh nhanh chóng theo yêu cầu của bạn. Tuy là sử dụng phần mềm photoshop để chỉnh nhưng nhân viên tại đây luôn biết cách sửa ảnh làm sao để bạn được đẹp nhất nhưng vẫn giữ nguyên độ chân thực, không tạo ảo quá.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 55 Lê Văn Lương, Tân Kiểng, Quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 0909544087

Studio Mai Anh ảnh 1
Studio Mai Anh
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trung tâm ảnh màu Phú Mỹ

Nếu bạn đang băn khoăn không biết địa chỉ nào chụp ảnh thẻ đẹp, uy tín tại quận 7, TP. HCM thì hãy đến với Trung tâm ảnh màu Phú Mỹ nằm tại số 8 Nguyễn Đức Cảnh, đồng thời cũng là cái tên tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong danh sách này.


Trung tâm ảnh màu Phú Mỹ đáp ứng tối đa nhu cầu của học sinh, sinh viên trong việc hoàn thiện bộ hồ sơ của mình, cũng như đáp ứng nhanh chóng yêu cầu của những người cần ảnh thẻ gấp để làm hộ chiếu hay visa du lịch. Với những trang thiết bị sử dụng công nghệ tiên tiến cùng đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, Trung tâm ảnh màu Phú Mỹ đảm bảo sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao cùng với những dịch vụ hoàn hảo nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 8 Nguyễn Đức Cảnh, KP Mỹ Khánh 2, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 02854120523

Trung tâm ảnh màu Phú Mỹ ảnh 1
Trung tâm ảnh màu Phú Mỹ
Top 5
(có 0 lượt vote)

"Hiếm có chỗ nào chụp ảnh thẻ mà khi nhận ảnh cảm thấy hài lòng như ở đây", đây là feedback của một vị khách khi lựa chọn dịch vụ chụp ảnh thẻ của Ảnh thẻ PHÚ tại số 705 Trần Xuân Soạn, Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM. Tính đến nay, tiệm Phú đã có kinh nghiệm nhiều năm chuyên chụp ảnh thẻ lấy liền.


Chủ tiệm cực kì nhiệt tình, tư vấn loại ảnh, khổ ảnh tận tâm. Chụp ảnh nhìn vào rất sáng sủa, có tâm, thợ chụp ảnh còn giúp khách chỉnh lại trang phục và tóc cho gọn gàng trước khi chụp nữa. Tại đây có cho nhận file ảnh, chụp và chỉnh ảnh rất nhanh, ảnh rất đẹp, giá cả phù hợp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 705 Trần Xuân Soạn, Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 0938259887

Giờ mở cửa: 07:00–18:00

Ảnh thẻ PHÚ ảnh 1
Ảnh thẻ PHÚ
Trên đây là top tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất quận 7, TP. HCM mà Alltop muốn giới thiệu cho bạn. Đây là điều mà bạn luôn đắn đo tìm kiếm phải không nào. Hãy lưu ngay những địa chỉ này khi bạn muốn chụp ảnh thẻ để có một trải nghiệm dịch vụ tốt nhất nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/