Top 6 Quán cháo lòng ngon rẻ nhất tại quận 7, TP. HCM

640

Du lịch TP.HCM luôn hấp dẫn và lôi cuốn khách du lịch bởi vẻ đẹp thiên nhiên kỳ thú cũng như nét tinh hoa ẩm thực vùng miền. Trên chặng đường khám phá, thực khách...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cháo Lòng Miền Tây - Lê Văn Lương

Nhắc tới quán cháo lòng ngon tại TP.HCM thì không nên bỏ qua quán Cháo Lòng Miền Tây - Lê Văn Lương. Quán với mức giá khá bình dân. Cháo Lòng Miền Tây - Lê Văn Lương có vị cháo nấu bằng gạo rang. Đặc biệt, cháo chế biến từ gạo rang đôi khi sẽ khiến thực khách lầm tưởng rằng cháo ở đây nấu chưa chín hoặc bị sượng mà không biết rằng đây chính là nét đặc trưng của cháo lòng miền Tây Nam Bộ.


Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng với nguồn thực phẩm cung cấp luôn an toàn, vệ sinh và đội ngũ nhân viên tận tâm trong khâu chế biến, thực khách sẽ hoàn toàn an tâm khi thưởng thức món cháo lòng tại Cháo Lòng Miền Tây - Lê Văn Lương. Nồi cháo sánh mịn, thơm phức, nấu cùng với đậu xanh, hạt sen, hòa quyện cùng với vị ngọt thơm của lòng. Khi ăn cho thêm chút hành, tía tô, hành khô, rau, nấm, quẩy vào bát cháo để thưởng thức cùng là trọn vẹn hương vị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 121 Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM
Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

Cháo Lòng Miền Tây - Lê Văn Lương ảnh 1
Cháo Lòng Miền Tây - Lê Văn Lương
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cháo Lòng Hà Nội

Cháo Lòng Hà Nội là một địa chỉ cháo lòng ngon tiêu biểu được nhiều người dân Sài Gòn ưa chuộng trong suốt thời gian qua. Lòng tại quán đều là hàng mới nhập và dùng hết theo ngày chứ không dùng hàng đông lạnh, đồ thừa nên lòng vừa trắng, vừa giòn lại ngọt lắm không hề bị đắng. Lòng cho cảm giác sạch, không hôi, giòn giòn mà không dai, thêm mấy cọng rau cải nữa là chuẩn vị luôn rồi. Quán còn có thêm rau sống ăn kèm để bớt ngấy.


Một bát lòng trần tại Cháo Lòng Hà Nội có giá bình dân nhưng lòng khá nhiều, đủ loại từ dồi, lòng non, dạ con, phổi cho bạn thưởng thức, đủ cho hai người ăn no. Cháo được hầm trên bếp than luôn luôn nóng hổi, không bị lỏng cũng không quá đặc, rất vừa miệng. Cháo Lòng Hà Nội luôn lấy tiêu chí sạch sẽ, hợp vệ sinh làm chất lượng hàng đầu nên rất được lòng các thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 268 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
Giờ mở cửa: 07:00 - 11:00 | 16:00 - 21:00

Cháo Lòng Hà Nội ảnh 1
Cháo Lòng Hà Nội
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cháo Lòng Cầu Đá 2

Cháo ở Cháo Lòng Cầu Đá 2 này luôn đầy đặn, cháo không quá loãng lại nhiều thứ ăn kèm, dồi và lòng luôn đảm bảo hợp vệ sinh. Đặc biệt là lòng có độ dai, giòn nhất định và không hề bị hôi. Với công thức nêm nếm gia truyền, bát cháo lòng ở đây luôn có một sức hút không thể nào chối từ. Cũng như không lẫn lộn với bất cứ quán cháo lòng nào khác. Với chất lượng sau bao nhiêu năm không đổi, Cháo Lòng Cầu Đá 2 ngày càng nhận được nhiều sự yêu thích.


Cháo Lòng Cầu Đá 2 phục vụ menu rất phong phú cho khách hàng lựa chọn, từ lòng trần, lòng rán, cháo lòng đến canh tiết đều có đủ cả. Ngòi cháo lòng, quán còn có các loại đồ đồ ăn kèm riêng cho bạn tha hồ thưởng thức. Quán mở cửa từ sáng sớm và lúc nào cũng sẵn hàng, đồ ăn tươi ngon, khách gọi mới làm nên cực an toàn, không có hàng thừa nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1041/62/475/15B Trần Xuân Soạn, Quận 7, TP. HCM
Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00

Cháo Lòng Cầu Đá 2 ảnh 1
Cháo Lòng Cầu Đá 2
Top 3
(có 0 lượt vote)

Thắng - Cháo Lòng & Tiết Canh Hà Nội

Thắng - Cháo Lòng & Tiết Canh Hà Nội là một địa chỉ cháo lòng ngon, chất lượng và nổi tiếng đối với người dân TP.HCM. Thắng - Cháo Lòng & Tiết Canh Hà Nội nằm trên con đường Mai Văn Vĩnh, có không gian rộng rãi, sạch đẹp và thoáng mát lắm, cách trang trí đơn giản lại tiện nghi cho khách hàng. Nhân viên siêu nhiệt tình lại thân thiện lúc nào cũng làm hài lòng mọi yêu cầu của khách.


Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc đảo tay nồi cháo, Thắng - Cháo Lòng & Tiết Canh Hà Nội luôn thu hút rất nhiều thực khách ghé đến. Kể cả thực khách ngoài hay trong thành phố đều tấm tắc khen hương vị khó quên của quán cháo lòng ở TP.HCM này. Một tô cháo lòng thập cẩm ở quán cháo lòng tại Thắng - Cháo Lòng & Tiết Canh Hà Nội gồm có tim, gan, phèo, lưỡi, dồi, huyết,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 75 Mai Văn Vĩnh, Quận 7, TP. HCM
Giờ mở cửa: 07:00 - 12:30 | 16:00 - 22:30

Thắng - Cháo Lòng & Tiết Canh Hà Nội ảnh 1
Thắng - Cháo Lòng & Tiết Canh Hà Nội
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cháo Lòng Hà Nội - Đường 59

Cháo Lòng Hà Nội - Đường 59 được các thực khách đánh giá là có hương vị mang đặc trưng của miền trung, ngon, không lỏng quá hay đặc quá, khi ăn cho gia vị như hành, ớt, tiêu lại càng làm nên hương vị đậm đà, hòa quyện hơn. Mỗi lần đi ngang qua, bạn chắc chắn sẽ không cưỡng lại được hương thơm cũng như làn khói bốc nghi ngút từ nồi cháo của quán cháo lòng tại Cháo Lòng Hà Nội - Đường 59 này.


Với lượng khách đông và ổn định phần nào đã chứng tỏ được sự uy tín của quán, lòng tại đây luôn đầy đủ, được chế biến một cách kỹ lưỡng. Đặc biệt, Cháo Lòng Hà Nội - Đường 59 cũng đã có mặt trên những ứng dụng đặt đồ ăn online và nhận ship trên mọi nẻo đường Sài Gòn. Nếu bạn đang thèm cái hít hà khi ăn tô cháo lòng nóng hổi thì có thể cầm điện thoại lên và đặt món ngay thôi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 4 Đường 59, Khu Dân Cư Tân Quy Đông, Quận 7, TP. HCM
Giờ mở cửa: 06:00 - 17:00

Cháo Lòng Hà Nội - Đường 59 ảnh 1
Cháo Lòng Hà Nội - Đường 59
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bò Kho & Cháo Lòng - Chung Cư Tân Quy

Bò Kho & Cháo Lòng - Chung Cư Tân Quy có đa dạng các món về lòng cho bạn thoải mái lựa chọn. Lòng tuyển được bán trong ngày nên rất tươi và sạch sẽ. Nói riêng về cháo lòng, phần cốt cháo nguyên hạt luôn mịn mềm, sách đặc. Cháo của quán hơn nhiều chỗ khác ở độ sánh đầy chất lượng nhưng vẫn vừa miệng và quyến rũ khó chối từ. Lại thêm phần nhân có khá nhiều topping như cật heo, lòng non, dồi mỡ, dạ dày... ăn rất đưa miệng.


Với phương châm đảm bảo an toàn, Bò Kho & Cháo Lòng - Chung Cư Tân Quy luôn mang đến cho thực khách sự yên tâm, tin tưởng và những trải nghiệm tốt nhất. Đến đây bạn không cần phải lo về giá vì bạn khó có thể tìm được địa điểm thưởng thức món lòng lợn ngon, rẻ như Bò Kho & Cháo Lòng - Chung Cư Tân Quy tại TP.HCM.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 10 Chung Cư Tân Quy, Đường Số 15, Quận 7, TP. HCM
Giờ mở cửa: 06:30 - 20:00

Bò Kho & Cháo Lòng - Chung Cư Tân Quy ảnh 1
Bò Kho & Cháo Lòng - Chung Cư Tân Quy
Trên đây là những quán cháo lòng ngon rẻ nhất tại quận 7, TP.HCM mà Alltop muốn thông tin đến bạn đọc. Hi vọng những chia sẻ trên có thể giúp các bạn thỏa mãn sở thích ăn uống của bản thân.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 5
Bò Kho & Cháo Lòng - Chung Cư Tân Quy