Top 4 Quán cơm gà ngon và nổi tiếng nhất Huế

497

Xứ Huế được biết đến là nơi có rất nhiều món ăn ngon và cơm gà là một trong số đó. Vậy tại đây, đâu là những quán cơm gà ngon và nổi tiếng nhất?...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cơm gà Singapore

Cơm gà Singapore làm hài lòng thực khách với công thức ẩm thực đặc biệt, đậm đà siêu hấp dẫn. Sự chỉn chu, tỉ mỉ trong từng chi tiết luôn truyền tải trọn vẹn tinh hoa trong từng món ngon đến thực khách chính là điểm mà Cơm Gà Singapore luôn ghi nhớ.


Đặc biệt, quán Cơm gà Singapore có nhiều không gian để khách hàng chọn lựa:

  • Không gian mở ở tầng 1 nơi bạn có thể thưởng thức các đầu bếp chế biến bữa ăn
  • Không gian có sức chứa 50-60 khách rộng rãi ở tầng 2
  • Không gian có phòng riêng phù hợp với những buổi liên hoan, tiệc thân mật.

Với hương vị ẩm thực tuyệt mỹ, quy tụ những món ngon trứ danh Đông Nam Á, Cơm Gà Singapore chắc hẳn sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị cho bất kỳ vị khách nào tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12 Nguyễn Thái Học, TP Huế

Điện thoại: 0905 990 997 & 023 4656 9368

Fanpage: facebook.com/ComGaSingaporeHue

Cơm gà Singapore ảnh 1
Cơm gà Singapore
Cơm gà Singapore ảnh 2
Cơm gà Singapore
Top 1
(có 0 lượt vote)

Chicken Plus

Chicken Plus là thương hiệu gà rán đến từ Hàn Quốc sở hữu thực đơn được trực tiếp phát triển bởi đội ngũ chuyên gia người Hàn Quốc với kinh nghiệm nghiên cứu hơn 30 năm. Cùng với các nhà nghiên cứu của tập đoàn CJ, nhà hàng luôn mang đến cho thực khách những món ăn vừa miệng, đặc biệt là món cơm gà đảm bảo chất lượng.


Đặc biệt, khi gọi món chính trên 100.000 VND ăn tại cửa hàng, bạn sẽ được dùng miễn phí quầy line ăn kèm gồm cơm, bánh mỳ, phồng tôm, bắp hạt, rong biển, kim chi, đu đủ ngâm, xà lách, và các loại nước xốt đặc trưng chỉ có ở Chicken Plus. Với những món ăn kèm miễn phí tại quầy, bạn có thể tạo thành các món ngon như:

  • Làm cơm trộn
  • Làm salad
  • Làm cơm nắm
  • Làm hamburger

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 22 Trần Cao Vân, P. Phú Nhuận, Tp. Huế

Điện thoại: 0834 041 515

Fanpage: facebook.com/Chickenplushue

Chicken Plus ảnh 1
Chicken Plus
Chicken Plus ảnh 2
Chicken Plus
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cơm Huê Ký

Cơm Huê Ký là địa chỉ nổi tiếng với món cơm gà xối mỡ có hương vị đậm đà khiến thực khách bốn phương “mê quên lối về”. Cơm gà Huế tại quán được xối mỡ, có màu vàng tươi siêu đẹp mắt, có mùi thơm nhẹ và có độ béo ngậy vừa phải. Gà được chiên giòn đậm vị, kết hợp cùng dưa chuột, nước xốt độc đáo, khiến cho món ăn được lòng rất nhiều thực khách tại thành phố mộng mơ.


Các món cơm nổi bật tại quán:

  • Cơm gà xối mỡ (Gà miếng)
  • Cơm gà xối mỡ (Gà đùi to)
  • Cơm sườn nướng
  • Cơm gà xé bóp
  • Cơm thịt kho tàu
  • Cơm sườn non nướng mật ong
  • ...

Với menu cơm cùng các món ăn kèm đa dạng, quán Cơm Huê Ký luôn là một trong những nơi được nhiều thực khách giới thiệu và yêu thích nhất khi nhắc đến các quán cơm gà ngon tại TP Huế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 59 Phan Bội Châu, Tp Huế

Điện thoại: 0901 324 324

Fanpage: facebook.com/comhuekytphue

Cơm Huê Ký ảnh 1
Cơm Huê Ký
Cơm Huê Ký ảnh 2
Cơm Huê Ký
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cơm gà nhà Wuang

Cơm gà nhà Wuang nổi tiếng với món cơm gà Hội An ngay giữa phố Huế mộng mơ. Cơm gà tại quán được chế biến với 2 nguyên liệu chính là cơm và thịt gà. Gạo được chọn để nấu cơm thường là loại gạo đặc sản của miền Trung, có mùi thơm, bùi bùi. Sau khi vo sạch, gạo sẽ được nấu với nước luộc gà, vì vậy khi chín hạt sẽ rất thơm và dẻo, đặc biệt hạt cơm có màu vàng nhẹ trông khá bắt mắt.


Dù được chế biến bởi những nguyên liệu quen thuộc, thế nhưng để nấu được món cơm gà thơm ngon đúng vị, đòi hỏi người đầu bếp phải rất khéo tay và kỹ tính. Đĩa cơm gà được đánh giá là ngon khi phần cơm vừa dẻo vừa thơm; phần thịt gà mềm, ngậy; kèm với đó là đu đủ giòn, rau răm cay cay và một chút tương ớt. Thưởng thức cơm gà Hội An tại quán Cơm gà nhà Wuang, bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế trong ẩm thực của người dân miền Trung nói chung cũng như con người xứ Quảng nói riêng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 7 kiệt 44 Hồ Đắc Di, TP Huế

Điện thoại: 0354 473 785 & 0934 082 407

Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100090218163574

Cơm gà nhà Wuang ảnh 1
Cơm gà nhà Wuang
Cơm gà nhà Wuang ảnh 2
Cơm gà nhà Wuang
Trên đây là những quán cơm gà ngon và nổi tiếng tại Huế. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .