Top 6 Quán nhậu ngon nhất quận 7, TP. HCM

6169

Bạn đang tìm một nơi vừa có nhiều thức ăn ngon vừa thoáng đãng để tụ họp với bạn bè, gia đình? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn có thêm sự lựa chọn mới...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Chang Kang Kung

Chang Kang Kung là một trong những nhaf hàng mang thương hiệu ẩm thực nổi tiếng theo phong cách Hong Kong, mang đến những bữa ăn bổ dưỡng giữa lòng Sài Gòn. Với cách chế biến món ăn thông qua phương pháp hấp cách thủy độc đáo tạo mang đến sự mới mẻ cho người thưởng thức. Cùng với công thức chế biến độc đáo vfa một menu phong phú, Chang Kang Kung đã thu hút một lượng lớn khách hàng với mọi lứa tuổi khác nhau .


Ấn tượng đầu tiên khi bước vào quán chính là sự gọn gàng, ấm cúng phù hợp với nhiều mục đích của thực khách từ các buổi liên hoan, sum vầy gia đình đến đặt tiệc vào những dịp quan trọng, trong khu vực ăn thoải mái sức chứa 120 khách. Ngoài ra, bằng cách sử dụng nguồn nguyên liệu tươi ngon được chọn lọc kỹ lưỡng, Chang Kang Kung mang đến cho bạn những món hải sản tươi ngọt đượm vị biển. Nổi bật là món cá chình hấp, vẹm xanh và ốc bulot Pháp dai giòn sần sật.


Ưu điểm của nhà hàng Chang Kang Kung:

  • Không gian rộng rãi được bày trí tinh tế
  • Phục vụ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn
  • Giá cả hợp lý, có nhiều combo đa dạng để bạn lựa chọn
  • Sử dụng thực phẩm tươi, khách sẽ được thưởng thức ngay tại bàn, đảm bảo sệ sinh an toàn thực phẩm và lượng dinh dưỡng cao
  • Không sử dụng dầu mỡ trong quá trình chế biến
  • Gia vị tẩm ướp thức ăn với một lượng hợp lý giúp giữ được nguyên huyên vị của các thực phẩm

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Tầng 5 - Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM
  • Tầng 2, SC VIVOCITY, 1058 Nguyễn Văn Linh , Quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 1900 8084
Website: http://changkangkung.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/changkangkung/
Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

Chang Kang Kung ảnh 1
Chang Kang Kung
Chang Kang Kung ảnh 2
Chang Kang Kung
Top 1
(có 0 lượt vote)

Ẩm Thực Sân Vườn Mái Lá

Bạn là tín đồ của các món ăn mang đậm chất quê thì hãy nhanh chân đến Ẩm Thực Sân Vườn Mái Lá để thưởng thức. Với vẻ ngoài bình dị cũng như những món ăn ở đây đã tạo nên tên tuổi và được lòng nhiều thực khách tại Quận 7. Không gian ở đây có sân vườn rộng, mát mẻ và đặc biệt có khu vui chơi dành cho các em nhỏ như; nhà bóng, máy gắp thú, cầu tuột, xích đu,...nên được nhiều gia đình yêu thích ghé thăm vào dịp cuối tuần. Hoặc các nhóm bạn bè có thể nhậu nhẹt, liên hoan, đặt tiệc tụ họp, cũng rất ổn.


Quán mở cửa từ 9h sáng đến hết 22h đêm nên bạn có thể ăn trưa hoặc la cà buổi tối đều được. Các món ăn chính có trong thực đơn của Ẩm Thực Sân Vườn gồm có: Lươn om chuối đậu, lươn chiên giòn, lươn bằm xúc bánh đa, cá chạch quế nướng muối ớt, lươn xào sả ớt, cá chạch quế nấu chuối mẻ, cá chạch quế chiên giòn, sò huyết sốt tứ xuyên, sò huyết cháy tỏi, sò huyết rang muối,…


Đến với nhà hàng “Ẩm Thực Sân Vườn Mái Lá”, bạn không chỉ đắm mình trong những món ngon mang đặc trưng ba miền mà còn những món ngon dân dã đậm chất địa phương. Bạn sẽ nhẹ nhàng đắm mình trọn vẹn từ không gian cho đến hương vị của các món tại đây giúp thực khách tận hưởng sự gần gũi với thiên nhiên và sự phục vụ nhiệt tình, thân thiện và chu đáo từ đội ngũ nhân viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1D Đường Số 36, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 028 37 718 718 - 0903 393 030
Email: amthucmaila2020@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/amthucmailaq7/
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Ẩm Thực Sân Vườn Mái Lá ảnh 1
Ẩm Thực Sân Vườn Mái Lá
Ẩm Thực Sân Vườn Mái Lá ảnh 2
Ẩm Thực Sân Vườn Mái Lá
Top 2
(có 1 lượt vote)

Lai Rai Quán

Lai Rai Quán tọa lạc tại 45 Lý Phục Man, quận 7, TPHCM. Quán mở cửa từ 16h30 đến khuya với đa dạng các món ăn để khách hàng lựa chọn gồm: Chân gà nướng 1 cặp, phèo heo nướng, đậu hũ chiên sả, bao tử hầm tiêu, lẩu chả cá thác lác khổ qua, mì xào hải sản, lẩu thái hải sản, khổ qua cà ớt, đậu hũ chiên chấm mắm tôm, mì xào bò, chân gà hấp hành, cá cam nướng muối ớt, mì xào cải, chả cá thác lác chiên,…


Không gian quán rộng rãi, cực thoáng bởi nằm kế khuôn viên bên ngoài lầu 5 Vivo City. Đặc biệt, quán có chỗ vui chơi cho trẻ nhỏ và có nhân viên qua lại trông dùm cho ba mẹ an tầm ăn. Nhân viên tận tình, khá nice và tận tình. Là địa chỉ ăn nhậu vui nhộn, chất lượng và giá ổn định để các bạn tham khảo.Đặc biệt, quán có chỗ vui chơi cho trẻ nhỏ và có nhân viên qua lại trông dùm cho ba mẹ an tầm ăn. Nhân viên nhiệt tình, lên món nhanh, vui vẻ khi được khách yêu cầu. Đặc biệt, không gian để xe rộng rãi, có bảo vệ trông chuyên nghiệp. Là địa chỉ ăn nhậu vui nhộn, chất lượng và giá ổn định để các bạn tham khảo.


Còn chần chừ gì mà không nhanh tay book ngay 1 chiếc bàn yêu thích để được chill chill, xả stress cùng bạn bè, người thân thôi nào mọi người ơi. Quán vẫn DISCOUNT lên đến 10% FOOD COST cho các khách yêu đặt bàn trước nh


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 45 Lý Phục Man,Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 096.848.2772 - 0979.451.298
Email: lairaiquan.45lpm@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/lairaiquan.45lpm/
Giờ mở cửa: 12:00 - 23:30

Lai Rai Quán ảnh 1
Lai Rai Quán
Lai Rai Quán ảnh 2
Lai Rai Quán
Top 3
(có 1 lượt vote)

Quán bia Sệt

Quán bia sệt được thiết kế với lối không gian khá ấm cúng, thoáng mát vào các dịp cuối tuần hay tói trời ghé quán lai rai chút bia rồi tỉ tê tâm sự với đám bạn chí cốt thì còn gì tuyệt vời bằng. Điểm độc đáo của quán nhậu này là bia được ướp lạnh đông đá, khách gọi thì mang ra, đợi tan rồi uống, kiểu cách này khác mới lạ.


Các món ăn của quán được chế biến với gia vị vừa miệng, nguyên liệu tươi ngon và đặc biệt lên bàn nhanh, nóng hổi. Menu quán bia Sệt gồm có: Sụn gà chiên nước mắm, sụn gà chiên tỏi, bê thui 200gr, bê tái chanh, bê hấp lá tía tô, ốc bươu nướng tiêu, lươn xào sả ớt, ốc bươu nấu chuối, lươn bằm xúc bánh đa, lẩu xí quách,…


Bạn đã tìm được điểm ăn nhậu lý tưởng chưa?

  • Với không gian rộng rãi thoáng mát
  • Đội ngũ phục vụ vui vẻ nhiệt tình
  • Món Bia sệt độc đáo, đặt trưng và đầy thú vị
  • Món ăn đa dạng phong phú từ bình dân đến bình dị
  • Thực đơn đầy đủ trên rừng dưới biển
  • Hải sản tươi sống, tôm cua giãy đành đạch

Đến Quán Bia Sệt - Số 2 Nguyễn Hữu Thọ, Q7 để thưởng thức và trải nghiệm những món ăn ngon tại đây nhé. Đặc biệt Quán Bia Sệt có nhiều ưu đãi mỗi ngày và những món quà bất ngờ dành cho những vị khách của mình nữa đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2 Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 0914 143 040
Fanpage: https://www.facebook.com/quannhaubiaset
Giờ mở cửa: 11:00 - 01:00

Quán bia Sệt ảnh 1
Quán bia Sệt
Quán bia Sệt ảnh 2
Quán bia Sệt
Top 4
(có 1 lượt vote)

Mộc - Riêu & Nướng

Mộc - Riêu & Nướng tập trung vào những món lẩu thuần Việt – sử dụng những nguyên liệu quen thuộ, tươi ngon nhưng biến tấu hương vị mới lạ. Đặc biệt nhất phải kể đến món lẩu riêu tôm và lẩu cá chép được rất nhiều thực khách yêu thích và là “best seller” để nhâm nhi cùng gia đình trong bữa cơm thân mật, hay lai rai bên bàn nhậu cùng bạn bè thân thiết.


Đến với Mộc - Riêu & Nướng thực khách sẽ trải nghiệm các không gian tại Quán:

  • Không gian Rooftop: Siêu rộng rãi, thoáng mát, sức chứa lớn với những bữa tiệc siêu to khổng lồ, cho bạn những buổi tiệc tùng thật "Chill " cùng thành phố!
  • Không gian phòng VIP: Sang trọng, lịch sự. Phòng riêng ấm cúng phù hợp cho những bữa tiệc gia đình, hoặc bạn yêu thích sự riêng tư quây quần mà không lo phiền nhiễu!
  • Không gian trệt: Tiện lợi, mát mẻ, náo nhiệt. Bạn có thể ngắm quầy bar, ngắm đường xá, hòa mình trong những tiếng "Zô" tấp nập không chút buồn tẻ!

Với menu khá đa dạng món nhưng thực khách khi đến đây chưa từng bỏ qua 5 món cực bén bia, nhậu chất ngất này: Sườn Bò Cay đậm đà, Gỏi Khoai Môn giòn tan lạ miệng, Mẹt Heo Sữa Giả Chồn bùi béo đưa bia, Giò Heo Muối Chiên Giòn thơm lừng, Nấm Biển Xúc Bánh Đa la cà cực đã


Mộc - Riêu & Nướng được biết tới là một trong những điểm hẹn phù hợp với gia đình, nhóm bạn cùng nhau thưởng thức trọn vẹn phong vị ẩm thực Việt giữa không gian ấm cúng và rất bình yên. Đặt bàn ngay hoặc order qua ứng dụng Capichi để tận hưởng những món ăn đậm đà hương vị Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 436 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 028 6276 0990 - 093 1699 339
Email: moclairai@gmail.com
Website: https://mocquan.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/moclairaiquan
Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Mộc - Riêu & Nướng ảnh 1
Mộc - Riêu & Nướng
Mộc - Riêu & Nướng ảnh 2
Mộc - Riêu & Nướng
Top 5
(có 0 lượt vote)

Tukume - Lẩu & Bò Nầm Nướng

Một địa điểm không thể thiếu và cũng rất quen thuộc với nhều người tại Quận 7 đó là Tikume – Lẩu và bò nầm nướng. Quán nằm ở vị trí hơi khó tìm ở hẻm Lê Văn Lương, mặc dù khó tìm đối với thực khách chưa từng đến đây nhưng khi đã đến được quán rồi thì sẽ không phải hối tiếc đâu nhé. Đầu tiên là bởi không gian mở của quán, khá rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát, nằm trên lầu 1 rất thích hợp để tụ tập cùng bạn bè và gia đình vào cuối tuần.


Nước lẩu của Tikume – Lẩu và bò nầm nướng thơm ngon, phần thịt bò tươi đầy ấp, menu quán đa dạng để tha hồ lựa chọn theo ý thích, món ăn được tẩm ướp rất vừa miệng, nguyên liệu tươi ngon, chất lượng. Quán còn có món bò nầm nướng mang hương vị đặc trưng ngon không kém món lẩu, nếu có dịp bạn cũng nên thử qua. Nhân viên thì là các bạn trẻ tuổi, phục vụ tận tình và siêu chu đáo, nhiệt tình và rất dễ thương.


Những ngày lễ và cuối tuần quán thường khá đông nên các bạn phải chờ đợi một chút, giá cả đối với chất lượng món ăn là hợp lý. Ngoài ra, quán còn mở nhạc khá chill, vừa ăn uống vừa nghe nhạc, trò chuyện với bạn bè sau một ngày làm việc mệt thì còn gì thư giãn bằng. Vì vậy,Tukume - Lẩu & Bò Nầm Nướng là quán lẩu bò bạn nên ghé nếu ở quận 7 nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 627 Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 0961 916 262
Email: giang.nh6709@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/TukumeQuan7
Giờ mở cửa: 15:30 – 23:30

Tukume - Lẩu & Bò Nầm Nướng ảnh 1
Tukume - Lẩu & Bò Nầm Nướng
Tukume - Lẩu & Bò Nầm Nướng ảnh 2
Tukume - Lẩu & Bò Nầm Nướng
Sài Gòn đông đúc, tấp nập nên không có việc gì khó khăn khi tìm kiếm địa chỉ quán nhậu ngon phải không nào? Nếu còn băn khoăn thì mời bạn tham khảo các địa chỉ phía trên mà AllTop tổng hợp nha. Còn chần chừ gì nữa mà không thử đến các địa điểm mới lạ để thưởng thức mà trước giờ bạn chưa bao giờ được trải nghiệm.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .